ดวงรายสัปดาห์ 23 กุมภาพันธ์-1 มีนาคม พ.ศ.2557


ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีเมษยังชอบทำอะไรให้มีผู้อื่นเข้ามาร่วมด้วยช่วยกัน ยังผูกพันกับครอบครัว รักครอบครัวควรระวังอาจเกิดเรื่องทุกข์ร้อน ร้อนอกร้อนใจ ระวังฟืนไฟ เกิดบาดแผลจากของมีคมหรืออุบัติเหตุ และยังควรระวังสุขภาพโรคภัยไข้เจ็บ โรคเก่ากำเริบ ระวังการมีปากเสียงทะเลาะวิวาทเป็นระยะที่ต้องเผชิญกับการต่อสู้แข่งขันอยู่เสมอ ทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจการงานอาชีพหรือเรื่องส่วนตัว
 
การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากการงาน การเงินโดยรวมยังมั่นคง สมหวังในเรื่องเงินทองทรัพย์สินและในทางการเงิน
 
ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักช่วยในธุรกิจการงานด้วยดี ชีวิตคู่มั่นคง คนโสดหากแสวงหาคู่ครองคู่รัก มีโอกาสพบคู่-ความรักได้ในแวดวงธุรกิจการงาน



ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังประสบกับสภาวะล่าช้าอืดอาด ต้องทุกข์ทนรอคอย ไม่สะดวกสบาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องความก้าวหน้าพัฒนา ความมุ่งมั่นที่จะผลักดันตัวเองให้สูงขึ้นหรือให้บรรลุถึงเป้าหมายที่วางไว้ และหรือการเดินทางโยกย้ายต่างๆผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการงาน ผู้บังคับบัญชา หรือญาติผู้ใหญ่ ยังมอบหมายงานให้ทำมากขึ้น อาจต้องรับงานอื่นๆ ซึ่งมิใช่หน้าที่ของตนเองมาทำทั้งงานระยะนี้ก็ยังมีอุปสรรคศัตรู เกิดปัญหา และหรือเป็นงานยากลำบากสุดๆ ด้วย
 
การเงิน ยังมีทางที่จะถูกเบียดเบียนด้านการเงิน หากมีโชคลาภก็ได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ได้น้อยกว่าที่ควร หรือได้มาแล้วถูกเบียดเบียนดังกล่าว อย่างไรก็ตามรายได้ประจำยังค่อนข้างดี แม้จะได้ช้าต้องทนรอคอย
 
ความรัก ควรระวังการมีปากเสียงทะเลาะวิวาท ขัดแย้งกับคู่ครองคู่รัก เพศตรงข้าม คนโสดหากหาคู่อาจต้องเผชิญกับการแข่งขันสุดๆ



ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป อย่างไรก็ตามชาวราศีมิถุนยังคงมุ่งมั่นที่จะก้าวหน้าในด้านการงาน หวังว่าจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ ได้รับการพิจารณาความดีความชอบในหน้าที่การงานแต่ก็ยังควรระวังการงานและยังคงมีอุปสรรคปัญหา ขาดที่พึ่งพาอาศัย พึ่งผู้หลักผู้ใหญ่ได้ยาก ความรู้ไม่พอ รู้น้อยกว่าธุรกิจการงานที่กำลังทำอยู่ส่วนดีคืออาจมีผู้ใหญ่ผู้ทรงคุณวุฒิบางคนอำนวยโชคดี หรือช่วยให้ได้รับตำแหน่งหน้าที่การงานสมหวังก็ได้
 
การเงิน มีทางได้เงินจากการติดต่อสื่อสาร การค้าขายทำธุรกิจเกี่ยวกับการสื่อสารมวลชน หรือเพื่อนฝูงมิตรสหายคนสนิทชิดใกล้ชักนำให้ได้รับเงินทองรายได้ต่างๆ
 
ความรัก ยังอยู่ใกล้ชิดกับคู่ครอง ไปไหนมาไหนคู่กันเสมอ ไม่ค่อยห่างกัน คนโสดยังพอมีโอกาสแสวงหาคู่ได้ ไม่ไร้มิตรต่างเพศ



ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานยังค่อนข้างมั่นคงแต่ก็มีการต่อสู้แข่งขัน มีความขัดแย้งโต้เถียง มีปากเสียงทะเลาะวิวาทในการดำเนินงานหรือในที่ทำงานส่วนตัวคุณระยะนี้มักได้รับความเดือดร้อนเสมอ โดยเฉพาะในการทำอะไรร่วมกับผู้อื่น และการเข้าหุ้นส่วนร่วมลงทุน ร่วมไม้ร่วมมือต่างๆ ควรระวังอย่าหลงใหลได้ปลื้มกับใครง่ายๆ
 
การเงิน มีทางได้เงินจากมรณกรรม การตายการสูญเสียสุดสิ้น เช่นได้ทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ แต่ขณะเดียวกันควรระวังจะเดือดร้อนเพราะการเงิน เกิดคดีความเรื่องเงินทองทรัพย์สิน ระวังเรื่องหนี้สินอาจเกิดหนี้สินล้นพ้นตัว อย่างไรก็ตามยังมีการหมุนเงิน ได้มาจ่ายไป เงินทองหมุนเวียนตลอดเวลา ไม่มีการหยุดนิ่ง
 
ความรัก ระวังความเดือดร้อนเพราะความรักใคร่ ระวังอาจมัวเมาหมกมุ่นหลงระเริงกับความรักใคร่จนเกินควร



ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ธุรกิจการงานยังล่าช้าอืดอาด หรือเกิดปัญหาให้ทนรอคอย ต้องเผชิญกับปัญหานานาประการและต้องต่อสู้ดิ้นรนแก้ปัญหานั้นๆ ด้วยสามารถสุดๆ ของคุณเองงานระยะนี้มักเกี่ยวข้องกับการใช้อำนาจ เป็นงานซึ่งมีกฎระเบียบ มีวินัย มีขั้นตอนการปฏิบัติงานเคร่งครัดส่วนตัวระยะนี้ยังเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับสัญญาข้อตกลง การซื้อขาย การเข้าหุ้นร่วมลงทุน หรือเป็นตัวแทน เป็นนายหน้า และหาเวลาเป็นของตนเองได้ยาก อย่างไรก็ตามเป็นระยะที่คุณพบกับการเปลี่ยนแปลงที่ยุ่งวุ่นวายอยู่เสมอ
 
การเงิน มีโอกาสได้เงินจากศัตรูคู่อริไม่ว่าจะเป็นโดยทางอ้อมหรือทางตรง หรือได้เงินจากหนี้สิน อาจเป็นลูกหนี้หรือเจ้าหนี้ก็ได้ เป็นลูกหนี้คือกู้ยืมเงินได้โดยง่าย
 
ความรัก สนใจและให้เกียรติเพศตรงข้ามมาก รักง่าย มีคู่แล้วรักคู่รักครอบครัวสุดๆ



ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะสัปดาห์นี้ยังคงประสบกับความเชื่องช้าไม่ก้าวหน้า เกิดสภาวะบิดเบี้ยวบิดเบือนวิกลวิกาลต่างๆ ได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากต้องเข้าไปพัวพันกับการเสี่ยงทุกรูปแบบ เช่น เสี่ยงโชค เสี่ยงภยันตรายหรือพัวพันกับเด็กๆ เยาวชน ลูกหลาน บริวาร สภาวะใหม่ๆ หรือความบันเทิงเริงรมย์ ทั้งร่างกายจิตใจและอารมณ์ระยะนี้ก็ยังเฉื่อยชาอืดอาด เบื่อหน่ายในสิ่งที่จำเจ ไม่ต้องการดิ้นรนทำอะไรแทบทั้งนั้น มักสนใจแต่เรื่องเก่า เรื่องที่ผ่านมาแล้ว อย่างที่ว่าฟื้นความหลัง
 
การเงิน มีรายจ่ายมีทางเสียเงินมากมายหลายทางและเป็นจำนวนไม่น้อย ลาภผลต่างๆ ที่เคยได้.. ไม่ได้ และลาภจรก็ไม่มี ส่วนรายได้ ยังพอมีทางได้เงินอย่างคาดไม่ถึงแต่ได้ช้า
 
ความรัก คนโสดหากมีความรักระยะนี้ควรระวังจะเป็นความรักใคร่แบบ 'ทะเลฤาอิ่ม' เสพสมจนซมซาน มีคู่แล้วคู่ช่วยธุรกิจการงาน



ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ไม่ว่าคุณจะคิดหรือทำอะไรไม่ค่อยก้าวหน้า ประสบความล่าช้า และสิ่งซึ่งต้องทุกข์ทน รอคอย เนิ่นนานโดยเฉพาะหากเป็นเรื่องผูกพันกับญาติพี่น้องวงศ์ตระกูล บ้านที่ดิน อสังหาริมทรัพย์และหรือยานพาหนะแต่แม้ว่าจะเกิดเหตุให้ล่าช้า ต้อนทนรอคอยนานสักเท่าไรก็ตาม คุณก็ทนได้และมีหลักฐานมั่นคงยิ่ง พอที่จะอุปการะเป็นที่พึ่งพาอาศัยแก่วงศาคณาญาติพี่น้อง และมีหลักทรัพย์พอให้พึ่งพิงได้ ทว่าก็ควรระวังการมีปากเสียงทะเลาะวิวาทไว้ด้วย ที่ดีคือถ้าเดือดร้อนจะมีเพื่อนฝูงมีผู้ช่วยเหลือให้บรรเทาหรือหลุดพ้นความเดือดร้อนนั้นๆ ได้
 
การเงิน ยังมีเงินใช้ไม่ขาดมือ เงินหมดเมื่อใดก็มีทางแสวงหาเงินมาใช้จนได้ ฐานะการเงินระยะนี้ไม่มีโชคลาภ แต่ก็ไม่อัตคัดขัดสน
 
ความรัก คู่รัก คู่ครอง อยู่ใกล้ชิดเสมอ หากโสดก็ไม่ถึงกับเป็นบัวแล้งน้ำ แต่ควรระวังการมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้ง



ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานระยะนี้ อาจจำเป็นต้องเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับวงศาคณาญาติ หรือทำงานเกี่ยวกับโครงการ แผนการ ทำกิจการห้างร้านบริษัท หรือทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ อย่างไรก็ตามการงานช่วงนี้ยุ่งวุ่นวายมากๆ และอาจต้องทำงานบางอย่างให้แก่บุคคลอื่น ซึ่งมิใช่ภารกิจหน้าที่ของคุณเอง ส่วนตัวคุณระยะนี้ยังไม่ค่อยดีสักเท่าไร แต่ก็ไม่ได้มีผลร้ายมากมายนัก อาจมีความวิตกกังวล มีเรื่องวุ่นวายใจ จิตใจไม่สงบ ได้รับความกดดัน และเกิดเจ็บไข้ได้ป่วยที่สำคัญคือระยะนี้คุณมีโลกส่วนตัวสูง เก็บเนื้อเก็บตัว หนีหน้าสังคม มีความลับอันมิอาจเปิดเผย
 
การเงิน ยังมีพอมีรายได้จากมรณกรรม การตาย การสูญเสีย เช่นได้มรดกทรัพย์สินของผู้ตาย
 
ความรัก ชีวิตคู่-ความรักใคร่ยังค่อนข้างเฉื่อยชา ต้องอดทนรอคอยนานหน่อย ถือเสียว่าช้าเป็นการนานเป็นคุณ



ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ดาวประจำราศีการงานของชาวราศีธนูโคจรไม่ปกติคือถอยหลัง ส่งผลให้ธุรกิจการงานต่างๆ ไม่ก้าวหน้า อาจถึงต้องสะดุดหยุดชะงักชั่วคราว และอาจต้องหันมาปรับปรุงงานที่ทำไปแล้ว หรือนำเรื่องเก่ามาทำกันใหม่การติดต่อ เจรจา ทำสัญญาข้อตกลงต่างๆ ในระยะนี้มักจะยุติระงับไปชั่วคราวเช่นกัน ซึ่งก็อาจเนื่องจากเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขกันใหม่ และระยะนี้ยังมีโอกาสเดินทางไปสู่สถานที่แปลกๆ
 
การเงิน ยังพอมีทางได้เงินจากการงาน แต่ได้ลดน้อยลง ทว่าปัญหาเกี่ยวกับการงานที่เป็นที่มาของรายได้นั้นรุนแรงขึ้น เป็นเวลาที่ไม่ควรทำอะไรเสี่ยงๆ ทั้งในเรื่องการเงินและการงาน
 
ความรัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ความสุขสมกับชีวิตคู่ เฉื่อยชา จืดจาง อาจเพราะความเบื่อหน่าย ไม่สนใจ ของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง หากไม่คำนึงถึงความหลังครั้งยังรักกันไว้บ้าง อาจต้องเริดร้างห่างหย่าได้ง่ายๆ



ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้มีโอกาสดีมีโชคดี ประสบความสำเร็จในด้านการงาน แต่ขณะเดียวกันโอกาสดีและความสำเร็จนั้นๆ จะเกิดขึ้นและเป็นไปอย่างเชื่องช้าอืดอาด ไม่ก้าวหน้าไปโลดได้เร็วทันอกทันใจ ต้องอดทนรอคอยส่วนตัวคุณระยะนี้จะยังขยันหมั่นเพียร มานะพยายามในการทำธุรกิจการงานอาชีพ จิตใจจดจ่ออยู่กับงาน ไม่ละทิ้งงานไปง่ายๆ และมีความทะเยอทะยานให้ก้าวหน้าในทางการงาน แต่ก็ควรระวังศัตรูคู่อริสร้างเรื่องให้เดือดร้อน ระวังผลดีจากการกระทำงานได้น้อยลง แต่ผลร้ายรุนแรงขึ้น การต่อสู้แข่งขันในเรื่องการงานสูงขึ้น อย่างไรก็ตาม หากเดือดร้อนเรื่องงานจะมีคนช่วยให้ผ่อนคลาย
 
การเงิน เงินทองทรัพย์สินยังเร่าร้อน มีทางเสียเงินจ่ายเงินมาก จ่ายเพิ่มขึ้น ระวังเงินทองสูญหาย
 
ความรัก คู่ครอง คู่รัก ยังอยู่ห่างไกล หรืออยู่ใกล้ก็เหมือนไกล ระวังคู่ครอง คู่รัก เพศตรงข้ามมีส่วนทำให้สูญเสียเงินทองทรัพย์สิน



ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่คุณมีความหงุดหงิดเร่าร้อนตลอดเวลา อาจมีการเดินทางบ่อยครั้งธุรกิจเกี่ยวกับการซื้อขาย เป็นนายหน้า เป็นตัวแทนผู้แทน หรือการประมูลรับเหมาต่างๆ เหล่านี้มีโอกาสประสบความสำเร็จสมหวังอย่างไรก็ตามชาวราศีกุมภ์ยังอยู่ในสภาวะซึ่งกำลังเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตแทบทุกด้าน อาจพาตัวออกจากสังคมหนึ่งไปสู่อีกสังคมหนึ่ง หรือมีการสับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่เกี่ยวกับการสังคม แต่การพาตัวออกมาดังกล่าวนี้ต้องมีการต่อสู้แข่งขัน มีความขัดขวางขัดแย้งสุดๆ
 
การเงิน ระยะนี้สภาวะการเงินยังอ่อนแอมาก ไม่ว่าจะทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องการเงินทรัพย์สินทำดีไม่ได้ดี
 
ความรัก คู่ครอง คู่รักยังเกี่ยวข้องพัวพันกับชีวิตความเป็นอยู่ของคุณเสมอ ด้วยความรักและผูกพัน คนโสดมีโอกาสพบคู่




ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป แม้ชีวิตและงานของคุณจะยังค่อนข้างมั่นคง แต่ก็อยู่ในความอ่อนแอ ป่วยไร้โชคต่ำต้อยน้อยวาสนา ไม่อาจพึ่งพาอาศัยใครได้ ทำดีไม่ได้ดีอย่างไรก็ตาม ระยะนี้คุณไม่อาจหลีกพ้นความเชื่องช้าไม่ก้าวหน้าบิดเบี้ยวบิดเบือนต่างๆ ไปได้ ซึ่งอาจพาให้ประสบกับความผิดหวัง ทำเรื่องง่ายให้ยากขึ้นโดยใช่เหตุ
 
การเงิน ยังมีโอกาสอยู่บ้างที่จะได้เงินจากมรณกรรม การตาย การสูญเสียต่างๆ เช่นได้มรดกพินัยกรรมทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ หรือได้เงินเก่า เงินตกเบิก เงินค้างชำระ ที่ควรระวังคือ การต่อสู้แข่งขัน เกิดความขัดแย้งทะเลาะวิวาท เกี่ยวกับการเงินทรัพย์สิน
 
ความรัก ชีวิตคู่เฉื่อยชา ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามไม่ก้าวหน้า ความรักอาจบิดเบี้ยวบิดเบือนผิดหวังได้ง่ายๆ แต่ขณะเดียวกัน โชคลาภจากเพศตรงข้าม โชคดีเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตคู่ยังพอมีหลงเหลืออยู่


ดวงรายสัปดาห์ 23 กุมภาพันธ์-1 มีนาคม พ.ศ.2557


โดย : กรุงเทพธุรกิจออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์