ดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 22 – 28 กุมภาพันธ์ 2557


ลัคนาราศีเมษ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ชาวราศีเมษ ทำตัวขยันขันแข็งเข้าไว้ มีอุปสรรคปัญหาเข้ามาบ้างอย่าท้อถอย อาจเกิดความขัดแย้งในองค์กรหรือผู้ร่วมงานไม่ลงรอยกัน พบเจอบุคคลที่มีทัศนคติไม่ตรงกัน ต้องอดทน มิเช่นนั้น อาจถูกตำหนิจากผู้ใหญ่ การงานมีโอกาสขยับขยาย หากทำได้ควรมีงานประจำและงานพิเศษทำควบคู่กันไป เพื่อนต่างเพศช่วยเหลือเอื้อประโยชน์ทำราชการ ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง ทำการค้าขายกำไรดี เงินทองได้มาจากน้ำพักน้ำแรงหรือสิ่งที่ลงทุนลงแรงไป มีโอกาสสร้างหลักฐานและมั่งคั่งร่ำรวย ด้านความรักต้องระวังการกระทบกระทั่งโดยไม่ตั้งใจ อีกทั้งมัวทุ่มเททำงานจนไม่มีเวลาให้ครอบครัวหรือคนใกล้ชิด


ลัคนาราศีพฤษภ หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ชาวราศีพฤษภ กระทำการใดในช่วงนี้มักประสบความสำเร็จได้ง่าย สิ่งที่มุ่งหวังตั้งใจมีโอกาสได้ลงมือทำไม่ว่าเป็นการงานหรือการดำเนินชีวิต มีโอกาสสร้างชื่อเสียงจากผลงานที่ออกสู่สาธารณะ คิดสิ่งใดควรลงมือทำจริงจัง เหมาะกับงานที่ใช้ความชำนาญหรือความสามารถเฉพาะทาง รายได้ดี เป็นบุคคลที่หาเงินเก่ง บางจังหวะก็ใช้เก่งเช่นกัน คิดลงทุนต้องประเมินสถานการณ์ให้รอบด้าน ไม่ควรกู้หนี้ยืมสินหรือปล่อยกู้ มีเกณฑ์สัญจรต่างถิ่นต่างแดน มีคนต้อนรับขับสู้เป็นอย่างดี ไปทำบุญตามวัดวาอารามหรือศาลเจ้าอย่าลืมเติมน้ำมันตะเกียงจะส่งผลให้ชีวิตรุ่งโรจน์


ลัคนาราศีเมถุน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

ชาวราศีเมถุน กระฉับกระเฉงมีพละกำลังดีเป็นพิเศษ มีความก้าวหน้าในกิจการแม้จะมีศัตรูคู่แข่งในแวดวงการงานมากก็ตาม บริวารทำให้เดือดร้อน การนัดหมายค่อนข้างล่าช้าหรือมีเหตุผิดพลาดคลาดเคลื่อน การเรียนการศึกษามีอุปสรรคติดขัด มีปัญหาให้แก้ไข ที่สำคัญอย่าคาดหวังกับผู้อื่นมากเกินไป ซื้อหาสินค้าระวังของปลอมของเลียนแบบ หากไปเกี่ยวข้องกับสินทรัพย์มรดกระวังจะมีปัญหาแบ่งผลประโยชน์ไม่ลงตัว มีภาระเลี้ยงดูบริวารหรือคนในปกครอง มักห่วงใยสัตว์เลี้ยงในบ้าน ห้ามไปเกี่ยวข้องกับการพนันหรือทำสิ่งที่เสี่ยงต่อกฎหมายเด็ดขาด สถานการณ์ความรักไม่คืบหน้า


ลัคนาราศีกรกฎ หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

ชาวราศีกรกฎ กว้างขวางในวงสังคม มีมิตรสหายแวดล้อมช่วยเหลือเอื้อประโยชน์ กิจการงานมีคู่แข่งมาก มีผู้ทำตัวเป็นศัตรู ผลงานที่สร้างสรรค์มาควรเปิดเผยในจังหวะที่เหมาะสม มิเช่นนั้นอาจถูกลอกเลียนแบบ เข้าหุ้นลงทุนทำได้ มีคู่สัญญาคอยชี้แนะ มีรายจ่ายที่ไม่คาดฝัน ทำคุณคนไม่ขึ้น ไปยุ่งเกี่ยวเรื่องของผู้อื่นมักเดือดร้อนเสียเอง ระยะนี้อาจมีเรื่องให้ตื่นเต้นตกใจ เห็นใครมุงดูอะไรก็ตามอย่าไปมุงด้วยเด็ดขาด หลีกเลี่ยงการอยู่ในสถานที่เสี่ยงและอันตราย จะชนะคดี จะได้พบเจอเพื่อนฝูงหรือญาติพี่น้องที่จากกันไปนาน ท่านมีเสน่ห์ มีเพศตรงข้ามพัวพันมาก แต่ต้องระวังเรื่องหึงหวงไว้ด้วย

ลัคนาราศีสิงห์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

ชาวราศีสิงห์ ทำสิ่งใดก็ตามควรมีสติอยู่ตลอดเวลา ช่วงนี้รับตำแหน่งผู้นำจะมีภาระหรือปัญหาตามมามาก ใครที่ชอบทำตัวเด่นควรลดระดับลงมาสักหน่อย จะมีคนนินทาว่าร้าย ถ้ามีความคิดที่สวนกระแสกับสังคมหรือกลุ่มคนที่อยู่แวดล้อมควรเงียบไว้ อย่าเพิ่งนำเสนอออกไป จะมีคนไม่เห็นด้วยและต่อต้าน งานส่วนตัวดีเป็นพิเศษ มีผู้หยิบยื่นความช่วยเหลือมาก ไม่เหมาะกับการรับลูกจ้างคนงานใหม่ หากจำเป็นควรตรวจสอบประวัติความเป็นมาให้ดี แม้มีสภาพคล่องก็ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินทองหรือรับฝากสิ่งของจากใคร ไม่ควรรับคนแปลกหน้าเข้าบ้าน ระวังมีปากเสียงกับคู่ครองหรือเพศตรงข้าม อีกนัยหนึ่งมีศัตรูหัวใจ

ลัคนาราศีกันย์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

ชาวราศีกันย์ เด่นในด้านการพูดการเจรจา มีไหวพริบในการพลิกแพลง เอาตัวรอดและปฏิสัมพันธ์กับคนรอบข้างดีเป็นพิเศษ หากเป็นผู้นำควรทำตัวให้เป็นที่น่าเกรงขามกับบริวารและคู่แข่ง งานด้านสังคมหรือกิจกรรมที่ทำประโยชน์ต่อส่วนรวมส่งเสริมด้านชื่อเสียง มีงานใหม่เข้ามาหรือได้สืบทอดงานของบรรพบุรุษ ไม่เหมาะกับกิจกรรมทางการเมือง จะยุ่งยากเพราะบุคคลในเครื่องแบบ ทรัพย์สินเงินทองเก็บงำให้ดี ไม่ควรใช้จ่ายโดยไม่จำเป็น หากมีสัตว์เลี้ยงไม่ควรปล่อยเพ่นพ่านนอกบ้าน ท่านที่ไม่ได้เลี้ยงอาจเดือดร้อนเพราะสัตว์เลี้ยงของเพื่อนบ้านก่อความรำคาญ คู่ครองคนรักช่วยเหลือพึ่งพาได้

ลัคนาราศีตุลย์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ชาวราศีตุลย์ ทำกิจการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ได้ผลดี ไม่ว่าจะเป็นการจัดสรรทำประโยชน์จากที่ดิน หรือ เปิดบ้านเป็นโฮมสเตย์ การเงินขึ้นๆ ลงๆ มีเกณฑ์ได้เงินก้อน ซื้อหาสินค้าต้องรอบคอบ มิเช่นนั้นจะได้ของมีตำหนิหรือของเลียนแบบ ระวังไฟไหม้น้ำร้อนลวกหรือตัวร้อนเป็นไข้ไม่สบาย ขับขี่ยวดยานพาหนะอย่าประมาท อาจต้องนำเข้าอู่ซ่อมสถานการณ์ความรักไม่ค่อยปรกติ อย่ารีบร้อนหรือเอาแต่ใจตนเองมากนัก ช่วงนี้หากมีเรื่องยุ่งยากโดยหาสาเหตุไม่ได้ควรทำบุญทำสังฆทานอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร ซื้อโลงศพให้ผู้ไร้ญาติ หรือ แก้เคล็ดโดยการทำประกันชีวิต

ลัคนาราศีพิจิก หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ชาวราศีพิจิก ไม่กระตือรือร้นเท่าที่ควร ความพายามในช่วงนี้ต้องใช้พลังผลักดันสูง เนื่องจากมีอุปสรรคจากศัตรูคู่แข่ง รวมถึงปัญหาที่เข้ามารอบด้านทั้งงานและชีวิตส่วนตัว จะมีเพื่อนฝูงชักชวนเข้าหุ้นลงทุน ทำกิจการที่มีหุ้นส่วนจะมีผู้ช่วยแบ่งเบาภาระไปบางส่วนผู้ใหญ่พึ่งพาได้ เงินทองมีช่องทางสร้างรายได้ มีรายจ่ายโดยไม่คาดฝัน ทำนิติกรรมสัญญาต้องมีรายละเอียดชัดเจน ระวังคดีความฟ้องร้อง บริวารมักขอความช่วยเหลือ ช่วงต้นสัปดาห์อาจมีอารมณ์ขุ่นมัว ที่สำคัญอย่าให้กระทบความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง คู่ครองคนรักมักเด่นดังในวงสังคมหรือเป็นที่รู้จักในวงกว้าง

ลัคนาราศีธนู หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

ชาวราศีธนู กระทำการสิ่งใดก็ตามมักต้องใช้ความพยายามมากกว่าผู้อื่น แต่อย่าเพิ่งย่อท้อ เพราะมักประสบความสำเร็จมากกว่าผู้อื่นด้วยเช่นกัน ได้รับผลดีจากการแข่งขันชิงชัย มักได้เปรียบคู่แข่งไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง คิดลงทุนธุรกิจการค้าทำได้ โดยควรมีแผนการที่ดีและรัดกุม มีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่ แต่มักมีรายจ่ายไม่คาดฝัน ใช้จ่ายเกินงบประมาณอยู่บ่อยๆ ได้รับของขวัญของฝาก ซื้อสินค้ามักได้ของมีตำหนิหรือแตกหัก ใส่ใจสุขภาพร่างกายให้มาก อย่าหักโหมเพราะเจ็บไข้ได้ป่วยง่าย ระวังโรคเก่ากำเริบ ช่วงนี้งดเที่ยวเตร่สักพัก ด้านความรักมักต้องเอาอกเอาใจฝ่ายตรงข้าม

ลัคนาราศีมังกร หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ชาวราศีมังกร ในสัปดาห์นี้มีหลายอย่างอยู่เหนือความคาดหมาย ต้องรับมือกับอุปสรรคหลายอย่างที่ประดังเข้ามา การงานมีคู่แข่ง ต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมพลิกแพลงจัดการปัญหา ในด้านดีมีงานเข้ามาต่อเนื่อง มีบริวารคอยช่วยเหลือคนละไม้คนละมือ มีผู้สืบทอดกิจการเป็นตัวแทนนายหน้าได้รับผลดี ระวังทรัพย์สินของมีค่าตกหล่นสูญหาย มีผู้หยิบฉวยไปโดยไม่บอกกล่าว เงินทองได้มาช่วงนี้ควรแปรเป็นสินทรัพย์อื่นดีกว่าเก็บเป็นเงินสด ในด้านดีมีเกณฑ์ได้มรดก รับบุตรบุญธรรม ได้พบปะญาติสนิทมิตรสหายที่จากกันไปนาน ความรักสดชื่นรื่นเริง จะพบรักพบเจอคนที่ถูกใจ

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

ชาวราศีกุมภ์ ที่ต้องตัดสินใจควรไตร่ตรองและใช้วิจารณญาณให้ดี อาจมีข้อมูลบางอย่างที่ปิดบังซ่อนเร้น ยังไม่เหมาะกับการเข้าร่วมทุนกับใคร หากมีแผนการอยู่แล้วควรชะลอไปก่อน การรับตำแหน่งผู้นำจะร้อนอกร้อนใจ เงินทองสิ่งของได้มาแล้วเก็บงำให้ดี ไม่ควรเปิดเผยให้ใครรู้มากความ เป็นช่วงที่ทำคุณคนไม่ขึ้นในลักษณะปิดทองหลังพระ ช่วยเหลือใครมักสูญเปล่าและกลับมีเรื่องเดือดร้อนมาให้ ไม่ควรเซ็นชื่อค้ำประกันใคร ระวังปัญหาขัดแย้งกับบ้านใกล้เรือนเคียงที่ก่อความรำคาญหรือก่อกวนความสงบ พึ่งพาญาติพี่น้องได้ไม่เต็มที่นักด้วยความจำเป็นบางประการ

ลัคนาราศีมีน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ชาวราศีมีน ได้รับผลดีจากการเจรจา งานติดต่อประชาสัมพันธ์หรือโฆษณาสร้างความก้าวหน้า เช่นเดียวกับด้านวิชาการให้ความรู้ การแสวงหาชื่อเสียงต้องลงมือทำด้วยตนเอง ศัตรูทำอะไรท่านไม่ได้ ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดูช่วยเหลือ แต่ลูกจ้างบริวารไม่ได้ดังใจ นอกลู่นอกทางหรือทำตัวเป็นอันธพาล ต้องเข้มงวดควบคุมให้อยู่ในกฎระเบียบ พูดจาเป็นเงินเป็นทอง ได้มาต้องเร่งเก็บออม หากมีผู้ชักชวนให้ลงทุนพิจารณาให้ดี ที่สำคัญอย่าโลภ นึกเสมอว่าไม่มีสิ่งใดได้มาฟรี มีเกณฑ์ได้มรดกหรือสินทรัพย์สิ่งของมาโดยเสน่หา หลีกเลี่ยงการสัญจรทางน้ำทางทะเลชั่วคราว ความรักเริ่มต้นจากความสัมพันธ์ฉันเพื่อน


ดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 22 – 28 กุมภาพันธ์ 2557


โดย อ.อุลกมณี
ขอบคุณข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์โลกวันนี้ Dailyworldtoday.com

9pyinfo.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์