เคล็ดลับเลือกกางเกงใส่อยู่บ้าน


วันหยุดพักผ่อน มีเวลาได้อยู่บ้านทั้งที แบบนี้ก็ต้องมาเลือกกางเกงสำหรับใส่อยู่บ้านกันหน่อยแล้วล่ะคะ แต่จะเลือกกางเกงแบบไหนให้ใส่สบาย ๆ ไปกับวันสบาย ๆ ไปติดตามกันค่ะ…

- กางเกงอยู่บ้านที่มีขอบยางยืด มีข้อดีคือ สะดวก จะใส่จะถอดง่าย ไม่ต้องมานั่งกลัดกระดุม ปิดกระดุม หรือผูกเชือก แต่ควรเลือกที่ขอบยางไม่รัดแน่นจนเกินไป เพราะจะอึดอัดไม่สบายตัวเวลาใส่

- กางเกงอยู่บ้านแบบผูกเชือกคือ สามารถปรับให้แน่นหรือหลวมได้ตามต้องการ และนอกจากจะปรับระดับความแน่นหรือหลวมได้แล้ว ยังสามารถปรับความสั้นยาวได้อีกด้วย นับว่าสะดวก สบายมากทีเดียว

ทีนี้ก็มาเลือกที่เนื้อผ้ากันบ้างว่าแบบไหนที่ใส่สบายและเหมาะสม…

– ผ้าฝ้าย เนื้อผ้ามีความนุ่ม ใส่แล้วไม่ร้อน ไม่อับ รับรองว่านุ่มสบายตลอดทั้งวัน

– ผ้าร่ม ข้อดีของผ้าร่ม คือสวย พลิ้ว แต่ระบายอากาศได้ไม่ดี ฉะนั้นคนชอบผ้าร่มต้องระวังเรื่องความอับชื้นและผดผื่นเป็นพิเศษ

- ผ้าแพร จะทำให้รู้สึกลื่นผิวเหมือนไม่ได้ใส่อะไร เหมาะกับใส่นอนกลางวันอย่างยิ่ง ทั้งสวย ทั้งใส่สบาย แถมใส่แล้วเย็นอีกต่างหาก

ทั้งนี้หากกางเกงอยู่บ้านจะมีกระเป๋าข้างหรือกระเป๋าหลังสักอันก็ดี ไม่น้อย เอาไว้ใส่ของเวลาต้องการใช้ อีกทั้งเมื่อซื้อกางเกงสำหรับใส่อยู่บ้านมาแล้ว ควรซักให้นิ่มก่อนใส่ จะได้ไม่ระคายเคืองผิว ที่สำคัญคือกางเกงใส่อยู่บ้าน ก็ต้องใส่อยู่บ้าน อย่าใส่ออกนอกบ้านเป็นอันขาด เพราะดูไม่เรียบร้อย และไม่ส่งเสริมบุคลิกที่ดีซักเท่าไหร่…

แฮ่ม…ขึ้นชื่อว่ากางเกงใส่อยู่บ้านก็ต้องใส่เฉพาะอยู่ในบ้านเท่านั้นนะคะ ถ้าจะออกไปข้างนอกก็ควรเปลี่ยนกางเกงให้ดูเรียบร้อยและเหมาะสมจะดีกว่าค่ะ..


เคล็ดลับเลือกกางเกงใส่อยู่บ้าน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์