สถานที่ยอดฮิตที่ “ชายใช้จีบหญิง”


1.ผับ บาร์ ไนต์คลับ

เป็นสถานที่หนึ่งที่นักท่องราตรีชอบไปเที่ยวเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายบางคนที่ไปแสวงหาความสุข ณ ตรงนี้นั้นจะอยู่ทั้งในตัวเมืองแล้วก็ต่างจังหวัด ที่เพราะผู้ชายชอบจีบผู้หญิงในสถานที่แบบนี้นั่นเห็นเพราะว่าเป็น สถานที่ทุกสิ่งทุกอย่างเต็มใจกันแล้ว เมื่อผู้ชายเห็นหญิงคนไหนตรงใจเราก็เข้าไปพูดคุย และอากาศที่เมาจนขาดสตินั้น ทำให้ลงเอยกันได้ง่ายไม่ยาก แต่ต้องขอเตือนไว้ก่อนนะครับสถานที่แบบนี้ส่วนใหญ่แล้วไม่ค่อยจะมีความจริงใจกันเท่าไหร่นัก ต้องพึ่งระวังไว้เสมอ


2.ร้านอาหาร คอฟฟี่ช็อป

เป็นสถานที่ผู้ชายเองเวลานั่งดื่มกาแฟ หรือทานอาหารอยู่นั้น จะมีหลายคนที่ส่อสายตาไปรอบๆ เพื่อหาอาหารตาด้วยเพื่อความเพลิดเพลินของตัวเอง ถ้าเกิดแลไปเห็นผู้หญิงที่ถูกใจอาจให้พนักงานเสริฟ แล้วบอกว่าใครเป็นคนสั่งให้ หรืออาจจะเห็นนั่งอย่าคนเดียวแล้วไปคุยเป็นเพื่อน แค่ต้องระวังนะครับ เขาอาจจะรอใครบางคนอยู่ต้องดูให้ดีๆ แล้วล่ะ


3.งานเลี้ยง

งานเลี้ยงไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงรุ่น งานวันเกิด งานวันสำคัญต่างๆ เป็นงานที่ใครหลายคนที่มาพบเจอกันทำให้หลายคนเจอสาวในงานก็ไม่อาจจะที่จะละสายตาไปได้ เมื่อได้เจอสาวที่ถูกใจแล้ว อาจจะไปยกแก้วไปให้เพื่อทำความรู้จัก เราอาจจะเป็นเพื่อนกับเจ้าของงานเลี้ยงแล้วไปเจอน้องเพื่ออะไรต่างๆ ทำให้เป็นอีกที่หนึ่งครับ ที่ใครหลายคนจะมาจีบหญิง


5.ยานพาหนะ

ยานพาหนะ เช่น รถประจำทาง เครื่องบิน รถไฟ อะไรทำนองนั้น ถ้าเกิดว่าได้นั่งกับใครแล้ว หรือหันหน้าตรงกันแล้วไปเจอสาวสวยก็ชายหลายคนอดไม่ได้ที่จะ ทักทายไปยังไงมายังไง เป็นคนที่ไหนบ้าง เพื่อที่จะใกล้ชิดเธอมากยิ่งขึ้น เลยทำให้มีเพื่อนคุยระหว่างการเดินทาง แต่ถ้าเธอไปกับคนที่รู้ใจก็เฉยไว้จะดีกว่าครับ


6.สวนสาธารณะ

สวนสาธารณเป็นแห่งหนี่งที่มีใครหลายคนมานั่งเล่น อาจจะเกิดจากความเครียด หรือเพิ่งจะอกหักก็เป็นไปได้

ทำให้หลายคนเพื่อไปออกกำลังกาย หรือไปเดินเล่นอาจจะมาจ้องมองหญิง ที่กำลังเศร้าแล้วเข้าไปปลอบเป็นกำลังใจให้ ทำให้ดูว่าเรานั้นเป็นคนหนึ่งที่เข้าเพื่อยืนอยู่ข้างเธอนั้นล่ะเป็นสิ่งที่ชายต้องการ ที่จะทำให้เธอเห็นว่าเรามาดามอกเธอนั่นเอง


สถานที่ยอดฮิตที่ “ชายใช้จีบหญิง”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์