มิกซ์แอนด์แมตช์ ท้าลมร้อน


ฤดูร้อนใกล้มาถึง หลาย ๆ คนคงหนีไม่พ้นการรื้อตู้เสื้อผ้า เพื่อมองหาชุดเก่งตัวเก่า มามิกซ์แอนด์แมตช์ ให้ดูเป็นชุดใหม่ ที่สวยเจิ่ดรับซัมเมอร์อีกครั้ง ซึ่งในภูมิอากาศประเทศเมืองร้อนอย่างไทยเรา จะมีเสื้อผ้าแบบใดบ้างที่ปรับรับเทรนด์ของหน้าร้อน ติดตามได้เลย

1. ชุดเซต แฟชั่นที่มาแรง สำหรับเสื้อผ้าเข้าชุดกันเป็นเซตสวยอย่าง ซึ่งประกอบไปด้วยเสื้อท่อนบนและท่อนล่างที่มีลวดลายเหมือนกันทั้งชุด เสื้อคู่มินิสเกิร์ตสั้นตัว หรือจะเป็นเสื้อเอวลอยคู่กับกางเกงขายาว แค่นี้ก็สวยเก๋รับลมร้อนแล้ว

2. กางเกงขาสั้น หนึ่ง ในเสื้อผ้าชิ้นโปรดของหลายคน ที่ไม่ว่าฤดูไหน ๆ ก็จะหยิบมาใส่ทุกครั้งไป ยิ่งหน้าร้อนแล้ว สาว ๆ ฮิตใส่กางเกงขาสั้นกันไปทั่วบ้านเมือง ไม่ว่าจะเป็นผ้าแบบใด สไตล์ไหน สามารถนำไปมิกซ์ แอนด์แมตช์ สวยเหมาะกับทุกสไตล์ หยิบมาใส่ได้ทุกวันจริง ๆ

3. กระโปรงทรงสวิง เสื้อ ผ้าอีกหนึ่งชิ้นที่ได้รับความนิยมมาจนถึงตอนนี้ ด้วยรูปแบบของกระโปรงที่เน้นความพองสวย รวมถึงลวดลายน่ารัก ไม่ว่าจะหยิบมาใส่กับเสื้อตัวไหนก็สวยได้หลากสไตล์ จะหวาน จะมั่นหรือแอบเซ็กซี่ ในหน้าร้อนนี้กระโปรงทรงสวิง เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สวยไม่มีเบื่อเลยทีเดียว

4. เสื้อผ้าลูกไม้-ชีฟอง ด้วยเนื้อผ้าแบบบางเบาที่พลิ้วไสว ชวนให้นึกถึงสายลมและทะเลยามมีคลื่น เสื้อผ้าลูกไม้หรือผ้าชีฟองเป็นอีกหนึ่งชิ้น ที่หน้าร้อนนี้สามารถหยิบคว้ามาสวมใส่ได้อีกครั้ง แต่ถ้าใครไม่ชอบเสื้อผ้าแบบโชว์มากเกินไป อาจลองหาเสื้อแบบมีแขนชีฟอง หรือบางส่วนซีทรูแบบเบา ๆ ที่ไม่โป๊เกินไป หรือจะเป็นกระโปรงที่เป็นผ้าซ้อนกันหลายชั้นก็ดูดีได้เหมือนกัน

คาดว่าสาว ๆ ส่วนใหญ่คงมีกันอยู่ในตู้เสื้อผ้าอยู่แล้ว อย่าลืมเตรียมค้นเสื้อผ้าตัวเก่ง ซักรีดให้พร้อม แล้วสวมใส่ท้าลมร้อนอีกครั้ง


มิกซ์แอนด์แมตช์ ท้าลมร้อน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์