ดวงรายสัปดาห์ 2-8 มี.ค. 2557


 
พยากรณ์ระหว่างวันที่ 2-8 มีนาคม พ.ศ.2557


 

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ต้องประสบกับความเชื่องช้า ไม่ก้าวหน้า ความบิดเบือนบิดเบี้ยวต่างๆ ความผิดหวัง ตลอดจนการทำอะไรซึ่งง่ายให้เป็นเรื่องยากโดยเฉพาะถ้าเป็นเรื่องที่ทำร่วมกับผู้อื่น ทำแบบร่วมด้วยช่วยกัน หรือเป็นการร่วมลงทุนเข้าหุ้นส่วน เป็นคู่สัญญาที่ควรระวังยิ่งคือ โอกาสได้รับสิ่งดีงามลดลง แต่โทษที่ได้รุนแรงขึ้น โอกาสดีๆ ถูกบั่นทอน และระวังความประมาททำอะไรผิดพลาด ความมีโทสะร้าย วู่วามโกรธง่าย หุนหันพลันแล่น ปราศจากสติยั้งคิด ที่กล่าวมานี้ไม่ว่าจะในด้านธุรกิจการงานหรือในเรื่องส่วนตัว
 
การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากการงาน แต่การเงินโดยภาพรวมแล้วไม่ปลอดโปร่งแจ่มใสสักเท่าไรนัก
 
ความรัก ความรักระยะนี้เป็นเช่นเดียวกับการเงินคือ ค่อนข้างอับเฉาไม่สดชื่นเท่าที่ควร และที่ควรระวังคือ ความมัวเมาลุ่มหลงเสพสมความรักความใคร่จนเกินควร


ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานระยะนี้ยังมีอุปสรรคปัญหานานาประการ ต้องแก้ไขปัญหาตลอด และมีโอกาสผิดพลาดได้ง่าย หรือต้องต่อสู้ดิ้นรนในเรื่องการงานเสมอคุณมีความมุมานะในการงานมากก็จริง แต่ระวังจะลืมสนใจเรื่องอาหารการกินและการพักผ่อน หักโหมไม่บันยะบันยังจนส่งผลกระทบต่อสุขภาพที่ดีคือ ระยะนี้มีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันตนเองให้สูงขึ้นไปโลดยิ่งขึ้น แม้จะต้องเหนื่อยยากสักเท่าไรก็ยอม
 
การเงิน ยังมีรายจ่ายประจำ คือจ่ายหรือเสียเงินเนื่องจากมรณกรรม การตาย การสูญเสียต่างๆ มีการเปลี่ยนแปลงทางการเงิน ส่วนทางได้เงินยังมีมาจากเกียรติและชื่อเสียง แต่สภาวะการเงินโดยรวมแล้วเชื่องช้า ไม่คล่องตัว มีการรับหรือจ่ายย้อนหลัง
 
ความรักระยะนี้ความรักค่อนข้างอับเฉา อาจเกิดความขัดแย้งในชีวิตคู่และความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ถึงขั้นทะเลาะวิวาทมีปากเสียงได้ง่าย


ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป แม้จะยังมีงานเต็มมือ ขยันหมั่นเพียรในการทำงาน รักงานมาก มีงานทำอยู่ตลอด ก็ตาม แต่ระยะนี้คงยังต้องเผชิญกับความอืดอาด เชื่องช้า ไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควรในแทบทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องธุรกิจการงานอาชีพส่วนตัวระยะนี้นอกจากจะต้องเจอปัญหาความเชื่องช้า ไม่ก้าวหน้า การบิดเบี้ยวบิดเบือน ทำเรื่องง่ายให้ยากขึ้นแล้ว ยังต้องประสบความพลัดพรากจากไกล เดินทางไกลบ่อย อยู่ไม่ติดที่ มีการโยกย้ายและหรือต้องทำตัวแบบมาๆ หายๆ ไปไหนไม่บอกใคร ไปมาไร้ร่องรอย มีพฤติกรรมอย่างที่ว่าดื้อรั้นไม่มีเหตุผล
 
การเงิน ยังพอมีทางได้เงินจากเพื่อนฝูงมิตรสหายคนใกล้ชิด พี่น้องท้องเดียวกัน ได้จากส่วนรวมคนหมู่มาก ได้จากการติดต่อ สื่อสารข่าวสาร ได้จากการเดินทางไม่ไกลนัก ได้จากสังคมสมาคมต่างๆ
 
ความรัก ชีวิตคู่ยังเฉื่อยชา แม้คู่ครองคู่รักจะยอมอ่อนข้อให้และอยู่ในถ้อยคำก็ตาม แต่ความรักใคร่ระยะนี้อับเฉาไร้ชีวิตชีวา


ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป แม้กิจการงานยังค่อนข้างมั่นคง แต่ก็ประสบปัญหาขาดพวกพ้องมิตรสหาย เพื่อนร่วมงาน พึ่งพาอาศัยใครในเรื่องธุรกิจการงานได้ยาก แม้แต่ญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูง ขาดทั้งกำลังกายกำลังทรัพย์คืองบประมาณทุนรอนในการทำงานนอกจากนี้ ยังควรระวังสิ่งเป็นผลดีจะได้ลดน้อยลง แต่โทษที่จะได้รับนั้นรุนแรงขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องการงาน
 
การเงิน ระยะนี้ยังยุ่งวุ่นวายอยู่กับการแสวงหาเงิน สามารถแสวงหาเงินได้เสมอ และมีการหมุนเงิน เงินทองหมุนเวียนตลอดเวลา ได้มาจ่ายไป ไม่มีหยุดนิ่ง กระแสการเงินเดินสะพัดอย่างไรก็ตามมักชอบสะสมเงินทองทรัพย์สินสิ่งของไว้เป็นสมบัติ เป็นทุนรอนต่อไปอีก
 
ความรัก ชีวิตคู่-ความรักไม่ค่อยสดชื่นสักเท่าไร ระวังความมัวเมา หลงละเลิงในเรื่องรักใคร่เกินควรจนเกิดเป็นความเดือดร้อนมากกว่าความสุขสดชื่น


ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ธุรกิจการงานซบเซา ไม่รุ่งเท่าที่ควร เผชิญปัญหานานาประการไม่ว่าจะทำงานอะไร แต่ก็เก่งในการแก้ปัญหาให้หลุดพ้นจากความคับขันได้แต่ที่ยังดีอีกประการหนึ่งคือ ความรอมชอมกับผู้อื่นและปรับเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสได้ส่วนตัวก็ยังควรระวังการทำอะไรซึ่งร่วมกับผู้อื่น เช่นการเป็นหุ้นส่วน เป็นคู่สัญญา ตกลงซื้อขายเป็นนายหน้าเป็นตัวแทนผู้แทนต่างๆ เหล่านี้อาจทำดีแต่กลายเป็นร้ายไปก็ได้ และควรระวังอีก คือภัยอันตรายจากฟืนไฟวัสดุไวไฟ
 
การเงิน ยังพอมีโอกาสได้เงินจากหนี้สินหรือได้จากศัตรูคู่อริ แต่การเงินโดยรวมแล้วไม่ราบรื่น
 
ความรัก ยังอุทิศตนและเวลาของตนเองส่วนใหญ่ให้แก่คู่ครองคู่รัก สนใจหรือให้เกียรติเพศตรงข้ามสุดๆ ระวังจะเที่ยวไปรักใครเขาง่ายๆ


ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่มีอารมณ์ยินดีกับเรื่องสนุกสนานร่าเริง เพลิดเพลินไปกับสิ่งบันเทิงใจ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ โดยเฉพาะในเรื่องศิลปะ ของสวย ความงามนอกจากนี้ยังชอบความท้าทาย เรื่องที่ไม่ซ้ำซากจำเจ พอใจกับการลงทุน เช่นลงทุนทำธุรกิจ การค้า หรือการให้บริการ และเป็นการทำธุรกิจใหม่ๆโดยเฉพาะการทำธุรกิจสืบทอดจากครอบครัววงศ์ตระกูล แต่ก็ควรระวังจะประสบปัญหาติดขัด เชื่องช้า อืดอาด ทำให้ไม่ได้ผลดีเท่าที่ควร
 
การเงิน ยังมีรายจ่ายมีทางเสียเงินมากและเสียหลายทาง ส่วนทางได้นั้นยังมีโอกาสได้เงินจากโชคลาภไม่คาดฝัน ควรระวังความยุ่งยากทางการเงิน รายได้ประจำซบเซา ทรัพย์สินเสียหาย
 
ความรัก คนโสดหากมีความรักมีคู่ระยะนี้ความรักอับเฉา ถ้ามีคู่แล้วคู่ครองคู่รักยังช่วยกิจการงาน แม้ไม่ได้ผลเต็มร้อยก็ยังถือว่ามีน้ำใจ


ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค.-15 พ.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ยังผูกพันอยู่กับวงศาคณาญาติพี่น้อง บ้าน ที่ดิน ที่อยู่อาศัย อสังหาริมทรัพย์ และหรือยานพาหนะมีรถยนต์เป็นต้นเป็นระยะที่ต้องแบกรับภาระสร้างฐานะ สร้างตนเองให้มั่นคง ได้เป็นที่พึ่งของผู้อื่น อย่างไรก็ตามยังเป็นผู้ขยันหมั่นเพียรในการทำงาน ไม่ว่างจากงาน มีงานให้ทำอยู่ตลอดที่ควรระวัง คือถูกคู่อริสร้างเรื่องให้เดือดร้อน สิ่งที่จะได้นั้นได้น้อยลง แต่โทษที่จะได้รับรุนแรงขึ้น และควรระวังความขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท มีปากเสียง เป็นระยะที่ไม่ควรทำอะไรเสี่ยงๆ ที่ยังดีอยู่บ้างคือ หากมีเรื่องเดือดร้อนจะมีผู้ช่วยเหลือให้ความเดือดร้อนนั้นคลี่คลายหรือจบสิ้นลงได้
 
การเงิน ยังพอมีเงินใช้ไม่ขาดมือ โดยเฉพาะรายได้ประจำ หรือเงินหมดก็มีทางหามาได้
 
ความรักคู่ครอง คู่รัก ยอมเชื่อฟัง ยอมอ่อนข้อให้ คนโสดมีโอกาสพบคู่ที่เคยมีคู่มาก่อนแล้ว


ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป งานยังยุ่งวุ่นวายอาจต้องทำงานหลายๆ อย่างในขณะเดียวกัน และกิจการงานระยะนี้ก็ยังหนีไม่พ้นต้องพัวพันกับญาติพี่น้องวงศ์ตระกูล หรือธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะระยะนี้มักจะทำงานด้วยวิธีการแปลก แหวกแนว และแสดงให้เห็นว่าคุณมีหัวในทางศิลปะ แต่พร้อมกันก็ควรระวัง ทำดีอาจกลายเป็นร้าย เพื่อนฝูง เพื่อนร่วมงานบางคนเบียดเบียนส่วนตัวนั้น ก็ยังมีเรื่องให้วิตกกังวลวุ่นวายจิตใจไม่สงบ ระวังความขัดแย้งทะเลาะวิวาท และระวังความลับที่เก็บงำสร้างปัญหา
 
การเงิน ระยะนี้การเงินเชื่องช้าอืดอาด ไม่คล่องตัวได้เงินช้ากว่ากำหนด หรือเป็นรายได้ย้อนหลัง เงินตกเบิก หนี้ค้างชำระ และเป็นเงินซึ่งได้จากการตายการสูญเสีย
 
ความรัก คู่ครองคู่รักยังเป็นเพื่อนคู่ชีวิตมิตรคู่ใจ แต่เรื่องรักใคร่ค่อนข้างอับเฉาเซาซบ ไม่สดชื่นแจ่มใสเท่าที่ควร


ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานระยะนี้มีโอกาสดีๆ และยังเน้นหนักไปในเรื่องการเงิน โดยเฉพาะเกี่ยวโยงถึงการเป็นนายหน้าเป็นตัวแทนผู้แทน มีการเจรจาตกลง มีการรอมชอมและการปรับตัวปรับสภาพปรับสถานการณ์ส่วนตัวระยะนี้ระวังการแก้ปัญหาไม่ถูกจุด ต้องยอมโอนอ่อนผ่อนปรน อ่อนข้อให้แก่ฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม ให้แก่ผู้เป็นหุ้นส่วน ผู้ร่วมลงทุน ผู้ร่วมมือ
 
การเงิน มีทุกขลาภ และมีทางเสียเงินจ่ายเงินเพื่อชำระหนี้สิน ไม่ควรกู้ยืมเงินใคร เพราะจะทำให้เป็นหนี้สินบานปลายไม่จบสิ้น
 
ความรักคู่ครองยังมีส่วนสร้างรายได้สร้างหลักทรัพย์ หากโสดและแสวงหาคู่ครอง คู่รัก คู่กิ๊ก คงจะต้องยอมเป็นเจ้าบุญทุ่ม คือยอมจ่ายไม่อั้น


ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-11 ก.พ.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป แม้จะมีงานอยู่ตลอดเวลา หมกมุ่นอยู่กับงาน แต่ระยะนี้ธุรกิจการงานและกิจกรรมต่างๆ ที่ทำอยู่นั้น อืดอาด ล่าช้า ต้องรอคอย มีเรื่องทุกข์ทนเกี่ยวกับการงานเสมอส่วนดีมีอยู่ คือภาวะที่พร้อมจะหลุดพ้นจากความคับขัน อาจรอมชอมกับผู้อื่นได้ หรือยังมีโอกาสปรับเปลี่ยนภาวะที่เป็นอยู่ในปัจจุบันได้ที่สำคัญคือ คุณยังขยันหมั่นเพียร มีสติปัญญาเพียบในการปฏิบัติงาน แต่ก็ควรระวังจะติดจะเคร่งเครียดดุดันไปบ้างและไม่เกรงใจใคร ที่ควรระวังอีกคือไม่ว่าจะได้อะไรมาที่เป็นส่วนดีนั้นลดน้อยลง แต่โทษที่จะได้รับนั้นรุนแรง
 
การเงิน มีรายจ่ายมีทางเสียเงินมาก จ่ายเพิ่มขึ้น การเงินเร่าร้อน ร้อนเงิน ระวังเงินทองทรัพย์สินสูญหายสูญเสีย ส่วนทางได้เงินยังมีมาจากการงาน และระยะนี้ไร้ลาภผลจากงานโดยสิ้นเชิง
 
ความรัก ระยะนี้ความรักอับเฉา ไม่สุขสดชื่นสักเท่าไร ระวังความลุ่มหลงเสพสมกับความรักใคร่จนซมซานสิ้นท่า


ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ.-13 มี.ค.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังมีธุรกิจเกี่ยวกับการซื้อขาย เป็นนายหน้า เป็นตัวแทน เป็นผู้แทน มีการประมูลรับเหมา มีโอกาสได้รับความสำเร็จในธุรกิจต่างๆ ดังกล่าวมานี้นอกจากนั้น ยังมีโอกาสได้หุ้นส่วนที่ดี การทำงานร่วมกับผู้อื่นมีผลประโยชน์ตอบแทนที่ดี และการทำสัญญาตกลงก็มีผลดีด้วยแต่อย่างไรก็ตามทุกเรื่องที่กล่าวมาล้วนเป็นไปอย่างเชื่องช้า ไม่ค่อยก้าวหน้า อาจมีภาระบิดเบี้ยวบิดเบือนผิดหวังได้ง่ายๆ ซึ่งควรระวัง และที่ต้องระวังอีกก็คืออุบัติเหตุจากความร้อน ฟืนไฟ วัตถุไวไฟ เป็นเหตุเกิดอัคคีภัย
 
การเงิน สภาวะการเงินยังติดขัด อืดอาด เชื่องช้า ควรจะได้เงินโดยง่ายกลับได้ยาก แต่ก็ยังพอมีโอกาสได้เงินอย่างช้าๆ จากโชคลาภ จากการเสี่ยงต่างๆ เช่นเสี่ยงโชค และจะไม่ได้เต็มจำนวนที่ควรได้
 
ความรักคู่ครอง คู่รัก คู่กิ๊ก ยังอยู่ใกล้พัวพันกับชีวิตความเป็นอยู่ หากโสดมีโอกาสพบคู่


ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ดาวประจำราศีเกิดและราศีการงานของชาวราศีมีนยังโคจรถอยหลัง มีผลให้ชีวิตและงานยังไม่ก้าวหน้าไปได้เท่าที่ควร ยังเชื่องช้าอืดอาด ทำสิ่งง่ายให้ยาก และยังควรระวังจะผิดหวังได้ง่ายๆมิหนำซ้ำ ดาวดังกล่าวก็โคจรอยู่ในตำแหน่งอ่อนกำลัง ดังนั้นทั้งการงานและเรื่องส่วนตัวจึงอ่อนแอ ไร้พลัง ไร้โชค อับวาสนาในระยะนี้ ไม่ควรตั้งความหวังอะไรให้สูงส่งจนเกินไปนัก เพราะนอกจากผิดหวังแล้วยังอาจทำอะไรพลั้งพลาดจนพังระเนระนาดก็ได้ที่ดีอยู่บ้างคือ ศัตรู ผู้คิดร้าย แพ้ภัย ถึงคราวพินาศไปเอง ทั้งๆ ที่คุณไม่มีพละกำลังพอที่จะไปต่อสู้หรือทำอะไรเขาได้อย่างนี้ละ
 
การเงิน ระยะนี้การเงินขลุกขลัก มีอุบัติเหตุทางการเงินจนทำให้สูญเสียเงินทองทรัพย์สิน หรือทำให้ฐานะการเงินเปลี่ยนแปลง
 
ความรัก ชีวิตคู่ค่อนข้างสดใส ระวังจะหลงว่าความรักแบบลุ่มหลงเป็นความรักแท้


ดวงรายสัปดาห์ 2-8 มี.ค. 2557


โดย : กาลโยค bangkokbiznews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์