ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 3 - 9 มีนาคม 2557


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 3 - 9 มีนาคม 2557

 ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย.)

 - เรื่องงานในสัปดาห์นี้จะเริ่มมีดวงได้รับข่าวดีบางอย่างจากเพื่อนร่วมงานที่มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกับคุณ เเละในสัปดาห์นี้ถ้าได้ร่วมงานกับคนที่อายุใกล้เคียงกันจะช่วยเหลือคุณได้เป็นอย่างดีเเละสามารถให้คำชี้เเนะดีๆที่ช่วยให้สถาการณ์เรื่องงานของคุณดียิ่งขึ้น
 - เรื่องเงินในช่วงนี้ถึงเเม้จะยังไม่มีดวงรับทรัพย์ก้อนใหญ่เท่าไหร่ เเต่ในช่วงนี้การควบคุมรายจ่ายจะเป็นไปได้ด้วยดี เเละไม่มีปัญหาการเงินหนักๆมารวนในสัปดาห์นี้
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้คงต้องใจเย็นกับความรักไว้ก่อนเพราะถึงจะมีโอกาสเจอคนใหม่ๆ เเต่คนที่คุณจะสนใจในช่วงนี้อาจยังปิดกั้นตัวเองเเละอาจยังไม่พร้อมกับเรื่องรักเท่าไหร่นัก ค่อยๆทำความรู้จักกันไปก่อนอย่ารีบร้อน ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้อาจมีปัญหาที่น่าเบื่อมากวนใจเป็นระยะเเต่ยังไม่มีปัญหาใหญ่ๆมาเพิ่มเติม
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พฤหัสบดี***
 
ราศีพฤษภ (21 เม.ย.-21 พ.ค.)
 - เรื่องงานในสัปดาห์นี้จะเริ่มมีการเปลี่ยนเเปลงในทางที่ดีทีละเล็กละน้อยเเต่เป็นการเปลี่ยนเเปลงที่มั่นคงเเละดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงข่าวดีบางอย่างที่คุณรอคอยนั้นถึงเเม้อาจมีเหตุให้โอกาสต่างๆมาล่าช้ากว่าที่กำหนดไว้เเต่โอกาสที่คุณรอคอยนั้นไม่มีทางพลาดไปเเน่นอน
 - เรื่องการเงินในช่วงนีมีทั้งดวงได้รับทรัพย์จากงานต่างๆที่คุณทำอยู่ รวมถึงดวงโชคลาภก็จะมีเข้ามาอีกเช่นกัน คุณมีสิทธิได้รับทรัพย์จากการเสียงโชคหรือคนใกล้ตัวบางคนอาจช่วยให้คุณได้รับทรัพย์ก้อนใหญ๋ก็เป็นได้
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้อาจยังไม่ดีเท่ากับงานหรือรักเท่าไหร่นัก เเม้ว่าคุณจะเริ่มสนใจใครเเล้วก็ตามเเต่ว่าอาจต้องกับอุปสรรคทั้งงานเเละธุระส่วนตัวคุณมาเป้นอุปสรรคทำให้คุณไม่มีเวลาให้กับความรักในสัปดาห์นี้มากนัก ส่วนคนที่มีคู่เเล้วก็อาจเจอปัญหาเรื่องของเวลาที่มีให้กันบ้างเช่นกัน
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***
 
ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)
 - เรื่องงานในสัปดาห์นี้จะเริ่มต้องรับหน้าที่สำคัญจากผู้ที่มีอำนาจสูงกว่า เเต่ระวังไว้เพราะความกดดันเเละความเข้มข้นของงานนั้นก็จะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวเช่นกัน รอบคอบเเละใจเย็นกับการทำงานทุกชิ้นในสัปดาห์นี้ให้ดี
 - เรื่องเงินในช่วงนี้เเม้ว่าจะมีดวงใช้จ่ายจิปาถะอยู่เป็นระยะ เเต่ในสัปดาห์นี้ก็จะเริ่มมีดวงราบรับเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยเช่นกัน โดยรายได้ที่จะเข้ามาในช่วงนี้นั้นจะเริ่มมาจากการเข้าไปช่วยเหลืองงานของคนใกล้ตัวคุณบางคนหรืองานเสริมบางอย่างที่คุณคิดจะเริ่มทำในช่วงนี้
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ต้องไม่ควรรีบร้อนเรื่องความรักในสัปดาห์นี้เนื่องจากเป็นช่วงที่ไม่ใช่จังหวะดีเท่าไหร่นัก ถ้าคุณกำลังสนใจใครอยู่ไม่ควรรีบร้อนเข้าไปหามากนักเพราะถ้าคุณใจร้อนในช่วงนี้อาจทำให้เจอปัญหาเเทนได้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ระวังปัญหาใหญ่ที่ค้างคาในอดีตจะกลับมาสร้างความร้าวฉานอีกครั้งควรใช้เหตุผลเเละอย่ายกเรื่องในอดีตมาพูดบ่อยครั้งมากไป
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***
 
ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-23 ก.ค.)
 - เรื่องงานในสัปดาห์นี้เตรียมรับมือกับปัญหาที่จะมาจากผู้ใหญ่โดยเฉพาะผู้ชายไว้ให้ดี นอกจากผู้ชายเหล่านี้จะสร้างปัญหาเรื่องงานเเก่คุณเเล้วอาจโยนภาระที่คุณไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องมาให้คุณยุ่งเกี่ยว ช่่วงนี้พยายามอย่าใสซื่อจนเกินไป พยายามตามความคิดของคนรอบตัวให้ทันไว้
 - เรื่องการเงินในช่วงนี้เป็นช่วงที่จะเหตุให้ใช้จ่ายเพิ่มขึ้น ขอเเนะนำให้ควรเก็บเงินไว้ส่วนใช้จ่ายฉุกเฉินบ้างเพราะในสัปดาห์นี้มีสิทธิที่คุณจะต้องเสียค่าใช้จ่ายบางอย่างที่คุณเองก็อาจคาดไม่ถึงเเละกระทันหันในสัปดาห์นี้
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้จะเริ่มกลับมามีดวงกับคนที่มีอายุน้อยกว่าอีกครั้ง เเม้ว่าคุณจะมีสิทธิเจอคนหน้าใหม่ๆเข้ามาเเต่ดูเหมือนว่าคนที่เจอในสัปดาห์นี้จะค่อนข้างเล่นตัวเเละมีชั้นเชิงพอสมควร คิดจะจีบใครช่วงนี้คุณเองก็ต้องมีเทคนิคเฉพาะตัวไว้บ้าง ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้คนรักของคุณอาจนำโชคทางการเงินเล็กๆน้อยๆมาฝากคุณ
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***
 
ราศีสิงห์ (24 ก.ค.-23 ส.ค.)

 - เรื่องงานในสัปดาห์นี้มีโอกาสจะได้รับการสนับสนุนที่เด่นชัดจากผู้ชายที่สูงวัยกว่า เเละในสัปดาห์ผู้ใหญ่ที่เป็นผู้ชายจะเริ่มให้โอกาสคุณรับหน้าที่สำคัญบางอย่างเเละอาจทำให้เกิดการเปลี่ยนเเปลงการหน้าที่การงานของคุณครั้งสำคัญด้วยก็เป็นได้
 - เรื่องการเงินในช่วงนี้เเม้จะมีรายจ่ายเข้ามาเเต่ก็จะเริ่มมีโอกาสรับทรัพย์เพิ่มมากขึ้นอย่างชัดเจน เเต่รายได้ที่จะเข้ามานั้นจะมาจากงานต่างๆที่คุณทำเป็นส่วนใหญ่ไม่ใช่จากดวงการเสี่ยงโชค
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้เเม้ว่าจะยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงที่มากกว่าเดิมเท่าไหร่นัก แต่ในช่วงนี้ก็ไม่ค่อยมีปัญหาจากเรื่องรักมากวนใจเช่นกันเเละถ้าคุณกำลังสานสัมพันธ์ถ้าไม่รีบร้อนก็ถือว่าสามารถพัฒนาไปได้อย่างมั่นคง ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้คนรักจะนำโชคดีเรื่องงานมาให้เเก่คุร
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***
 
ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.)
 - เรื่องงานในช่วงนี้จะเริ่มมีโอกาสเล็กๆน้อยๆมาช่วยสนับสนุนการทำงานของคุณบ้างเเล้ว เเม้ว่าจะยังไม่มีดวงได้รับข่าวใหญ่ที่คุณคาดหวังเอาไว้ เเต่สถาการณ์รอบๆตัวช่วงนี้ก็จะพอให้คุณมีกำลังใจในการทำงานบ้างเเล้วดังนั้นอดใจเเละใจเย็นรอข่าวใหญ๋อีกซักพัก
 - เรื่องการเงินในช่วงนี้ระวังผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าคุณจะเป้นสาเหตุสำคัญให้เงินในกระเป๋าคุณรั่วไหลอย่างรวดเร็ว เเละทั้งสัปดาห์นี้อาจต้องเจอกับผู้หญิงคนนี้มากวนใจเรื่องเงินบ่อยครั้ง ดังนั้นต้องระมัดระวังคนที่มีลักษณะนี้ไว้ให้ดี
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้จะเริ่มมีคนรอบตัวคุณบางคนเริ่มให้ความสนใจเเละอาจเริ่มหลงเสน่ห์คุณเข้าเเล้ว เเต่ดูเหมือนคนที่มาสนใจคุณช่วงนี้อาจจะยังไม่กล้าเปิดเผยเท่าไหร่นักนอกจากคุณจะพยายามเข้าไปทำความรู้จักก่อน ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ยังไม่มีปัญหาหนักๆมากวนใจคุณเท่าไหร่นัก
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***
 
ราศีตุล (24 ก.ย.-23 ต.ค.)
 - เรื่องงานในสัปดาห์นี้จะเริ่มมีการเปลี่ยนเเปลงทั้งกับตัวคุณเองรวมถึงสังคมในที่ทำงานรอบตัวคุณก็จะเรื่มเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นเช่นกัน เเละในสัปดาห์นี้ถ้าใครกำลังรอข่าวเกี่ยวกับการโยกย้ายหรือเลื่อนตำเเหน่งก็จะเริ่มมีข่าวดีเหล่านี้เข้ามาในสัปดาห์นี้บ้างเเล้ว
 - เรื่องการเงินในช่วงนี้อาจยังต้องใจเย็นไว้ก่อนเนื่องจากอาจเริ่มมีปัญหาบางอย่างเข้ามาทำให้คุณต้องใช้จ่ายเงินอย่างกระทันหัน ถ้าคิดจะใช้จ่ายตามใจในช่วงนี้ถ้าเป็นไปได้ควรเลื่อนออกไปก่อน
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้จะเริ่มเป็นช่วงที่เสน่ห์ของคุณจะดึงดูดทั้งคนใกล้ตัวเเละคนที่คุณไม่รู้จักมาก่อน เเต่คนที่เข้าในสัปดาห์นี้เเม้จะมากว่าหนึ่งคนเเต่อาจยังไม่ค่อยมีใครที่คุณจะรู้สึกตรงใจเเบบเต็มร้อยเท่าไหร่นัก ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ระวังเหสน่ห์ของคุณอาจไปดึงเอามือที่สามเข้ามาในชีวิตคู่ของคุณ
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = ศุกร์***
 
ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.)
 - เรื่องงานในสัปดาห์นี้จะเริ่มมีดวงได้รับความช่วยเหลือจากทั้งคนอายุรุ่นราวคราวเดียวกันเเละคนที่มีอายุมากกว่า ไม่ว่าคุณจะต้องร่วมงานกับใครก็ตามช่วงนี้สังคมรอบตัวจะให้ความช่วยเหลือกับคุณได้ดีไม่ค่อยสร้างปัญหาให้คุณปวดหัวเท่าไหร่นัก
 - รื่องการเงินในช่วงนี้ระวังจะต้องมีเหตุเสียค่าใช้จ่ายหนักๆเพราะปัญหาสุขภาพที่ทรุดโทรมของคุณ ช่วงนี้ควรดูเเลตัวคุณเองไว้ให้ดีรวมถึงการเดินทางไปไหนก็ควรระวังตัวไว้บ้างถ้าไม่อยากจะต้องเสียเงินครั้งใหญ่
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่มีข่าวดีเข้ามาเท่าไหร่นัก ยิ่งถ้าใครก็ตามที่อยู่ในช่วงเริ่มต้นดูใจกันอยู่คงต้องใช้ความพยายามเเละอดทนอย่างมากถ้าคุณคิดจะชนะใจคนที่คุณคาดหวังไว้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ชีวิตคู่อาจเริ่มต้องเจอปัญหาบางอย่างที่คุณเเละคนรักต้องช่วยกันจัดการเเก้ปัญหา
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***
 
ราศีธนู (23 พ.ย.-21 ธ.ค.)
 - เรื่องงานในสัปดาห์นี้จะเริ่มมีการเปลี่ยนเเปลงซึ่งจะมาจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงมากเป็นพิเศษ ดวงช่วงนี้คุณจะมีสิทธิได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญฺงนี้มากขึ้นเป็นพิเศษซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะได้รู้จักกับผู้ใหญ่ที่เป็นมิตรที่ดีกับคุณ
 - เรื่องการเงินในช่วงนี้มีโอกาสได้รับทรัพย์เเบบลาภลอยจากการช่วยเหลือของผู้ที่มีอายุน้อยกว่าคุณเเละอยู่ใกล้ตัวคุณ เเละนอกจากนี้คนอายุน้อยกว่านี้อาจเป็นคนที่คุณเองก็คาดไม่ถึงด้วยก็ได้
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงมากเท่าไหร่นัก สถาการณ์ความรักถือว่านิ่งสงบไม่มีอะไรเเปลกใหม่เข้ามาเท่าไหร่เเต่ข่าวดีคือก็ไม่มีปัญหาจากเรื่องรักเข้ามาเช่นกัน ส่วนคนที่มีคู๋เเล้วช่วงนี้สถาการณืความรักก็ยังเหมือนเดิมไม่มีอะไรเเตกต่างไปมากนัก
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เพุธ***
 
ราศีมังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.)
 - เรื่องงานในสัปดาห์นับว่าเป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะได้เริ่มต้นทำตามสิ่งที่คุณกำลังวางเเผนไว้ โดยเฉพาะการทำงานชิ้นใหญ่ในสัปดาห์นี้จะเป้นไปอย่างราบรื่นเเละประสบความสำเร็จอย่างมากเเละอาจมากกว่าที่คุณคาดคิดไว้ เเต่คุณเองก็ต้องเตรียมตัวรับมือกับปัญหาที่อาจคาดไม่ถึงที่จะตามมาเช่นกัน
 - การเงินในช่วงสัปดาห์นี้ยังมีเรื่องต้องจับจ่ายเยอะเป็นพิเศษ เเต่ในสัปดาห์มีโอกาสที่คุณจะได้นำเงินไปลงทุนกับบางอย่างที่ค่อนข้างน่าสนใจเเละอาจเป็นคนใกล้ตัวบางคนที่มาชักชวนคุณก็ได้
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้คุณจะเริ่มมีเสน่ห์ดึงดูดคนใหม่ๆเข้ามาในชีวิตคุณ เเต่ควรระวังไว้ว่าคนที่เข้ามาหาคุณก่อนบางคนนั้นนิสัยภายในอาจเเตกต่างจากภายนอก คิดจะจริงจังกับใครช่วงนี้ควรรู้นิสัยให้ดีเสียก่อน ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้อาจมีเรื่องให้ต้องเข้าใจผิดกันบ้างเล็กน้อยเเต่สามารถปรับความเข้าใจกันได้
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***
 
ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-19 ก.พ.)
 - เรื่องงานในสัปดาห์นี้ควรจะใจเย็นเเละอดทนกับสถาการณ์ที่อาจเริ่มไม่เป็นดั่งใจคุณหวัง ข่าวดีหรือโอกาสที่ควรเข้ามาอาจเริ่มมีเหตุให้เลื่อนออกไป อย่ารีบร้อนในสัปดาห์นี้เเละอย่าหวังพึ่งให้ใครมาช่วยจะปลอดภัยที่สุดในสัปดาห์นี้
 - เรื่องการเงินในช่วงนี้มีดวงได้รับการอุปถัมถ์เรื่องเงินจากผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า ทั้งที่เป็นคนในครอบครัวคุณเองหรือคนรู้จักที่ไม่จำเป็นต้องสนิทกันมากก็สามารถช่วยเหลือการเงินคุณได้เช่นกัน
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถึงเเม้ว่าคุณกำลังชอบใครอยู่ก็ตาม คนที่คุณกำลังสนใจอยู่ช่วงนี้อาจไม่มีสัญญาณที่ดีส่งมาให้คุณเท่าไหร่นักเเละอาจดูเย็นชากับคุณไปบ้าง เเต่อย่าท้อครับช่วงนี้คนรอบตัวคุณหลายคนอาจมีเรื่องในใจเยอะ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้คนรักของคุณจะมีข่าวดีบางอย่างมามอบให้คุณ
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***
 
ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.)
 - เรื่องงานในสัปดาห์นี้ระวังปัญหาที่เคยเกิดขึ้นไปเเล้วจะกลับมาสร้างความลำบากเเก่คุณอีกครั้ง เเละในสัปดาห์นี้ความผิดพลาดเเม้เพียงเล็กน้อยอาจเป็นชนวนให้เกิดปัญฆาตามมาได้ อย่าประมาทกับทุกงานที่เข้ามาเเม้จะดูเล็กน้อยเเค่ไหนก็ตาม
 - เรื่องการเงินในช่วงนี้จะมีดวงได้รับทรัพย์จากเพื่อนใกล้ชิดที่เป็นเพศเดียวกับคุณมากเป็นพิเศษ เเละครั้งนี้เรียกได้ว่าเพื่อนนำโชคก็ว่าได้เพราะเพื่อนที่ให้โชคกับคุณก็อาจคาดไม่ถึงว่าจะนำโชคมาให้คุณเช่นกัน
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีสิทธิได้พบเจอคนใหม่ๆมาให้คุณได้ศึกษาดูใจโดยเฉพาะในสัปดาห์นี้มีสิทธิจะได้เจอจากการออกไปสังสรรค์หรือท่องเที่ยวนอกสถานที่ ลองเปิดโอกาสให้ตัวเองบ้างก็ไม่เสียหายครับ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วระวังจะมีเรื่องให้ผิดใจเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับเรื่องของมื่อที่สามไว้ให้ดี
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พฤหัสบดี***

ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 3 - 9 มีนาคม 2557


facebook.com/YunnTheTarot


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์