ดูดวงเดือนมีนาคม 2557 ดวง 12 ราศี อ.สุลต่าน



ดูดวงเดือนมีนาคม 2557 ราศีใดมีโอกาสที่จะ มีปัญหาเรื่องงานและแตกคอกับหุ้นส่วนมากที่สุด ในเดือนนี้อย่างแน่นอน??

ตอบคือ....ชาวราศีกรกฎ เนื่องจากชาวราศีกรกฎนั้นมีดาวอังคารทำหน้าที่เป็นดาวที่เกี่ยวกับการงานได้ โคจรได้ตำแหน่งประไปกระทบดาวเสาร์ซึ่งเป็นดาวคู่ศัตรู คู่แตกหัก คู่ทะเลาะวิวาท คู่ปากเสียง และดาวพระเสาร์นั้นยังได้ทำหน้าที่เป็นดาวที่เกี่ยวกับหุ้นส่วนหรือผู้ร่วม งาน และดาวพฤหัสบดีเป็นดาวแห่งความสำเร็จ หากจะดูความสำเร็จในเดือนนี้ ความสำเร็จและผู้ช่วยเหลือยังไม่มีมากเท่าไรนัก จากเหตุผลทั้งหมดที่กล่าวมาชาวราศีกรกฎจะต้องมีปัญหาเรื่องงานและแตกคอกับ หุ้นส่วนมากที่สุด



ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ (เกิด 13 เม.ย. - 13 พ.ค.) ดูดวงเดือนมีนาคม 2557


ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีเมษ ช่วงนี้ชีวิตมักจะต้องดิ้นรนและต้องฟันฝ่ากับอุปสรรคต่างๆ ชีวิตมักจะมีปากเสียงกับคนรอบข้างโดยเฉพาะคู่ครอง เพื่อนฝูง นับว่าช่วยเหลือส่งเสริมและอุปถัมภ์ดีมาก ใครที่มีบุตรแล้วปีนี้บุตรและบริวารมักจะทำเรื่องหรือปัญหาให้ไม่สบายใจ ทางที่ดีต้องปล่อยวาง อย่าไปต่อปากต่อคำนอกจากจะไม่จบง่ายๆ ยังทำให้เรื่องบานปลายใหญ่โต

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษนั้น งานจะต้องเหนื่อย มักเจอแต่งานหินๆ งานยากๆ ไม่ได้สบายอย่างที่คิด บางทีต้องระวังการมีปัญหากับหุ้นส่วนหรือผู้ร่วมงานเอาไว้ด้วย โดยเฉพาะการมีปากเสียงกัน มีเรื่องถกเถียงกัน แต่งานของคุณนั้นก็ยังไปได้ดี ไม่ติดขัด

การเงิน : าสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษนั้น ถือว่ามีเงินใช้ไม่ขาดมือ การเงินไม่ติดขัด แถมมีคนคอยช่วยเหลือและอุปถัมภ์ แต่ต้องหมั่นคิดรอบคอบให้ดีๆ เพราะบางทีมักจะเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เสียเงินไปเพราะความขาดการยั้งคิด

ความรัก : าสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษ ใครที่มีคู่อยู่แล้ว ความรักในช่วงนี้มักจะมีแต่เรื่องถกเถียงกัน เพราะความเห็นไม่ตรงกัน ทางที่ดีควรลดความวู่วามลงบ้าง ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ จะเจอคู่ครองเป็นคนที่แข็งกระด้าง ประจบประแจงใครไม่เป็น คุณต้องเป็นฝ่ายเข้าหาเขาเท่านั้นถึงจะไปกันได้

สุขภาพ : วาสนาของสุขภาพของชาวราศีเมษนั้น ชาวราศีเมษถ้าไม่ดูแลสุขภาพดีๆ ระวังจะเจ็บป่วยด้วยโรคความดัน หัวใจ ดวงตา หรือไม่ก็โรคเกี่ยวกับเลือด ควรหันมาดูแลตนเองดีๆ และต้องฝึกบริหารอารมณ์ด้วย คุณควรทำบุญเกี่ยวกับ ผู้มีปัญหาทางสายตา ทำบุญเกี่ยวกับไฟ หรือ เติมน้ำมันตะเกียง



ดูดวงรายเดือน
ราศีพฤษภ (เกิด 14 พ.ค. -13 มิ.ย.) ดูดวงเดือนมีนาคม 2557


ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ ตัวคุณ : ช่วงนี้คุณมักจะแสวงหาความสุขและความก้าวหน้าให้กับตนเอง แม้จะไม่มากนักเพราะอาจจะประสบอุปสรรคอะไรบางอย่าง แต่ก็นับว่าดีแล้ว อาจจะเป็นช่วงที่คุณต้องย้ายที่อยู่ใหม่หรือไม่ก็มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องที่อยู่อาศัย บางทีในครอบครัวมักมีแต่เรื่องและปัญหาเข้ามาให้แก้ไขไม่รู้จบ

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภนั้น เรื่องงานถือว่ายังมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือบ้าง งานถือว่าก้าวหน้า แต่จะเหนื่อยหน่อยเพราะว่าคุณมักจะเจองานที่ยากๆ ที่ต้องใช้ทั้งความคิดและการระดมสมองจากผู้รู้แทบทั้งนั้นเลย และใจคุณตอนนี้ก็ไม่ค่อยชอบผู้ใหญ่ด้วย ฉะนั้นความอดทนเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณในตอนนี้

การเงิน : วงนี้การเงินของชาวราศีพฤษภนั้นถือว่าจะยังได้เงินเรื่อยๆ แต่เงินที่ได้มานั้นเป็นเงินจำนวนปานกลาง ไม่มากไม่น้อย บางทีถ้าจะหวังให้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ ระวังผู้ใหญ่เขาจะอึดอัดใจ แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ให้คุณได้ โดยที่ให้แบบจำใจ แนะนำว่าคุณอย่าไปพึ่งพาใครเลย เงินที่ได้มาจากการทำงานของคุณนั้นดีที่สุดแล้ว

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภนั้น ใครที่มีคู่อยู่แล้วชีวิตคู่มักมีแต่เรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ เห็นอะไรไม่ถูกใจก็มีปากเสียง ไม่ค่อยยอมอ่อนข้อให้กัน แนะนำให้คุณควรเป็นฝ่ายหยุดนิ่งอย่าไปโต้เถียงทั้งสิ้น สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ แนะนำว่าเรื่องรักนั้นควรพักไว้ก่อนจะดีกว่า มิเช่นนั้นแล้วคุณอาจจะปวดหัวทีหลังก็ได้

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภนั้น ระวังจะมีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับช่องท้อง ปวดท้องบ่อย คุณควรเลือกรับประทานอาหารที่ย่อยง่ายๆ และมีประโยชน์ หรือชาวราศีนี้บางท่านอาจจะต้องมีการผ่าตัดบริเวณท้อง หากเป็นหญิงบางทีประจำเดือนมาไม่ปกติ คุณต้องดูแลสุขภาพดีๆ


ดูดวงรายเดือน
ราศีเมถุน ( เกิด 14 มิ.ย. -14 ก.ค.) ดูดวงเดือนมีนาคม 2557


ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน
ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้ ใจมักอยู่กับความทะเยอทะยาน รักการศึกษา และเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ แต่การเรียนรู้นั้นมักไม่ง่ายอย่างที่คิด มักจะมีอุปสรรคนานานัปการให้คุณต้องใช้วิชาความรู้ที่มีเข้าแก้ไขจนผ่านพ้นไปได้ ใครที่มีบุตรอยู่แล้ว ชีวิตคุณในตอนนี้มักจะมีปัญหากับบุตร ทะเลาะกัน ขัดใจกัน แต่ก็กลับมาดีกันได้ ช่วงนี้เหมาะกับการเข้าหาธรรมะและพุทธศาสนาจึงจะช่วยทำให้จิตใจสงบมากยิ่งขึ้น


การงาน : าสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมถุนนั้น นับว่ามีความก้าวหน้าเป็นอย่างดี มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ก็รักใคร่เมตตาเอ็นดู หากใครเป็นเจ้าของธุรกิจ คุณอาจจะต้องปวดหัวกับบริวารลูกน้อง บางทีเปลี่ยนลูกน้องบ่อย ลูกน้องมักลาออก จนบางทีต้องลงมาจัดการแทนไปก่อน ทำให้เหนื่อยหนักเป็นสองสามเท่า

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมถุนนั้น คุณมักจะมีเรื่องรายจ่ายเข้ามาตลอดเวลา เสียเงินจำนวนมาก แต่ไม่ต้องกังวลเพราะว่าคุณมักมีโชคทางการเงินอยู่ มีคนคอยช่วยเหลือเป็นอย่างดี แนะนำให้ชาวราศีเมถุนนั้น ใส่บาตรทุกๆ วัน ผลบุญจะส่งผลให้ท่านมีกินมีใช้ไม่ขาดตกบกพร่องจนต้องหยิบยืมคนอื่น

ความรัก : าสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมถุนนั้น ความรักมักจืดสนิทไม่ค่อยมีชีวิตชีวา อาจจะเป็นเพราะว่าไม่ค่อยได้ใส่ใจกัน แต่คนรักก็ยังส่งเสริมคุณอยู่ แนะนำให้คุณพูดคำที่รู้สึกดีให้กันบ้าง หรือหากิจกรรมทำร่วมกัน เช่น ไปเที่ยวในสถานที่สวยๆ ชวนกันไปงานปาร์ตี้สนุกๆ จะทำให้ความรักเบ่งบานขึ้น หากใครที่ยังไม่มีคู่ ตอนนี้จะยังไม่มีใครที่จะรับรักคุณในตอนนี้

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมถุนนั้น นับว่าดีไม่มีปัญหาอะไร ส่วนใหญ่แล้วบุตรมักจะป่วยมากกว่าตนเองในตอนนี้ ถ้าจะมีก็เห็นจะเป็นเรื่องของอารมณ์ เพราะคุณจะไม่ค่อยมีอารมณ์ยิ้มแย้มแจ่มใสสักเท่าไร ควรหาความบันเทิง ดูหนัง ฟังเพลง กับเพื่อนฝูง หรือคนรักบ้างจะทำให้สดใจขึ้น



ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ ( เกิด 15 ก.ค. – 16 ส.ค. ) ดูดวงเดือนมีนาคม 2557


ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ ตัวคุณ : ช่วงนี้วาสนาของชาวราศีกรกฎนั้น นับว่ามีความสุขดีมาก มีความสะดวกสบาย ทั้งการงานและการเงินลงตัว มักมีลาภลอยเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ชีวิตอาจจะเงียบเหงาบ้างเพราะว่าเพื่อนฝูงของคุณอาจจะห่างเหินไป ซึ่งจริงๆ คุณก็อยากมีเพื่อนคุยเพื่อนคู่ใจ จิตใจมักคิดอยู่แต่เรื่องเงินและการแสวงหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎนั้น งานมักจะมีปัญหาและอุปสรรค มีแต่ความล่าช้าเกิดขึ้น บางทีจะมีเรื่องบาดหมางใจกันกับคนใกล้ชิด ผิดใจกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ใครที่ทำงานกับครอบครัวตนเอง จะต้องทะเลาะกับคนในครอบครัวอย่างแน่นอนทั้งหุ้นส่วนและผู้ใหญ่ แนะนำให้คุณสุขุมไว้ให้มากๆ พยายามไม่ต่อความยาวสาวความยืดจะดีที่สุด

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎนั้น มักได้จากการทำงานที่ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป หรือจะได้จากการว่าจ้างอะไรบางอย่าง หรือเป็นการตกลงในเรื่องผลประโยชน์เป็นที่น่าพอใจ แต่ต้องระวังเพราะคุณจะมีรายจ่ายตลอด บางทีเสียเงินเป็นจำนวนมากๆ ด้วย ถึงอย่างไรเงินถือว่ายังหาได้ ไม่ได้ลำบากอะไร

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎนั้น อาจโรแมนติกน้อยหน่อย เพราะคุณมุ่งแต่หาเงินเป็นหลัก หรือเอางานมาเป็นที่หนึ่งนั่นเอง ทำให้แฟนคุณต้องหงุดหงิดใจ ร้องขอให้คุณใส่ใจ สนใจ ในตัวเขาบ้าง ใครที่ยังไม่มีคู่คุณจะได้คู่ครองเป็นคนที่ดื้อและอาจจะเป็นคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วก็ได้ แต่ถ้านิสัยเข้ากันได้ก็จะคบกันยืด

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎนั้น นับว่ายังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงมากนัก ถ้ามีก็เห็นจะเป็นเพียง ปวดศีรษะบ่อย ระบบทางเดินหายใจ กระเพาะอาหารและลำไส้ทำงานรวนไปบ้าง คุณควรลดอาหารประเภทของมัน ของทอด และของที่มีรสจัดมากเกินไป ก็จะทำให้คุณมีสุขภาพที่ดีขึ้นได้



ดูดวงเดือนมีนาคม 2557 ดวง 12 ราศี อ.สุลต่าน


ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์ ( เกิด 17 ส.ค. – 16 ก.ย. ) ดูดวงเดือนมีนาคม 2557


ดูดวงรายเดือน  ราศีสิงห์ ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะใช้ชีวิตอยู่ต่างถิ่นหรือต่างประเทศบ่อย ชีวิตมักอยากจะเดินทางไปนั่นมานี่ตลอดไม่อยากอยู่กับที่ ได้พบประสบการณ์แปลกใหม่ สิ่งที่คุณต้องระวังก็คือการมีปัญหาปากเสียงกับบุคคลรอบข้าง แต่ผู้ใหญ่ยังให้โชคให้คุณ ฉะนั้นเข้าหาผู้ใหญ่ให้บ่อยๆ เป็นดีที่สุด

การงาน : วาสนาเรื่องงานของชาวราศีสิงห์นั้น งานมักติดขัดล่าช้า ไม่ได้ดั่งใจหวัง ช่วงนี้ลางสังหรณ์ดี อยากให้คุณฟังเสียงหัวใจคุณดูบ้างในเรื่องงาน การตัดสินใจในช่วงนี้เด็ดขาด และถูกต้องเสมอ เพื่อนร่วมงานส่วนมากจะมีปัญหากันเพราะว่าความคิดเห็นไม่ลงรอย งานนั้นมักมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลานับว่าดีเอามากๆ


การเงิน : ระวังจะมีการขัดแย้งเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือผลประโยชน์ กับหุ้นส่วนหรือคนในครอบครัว จะใช้จ่ายอะไรก็แล้วแต่คุณต้องใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ แต่ถึงอย่างไรก็ยังสามารถหาเงินได้เรื่อยๆ เงินที่คุณได้มักจะมาจากงานที่คุณทำอยู่นั่นเอง บางทีมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์และช่วยหาอีกแรงด้วย

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์นั้น เรื่องความรักมักจะมีปากเสียงกันเพราะว่าช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างก็แรงด้วยกันทั้งคู่ เมื่อไฟกับไฟอยู่ใกล้กันจึงทำให้เกิดลุกโชนใหญ่โต คุณควรรู้จักปล่อยวางและลดทิฐิตนเองลง ไม่นานความรักจะต้องกลับมาดีขึ้นแน่ ใครที่ยังไม่มีคู่ คนที่คุณจะได้เจอมักจะเป็นคนผิวขาวท้วม แต่ความรักไม่ราบรื่นต้องทำใจไว้ด้วย


สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์นั้น ช่วงนี้คุณมักจะเจ็บป่วยบ่อย บางทีต้องระวังโรคเกี่ยวกับหัวใจและดวงตา โรคชัก ตะคริว แนะนำให้คุณหมั่นไปตรวจสุขภาพดูบ้าง ส่วนปัญหาด้านสุขภาพจิต คุณมักจะควบคุมอารมณ์ตนเองไม่ได้ มักคิดฟุ้งซ่าน ส่งผลให้ทะเลาะกับเพื่อนฝูงหรือคนใกล้ชิดได้



ดูดวงรายเดือน
ราศีกันย์ ( เกิด 17 ก.ย. – 16 ต.ค. ) ดูดวงเดือนมีนาคม 2557



ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์ ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ จะมีปัญหาเรื่องเงิน คุณมักจะต้องวิ่งเต้นเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ชีวิตมักเหนื่อยและพบกับปัญหาอุปสรรค ความอดทนเท่านั้นจะนำมาซึ่งความสำเร็จ ชีวิตมักมีเรื่องหมางใจกับผู้ใหญ่อยู่ตลอด โดยเฉพาะคนในครอบครัวมักจะทำให้คุณต้องเบื่อหน่าย ไม่อยากกลับบ้าน ต้องใช้เพื่อนเป็นที่พึ่งไปชั่วขณะ

การงาน : วาสนาของชาวราศีกันย์ในเรื่องงานนั้น งานมักมีแต่อุปสรรคและปัญหาอยู่ตลอดเวลา ทำอะไรต้องยอมเหนื่อยมากกว่าคนอื่น ชีวิตมักจะเจอแต่งานยากๆ ที่คนอื่นไม่ทำ แล้วส่งต่อมาถึงคุณ คุณจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับเจ้านาย ชีวิตมักเครียดและกลุ้มใจ ผลประโยชน์ก็ได้น้อย ซึ่งเป็นความท้าทายดีเหมือนกัน หากคุณทำให้ผ่านช่วงนี้ไปได้ คุณจะได้ประสบการณ์หรือบทเรียนล้ำค่าที่ใครๆ ก็หาไม่ได้เหมือนคุณ


การเงิน : วาสนาของชาวราศีกันย์ ช่วงนี้มักจะผิดหวังในเรื่องเงินๆ ทองๆ จะได้เงินแต่ละทีก็ต้องรอกันหน่อย และมีปากเสียงกระทบกระทั่งกันถึงจะได้มา ระวังเรื่องขัดใจกับผู้ใหญ่ไว้บ้าง ถ้ามีเรื่องผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวพัน ทางที่ดีอย่าให้ใครยืมเงินเลย หรือร่วมหุ้นกัน เดี๋ยวจะทะเลาะกันเปล่าๆ อาจเลยเถิดถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติดก็ได้


ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์นั้น เรื่องความรักมักจะมีเรื่องขัดใจกับคนรักของคุณ บางทีหากคุณทั้งสองต้องเจอผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย คุณต้องเข้าหาผู้ใหญ่ด้วยความระมัดระวังเพราะอาจมีเรื่องหมางใจกันได้ พยายามอย่าทำอะไรที่ขัดหูขัดตาผู้ใหญ่ไว้เป็นดีที่สุด ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่แนะนำให้รอไปก่อนจะดีกว่า คนที่เข้ามาช่วงนี้มีคู่แล้วทั้งนั้น หากดันทุรังคบต่อ คุณเองจะกลายเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว


สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ คุณมักจะป่วยทางจิตมากกว่าทางกาย ชีวิตมักมีเรื่องเครียดๆ อยู่ตลอดเวลา ทำให้อารมณ์ไม่สดใส ขุ่นมัว ใครทักทายก็มึนตึงใส่เขา ระวังจะไม่มีเพื่อน หากเจ็บป่วยทางกายก็มักจะเป็นโรคปวดศีรษะหรือไม่ก็ความดัน บางทีมีไข้ขึ้นสูง คุณควรหมั่นไปพบแพทย์และฝึกนั่งสมาธิไว้มากๆ


ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์ ( เกิด 17 ต.ค. – 15 พ.ย. ) ดูดวงเดือนมีนาคม 2557


ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์ ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้ คุณมักจะใช้ชีวิตอยู่กับญาติพี่น้องมากขึ้น บางท่านอาจจะเข้าไปดำเนินการเรื่องบ้านเรื่องรถอยู่ ช่วงนี้แฟนคุณมักขี้หวงขี้หวาดระแวง จึงทำให้ทะเลาะกันบ่อย คุณมักมีเรื่องเครียดอยู่เรื่อยๆ หากได้เข้าหาธรรมะจะดีกับตัวเองอย่างมาก

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์นั้น มักจะมีเรื่องเครียด เรื่องกลุ้มใจอยู่เสมอ งานมักจะติดขัดและล่าช้า มักจะเจองานที่ยากๆ ที่ต้องใช้เวลาในการดำเนินงานเยอะ แต่ผู้ใหญ่ยังเมตตาและอุปถัมภ์ดีมาก ผู้ที่การงานติดขัด คุณควรจะใส่บาตรทุกๆ เช้า และควรฝึกให้เป็นนิสัย ควรดูแลบิดามารดาให้ดี ชีวิตจะพบแต่ความสุขและความเจริญ ขจัดปัญหา แก้เคล็ดเรื่องงานติดขัดล่าช้า ให้ดำเนินได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์นั้น ระวังการมีปากเสียงเรื่องเงินๆ ทองๆ กับคู่สัญญา ไม่ควรให้ใครยืมเงินเลยในตอนนี้ เพราะจะไม่ได้คืนแน่นอน คุณต้องรู้จักปฏิเสธคนเอาไว้บ้างมิเช่นนั้นจะช้ำใจเอง วาสนาในตอนนี้ถือว่าการเงินมีไม่ขาด สามารถหาได้แต่ต้องเหนื่อยหน่อยเท่านั้นเอง

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์นั้น แฟนมักจะขี้หึงเป็นพิเศษบางทีทำเอาคุณต้องรำคาญใจ ในสายตาคุณมักมองแฟนคุณว่าทำตัวเป็นเด็กๆ อยู่ได้ไม่รู้จักโต หากใครที่ยังไม่มีคู่ แนะนำให้อย่าใจร้อนนัก เพราะคนที่คุณเจอในช่วงนี้มักจะมีเจ้าของอยู่แล้ว แล้วคุณจะช้ำใจ รอให้ผ่านช่วงนี้ไป จะมีคนดีๆ ไม่มีตำหนิเข้ามาหาคุณเอง


สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์นั้น สิ่งที่คุณต้องระวังก็คือเรื่องของอารมณ์ เพราะคุณมักจะใจร้อนหุนหันพลันแล่นไม่ไว้หน้าใคร จึงเป็นสาเหตุให้ทะเลาะวิวาทกันได้ ควรระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุเอาไว้ด้วย หากมีโอกาสก็ไปบริจาคเลือด จะช่วยผ่อนเคราะห์หนักให้เป็นเบา




ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก ( เกิด 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. ) ดูดวงเดือนมีนาคม 2557


ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ ชีวิตมักมีแต่ปากเสียง ทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้างอย่างรุนแรง แนะนำให้ใช้ชีวิตอยู่แบบสันโดษจะดีกว่า อย่ายึดติดกับสังคมมากในช่วงนี้ ปลีกตัวออกมาจะได้ไม่มีปัญหากับใครหลายๆ คน หากมีปัญหาจะขอความช่วยเหลือจากใครก็ลำบาก ไม่มีใครยอมช่วย

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกนั้น คุณมีโอกาสที่จะได้เรียนรู้งานใหม่ๆ ความรู้ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ แต่สิ่งที่คุณเรียนรู้หรืองานใหม่นั้นถือว่ายังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ใจคุณมักจะคิดว่างานที่คุณอยากได้คุณจะต้องได้พบผู้คน เพราะคุณรู้สึกอยากจะมีเพื่อน หรือมีการเดินทาง ไม่ชอบอะไรที่จำเจหรือหยุดอยู่กับที่นั่นเอง

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกนั้น เรื่องเงินถือว่าไปได้เรื่อยๆ แต่ยังไม่เป็นที่น่าพอใจเท่าไรนัก บางทีคุณมองว่ากว่าจะได้เงินนั้นมันช่างยากจัง แต่คุณก็พยายามอยู่ตลอดเวลา แม้ว่าเงินที่หาได้จะยากแต่ดูเหมือนว่าคุณก็มีความสุขดี แนะนำให้ใส่บาตรบ่อยๆ จะช่วยให้เงินที่ได้ยากกลับง่ายขึ้น


ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกนั้น ใครที่ยังไม่มีคู่ บางทีช่วงนี้อาจจะกำลังชอบใครสักคนหนึ่งแบบต้องนั่งคิดถึงทุกๆ วัน จนอยากจะไปหา อยากเจอแต่หน้าเขา ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้ว ความรักช่วงนี้ถือว่าดีมีความสุข ถึงแม้ว่าจะมีทะเลาะกันบ้างก็ตาม สรุปแล้วความรักถือว่าดี

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกนั้น ก็เห็นจะเป็นเรื่องของอารมณ์เสียมากกว่า หากเป็นผู้ชาย คุณต้องลดเรื่องกามารมณ์เสียบ้างอย่าหักโหมมากไป ช่วงนี้บางทีคุณมักจะราคะแรง หากเป็นหญิงก็ต้องระวังตัวระวังใจไว้เพราะจะใจง่าย ไม่คิดหน้าคิดหลังให้ดี บางทีประจำเดือนมาไม่ค่อยปกติ ไปพบแพทย์บ้างก็ดี




ดูดวงรายเดือน ราศีธนู ( เกิด 16 ธ.ค. – 15 ม.ค. ) ดูดวงเดือนมีนาคม 2557


ดูดวงรายเดือน ราศีธนู ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้ คุณมักจะใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนฝูงหรือสังคมเป็นส่วนใหญ่ แต่ใจจริงๆ คุณก็ไม่ได้อยากที่จะพบปะผู้คนหรอก เพราะคุณอยากอยู่แบบส่วนตัวมากกว่า แต่ในเมื่อเหตุการณ์พาไปคุณก็ปรับตัวปรับใจให้อยู่ในสังคมได้ไม่มีปัญหา ชีวิตมักเดินทางอยู่ตลอดเวลา แต่เป็นการเดินทางแบบใกล้ๆ ไม่ได้ไกลมากนัก

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูนั้น เรื่องงานมักจะต้องมีการเดินทางและติดต่ออยู่ตลอดเวลา แต่ใจคุณนั้นเบื่องานที่คุณกำลังเป็นอยู่ตอนนี้ บางทีไม่อยากทำงาน แต่ก็ยังมีงานเข้ามาให้ทำอยู่เรื่อยๆ งานที่เข้ามาก็มักเป็นงานที่ต้องลุยๆ และต้องใช้ความพยายาม สิ่งที่สำคัญในตอนนี้ก็คือความอดทนนั่นเอง


การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูนั้น เรื่องการเงินถือว่ายังมีใช้จ่ายอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แต่หรับคุณอาจจะคิดว่าคุณอยากได้เงินมากกว่านี้ เพราะเงินถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับคุณ แต่คุณไม่ต้องกังวล สักวันหนึ่งคุณจะได้เงินมากกว่านี้แน่นอน


ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูนั้น เรื่องความรักนับว่าดีไม่มีปัญหาอะไรมาก แต่ก็มักขัดแย้งอยู่เป็นประจำ บางทีช่วงนี้คุณอาจจะเบื่อแฟนชั่วคราว เพราะแฟนชอบว่าชอบบ่น ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ คุณจะมีโอกาสพบคู่ที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือมาจากทางเพื่อนแนะนำมาให้ รูปร่างหน้าตาพอไปได้แต่นิสัยยังไม่ตรงสเปกคุณซะทีเดียว


สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูนั้น นับว่าดีไม่มีเรื่องเจ็บป่วยอะไร แต่ควรฝึกบริหารทางจิตจะดีกว่า คุณยังยึดติดกับอัตตามากเกินไป คิดเอาตัวเองเป็นใหญ่ คุณต้องหัดวางหัวโขนลงบ้าง เพราะหากวันหนึ่งเสื่อมยศไปจะได้ไม่รู้สึกน้อยใจที่ตนเองมีความสำคัญน้อยลง



ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร ( เกิด 16 ม.ค. – 12 ก.พ. ) ดูดวงเดือนมีนาคม 2557



ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้ นับว่ามีความสุขดี บางทีคุณจะได้ของฝากและของขวัญ ซึ่งของที่ได้รับนั้นคุณอาจจะรู้สึกเฉยๆ ไม่ได้ดีใจอะไรมาก ชีวิตช่วงนี้มักจะได้เดินทางบ่อย อยู่ไม่ค่อยติดที่เท่าไรนัก อาจจะเป็นเพราะว่าคุณมีเรื่องให้ต้องจัดการอยู่ตลอดเวลา หลังจากนี้ไปความคิดคุณจะเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรนั้น งานมักจะมีแต่ปัญหาและอุปสรรค มักจะเจองานที่ยากๆ อยู่เสมอ ยังดีที่คุณไม่ต่อต้านกลับคิดในแง่ดีว่าเป็นงานใหม่ที่ควรจะต้องศึกษา จึงทำให้คุณได้กำไรมากกว่าคนอื่นๆ ที่ชอบเกี่ยงงาน ชาวราศีนี้อาจจะต้องเปลี่ยนงานหรือไม่ก็โยกย้าย หากใครที่ทำงานในครอบครัวระวังจะมีแต่เรื่องให้ปวดหัว


การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรนั้น ถือว่าการเงินดี มีเงินใช้ไม่ขาด บางทีคุณก็รู้สึกเฉยๆ กับเงินที่ได้มา อาจจะเป็นเพราะว่าชีวิตไม่ได้ท้าทายอะไร และคุณก็มีจิตใจที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเก็บออม จะได้มีไว้ใช้ในยามเดือดร้อน


ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรนั้น เรื่องความรักนับว่าดีไม่ได้ทุกข์ใจอะไร และคุณก็ไม่สนใจแฟนหรือคนรอบข้างอีกด้วย ดีนะที่แฟนไม่เรื่องมาก เข้าใจในตัวคุณ จึงไม่เกิดเรื่องระหองระแหงกัน ใครที่ยังไม่มีคู่ครองในช่วงนี้ นับว่ามีโชคทางความรัก จะมีคนเข้ามาให้เลือกเยอะ แต่คุณเองนั่นแหละที่เป็นฝ่ายไม่อยากเลือกหรือไม่อยากสนใจอะไรในตอนนี้


สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรนั้น สุขภาพนับว่าดีไม่ค่อยมีปัญหาอะไร และคุณเองก็คิดที่จะใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น รู้จักเลือกอาหารการกิน หาเวลาไปออกกำลังกายมากขึ้น บางคนอาจจะกำลังคิดที่จะลดน้ำหนักอยู่ แต่ระวังใจตัวเองจะเหิมเกริมเหลิงในอำนาจจนทำตัวข่มคนอื่น ต้องดูแลจิตใจของตัวเองไว้ให้ดีๆ ด้วย



ดูดวงรายเดือน
ราศีกุมภ์ ( เกิด 13 ก.พ. – 13 มี.ค. ) ดูดวงเดือนมีนาคม 2557



ดูดวงรายเดือน  ราศีกุมภ์ ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ จะมีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศ หรือไม่ก็เดินทางไกลภายในประเทศไทยนี่แหละ ช่วงนี้คิดที่จะสร้างหลักฐานให้กับตนเองและเพื่อครอบครัวมากขึ้น ซึ่งอาจจะต้องใช้ความพยายามและอดทนให้มากๆ ยังไงก็มีคนคอยช่วยเหลืออยู่แล้ว

การงาน : วาสนาเรื่องงานของชาวราศีกุมภ์นั้น เรื่องงานมักเจอปัญหาและอุปสรรคตลอดเวลา มักจะมีปากเสียงกันในเรื่องของงาน คุณต้องรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง อย่าเอาความคิดตัวเองเป็นหลัก บางทีมุมมองคนอื่นอาจจะดีกว่าคุณก็ได้ หากใครที่มีธุรกิจเป็นของตนเองแนะนำว่าอย่าเพิ่งขยายงานมาก เพราะอาจจะดูแลไม่ทั่วถึงและเกิดปัญหาจนประสบกับการขาดทุนในที่สุด


การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์นั้น คุณกำลังคิดที่จะทำมาหากินอย่างเดียว บางทีไม่อยากยุ่งกับใครมากนัก เรื่องเงินที่คุณหวังจะได้นั้น คุณก็มีโอกาสที่จะได้ แต่เงินในช่วงนี้ที่ได้มานั้น คุณมักจะเก็บไม่อยู่ แนะนำให้เก็บในรูปแบบเงินฝากประจำ หรือไม่ก็ซื้อทองเก็บไว้ เพื่อจะได้ไม่นำมาใช้ได้ง่ายๆ


ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์นั้น ใจคุณมักจะคิดถึงคู่ครองของคุณอยู่เรื่อยๆ คุณพยายามที่จะสร้างหลักฐานให้ได้เพื่อความมั่นคงในชีวิตคู่ของคุณ ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ครอง คุณอาจจะหลงคนนั้นอยู่ชั่วขณะ ตอนนี้เป็นช่วงที่สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่กัน จนทำให้ความเป็นตัวเองหดหายไป ขอเตือนว่าท้ายที่สุดแล้วระวังจะเสียทรัพย์เพราะเรื่องความรัก

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์นั้น สุขภาพมักไม่ค่อยดี มักจะปวดศีรษะบ่อย มักมีปัญหาเรื่องปากและฟัน ฟันผุ เสียวฟัน บ่อยๆ ควรไปพบแพทย์เพื่อตรวจเช็กดูบ้าง ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการใช้คำพูดไว้ให้มาก เพราะจะทำให้คนรอบข้างไม่ชอบเอาได้ ช่วงนี้จะรักเกียรติและศักดิ์ศรีมาก คุณต้องฝึกลดบทบาทตนเองลงบ้าง แล้วชีวิตจะมีความสุขมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่



ดูดวงรายเดือน ราศีมีน ( เกิด 14 มี.ค. – 12 เม.ย. ) ดูดวงเดือนมีนาคม 2557



ดูดวงรายเดือน  ราศีมีน ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้ คุณมักจะมีเรื่องเดินทางแบบปัจจุบันทันด่วนโดยที่คุณไม่ได้ตั้งตัว ชีวิตช่วงนี้มักจะร้อนใจอยู่เสมอ แต่คุณก็ยังยิ้มได้ เพื่อนฝูงและพี่น้องส่วนมากมักจะให้โชคให้คุณ และจะได้ออกสังคมบ่อย ได้เจอคนหมู่มาก

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนนั้น งานมักจะซบเซา ติดขัดและล่าช้า โครงการบางอย่างที่ร่างเอาไว้อาจจะต้องหยุดชะงัก บางคนอาจจะต้องเปลี่ยนงานหรือไม่ก็โดนโยกย้าย และคุณก็ไม่คิดที่จะสนใจงานที่คุณทำในตอนนี้สักเท่าไรนัก แต่เพื่อนร่วมงานถือว่าให้โชคให้คุณ


การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนนั้น ถือว่าคุณมักจะได้เงินมามากและก็จ่ายเงินมากเช่นกัน แต่คุณก็ไม่เสียดายสักเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะว่าคุณใจดี เข้าทำนองเสียเงินไม่ว่าเสียหน้าไม่ยอม จึงเป็นเหตุให้ต้องเสียค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมากอยู่บ่อยๆ


ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้ ใครที่มีคู่อยู่แล้ว มีโอกาสที่จะห่างเหินกับคนรักของคุณ บางทีใจคุณในตอนนี้ห่วงเรื่องเพื่อนเสียมากกว่า เรื่องแฟนไม่ค่อยใส่ใจมาก เป็นไปได้ว่าเขาอาจลุกขึ้นมาถามหาความสำคัญหากไม่อยากเสียเขาไปจงเวลาให้สมดุล อย่าเอนเอียงไปทางหนึ่งทางใดมากเกินไป จะได้ไม่เกิดปัญหา ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ ช่วงนี้คุณไม่อยากยึดติดกับใคร เพราะอยากจะใช้ชีวิตโสดของคุณให้เต็มที่ก่อน

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนนั้น มักไม่ค่อยดี มีโอกาสเจ็บป่วยบ่อย โดยเฉพาะปวดศีรษะบ่อย มักมีปัญหาเรื่องดวงตา เจ็บตา ตาพร่า และกระเพาะอาหารลำไส้ ระบบย่อยมีปัญหา ในช่วงนี้มักจะอารมณ์ร้อน รักเกียรติรักศักดิ์ศรี บางทีใครพูดอะไรผิดหูเป็นงอนทันที คุณต้องรู้จักปล่อยวางบ้าง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์