แฟชั่นยีนส์ เก๋ได้ไม่มีเอาท์


“เสื้อผ้ายีนส์หรือผ้าเดนิม” ไอเทมธรรมดาที่คงความคลาสสิคเอาไว้ ทั้งกางเกงยีนส์ กระโปรงยีนส์ เสื้อยีนส์ ที่ไม่ว่าฤดูไหน ๆ สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ไม่มีเอาท์ วันนี้เรารวบรวมแฟชั่นยีนส์มาไว้ให้ได้ดูกัน รับรองว่าสาว ๆ ต้องมีติดตู้เสื้อผ้าอย่างน้อยคนละหนึ่งชิ้นแน่นอน

เอี๊ยมยีนส์ แฟชั่นเอี๊ยมยีนส์ที่อยู่มาทุกยุคทุกสมัย ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สวมใส่ได้ และยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทซ์ได้กับเสื้อผ้าหลากหลาย ซึ่งเอี๊ยมยีนส์นั้นก็มีให้เลือกทั้งขาสั้น ขายาว แล้วแต่ความชื่นชอบ แนะนำไว้สักเล็กน้อยให้พยายามเลือกไซส์พอดีตัว อย่าซื้อไซส์ใหญ่หรือหลวมโคร่งจนเกินไป เพียงเท่านี้ก็สวยเก๋แล้ว


เดรสยีนส์ จั๊มสูทยีนส์
อีกหนึ่งไอเทม ที่จะช่วยให้คุณดูสดใส น่ารัก ทะมัดทะแมงเมื่อสวมใส่ แนะนำให้เลือกชุดเดรสแบบทรงเอ ที่ไม่รัดรูป ก็จะช่วยให้ดูเพรียวขึ้นได้


ยีนส์สี
ไม่ว่าจะเป็นยีนส์สีพาสเทล หรือยีนส์สีสดสวย ๆ โดยเฉพาะสีเข้มที่ไม่สดจัดจ้าน อย่าง แดงเบอร์กันดี สีไวน์ สีพลัม สีน้ำตาล ฯลฯ เตรียมหยิบขึ้นมาสวมใส่ในวันหยุดสบาย ๆ นี้ได้เลย


ยีนส์ปักลาย พิมพ์ลาย
ไม่ว่าจะเป็นปักลายดอกไม้ ฉลุลาย ปักหมุด หรือพิมพ์ลายการ์ตูน เป็นการเพิ่มความเก๋ให้กับยีนส์ที่ดูธรรมดา ใส่แล้วบ่งบอกสไตล์ได้เป็นอย่างดี


ยีนส์ขาเต่อ ยีนส์ขาสามส่วน สี่ส่วน ห้าส่วน ยาวเหนือข้อเท้า ยาวครึ่งแข้ง หรือยาวแค่ปิดเข่า
ฮิตติดเทรนด์เสมอ แนะนำให้มิกซ์กับการใส่รองเท้าส้นสูง เพราะจะทำให้ช่วงขาของคุณดูเรียวยาวขึ้น และยังช่วยให้ดูเซ็กซี่ขึ้นอีกด้วย


ยีนส์ขาด ๆ
อย่างไรก็ไม่เอาท์ สำหรับยีนส์ขาด ซึ่งไม่ได้มีแค่กางเกงที่ขาดวิ่นเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงเชิ้ตยีนส์ แจ็คเก็ตยีนส์ หรือว่ายีนส์ขาสั้นด้วย และเทรนด์ยีนส์ขาด ๆ ต้องลองแมทซ์กับอะไรที่ดูขัดหูขัดตา อย่างเสื้อลูกไม้กับยีนส์ขาดขาสั้น หรือยีนส์ขาด ๆ กับแว่นตาหรู ๆ ประดับคริสตัล


แจ็กเก็ตยีนส์
ลองหยิบแจ็คเก็ตยีนส์มามิกซ์แอนด์แมทซ์กับชุดเดรสแฟชั่น สามารถเปลี่ยนลุคให้ดูเป็นสาวหวานสไตล์เกาหลี หรือจะนำมาแมทซ์กับเสื้อยืดแสนธรรมดา ทำให้คุณกลายเป็นสาวลุคเท่ได้อย่างง่ายดาย แจ็กเก็ตยีนส์จึงเป็นอีกหนึ่งไอเทม ที่ไม่ว่าสวมใส่เมื่อไหร่ก็จะดูดี เท่ เปรี้ยว ได้เสมอ

สมแล้วที่ยีนส์เป็นแฟชั่นยอดฮิตทุกสมัย เพราะนอกจากจะสวมใส่ง่าย สบาย เหมาะกับอากาศบ้านเมืองไทยแล้ว สำหรับสาว ๆ ที่รักแฟชั่นและความท้าทาย สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทซ์ได้ซ้ำ ๆ ไม่มีเบื่อ


แฟชั่นยีนส์ เก๋ได้ไม่มีเอาท์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์