เพิ่งจะต้นปี เผื่ออยากจะเปลี่ยนลุค มาดูแฟชั่นทรงผม อินเทรนด์กัน


เรียบแปล้สไตล์เว็ทลุค ลุคนี้ผมด้านบนจะเรียบเนี้ยบ แต่ผมที่ปล่อยจะไม่เรียบ ดูเป็นสไตล์ผมบนรันเวย์ เก๋ไก๋แปลกตา

รวบผมหางม้า
ดูเป็นสาวลุค Working Women มากๆ ถึงแม้ว่าจะดูธรรมดาแต่ไม่ธรรมดานะจ๊ะ ถือว่าเป็นลุคที่ดูคล่องตัวและที่สำคัญเป็นทรงนี้ทำได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก เพียงหวีให้ผมเรียบตึง จะรวบสูง หรือ รวบให้อยู่ช่วงต้นคอก็แล้วแต่ชอบเลย ถ้ากลัวว่ามันจะธรรมดาไป สาวๆ สามารถที่จะเพิ่มลูกเล่นให้กับทรงนี้ด้วยการผูกโบว์แบบเก๋ๆ หรือปักดอกไม้เล็กๆ เข้าไปเพิ่มก็ได้นะไม่ว่ากันอยู่แล้วละคะ

ผมเปียสไตล์ Messy Plaits ก็ยังคงเป็นทรงผมที่ฮิตตลอดกาลเพราะเป็นทรงที่สามรถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายจะทำให้เป็นสาวซ่า สาวเซอ หรือสาวเรียบร้อยก็ทำได้ อย่างในลุคของปีนี้การทักเปียจะต้องดูเซอๆ สักหน่อยนะให้มันดูยุ่งๆ เข้าไว้ ก็จะกลายเป็นสาว เกร๋ๆ ชิคๆ แล้ว ถ้าชอบจัดไปเล้ยจ้า…

ผมลอนหยิกฟูสไตล์ Retro Curls
ผมทรงนี้จะออกแนวย้อนยุคให้ลุคที่เปรี้ยวซ่า ทรงนี้จะต้องดัดลอนและเซตให้ดูพองๆ ให้มีวอลลุ่ม เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด


ผมสั้นบ๊อบโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวปี๊ด ดูจะเป็นลุคของสาวมั่น เท่ คล่องตัวแต่แอบเซ็กซี่นะขอบอก ลุคนี้สาวๆ คงจะชอบสุดๆ ในช่วงหน้าร้อน และสามารถเพิ่มลูกเล่นได้เยอะสำหรับเทรนด์ปีนี้ เช่นการทำสีที่ปลายผม หรือไฮไลท์ผมให้ดูเปรี้ยว เรียกได้ว่าสามารถเปลี่ยนลุคของสาวๆ ได้มากเลยทีเดียวคะ

สีผมที่ใครเห็นแล้วต้องว้าว มาแรงจริงๆ กับเทรนด์ผมที่แซ่บเว่อร์ด้วยสีที่สด ไม่ว่าจะเป็นสีที่มาแรงอย่าง สีเรเดียนท์ ออร์คิด (สีม่วง) (Radiant orchid) , ชมพูฟิวเซีย (Fuchsia) , สีโกลเด้นบลอนด์ , สีแพลตตินั่มบลอนด์ และที่ฮิตสุดๆ กว่าการทำสีผมธรรมดา นั่นก็คือ เทคนิคซอมเบร (Sombr?) การทำสีผมสไตล์ ซอมเบร โดดเด่นที่การไล่สีสันอย่างกลมกลืนสีจะเด่นชัดที่ปลายผม และอีกวิธีที่นิยมฮิตฮอตกับการทำสีผมสไตล์ Dip dry hair คือการยอมสีที่ปลายผม ถือว่าเป็นเทคนิคที่สาวๆ หลายๆ คนต้องไม่พลาด

Accessories แต่งผมในปีนี้จะเป็นตกแต่งผมด้วยการแซมดอกไม้เล็กๆ และ เฮดแบนด์ ที่คาดผมเก๋ๆ เพื่อเป็นการเพิ่มลูกเล่นให้กับผมที่ดูธรรมดาให้ดูมีอะไรขึ้น ลุคนี้ก็จะทำให้สาวๆ ดูมีเสน่ห์เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ถ้าชอบก็ลองเลือกใช้ เลือกแต่งกันได้ไม่ว่ากัน





ที่มา... Lisa

เพิ่งจะต้นปี เผื่ออยากจะเปลี่ยนลุค  มาดูแฟชั่นทรงผม อินเทรนด์กัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์