ยิปซีพยากรณ์วันที่ 9-15 มี.ค. 2557 อ.คฑา ชินบัญชร


พยากรณ์ในวันที่ 9-15 มี.ค. 2557

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

มีดวงเดินทางไกลไม่ว่าจะเป็นไปเที่ยว หรือเรื่องงานจะมีข่าวดีตามมาด้วย “ไพ่ เจ้าชายคทา” การงานถ้ากำลังอยากเปลี่ยน อยากย้าย มองหางานใหม่จะมีโอกาสเหมาะ ได้รับข้อเสนอที่ดี รวมถึงได้บริวารที่ถูกใจอีกด้วย ถ้ากำลังขาดคนให้รีบประกาศรับสมัครด่วน ช่วงปลายงานมีสะดุด ปัญหาเกิดจากผู้ใหญ่ ต้องระวังคำพูดและการกระทำ อย่าบุ่มบ่ามไปนักจะเสียเรื่อง การเงินเก็บหอมรอมริบได้ใจจริง ๆ ทำให้หมุนเวียนคล่อง ถ้ารู้จักเก็บรู้จักใช้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย ก็อาจเป็นเศรษฐีได้ไม่ยาก ความรักมีเรื่องให้รู้สึกตื่นเต้นประทับใจอยู่ตลอด ซึ่งมักจะเกิดกับคนโสดโดยเฉพาะ มีแนวโน้มได้เจอคนถูกใจอายุน้อยกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วมีโอกาสได้ไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกัน แต่ช่วงปลายระวังมีปากเสียงเพราะมีอคติ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

คุ้มดีคุ้มร้าย อารมณ์เปลี่ยนแปลงไปตามสภาพแวดล้อม ต้องระวังอย่าเผลอไผลหลงเชื่อใครง่าย ๆ มีโอกาสถูกหลอกให้เสียใจเสียความรู้สึก การงานช่วงต้นสับสนวุ่นวาย ทั้งข่าวคราวการปรับเปลี่ยนโยกย้าย และการเปลี่ยนแปลงที่กำลังประสบอยู่ ต้องรอให้เข้าที่สักพัก จะพบว่ามีสิ่งดี ๆ ปรากฏอยู่ ช่วงปลายมีดวงได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีงานเสริมมีความสำเร็จ การเงินถ้าไม่โลภจนเกินไปจะมีโชคลาภให้ได้ยิ้มออก ไม่ควรให้ใครหยิบยืม หากจะช่วยเหลือขอให้ช่วย

ด้วยความเต็มใจไม่หวังผลตอบแทน เพราะอาจไม่ได้อะไรตอบแทนกลับมา “ไพ่ เดอะ เดวิล” ความรักเหมือนถูกป่วนจากมือที่สาม ยิ่งระวังยิ่งระแวงก็ยิ่งเป็นไปตามนั้น ต้องสงบเพื่อสยบความวุ่นวาย ส่วนคนโสดเฉียดไปเฉียดมากับพวกเจ้าชู้เสมอ


ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

สุขภาพอ่อนแอ เป็นนิดเป็นหน่อยอยู่ตลอด ทำให้หงุดหงิดง่าย ต้องหาเวลาออกกำลังกาย และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์อยู่เสมอ การงานเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่ที่แน่ ๆ ได้รับกำลังใจดีจากคนใกล้ชิด และครอบครัว ช่วงกลางน่าปวดหัว มีปัญหาจุกจิกทั้งจากคนและงาน ยิ่งถ้าทำงานเป็นกลุ่มต้องเตรียมใจไว้ล่วงหน้า หากเป็นเรื่องเล็กน้อยทำเป็นเฉยไว้ดีที่สุด การเงินหมดไปกับเรื่องกินเที่ยว ซื้อของ ช่วงปลายถึงจะได้ยิ้มออกบ้าง เพราะมีโชคลาภเข้ามาเยือน ถ้าเป็นเรื่องธุรกิจ การงานเกี่ยวกับที่ดินรุ่งสุด ๆ จะเสี่ยงลุ้นซื้อสลากสักใบก็ไม่เสียหาย “ไพ่ 10 ถ้วย” ความรักคนโสดกำลังเสน่ห์แรง มีคนมาแอบหมายปอง รวมถึงเพื่อนฝูงก็คอยจับคู่ให้ ถ้าพลาดครั้งนี้ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักทั้งหวงทั้งห่วง


ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

พยายามอย่ายึดติดทั้งสิ่งที่หวังเอาไว้ และเรื่องวางแผนไว้ ช่วงนี้ทุกอย่างรวนไปหมด มีแต่ความไม่แน่ไม่นอน “ไพ่ เทมเพอแร้นซ์” การงานอยู่ดีๆก็ถูกจับย้ายงาน เปลี่ยนหน้าที่ ต้นเหตุอาจเกิดจากการหักหลังกัน ชิงดีชิงเด่น หน้าอย่างลับหลังอีกอย่าง ต้องระวังให้ดีหน้าต่างมีหูประตูมีช่อง ควรทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบและมีสติ มิฉะนั้นจะตกเป็นเหยื่อของผู้ไม่ประสงค์ดี การเงินจ่ายตลอดตั้งแต่เรื่องรถ ที่อยู่ ไปจนถึงเรื่องเล็กน้อย อย่าเผลอรับปากค้ำประกัน หรือให้ใครหยิบยืม จะเหมือนตกนรกทั้งเป็น มีเรื่องให้คุณต้องพะวงอยู่ตลอด ความรักหนีไม่พ้นต้องไปแทรกกลางคนอื่น จะรักจะชอบใครต้องดูให้ดี มีแนวโน้มไปชอบคนมีเจ้าของ ส่วนคนมีแฟนแล้วทั้งคุณและคนรักมีแนวโน้มนอกใจกันเอง คุณทำได้เขาก็ทำได้


ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

เบื่อง่าย เซ็งง่าย ต้องหาวิธีผ่อนคลายสมองก่อนที่ไฟแห่งความกระตือรือร้นในตัวจะดับลง “ไพ่เดอะ ซัน” การงานหลังจากคิดร้าย เจอเรื่องร้ายมาจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น แต่คุณเองต้องคิดบวกด้วย ช่วงกลางมีดวงการเริ่มต้นที่ดี หากคิดลงทุนขยับขยาย หรือทำในสิ่งที่ชอบให้ลุยเต็มที่ จะประสบความสำเร็จ มีโอกาสได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน ได้ค้นพบตัวเอง การเงินถ้าจะเสียเยอะคงเป็นในเรื่องของการเสียรู้มากกว่า จะจ่ายกับเรื่องไหนทำอะไรให้หาข้อมูลให้ดีเสียก่อน ยังไม่มีลาภเป็นตัวเงิน แต่ถ้าเป็นของกิน หรือสิ่งของพอมีเข้ามาบ้าง ความรักถ้าเพิ่งอกหักรักคุดมา ไม่ต้องห่วง ช่วงปลายจะมีเรื่องตื่นเต้นประทับใจให้คุณได้ลืมความเศร้า ส่วนคนมีแฟนแล้วมีแง่งอนบ้าง นอกใจบ้าง แต่สุดท้ายก็หวานกันเหมือนเดิม


ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

เจอวิกฤติให้สะเทือนใจสะเทือนเงินในกระเป๋า จะจับจ่ายใช้สอย หรือตัดสินใจทำอะไรต้องตั้งสติให้รอบคอบ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง การงานลุ่ม ๆ ดอน ๆ หาทิศทางไม่เจอ ช่วงนี้ต้องพยายามเก็บรายละเอียด ขยันทำตัวเสมอต้นเสมอปลายเข้าไว้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับผู้บังคับบัญชา อดทนอีกหน่อยช่วงปลายแล้วสถานการณ์จะดีขึ้น มีดวงผู้ใหญ่สนับสนุน “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินไหลออกกระจุยกระจาย รายจ่ายเยอะทุกเรื่อง ไม่ควรหาเรื่องใส่ตัวทำหน้าใหญ่ หรือให้ใครหยิบยืมจะชักหน้าไม่ถึงหลัง ยังไม่มีโชคลาภ ความรักต้องพยายามถนอมน้ำใจกันให้มาก มีดวงเลิกรากันเพราะอารมณ์เพียงชั่ววูบ ส่วนคนโสดมีแนวโน้มได้พบรักกับคนอายุมากกว่า ลองเปลี่ยนดูบ้างรักอาจจะสดชื่นขึ้น


ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ต้องพยายามตามให้ทันกับสิ่งที่เปลี่ยนแปลงมิฉะนั้นคุณจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ โดยเฉพาะเรื่องงาน “ไพ่ 3 คทา” การงานเป็นเวลาของการเรียนรู้ ยิ่งขยันยิ่งศึกษาจะยิ่งได้ประโยชน์ น้ำขึ้นให้รีบตัก มีโอกาสได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ แต่ช่วงปลายต้องเตรียมใจในการถูกจับโยกย้าย เปลี่ยนงาน เปลี่ยนตำแหน่ง ให้ทำในสิ่งที่รับผิดชอบให้ดีที่สุดแล้วคุณจะประสบความสำเร็จ การเงินหมุนเวียนคล่อง เพราะมีรายรับสม่ำเสมอ เหมาะกับการลงทุน จะมีดอกผลงอกเงย ช่วงกลางมีลาภปาก กินฟรีเงินอยู่ครบ ความรักมีคนเข้ามาทำให้จิตใจหวั่นไหว คนโสดมีเหตุให้ตกหลุมรัก ใจอ่อนไปกับคนที่เข้ามาใกล้ชิด ส่วนคนมีแฟนแล้วรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก คนรักคอยเป็นห่วง และเป็นกำลังใจให้ยามที่คุณรู้สึกแย่


ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ฝนเริ่มซาฟ้าเริ่มใส เริ่มได้เจอะเจอสิ่งดี ๆ เข้ามาบ้าง ดวงคนสนับสนุนค้ำชูดีขึ้น “ไพ่ 2 คทา” การงานอยู่ในช่วงบรรยากาศของการเฮฮา ผ่อนคลาย ได้เรียนรู้ข้อดีของเพื่อนฝูง มีความสามัคคีร่วมแรงร่วมใจกันมากขึ้น ช่วงกลางอาจได้เพื่อนฝูง หรือมีเด็กใหม่เข้ามาช่วยผ่อนแรง หากจะลงทุนให้ทำกับคนสนิท หรือครอบครัวจะประสบความสำเร็จ การเงินหยิบจ่ายคล่องมือ รายจ่ายที่มีมากคงเป็นการเข้าสังคม และเรื่องความรัก แต่ไม่ทำให้กระเป๋าฉีก เพราะมีลาภเข้ามาเป็นระยะ ๆ โดยเฉพาะของกำนัล ความรักรู้สึกได้ถึงความปรองดอง เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น แต่ยังไม่ทิ้งลาย ต้องหว่านเสน่ห์ไปทั่ว ส่วนคนโสดมีเหตุการณ์น่าตื่นเต้นให้ได้เสียวอยู่เสมอ ทำหน้าตายิ้มแย้มร่าเริงไว้ไม่มีเหงาใจแน่นอน


ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ได้ยินเรื่องซุบซิบนินทาให้หงุดหงิดใจ เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ไม่ควรเก็บมาเป็นอารมณ์ จะทำให้คุณเสียภาพลักษณ์ได้ “ไพ่ ราชินีคทา” การงานเก่งกล้าสามารถ ได้รับมอบหมายงานไหนงานนั้นเป็นต้องได้รับคำชม จะเสียตรงบริวาร หรือเพื่อนร่วมงานที่ทำอะไรไม่ค่อยจะได้ดังใจ ต้องใจเย็น ทุกสิ่งทุกอย่างต้องใช้เวลา และเช่นเดียวกันคุณไม่สามารถทำทุกสิ่งเพียงลำพังได้เสมอ การเงินสภาพคล่องโดยรวมดี แต่ก็มีเสียจุกจิกในสิ่งที่ไม่คาดคิดทำให้หัวเสีย ยังดีที่มีลาภปากเข้ามาทำให้ยิ้มออกได้บ้าง ความรักหากใครคบหาคนอายุน้อยกว่าจะมีเรื่องกวนใจไม่เว้นแต่ละวัน ต้องใจเย็นกว่าที่เคยอีกสองเท่า ส่วนคนโสดกำลังเนื้อหอม มีแต่คนเสนอตัวเข้ามาใกล้ชิด อารมณ์นี้สุขสุด ๆ


ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ขยันตั้งอกตั้งใจในทุกเรื่อง แต่ต้องไม่ลืมว่าบางสิ่งบางอย่างก็เหนือความคาดหมาย โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ ช่วงปลายอาจต้องล้มหมอนนอนเสื่อ เพราะพักผ่อนน้อย “ไพ่ 8 คทา” การงานรู้สึกได้ถึงการเติบโตที่เพิ่มมากขึ้น ส่วนหนึ่งมาจากความสามารถและความเอาใจใส่ อีกส่วนมาจากโชค แต่ต้องพยายามบริหารจัดการให้ดี ถ้าละเลยบางสิ่งไป ความสำเร็จอาจอยู่กับคุณไม่นาน การเงินเป็นช่วงทอง ขออะไรจากใครก็มีแต่คนเอ็นดู อยากหยิบยื่นให้ เหมาะกับการเจรจาต่อรอง ยื่นขอเงินกู้ ทำบัตรเครดิต ความรักคนโสดต้องออกตระเวนหา ถ้ามัวแต่อยู่เฉย ๆ ให้คนมาค้นเจอ อาจต้องเหงาใจนาน ช่วงนี้ลองหันมองคนอายุมากกว่าดูบ้าง จะทำให้ชีวิตรักลงตัว ส่วนคนมีแฟนแล้วขี้น้อยใจแก้ไม่หาย ต้องปรับตัวเองใหม่


ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ไม่ค่อยจะพอใจกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น ทำให้หงุดหงิดอารมณ์เสียง่าย ส่งผลให้อยากเปลี่ยนแปลง มองหาสิ่งใหม่ที่คิดว่าจะทำให้ดีกว่าเดิม “ไพ่ เดอะ เฮอร์มิท” การงานมีเรื่องขัดแย้งขัดใจกับผู้ใหญ่ ไม่ก็เพื่อนร่วมงาน ทำให้ไม่สบายใจ จึงอยากเปลี่ยนอยากย้าย ยังไม่ควรหุนหัน ช่วงปลายระวังเรื่องความผิดพลาดจะทำให้คุณเจ็บ และเสียหน้า การเงินมีดวงได้เงินก้อนจากการเดินทาง แต่ต้องเก็บไว้ให้ดี จะมีคนมาตอดเล็กตอดน้อยให้อึดอัดใจ ทางที่ดีสร้างเรื่องว่าเดือดร้อนเงินเสียเองจะดีกว่า ความรักรู้สึกเหงา รู้สึกเหมือนคนรักไม่ค่อยเข้าใจ คิดกันคนละอย่าง ทำให้คุณเริ่มห่าง คนโสดก็เหงาไม่ต่าง เห็นคนอื่นเขามีคู่กันเลยเริ่มอยากมีบ้าง แต่มาตรฐานสูง เลยหาคนโดน ๆ ยังไม่ได้


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ทั้งดื้อและแสนซน เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่หนึ่ง เป็นสภาวะที่อยากปลดปล่อย มีช่วงเวลาสนุก ๆ ผจญภัย เปลี่ยนบรรยากาศ แต่ต้องไม่หลุดกรอบจนเกินไป การงานเหมาะกับงานที่ไม่ต้องอยู่ติดที่ งานท่องเที่ยว เดินทางจะทำได้ดีเป็นพิเศษ ตรงข้ามหากเป็นงานจำเจ งานเอกสาร คุณจะคอยหาทางหลุดนอกกรอบอยู่ตลอด มีโอกาสในการได้เริ่มต้นในสิ่งที่ชอบ การเงินรายจ่ายส่วนใหญ่จะเป็นการกินเที่ยว ซื้อของให้เบิกบานใจ ยังไม่มีวี่แววว่าจะขัดสน ช่วงปลายมีลาภจากการเดินทาง หรือคนที่เดินทางมาหา “ไพ่ ราชาถ้วย” ความรักกลายเป็นกูรูที่มีคนมาขอคำปรึกษา ขอความช่วยเหลือ ยังไงอย่าลืมบริหารรักให้กับคู่ของตัวเองด้วย เดี๋ยวจะเข้าตำรา ความรู้ท่วมหัวเอาตัวไม่รอด ส่วนคนโสดรักสนุก ไม่คิดผูกพัน.



อ.คฑา ชินบัญชร


ยิปซีพยากรณ์วันที่ 9-15 มี.ค. 2557 อ.คฑา ชินบัญชร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์