ดวงรายสัปดาห์ 9 - 15 มีนาคม พ.ศ.2557


พยากรณ์ระหว่างวันที่ 9 - 15 มีนาคม พ.ศ.2557
 

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังหนีไม่พ้นการทำอะไรซึ่งมีผู้อื่นเข้ามาร่วมด้วยช่วยกัน และส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องร่วมด้วยช่วยกันที่เป็นเรื่องรุนแรง เช่นร่วมกันทำให้มีผลเป็นโทษรุนแรงมากกว่ามีผลดีควรระวังอาจทำเรื่องผิดๆ ได้เสมอเพราะความประมาท หุนหันพลันแล่น ปราศจากสติความยั้งคิด หากไม่ระมัดระวังอาจต้องพบกับความเศร้าเสียใจอย่างสุดๆ ก็ได้ส่วนกิจการงานอาชีพระยะนี้ก็เช่นกัน แม้จะยังขยันหมั่นเพียร หนักเอาเบาสู้ และมีโอกาสประสบผลสำเร็จได้สูง ทั้งยังชอบช่วยเหลือผู้อื่นก็ตาม แต่มีส่วนซึ่งมักทำโดยไม่เกรงใจใคร และติดจะดุร้ายเกินไปไม่น้อย ควรระมัดระวังฟืนไฟความร้อนและวัสดุไวไฟ
 
การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากการงาน ได้จากการกระทำของตนเอง แต่การเงินโดยรวมไม่แจ่มใสนัก
 
ความรัก เช่นเดียวกับการเงิน ความรักระยะนี้ยังไม่สดชื่นแจ่มใส แม้คู่ครองคู่รักจะยังมีส่วนช่วยกิจการงาน
 
ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังผูกพันกับความก้าวหน้า มุ่งมั่นผลักดันตนเองให้ไปโลดต่อไปเรื่อยๆ ยังมีโอกาสเดินทางไกล หรือมีการโยกย้ายจากที่หนึ่งไปสู่อีกที่หนึ่ง และมีการติดต่อกับคนต่างชาติต่างถิ่นยังควรระวังให้มากๆ เกี่ยวกับอุบัติเหตุ ระวังรักษาความปลอดภัยจากอัคคีภัย อันตรายจากความร้อนและจากวัตถุไวไฟ จะทำอะไรเกี่ยวกับวัตถุดังกล่าวต้องเข้มงวดกวดขันสุดๆ ทั้งในการทำงานที่ทำงานและที่บ้าน ที่อยู่อาศัย ยานพาหนะ
 
การเงิน ในช่วงสองสามวันจากต้นสัปดาห์นี้ ยังมีโอกาสได้เงินจากทางไกล ได้จากต่างชาติต่างถิ่น หรือได้จากเกียรติชื่อเสียง ได้เพราะบรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมาย และจะเริ่มได้เงินเร็วขึ้นจากธุรกิจการงานอาชีพที่ทำอยู่ แต่ทางเสียเงินก็ยังมี เสียเพราะการตายการจบสิ้น
 
ความรัก ระวังชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามแตกหัก เกิดเรื่องเดือดร้อน ขัดแย้งรุนแรง ไม่ควรประมาทในเรื่องคู่ความรัก
 
ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะสองสามวันจากต้นสัปดาห์นี้ ชาวราศีเ มถุนยังพัวพันอยู่กับความเปลี่ยนแปลง ต้องการปรับเปลี่ยนปฏิรูปสภาวะแวดล้อมเสียใหม่ ถ้าเปลี่ยนไม่ได้ดังใจปรารถนา ก็จะเซ็งระเบิดหมดความสดชื่นรื่นเริง ซังกะตายไปวันๆ เบื่อหน่ายไร้ชีวิตชีวา หากเปลี่ยนได้ก็จะสดชื่นรื่นเริงดีใจเหมือนกระดี่ได้น้ำแต่เมื่อถึงระยะต่อจากนั้น คือหลังจากสองสามวันดังกล่าวจะเริ่มมีโอกาสได้รับผิดชอบธุรกิจการงานสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว เร่งรีบร้อน เพิ่มสภาวะดิ้นรนมากขึ้น โดยเฉพาะการงานจะชอบทำอะไรด้วยตนเองมากกว่ามอบหมายหรือฝากให้ผู้อื่นทำให้ การติดต่อธุรกิจจะได้ผลดีและการเดินทางก็มีผลดี
 
การเงิน ยังมีทางได้เงินจากการติดต่อ ได้จากเพื่อนฝูง หรือได้จากสังคม ส่วนรวม
 
ความรัก คู่ครองคู่รักยังอยู่ใกล้ ความเฉื่อยชาในชีวิตคู่คลี่คลายหายไปได้ แต่ความรักยังไม่แจ่มใสเท่าที่ควร
 
ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ยังพัวพันอยู่กับการเงินไม่ว่าจะคิดหรือทำอะไรหนีไม่พ้นเรื่องการเงินทรัพย์สิน ตระหนักถึงความสำคัญของเงินอย่างสุดๆอย่างไรก็ตามกิจการงานระยะนี้ แม้ยังค่อนข้างมั่นคงแต่ก็ยากที่จะสำเร็จสมประสงค์ ยังไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ ผลดีที่ได้รับนั้นน้อยกว่าผลเสียหรือโทษที่รุนแรงกว่ามาก การเข้าหุ้น ร่วมทุน การร่วมมือกับเพื่อนๆ หรือมีธุรกิจซื้อขายกับคนสนิทชิดใกล้นั้นจะจบลงภายในสองสามวันจากต้นสัปดาห์นี้ และต่อจากนั้นจะเริ่มเกิดการพลัดพรากจากไกลจากเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดบางคน หรือเริ่มประสบกับความเซ็งเบื่อหน่ายสังคมสมาคมที่สังกัดอยู่
 
การเงิน ยังมีการหมุนเงิน หาเงินได้เก่ง แต่ได้มาก็จ่ายไป การเงินเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาไม่มีหยุดนิ่ง
 
ความรัก เรื่องความรัก-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม คู่ครองคู่รักนอกจากไม่สดชื่นแจ่มใสแล้วยังเดือดร้อนด้วย
 
ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป เกือบตลอดสัปดาห์นี้ชาวราศีสิงห์ยังเข้าไปพัวพันเกี่ยวข้องกับเรื่องสัญญาข้อตกลง และการซื้อขาย การเข้าหุ้นร่วมลงทุน หรือยังมีธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับการเป็นตัวแทน ผู้แทน เป็นนายหน้ายังเป็นระยะที่หาเวลาเป็นของตนเองค่อนข้างยาก นอกจากนี้ยังพอใจทำอะไรซึ่งมีผู้อื่นร่วมด้วย กิจกรรมอย่างว่าร่วมด้วยช่วยกันแต่วันสุดท้ายของสัปดาห์นี้จะเริ่มมีโอกาสเดินทางไกล ชีพจรลงเท้าอยู่ไม่ติดที่ หรือพบกับการพลัดพรากจากไปไกล ส่วนการงานระยะนี้จะเริ่มคลี่คลายจากความล่าช้ากลับคืนสู่สภาวะปกติ แต่ก็ยังมีอุปสรรคปัญหา มีความยากลำบาก มีความขัดแย้ง
 
การเงิน ยังมีอุปสรรคปัญหา มีเรื่องหนี้สิน ในระยะสองสามวันจากต้นสัปดาห์ แต่ต่อจากนั้นจะดีขึ้นโดยเร็ว
 
ความรัก คนโสดมีโอกาสพบคู่พบรัก หากมีคู่แล้วคุณยังรักคู่ของคุณดีอยู่
 
ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะสองสามวันจากต้นสัปดาห์นี้ ชาวราศีกันย์ยังพัวพันกับเด็ก เยาวชน คนหนุ่มสาว ผู้ที่อายุน้อยกว่า และลูกหลานบริวาร ผู้คนในปกครอง ยังใฝ่หาชื่อเสียงพอใจกับความบันเทิงเริงรมย์หรือเกี่ยวข้องกับบันเทิงธุรกิจหรือกับสภาวะใหม่ๆแต่ต่อจากระยะดังกล่าวจะเริ่มเผชิญกับศัตรูคู่แข่ง พบกับปัญหาอุปสรรค ความขัดแย้ง สิ่งกีดขวางต่างๆ ซึ่งเป็นไปอย่างรวดเร็ว ระยะนี้ไม่ว่าจะคิดจะพูดจะทำอะไรต้องเป็นการด่วน เร่งรีบ เร่งร้อน และระวังความผิดพลาดที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้สูงและโดยเร็ว
 
การเงิน ยังมีรายจ่ายมีทางเสียเงินเพียบ จ่ายมาก เสียหลายทาง ส่วนรายได้มีโอกาสได้เงินจากโชคลาภ ได้ลาภลอย ลาภจากการเสี่ยงโชค หรือการเสี่ยงอื่นๆ
 
ความรัก ความรักยังอยู่ในเกณฑ์อับเฉา ขมขื่น ผิดหวัง ถ้ามีคู่แล้ว ชีวิตคู่แม้ไม่สมบูรณ์เต็มร้อยแต่คู่ครองคู่รักก็มีส่วนช่วยกิจการงาน
 
ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ยังผูกพันอยู่กับญาติพี่น้องวงศ์ตระกูล รักญาติพี่น้อง และหรือยังมีภาระเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะส่วนตัวเวลานี้ก็ยังหนีไม่พ้นวงศาคณาญาติ มีญาติแวะเวียนไปมาหาสู่อยู่เสมอ หรือมีญาติมาพึ่งพาอาศัยร่วมชายคาด้วย คุณเองก็ต้องเป็นผู้อุปการะญาติผู้ใหญ่และญาติพี่น้องอื่นๆที่ยังควรระวังระยะนี้คือ อุบัติเหตุ คดีความ และศัตรูคู่อริสร้างเรื่องให้เดือดร้อน
 
การเงิน มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่ลาภลอยลาภผลที่หวังว่าจะได้นั้น..ไม่มี ระวังปัญหาขัดแย้งทะเลาะวิวาทเกี่ยวกับการเงินทรัพย์สินและส่งผลเสียหายให้แก่คุณอย่างแรง
 
ความรัก คู่ครองคู่รักอยู่ใกล้ แต่ควรระวังความขัดแย้งมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งทำให้เดือดร้อนอาจถึงขั้นแตกหักได้ง่ายๆ คนโสดมีโอกาสพบคู่กัด
 
ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่มีเรื่องวิตกกังวล มีเรื่องเดือดร้อนวุ่นวายใจ จิตใจไม่สงบ อาจเจ็บไข้ได้ป่วยง่าย ระยะนี้คุณมีโลกส่วนตัว ไม่ชอบเปิดเผยตนเองให้ใครเข้าถึงได้สะดวก จำกัดขอบเขตของตนเองไม่ให้ใครเข้ามายุ่งด้วย และมีความลับที่ไม่อาจเปิดเผย พอใจทำอะไรอยู่เบื้องหลังมากกว่าเป็นผู้นำหรือออกหน้าออกตาโจ่งแจ้งอย่างไรก็ตามงานระยะนี้ยุ่งวุ่นวาย แม้จะดำเนินไปได้ค่อนข้างมั่นคง แต่ควรระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับความร้อนฟืนไฟ เช่นวัตถุไวไฟก่อให้เกิดอัคคีภัย การเคลื่อนย้ายขนถ่ายวัตถุไวไฟควรระมัดระวังเข้มงวดกวดขันสุดๆ
 
การเงิน ยังมีทางได้เงินจากมรณกรรม ได้ทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ แต่เก็บเงินไม่อยู่มีเรื่องต้องใช้เงินตลอดเวลา
 
ความรัก เรื่องคู่-ความรักยังค่อนข้างอืดอาดล่าช้ากว่ากำหนด ผิดนัดต้องรอคอย
 
ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะสองสามวันจากต้นสัปดาห์นี้ ธุรกิจการงานของชาวราศีธนูยังพัวพันอยู่กับการเงินทรัพย์สิน เช่นมีการบริหารงบประมาณจัดสรรทุนรอน ลงทุนทำงาน มีงานซึ่งเน้นหนักไปในเรื่องเงินๆ ทองๆ ให้ต้องทำแต่ต่อจากระยะดังกล่าวจะเริ่มมีโอกาสได้ทำงานเกี่ยวกับสังคม งานสมาคม หรืองานของชมรม คนหมู่มาก งานซึ่งร่วมกับมิตรสหายคนสนิทชิดใกล้หรือมีการติดต่อประสานงาน การทำงานร่วมกันเป็นทีม หรืองานซึ่งทำให้ต้องเดินทางใกล้ๆ เสมอ และงานจะเป็นงานด่วน เร่งร้อน
 
การเงิน ระยะนี้โชคลาภ-ลาภผลที่หวังว่าจะได้นั้น ยังไม่ได้ ไม่มีลาภ รายได้ประจำก็น้อยลง แต่รายจ่ายจะลดลงบ้าง ทว่ายังมีรายจ่ายเพื่อลงทุน และยังพอมีผู้ช่วยเหลือเรื่องเงินทองทรัพย์สินอยู่บ้าง
 
ความรัก คู่ครองคู่รักยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเงินของคุณ และจะรามือลงหลังจากกลางๆ สัปดาห์เป็นต้นไป แต่ต่อจากนั้นจะมีคนมารักชอบคุณมากขึ้น
 
ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังขยันหมั่นเพียรทำงานเสมอ เป็นผู้ไม่ว่างจากงาน มีงานทำอยู่ตลอด รักงานมาก แต่งานนั้นยังล่าช้าอืดอาด ไม่ก้าวหน้า มีเรื่องเกิดปัญหาให้ต้องรอคอย ให้ทุกข์ทนเนิ่นนาน จะได้เงินจากงานก็ต้องลงทุนลงแรงทำเท่านั้นส่วนตัวระยะนี้ นอกจากมุ่งมานะวุ่นวายกับกิจการงาน ขยันทำงานแล้ว ยังต้องระวัง คู่อริคู่แข่งในวงการงานสร้างเรื่องให้เดือดร้อน สิ่งดีๆ ที่ได้รับจากการงานนั้นได้ลดน้อยลง แต่สิ่งที่เป็นโทษให้โทษจะได้รับรุนแรงขึ้น ระวังเกิดคดีความและเกิดอุบัติเหตุในเรื่องการงาน
 
การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากการทำงาน แต่โชคลาภ ลาภผลที่จะได้จากการทำงานนั้น ไม่มี ส่วนรายจ่ายทางเสียเงินยังมีต่อเนื่องไม่ขาด จ่ายหมดรายการนี้มีรายการโน้นเข้ามาแทน
 
ความรัก ยังอับเฉาในเรื่องรักใคร่ หาความสุขสดชื่นได้ยาก มีคู่แล้วคู่จากไปไกลหรืออยู่ใกล้ก็เหมือนไกล
 
ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป เกือบตลอดสัปดาห์นี้ ยังมีธุรกิจเกี่ยวกับการซื้อขาย เป็นนายหน้า เป็นตัวแทน ผู้แทน เป็นหุ้นส่วน หรือมีการประมูลรับเหมา มีโอกาสประสบความสำเร็จในธุรกิจดังกล่าวนอกจากนี้ยังมีโอกาสเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างประเทศ หรือมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่ ที่ทำงานเปลี่ยนสภาวะฐานะของตนเองให้สูงขึ้น ระยะนี้หากเดือดร้อนยังมีผู้มาช่วยคลี่คลายให้ความเดือดร้อนนั้นๆ บรรเทาเบาบางหรือผ่านพ้นไปได้ แต่ที่ควรระวังคืออุบัติเหตุโดยเฉพาะจากความร้อน อัคคีภัย ทำอะไรเกี่ยวกับวัสดุไวไฟต้องระมัดระวังสุดๆ
 
การเงิน ยังมีโชคลาภ มีลาภลอย แต่ได้น้อยกว่าที่ควรและเป็นลาภไม่ถาวร ได้มาแล้วก็ต้องจ่ายไปหมดไม่เหลือ สภาวะการเงินโดยรวมก็ยังไม่มั่นคง พร้อมจะเปลี่ยนแปลงฉับพลันเสมอ
 
ความรัก คู่ครอง คู่รัก อยู่ใกล้ชิด ระวังเรื่องที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญไม่คาดคิดทำให้ชีวิตคู่-ความรักร้อนรุ่มไม่สงบสุข
 
ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ทั้งกิจการงานและเรื่องส่วนตัวระยะสัปดาห์นี้เริ่มเข้าสู่ภาวะปกติ ดำเนินไปได้ดังที่ควรจะเป็น แต่ทว่าก็ยังวางใจและประมาทไม่ได้ระวังความเดือดร้อนซึ่งก่อตัวอยู่ห่างๆ แต่พร้อมจะส่งผลให้เดือดร้อนมาถึงตัวได้อย่างคาดไม่ถึง ระวังศัตรูจะสร้างปัญหาก่อความเดือดร้อน ก่อเหตุร้ายลับๆ ให้โดยคาดไม่ถึงและวันสุดสัปดาห์นี้ ควรระวังจะเริ่มได้รับผลร้าย ได้รับความยากลำบากจากอุปสรรค และศัตรูผู้ไม่หวังดี หรือจากปัญหาสุขภาพโรคภัยไข้เจ็บ หรือทั้งสองประการ
 
การเงิน มีทางเสียเงินตลอดเวลา เก็บเงินไม่อยู่ ลาภผล โชคลาภ ลาภลอย..ไม่มี ทางได้เงินพอมีบ้างจาก มรดก ทรัพย์สมบัติของผู้ล่วงลับ การเงินเปลี่ยนแปลงอย่างแรง


ความรัก
เรื่องรักใคร่อับเฉาไม่สุขสดชื่น ระวังปัญหาจากเรื่องชู้สาวทำให้ทุกข์ร้อน แต่กลางๆ สัปดาห์นี้ปัญหาจะเริ่มคลี่คลายได้อย่างไม่คาดฝัน แต่จะกลายเป็นความลับคับอกคับใจ



ดวงรายสัปดาห์ 9 - 15 มีนาคม พ.ศ.2557


โดย : กาลโยค bangkokbiznews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์