ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 10 - 16 มีนาคม 2557


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 10 - 16 มีนาคม 2557


 ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย.)
 - เรื่องงานในสัปดาห์นี้จะมีคนที่คุณไม่เคยรู้จักมาก่อนนำข่าวดีเรื่องงานมาให้คุณ เเละอาจไม่จำเป็นต้องเป็นคนที่อยู่ที่ทำงานกับคุณเสมอไป เเม้กระทั่งคนที่อยู่คนที่ละสถานที่เเละคนละตำเเหน่งก็อาจช่วยคุณได้เพียงเเค่พึ่งพบกันเพียงครั้งเดียว
 - เรื่องการเงินในช่วงนี้จะเริ่มมีปัญหาให้เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น เเละในสัปดาห์นี้ระวังปัญหาของคนใกล้ตัวคุณบางคนจะเริ่มมีผลกระทบถึงเงินในกระเป๋าของคุณ อย่าใจอ่อนกับปัญหาของคนอื่นถ้าไม่อยากเจอค่าใช้จ่ายหนักๆ
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ควรระวังที่จะเจอปัญหาความรักที่อาจเคยเกิดขึ้นมาเเล้วกลับมาอีกครั้ง โดยเฉพาะช่วงนี้ระวังคนในอดีตที่จะกลับมาหาคุณไว้ให้ดีเเม้อาจเป็นคนที่คุณเคยรู้สึกดีด้วยก็อาจกลายเป้นคนที่สร้างปัญหาในตอนนี้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วก็ควรจะต้องระวังคนในอดีตบางคนไว้เช่นกัน
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***
 
ราศีพฤษภ (21 เม.ย.-21 พ.ค.)
 - เรื่องงานในสัปดาห์นี้งานที่คุณทำอยู่จะเริ่มทำให้คุณได้พบเจอกับสังคมใหม่ๆรวมถึงความท้าทายที่เพิ่มมากขึ้น เเต่ในสัปดาห์นี้ถือว่าเป็นโอกาสดีที่คุณควรจะผูกมิตรกับเพื่อนร่วมงานใหม่ๆไว้บ้าง เพราะบางคนที่มาร่วมงานกับคุณในสัปดาห์นี้สามารถช่วยเหลือคุณได้มากกว่าที่คุณคิด
 - เรื่องการเงินในช่วงนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงที่ชัดเจนนัก โดยรวมช่วงนี้ถือว่าสถาการณืยังทรงๆอยู่ ไม่มีปัญหาการเงินเข้ามาเพิ่มเติมเเต่ก็ไม่มีดวงโชคลาภเข้ามาเช่นกัน
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้คงยังหาโอกาสเด่นๆที่จะพัฒนาความรักของคุณได้มากเท่าไหร่นักถ้าช่วงนี้คุณยิ่งพยายามกับความมากเท่าไหร่อาจยิ่งเป็นการฝืนตัวเองให้เจอปัญหาเพิ่มมากขึ้นก็ได้ ดังนั้นช่วงนี้ควรวางตัวเป็นปกติไว้เเละดูสถาการณ์เงียบๆไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้อาจมีเรื่องขัดใจกันอยู่เรื่อยๆเเละอาจมีเรื่องให้ระเเวงกันบ้างเล็กน้อยเเต่ไม่ควรเก็บเอาไว้นานไป
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***
 
ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)
 - เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ระวังจะต้องเจอทั้งปัญหาที่คุณอาจเผลอทำอะไรผิดพลาดเเละปัญหาที่มาจากเพื่อนร่วมงานที่อาจกระทบมาถึงคุณอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ช่วงนี้ไม่เหมาะเท่าไหร่นักที่จะเริ่มเเผนการใหม่ๆหรือลงทุนใดๆทั้งสิ้น ควรจัดการปัญหาตอนนี้ให้เรียบร้อยก่อนจะดีกว่า
 - เรื่องการเงินในช่วงนี้มีโอกาสได้รับทรัพย์เพิ่มมากขึ้นจากคนที่มีอายุมากกว่าซึ่งคุณรู้จักเป็นอย่างดี เเละช่วงนี้ถ้าคุณกำลังเดือดร้อนหรือเจอปัญหาทางการเงินอยู่ก็มีสิทธิจะได้ช่วยให้ปัญหาเหล่านี้ทุเลาลงเพราะผู้ใหญ่บางท่านก็เป็นได้
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถ้ากำลังจะเริ่มต้นสานสัมพันธ์กับใครไม่ควรปรึกษาหรือขอความช่วยเหลือจากคนอื่นมากไปนักเเม้จะเป้นคนที่คุณไว้ใจเเค่ไหนก็ตาม ดวงช่วงนี้มีสิทธิที่คุณจะเจอปัญหารักเพราะคนรอบตัวได้ง่าย ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ก็ควรระวังรักของคุณอาจเจอเรื่องสะดุดเพราะคนสนิทรอบตัวคุณ
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พฤหัสบดี***
 
ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-23 ก.ค.)
 - เรื่องงานในสัปดาห์นี้อาจเป็นสัปดาห์ที่วุ่นวายมากพอสมควร ทั้งปัญหาจากในที่ทำงานของคุณเเละปัญหานอกที่ทำงานที่อาจสร้างความเสียหายครั้งใหญ่ให้กับที่ทำงานรวมถึงคุณด้วย อย่าประมาททุกปัญหาที่เข้ามาเเละจัดการสิ่งที่ค้างคาให้เร็วที่สุด
 - เรื่องการเงินในช่วงนี้มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายตลอดทั้งสัปดาห์ เเละในครั้งนี้มีสิทธิที่คุณจะต้องไปยุ่งเกี่ยวกับปัญหาการเงินของคนใกล้ตัวคุณบางคุณด้วย คิดจะช่วยเหลือใครก็ตามควรพิจารณาให้รอบคอบอย่ารับคำเร็วไปนัก
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่มีข่าวดีเข้ามาเท่าไหร่นัก เเละในสัปดาหืนี้ถ้าคุณมีคนที่สนใจอยู่ต้องทำใจว่าคุณคุณหมายตาไว้อาจเริ่มดูเย็นชากับคุณหรือมีท่าทีต่างไปจากเดิมเเต่อย่างไรก็ตามอย่าพึ่งตัดใจไปก่อนนะครับ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ควรดูเเลสุขภาพคนรักของคุณไว้บ้างเพราะอาจเริ่มมีสิทธิที่คนรักของคุณจะเจ็บป่วย
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***
 
ราศีสิงห์ (24 ก.ค.-23 ส.ค.)
 - เรื่องงานในสัปดาห์นี้คุณจะมีดวงงานที่ดีขึ้นซึ่งจะมาจากการสนับสนุนของผู้ชายที่สูงกว่าคุณเป็นหลัก ช่วงนี้ถ้าคุณกำลังรอคอยความสำเร็จหรือโอกาสดีๆอยู่นั้นใจเย็นไว้ก่อน บางครั้งควรรอให้โอกาสเป็นฝ่ายเข้ามาหาคุณก่อนบ้าง
 - เรื่องการเงินในช่วงนี้ยังมีเรื่องให้เสียค่าใช้จ่ายต่างๆประปราย เเต่ยังไม่มีดวงเจอปัญหาหนักๆทางการเงินเท่าไหร่นักเเต่ก็ยังไม่มีดวงรับทรัพย์เพิ่มเติมเท่าไหร่นักเช่นกัน
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีสิทธิได้สมหวังเรื่องรักกับคนอื่นบ้างเเล้ว เเละความสมหวังในครั้งนี้อาจได้มาเพราะการสนับสนุนจากคนสนิทที่รู้ใจคุณก็เป็นได้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักกำลังเป็นไปได้สวยทีเดียว ไม่มีปัญหาใดๆมากวนใจมากนัก
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***
 
ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.)
 - เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ถ้าคุณกำลังรอข่าวดีในช่วงนี้อาจต้องทำใจว่าโอกาสเเละข่าวดีต่างๆอาจมีเหตุให้มาช้ากว่าที่คุณคาดไว้ เเต่อย่าพึ่งถอดใจไปเพราะถึงจะมีปัญหาเข้ามาในสัปดาห์นี้เเต่หลังจากนี้โอกาสที่คุณรออยู่ต้องมาอย่างเเน่นอน
 - เรื่องการเงินในช่วงนี้มีโอกาสรับข่าวดีเรื่องเงินจากคนที่อยู่ห่างไกลจากคุณ รวมถึงในช่วงนี้คุณมีสิทธิได้เจอข่าวดีเพราะการออกไปทำธุระสำคัญนอกสถานที่ด้วยก็ได้
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้คุณจะมีดวงกับคนที่มีอายุน้อยกว่าหรือเท่ากันมากเป็นพิเศษ เเละในสัปดาห์คนที่มีอายุน้อยกว่านี้อาจสนใจคุณก่อนก็ได้เเต่เเค่อาจรอให้คุณเข้าไปหาคุณก่อน ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักเป็นไปได้ดีไม่มีปัญหาต้องเตือนนัก
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***
 
ราศีตุล (24 ก.ย.-23 ต.ค.)
 - เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ยังต้องเจอกับปัญหายุ่งยากมากมาย เเละไม่ใช่เฉพาะของคุณเองที่ต้องจัดการเท่านั้น คนสนิทในที่ทำงานรอบตัวคุณก็อาจต้องมาขอพึ่งพาความสามารถของคุณก็ได้
 - เรื่องการเงินในช่วงนี้จะมีดวงได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่จากการช่วยเหลือของผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงมากที่สุด นอกจากจะช่วยให้คุณได้รับทรัพย์เพิ่มขึ้นเเล้วอาจช่วยเสริมโชคเรื่องโชคลาภด้วย
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้จะมีดวงกับคนที่มีอายุน้อยกว่าเป็นพิเศษ เเต่คนที่คุณจะเจอในสัปดาห์นี้นั้นจะค่อนข้างมีชั้นเชิงเเละเล่นตัวกับคุณมากทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้อาจต้องระวังจะเจอมือที่สามที่คุณไม่เคยรู้จักมาก่อนพยายามเข้ามาหาคุณ
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***
 
ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.)
 - เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ยังไม่ค่อยมีปัญหาที่รุงเเรงเข้ามาเท่าไหร่นัก เเต่ช่วงนี้จะมีคนที่สูงวัยกว่าเริ่มสนใจความสามารถของคุณมากเป็นพิเศษเเละอาจมีใครบางคนที่คาดไม่ถึงเสนอโอกาสที่น่าสนใจมาให้คุณ
 - เรื่องการเงินในช่วงนี้คุณมีสิทธิเจอปัญหาการเงินที่เพิ่มมากขึ้นจากคนรอบตัวเเละอาจมีมากกว่าหนึ่งคนที่สร้างปัญหาการเงินให้คุณ ช่วงนี้ไม่ควรให้ใครก็ตามมายุ่งกับการเงินของคุณมากไปนัก
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังต้องพยายามกับเรื่องความรักของคุณอีกมาก ยังไม่มีดวงเจอข่าวดีในช่วงนี้เเต่ถ้าคุณกำลังเริ่มจีบใครอยู่อาจมีเรื่องที่มาทำให้คุณเสียความมั่นใจไปบ้าง เเต่อย่างไรก็ตามยังไม่ควรล้มเลิกความพยายาม ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ระวังปัญหาจุกจิกเล็กน้อยจะเริ่มกลายเป็นเรื่องใหญ่เพราะความเข้าใจผิดบางอย่าง
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พฤหัสบดี***
 
ราศีธนู (23 พ.ย.-21 ธ.ค.)
 - เรื่องงานในช่วงนี้มีโอกาสจะมีการเปลี่ยนเเปลงอย่างมากในสัปดาห์นี้ ซึ่งในช่วงนี้การเปลี่ยนเเปลงอาจไม่มีการบอกกล่าวล่วงหน้าเเต่ในช่วงนี้การเปลี่ยนเเปลงถือว่าเป็นเรื่องดี ควรเตรียมตัวคุณเองให้พร้อมไว้เเละในสัปดาหืนี้อาจมีเรื่องการเดินทางเข้ามา
 - เรื่องการเงินในช่วงนี้มีโอกาสได้รับทรัพย์เพิ่มมากขึ้นจากการช่วยเหลือจากคนที่สูงวัยโดยเฉพาะคนที่อยู่ในครอบครัวหรือญาติผู้ใหญ่ เเละในช่วงนี้มีสิทธิจะได้ช่องทางการหาเงินเพิ่มขึ้นจากคนที่สูงวัยกว่าด้วยก็ได้
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้อาจต้องระวังไว้ถ้าคุณกำลังเริ่มคิดที่จะเข้าไปศึกษาดูใจใครก็ตาม เพราะในช่วงนี้คนที่คุณเล็งไว้อาจมีอะไรในใจที่คุณอาจไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวในตอนนี้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ระวังปัญหาเก่าๆที่ยังค้างคาใจกับพวกคุณจะกลับมาสร้างความวุ่นวายกับชีวิตคู่อีกครั้ง
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***
 
ราศีมังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.)
 - เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้มีดวงจะได้ข่าวดีเรื่องงานจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงเป็นพิเศษ ที่สำคัญในสัปดาห์นี้ถ้าคุณเจอปัญหาไม่ว่าจะเล็กน้อยหรือรุนเเรงเเค่ไหนก็ตามก็จะมีผู้ใหญ๋ที่เป็นผู้หญิงนี้ให้คำเเนะนำเเละช่วยเหลือคุณได้เป็นอย่างดี
 - เรื่องการเงินช่วงนี้จะเป็นช่วงที่เจอปัญหาการเงินหนักๆมากขึ้น เเละควรระวังความใจร้อนของคุณเองจะทำให้คุณต้องเสียเงินเเบบเปล่าประโยชน์ คิดจะใช้จ่ายช่วงนี้ต้องชั่งใจตัวเองไว้บ้าง
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ควรระวังคนที่มีอายุมากกว่าจะมาทำให้คุณเจอเรื่องลำบาก ถ้าคุณกำลังสนใจคนที่มีอายุเยอะกว่าควรจะต้องศึกษานิสัยใจคอให้ดี ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ระวังคนที่มีอายุมากกว่าจะมาสร้างปัญหาให้คุณได้เช่นกันโดยเฉพาะควรระวังผู้หญิงที่อายุเยอะกว่า
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***
 
ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-19 ก.พ.)
 - เรื่องงานในช่วงนี้ต้องระมัดระวังการร่วมงานกับผู้คนรอบตัวให้ดี เเม้ว่าคุณจะได้มีโอกาสร่ใมงานกับคนที่คุณรู้สึกไว้ใจได้เเค่ไหน คนเหล่านี้อาจสร้างปัญหาที่คาดไม่ถึงได้ตลอดเวลา อย่าไว้ใจใครมากไปนักพยายามจัดการเรื่องสำคัญด้วยตัวคนเดียวจะดีกว่า
 - เรื่องเงินในช่วงนี้มีสิทธิจะได้พบโชคดีทางการเงินเล็กๆน้อยๆ รวมถึงอาจมีลาภลอยเข้ามาในสัปดาห์นี้ เเต่ดวงเสียค่าใช้จ่ายช่วงนี้นั้นยังไม่มีเข้ามาเท่าไหร่่นกัน
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีโอกาสดีๆรออยู่ในสัปดาห์นี้ เเละบางทีในช่วงนี้คุณอาจไม่จำเป็นต้องเป็นฝ่ายวิ่งเข้าหาความรักเพราะครั้งนี้คนที่เหมาะสมกับคุณจริงๆอาจเป็นฝ่ายเข้ามาหาคุณก่อน ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้มีสทิธิที่คนรักของคุณจะนำข่าวดีครั้งสำคัญมามอบเเก่คุณ
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = ศุกร์***
 
ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.)
 - เรืองงานในช่วงสัปดาห์นี้เป็นช่วงที่วุ่นวายเเละยังไม่มีความคืบหน้าในการงานมากเท่าไหร่นัก รวมถึงในสัปดาห์นี้คนรอบๆตัวคุณยังไม่มีใครที่มีความสามารถพอจะช่วยเหลือหรือให้โอกาสคุณได้มากนัก
 - เรื่องเงินในช่วงนี้นับว่าเป็นช่วงที่มีโอกาสจะได้รับทรัพย์เพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งที่จะได้จากโชคลาภของคุณเองหรือเเม้เเต่อาจมีสิทธิได้รับการติดต่อไปรับงานพิเศษบางอย่างด้วยก็ได้
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ไม่ใช่จังหวะที่ดีเท่าไหร่นัก เเละช่วงนี้ถึงคุณจะมีคนที่สนใจอยู่ในใจก็ตามก็อาจจะเจอปัญหาจากคนที่คุณเล็งไว้อยู่ตอนนี้ก็ได้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ควรระวังจะมีสิทธิเจอปัญหาความรักครั้งรุนเเรงได้เพราะอารมณ์ที่อาจรุนเเรงจนเกินเหตุ
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 10 - 16 มีนาคม 2557



facebook.com/YunnTheTarot


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์