ดูดวงชื่อเล่น



อักษรตัวแรกคือ A J หรือ S
ผู้ที่มีอักษรตัวแรกอยู่ในกลุ่มนี้นั้นเป็นคนเปิดเผย กล้าแสดงออก รักความเป็นตัวของตัวเองหรือความเป็นอิสระ เนื่องจากเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ดีเยี่ยม จึงมักมองหาความแปลกใหม่ให้กับตนเองอยู่เสมอ อีกทั้งการที่เป็นคนที่ไม่ชอบการผูกมัดจึงทำให้เหมาะกับการทำงานที่เป็นเจ้าของกิจการหรือประกอบธุรกิจของตนเองมากกว่า นอกจากนี้คุณยังเป็นคนที่เก็บอารมณ์ได้เป็นอย่างดี แม้ในตอนที่มีเรื่องมารบกวนใจก็ตาม สำหรับในเรื่องของความรักแล้วผู้ที่มีอักษร A เป็นคนที่ไม่ค่อยมีความโรแมนติกสักเท่าไหร่เลย เมื่อเทียบกับผู้ที่มีอักษรนำเป็นตัว J ที่เป็นคนโรแมนติกเป็นอย่างมาก ส่วนผู้ที่มีอักษรนำหน้าชื่อเป็นตัว S นั้นเป็นคนที่มีความรอบคอบในเรื่องของความรักเป็นอย่างมาก แต่หากรักใครแล้วก็จะทุ่มเทอย่างหมดใจเลยทีเดียว


อักษรตัวแรกคือ B K หรือ T

ผู้ที่มีอักษรตัวแรกอยู่ในกลุ่มนี้เป็นคนที่มีอารมณ์แปรปรวน เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ และมักจะรอบคอบระมัดระวังอยู่เสมอเมื่อต้องพบปะเจอกับคนใหม่ๆ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความคิดในแง่บวก ชอบลองทำอะไรใหม่ๆ แต่ก็เป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว ไม่ค่อยมีความอดทนเท่าที่ควร สำหรับในเรื่องของความรักแล้วผู้ที่มีตัวอักษรตัวแรกอยู่ในกลุ่มนี้นั้นเป็นคนค่อนข้างโรแมนติก ตกหลุดรักได้ง่ายๆ หากเจอคนที่ถูกใจ อีกทั้งยังมีความลึกลับ เซ็กซี่ น่าค้นหาอยู่ในตัวเอง แต่ก็เป็นคนฉลาดทันคน ไม่ใช่ว่าใครจะเข้ามาหลอกคนกลุ่มนี้ได้ง่ายๆ


อักษรตัวแรกคือ C L หรือ U

ผู้ที่มีอักษรตัวแรกอยู่ในกลุ่มนี้เป็นคนที่ไม่ค่อนกล้าแสดงออกซักเท่าไหร่ทั้งๆ ที่เป็นคนที่มีความสามารถอยู่ในตัว และหวังที่จะให้ตนเองนั้นมีความเท่าเทียมกับคนอื่นๆ ดังนั้นผู้ที่มีอักษรอยู่ในกลุ่มนี้จึงค่อนข้างมีความกระตือรือร้น และมุ่งมั่นอยู่เสมอ อีกทั้งยังเป็นคนเข้ากับคนอื่นได้ง่าย เป็นมิตรกับผู้อื่นอยู่เสมอ จึงทำให้เหมาะกับงานที่ต้องมีการติดต่อประสานงานกับผู้อื่นจะสามารถทำได้เป็นอย่างดี แต่ข้อเสียของคนกลุ่มนี้คือ การมีความอดทนในการทำสิ่งต่างๆ ให้สำเร็จนั้นค่อนข้างต่ำ จึงทำให้ทำอะไรแล้วไม่ค่อยเสร็จหรือสำเร็จสักเท่าไหร่ ดังนั้นจึงควรมีผู้ช่วยหรือผู้ที่คอยสนับสนุนกระตุ้นอยู่เสมอจึงจะสำเร็จได้ สำหรับในเรื่องของความรักคนกลุ่มนี้เป็นคนที่มีความรักค่อนข้างโรแมนติก มักชอบแสดงความรักต่อคนรักอยู่เสมอ นอกจากนี้แล้วผู้ที่มีอักษรนำอยู่ในกลุ่มนี้ยังเป็นคนที่ชอบพบปะผู้คน และต้องการเป็นที่ยอมรับในหมู่เพื่อนฝูง หรือคนในสังคม ดังนั้นคนที่จะสามารถเป็นคนรักของคนกลุ่มนี้ได้ต้องเป็นคนมีลักษณะของความเป็นเพื่อน สามารถเข้าสังคมกับคนกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี


อักษรตัวแรกคือ D M หรือ V

ผู้ที่มีอักษรตัวแรกอยู่ในกลุ่มนี้เป็นคนที่ไว้ใจคนยาก มักทำตัวง่ายๆ ติดดิน สามารถเป็นที่พึ่งให้กับคนรอบข้างได้เสมอ นอกจากนี้แล้วยังเป็นคนที่มีความอดทนและความเข้มแข็งเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นคนที่มีความรับผิดชอบในหน้าที่การงานเป็นอย่างมาก เนื่องจากคนกลุ่มนี้ให้ความสำคัญกับเรื่องงานมาเป็นอันดับหนึ่ง และนิยมความเป็นระเบียบแบบแผนในทุกๆ เรื่องของชีวิตอีกด้วย สำหรับในเรื่องของความรักแล้วผู้ที่ได้อักษรกลุ่มนี้เป็นคนที่รักความเป็นอิสระ และมีความรอบคอบในเรื่องของความรักเป็นอย่างมาก เมื่อจะคบใครสักคนหนึ่งจะต้องทำความรู้จักคนๆ นั้นเป็นอย่างดี หากคิดว่าเป็นคนที่ใช่แล้วล่ะก็คนกลุ่มนี้ก็จะเดินหน้าสานความสัมพันธ์อย่างเต็มที่ และทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อรักครั้งนี้อย่างแน่นอน


อักษรตัวแรกคือ E N หรือ W

ผู้ที่มีอักษรนำอยู่ในกลุ่มนี้นั่นเป็นคนมีโลกส่วนตัวพอสมควรจึงไม่ชอบให้ใครมาก้าวก่ายในเรื่องของชีวิตส่วนตัวสักเท่าไหร่ และไม่ค่อยยึดติดกับสิ่งต่างๆ มากนัก มักชอบการเปลี่ยนแปลงหรือสิ่งแปลกใหม่อยู่เสมอ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ไม่ค่อยมีระเบียบแบบแผนชัดเจนในชีวิตสักเท่าไหร่ อีกทั้งยังเป็นคนที่เต็มที่กับการใช้ชีวิตเป็นอย่างมากจนบางครั้งก็ขาดความระมัดระวังในการใช้ชีวิตอยู่บ้าง และการที่เป็นคนที่ไม่ค่อยอยู่ในกฎเกณฑ์สักเท่าไหร่นั้นจึงส่งผลให้คนอื่นมองคนในกลุ่มนี้ว่าเป็นคนหัวดื้อ เอาแต่ใจ และดื้อรั้น สำหรับในเรื่องของความรักแล้วคนกลุ่มนี้เป็นคนที่ความเป็นตัวของตนเองสูงมาก อีกทั้งยังเป็นคนที่พูดเก่ง ดังนั้นคนที่จะสามารถเป็นคู่ของคนกลุ่มนี้ได้ต้องเป็นคนที่เป็นผู้ฟังที่ดี เข้าใจในตัวของคนกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี


อักษรตัวแรกคือ F O หรือ X

ผู้ที่มีอักษรตัวแรกในกลุ่มนี้นั้นเป็นคนใจกว้าง อ่อนโยน มีความโอบอ้อมอารี เป็นที่รักของคนรอบข้าง อีกทั้งยังเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวมาเป็นอันดับหนึ่ง และเป็นคนที่รังเกียจการใช้ความรุนแรงในทุกรูปแบบอีกด้วย แต่ก็เป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาออกคำสั่งให้ทำโน่นทำนี่มากจนเกินไป สำหรับในเรื่องของความรักแล้วคนกลุ่มนี้เป็นคนที่มีเสน่ห์ในตนเอง มีความโรแมนติกเพ้อฝันเป็นอย่างมาก หากมองจากภายนอกแล้วคนอื่นอาจมองว่าคนกลุ่มนี้เป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าชู้ซะด้วยซ้ำไป แต่หากเจอคนที่ใช่แล้วก็จะทุ่มเทและเทิดทูน มอบความรักให้กับคนๆ นั้นเป็นอย่างดี นอกจากนี้แล้วคนในกลุ่มนี้ยังเป็นคนเบื่อง่าย จนในบางครั้งก็เป็นคนที่เปลี่ยนคนรักบ่อยครั้งอีกด้วย


อักษรตัวแรกคือ G P หรือ Y

ผู้ที่มีอักษรตัวแรกในชื่อเล่นอยู่ในกลุ่มนี้นั้นเป็นคนที่ทันคน กล้าแสดงออก กล้าคิดกล้าทำ มีความรับผิดชอบในหน้าที่การงานของตนเองเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีความซื่อตรงชัดเจนและมักใช้เหตุผลในการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ เสมอ อีกทั้งยังเป็นคนที่ขี้บ่น มักสนใจแต่ตัวเอง จนละเลยความรู้สึกของผู้อื่นไปบ้าง สำหรับในเรื่องของความรักแล้วคนในกลุ่มนี้เป็นคนที่มักจะสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเองอยู่เสมอ ดังนั้นคู่ที่เหมาะกับคนในกลุ่มนี้คือคนที่มีบุคลิกที่ดูดี เป็นคนฉลาด และเป็นคนที่สามารถตามใจคนในกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้คนกลุ่มนี้ยังเป็นคนที่ชอบความอิสระ และเป็นผู้นำในเรื่องของความรัก ซึ่งจากสาเหตุนี้เองจึงทำให้มีปัญหาในเรื่องของความรักอยู่บ่อยครั้ง


อักษรตัวแรกคือ H Q หรือ Z

ผู้ที่มีอักษรตัวแรกอยู่ในกลุ่มนี้นั้นเป็นคนที่มุ่งมั่นตั้งใจและไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ อีกทั้งยังเป็นคนที่มีความสุขุมรอบคอบเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ดังนั้นจึงเป็นคนที่ค่อนข้างจะตัดสินใจช้าเพราะต้องคิดอย่างรอบคอบเสียก่อน นอกจากนี้แล้วยังเป็นคนที่มีความอดทนสูง เข้าใจสัจธรรมในการดำเนินชีวิตเป็นอย่างดี และเป็นคนที่ยึดถือกฎระเบียบและกฎเกณฑ์ต่างๆ เป็นอย่างยิ่ง จึงค่อนข้างเป็นคนจริงจังเป็นอย่างมาก สำหรับในเรื่องของความรักแล้วคนกลุ่มนี้นั้นเป็นคนที่ช่างฝัน บูชาความรัก และชอบที่จะมีความรักที่โรแมนติก อีกทั้งคนกลุ่มนี้ยังมักมองหาคนรักที่สามารถสร้างชื่อเสียง และความตื่นเต้นให้กับตนเองได้อีกด้วย


อักษรตัวแรกคือ I หรือ R

ผู้ที่มีอักษรตัวแรกอยู่ในกลุ่มนี้นั้นเป็นคนชอบเข้าสังคม มองโลกในแง่ดี ใจกว้าง มีน้ำใจกับทุกคนรอบข้าง และเป็นคนที่มีเหตุมีผล อีกทั้งยังเป็นคนที่ชอบทำงานหรือทำกิจกรรมเพื่อสร้างประโยชน์ในสังคมส่วนรวมอยู่เสมอ นอกจากนี้แล้วยังเป็นคนตรงไปตรงมา มีความมานะอดทน และมีความเป็นตัวของตัวเองสูง เชื่อมั่นในความคิดของตนเองเป็นอย่างมาก จนบางครั้งอาจดูเป็นคนที่มีนิสัยดันทุรังมากจนเกินไปอีกด้วย สำหรับในเรื่องของความรักแล้วคนกลุ่มนี้นั้นเป็นคนที่ต้องการให้คนที่รักยกย่องนับถือตนเองเป็นอย่างมาก อีกทั้งการที่คนกลุ่มนี้มักทำอะไรหลายๆ อย่างได้ด้วยตัวเองนั้นจึงทำให้คนรักของคนกลุ่มนี้ต้องเป็นคนที่มีความฉลาด ทันคน มีความคิดเท่าทันคนกลุ่มนี้อยู่เสมอ สามารถเป็นที่ปรึกษาหรือคู่คิดของคนกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งในเรื่องของรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูดีก็สำคัญสำหรับคนกลุ่มนี้ไม่แพ้กัน


ดูดวงชื่อเล่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์