ทางลัดสู่ผิวสว่างใส ด้วยแป้งตลับเดียว!

เปลี่ยนผิวหน้าแย่ๆ ให้กลับมาดูดีอย่างรวดเร็วเหมือนผ่านการบำรุงและตบแต่งมาเป็นอย่างดี บอกเลยว่าแค่แป้งตลับเดียวทำได้สารพัด และให้ผลดีด้วย

1ปรับสีผิวลำคอ ให้เสมอกันกับผิวหน้า เรามักจะสนใจกับผิวหน้าเพียงอย่างเดียว จนลืมดูแลผิวคอ ทั้งๆ ที่เป็นผิวในบริเวณใกล้กันแท้ๆ โดยใช้พัฟฟ์ชุบน้ำเพื่อให้ได้เนื้อแป้งที่หนา ช่วยให้ผิวคอดูนวลเนียนเสมอกับผิวหน้า

2แท็กทีมกับครีมกันแดด หลังทากันแดดจะช่วยปรับสีผิวขึ้นมาระดับหนึ่ง เมื่อกันแดดแห้งลงแป้งผสมรองพื้นด้วยแปรง เพื่อให้เนื้อสัมผัสที่เบาบาง แต่ขณะเดียวกันก็สามารถกลบริ้วรอยต่างๆ ได้แบบเนียน

3ตามหลังคอนซีลเลอร์ เพื่อความอยู่ทนและปกปิดยาวนานขึ้น หลังจากลงคอนซีลเลอร์ในบริเวณหลุมดำต่างๆ อย่างใต้ตา ใต้จมูก ใต้ริมฝีปากก็ตามด้วยแป้งทันที โดยตบให้คอนซีลเลอร์แน่นขึ้น

4ผสมกับแป้งไฮไลต์ การใช้แป้งไฮไลต์เดี่ยวๆ จะทำให้ผิวหน้าดูสว่างเวอร์จนเกินไป ลองหันมาใช้แปรงปัดไปที่แป้งไฮไลต์ 2 ครั้ง และมาปัดที่แป้งพัฟฟ์ 2 ครั้ง ปัดทั่วใบหน้า เพิ่มความสว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

5ซับมันให้อยู่ ระหว่างวันเมื่อผิวหน้าเริ่มกัน แตะแป้งลงไปบางๆ บริเวณที่มัน ก่อนจะซับออกด้วยทิชชูอีกครั้งหนึ่ง เพราะความมันจะชะรองพื้นที่ละไว้ออกไป สามารถใช้แป้งเติมเต็มไปแทนได้

6แทนอายแชโดว์ รอบดวงตาที่หมองคล้ำทำให้หน้าดูหมองไปด้วย ใช้แปรงสำหรับแต่งตานี่แหละแตะแป้งและเบลนด์ในทั่วเปลือกตา ให้ดวงตาดูสดใสและให้สีตามธรรมชาติ

7สร้างเบบี้ลิป หลาบครั้งที่สาวๆ ลงสีปากแรงๆ ไปแล้วหน้าดูแก่ ลบยังไงก็ไม่ออก เพียงใช้ลิปมันลงก่อนหนึ่งชั้น จากนั้น ปาดแป้งด้วยนิ้วชี้แตะลงไปที่ริมฝีปากช่วยดรอปสีลิป ดูนู้ดๆ แบบเบบี้ลิป


ทางลัดสู่ผิวสว่างใส ด้วยแป้งตลับเดียว!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์