วิธีเด็ดๆให้สาวที่สนใจ เลิกไม่ชอบหน้าคุณเสียที


         คงจะมีกันอยู่บ้าง ที่บางครั้งจะมีคนไม่ชอบขี้หน้าตัวคุณขึ้นมาเฉย ๆ (บางครั้งก็ไม่มีเหตุผลด้วยซ้ำไป) และถ้าเกิดคนที่ไม่ชอบคุณเป็นผู้หญิงที่คุณรู้สึกสนใจด้วยแล้ว คุณคงรู้สึกว้าวุ่นและอึดอัดใจอยู่ไม่ใช่น้อย ซึ่งอาจทำให้คุณคิดจนแทบหัวระเบิดเลยว่าตัวเองไปทำผิดอะไรไว้หรือเปล่า แต่ถ้าคุณคิดออกก็พอแก้ไขได้ทันเวลา ทว่าหากคิดอย่างไรก็คิดไม่ออก เราจะขอแนะนำวิธีดี ๆ เพื่อให้คุณนำไปปฏิบัติให้เธอคนนั้นเลิกไม่ชอบหน้าคุณ หรืออย่างน้อยก็ลดดีกรีความเกลียดให้น้อยลงได้บ้าง พร้อมพัฒนาความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้น ดังต่อไปนี้ครับ

ทำดีกับเธอเข้าไว้

เป็นเรื่องที่ยากอย่างยิ่งในการทำดีกับผู้หญิงที่ไม่ชอบคุณเอาเสียเลย เพราะเธอจะแสดงปฏิกิริยาต่อต้านคุณอยู่เสมอ แต่ถ้าคุณพยายามทำดีกับเธออยู่เรื่อย ๆ ปลายทางแห่งความสำเร็จก็น่าจะรอคุณอยู่เหมือนกันนะครับ เมื่อเวลาที่คุณเจอกับเธอทุกเช้าก็ให้ฉีกยิ้มทักทายเสมอ หากเธอต้องการความช่วยเหลือก็เข้าไปเลยอย่ารีรอ เรียกได้ว่าหาโอกาสทำดีกับเธออยู่ตลอด โดยการทำดีแบบนี้คุณต้องทำจากใจจริงไม่เสแสร้งและต้องปฏิบัติอย่างเหมาะสม อย่าเยอะจนเกินไป มิเช่นนั้นเธออาจคิดว่าคุณกำลังคุกคามเธออยู่เอาได้

เผชิญหน้ากับเธอ

ถ้าตอนนี้สาวเจ้าที่ไม่ชอบคุณกำลังอยู่คนเดียวโดยที่ไม่มีเพื่อนอยู่รอบข้าง ตอนนี้แหละเป็นเวลาดีที่สุดในการเข้าไปคุยกับเธอแบบตรงไปตรงมาด้วยเหตุผล ว่าทำไมถึงไม่ชอบคุณ, คุณเผลอไปทำอะไรให้ไม่ชอบหรือเปล่า, แล้วก็ถามด้วยว่าจะมีทางไหนบ้างที่ทำให้เรามาเป็นเพื่อนกันได้ไหม, หรือหากยังไม่ได้ก็ไว้โอกาสหน้าก็ยังดี ซึ่งเวลาผู้หญิงอยู่คนเดียวเธอจะมีอาการลังเลสับสน (ส่วนหนึ่งก็ไม่มีเพื่อนสาวของเธอคอยกดดันอยู่ด้วย) ทำให้มีโอกาสที่เธอจะเปลี่ยนความคิดในเชิงลบที่มีต่อคุณ และอาจส่งผลดีทำให้คุณเป็นที่สนใจของเธอได้อีกด้วย

เข้าหาทางกลุ่มเพื่อนเธอ

หากว่าคุณยังมีโชคอยู่บ้างที่เพื่อนร่วมกลุ่มของสาวที่ไม่ชอบคุณ ไม่ได้เกลียดคุณเหมือนกับเธอ ให้ใช้โอกาสนี้แหละครับ พยายามเข้าหาทางกลุ่มเพื่อนของเธอแล้วทำตัวเป็นมิตรซะ แสดงให้เห็นว่าคุณก็แค่ผู้ชายธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่ไม่มีพิษภัยอะไร เชื่อได้เลยว่าเพื่อน ๆ ของเธอต้องเอาเรื่องคุณไปคุยกับเธอคนนั้นบ้างแหละ แล้วเมื่อเพื่อนเธออธิบายให้ฟังว่าจริง ๆ แล้วคุณไม่ใช่คนไม่ดี และพูดถึงแต่แง่บวกของคุณ สาวคนนั้นก็จะเริ่มลดความชังลงไปทีละนิด ทีละหน่อย จนกระทั่งรู้สึกดีกับคุณในที่สุด

แกล้งเมินใส่เธอแทน

ไม่มีอะไรทำให้สาว ๆ อึ้งมากกว่าการที่โดนคนอื่นเมิน เวลาอยู่ต่อหน้าคุณลองทำเป็นไม่สนใจเธอดูครับ (ทั้งที่ใจจริงอยากจะเดินเข้าไปคุยใจแทบขาด) แม้ว่าวิธีนี้อาจเป็นวิธีที่ค่อนข้างเสี่ยงอยู่เหมือนกัน กับการที่ถ้าเธอไม่หันมาสนใจ ก็เชิดใส่คุณไปเลย ในเมื่อมันไม่มีตัวเลือกอะไรแล้ว เราคงต้องลองวิธีกันซักตั้งใช่ไหมครับ

ปฏิบัติตัวดีตามปกติต่อไป

อย่าเอาเรื่องที่สาวคนดังกล่าวไม่ชอบคุณ มาบั่นทอนความรู้สึกและความมั่นใจในตัวคุณให้ลดน้อยลงไป ซึ่งถ้าคุณทำดีกับเธอขนาดนี้แล้วยังไม่ชอบคุณอยู่ดี ก็คงเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้แล้วจริง ๆ ตัดใจและยอมรับเถอะ เพราะการที่เธอไม่ชอบคุณอย่างไร้เหตุผล น่าจะมาจากปัญหาของตัวเธอเองมากกว่า เอาเป็นว่าคุณก็ทำตัวเป็นปกติและทำตัวเป็นคนน่ารักต่อไป ไม่แน่ว่าสักวันเธอคงคิดได้ว่าตัวเองคิดผิดที่ไม่ชอบคุณเสียแต่แรก

           ในความเป็นจริง คุณคงจะห้ามความรู้สึกหรือความคิดของเธอที่มีต่อคุณไม่ได้ แต่ใช่ว่าจะเปลี่ยนความรู้สึกเธอไม่ได้นี่นา ซึ่งถ้าทำความเข้าใจและปฏิบัติตามขั้นตอนด้านบนได้อย่างถูกต้อง ไม่แน่นะ...จากความรู้สึก "ชัง" อาจเปลี่ยนเป็น "ชอบ" ได้ในท้ายที่สุด

 


วิธีเด็ดๆให้สาวที่สนใจ เลิกไม่ชอบหน้าคุณเสียที

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์