ดวงรายสัปดาห์17 - 23 มีนาคม 2557 กับหมอยุ่นทาโร่ห์


ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย.)

- เรื่องงานในช่วงนี้อาจไม่ใช่ช่วงที่ดีเท่าไหร่นัก มีปัญหาจุกจิกกวนใจตลอดทั้งสัปดาห์เเละระวังปัญหาสุขภาพของคุณเองอาจเริ่มกลายเป็นอุปสรรคในการทำงานในช่วงนี้ด้วยก็เป็นได้ อย่าทุ่มเทกับงานจนต้องหักโหมร่างกายหนักไปนะครับ

- เรื่องการเงินช่วงนี้มีโอกาสได้รับทรัพย์ครั้งใหญ่จากญาติผู้ใหญที่สูงวัยกว่าคุณมาก เเละถ้าคุณกำลังประสบการเงินอยู่ก็มีสิทธิจะคลี่คลายปัญหาได้เพราะความช่วยเหลือของผู้ที่มีกำลังทรัพย์มากกว่าคุณ

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีโอกาสจะได้เจอบุคคลที่น่าสนใจเข้ามาในชีวิตคุณ เเต่ว่าถึงจะได้เจอกันการจะพัฒนาความสัมนพัธ์ยังคงยากอยู่นอกจากว่าจะใช้วิธีการค่อยเป็นค่อยไปก่อนเเล้วรอโอกาสที่ดีกว่านี้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงคนรักของคุณจะมีข่าวดีเกี่ยวกับดานการงานเข้ามา

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = ศุกร์***


ราศีพฤษภ (21 เม.ย.-21 พ.ค.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ต้องระวังการร่วมงานกับบุคลลเเปลกหน้าที่ไม่เคยได้พบเจอกันมาก่อน ช่วงนี้สังคมที่อยู่รอบตัวคุณโดยเฉพาะคนที่คุณไม่คุ้นเคยมีสิทธิที่จะหลอกใช้คุณเเละโดยนภาระปัญหาที่ไม่ใช่ความรับผิดชอบของคุณมาให้คุณได้ตลอดเวลา ช่วงนี้ควรหูตาไวเเละอย่าไว้ใจใครง่ายนัก

- เรื่องการเงินในช่วงนี้ถึงเเม้จะต้องเจอกับการใช้จ่ายที่จำเป็นมากมายเข้ามาเเต่ก็ยังสามารถจัดการหมุนเวียนเงินได้อย่างราบรื่น เเละช่วงนี้พอมีโอกาสรับทรัพย์เล็กๆน้อยๆ

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ดวงความรักจะเริ่มร้อนเเรงขึ้น มีโอกาสที่คุณจะได้สมหวังกับคนหมายตาเอาไว้ รวมถึงคนบางคนที่อยู่ใกล้ตัวคุณอาจเป็นกามเทพช่วยให้รักคุณสมหวังก็เป็นได้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักราบรื่นอย่างมากเเละคนรักของคุณเองอาจช่วยเหลือปัญหาต่างๆที่คุณกำลังเผชิญอยู่ด้วย

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***


ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ระวังการร่วมงานกับผู้ชายที่อายุห่างกับคุณไม่เกินสามปีไว้ให้ดี ถ้ายิ่งเพื่อนร่วมงานคนนี้มีนิสัยมุทะละ ใจร้อนด้วยยิ่งต้องระวังตัวไว้ให้ดี เพราะคนลักษณะนี้มีสิทธิสร้างปัญหาครั้งใหญ่ในสัปดาห์นี้

- เรื่องการเงินช่วงนี้คุณจะพอมีดวงได้รับข่าวดีเล็กๆน้อยๆเรื่องการเงินจากผู้ชายที่มีอายุน้อยกว่า เเต่อาจไม่ได้มาด้วยโชคลาภเพราะคุณอาจต้องลงมือทำอะไรบางอย่างเพื่อเเลกกับทรัพย์ที่จะเข้ามา

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่ใช่ช่วงที่ดีในเรื่องรักเท่าไหร่นัก เเละควรระวังคนที่มีอายุมากกว่าจะยิ่งทำให้ความรักของคุณหยุ่งเหยิงไปกว่าดิมได้ คิดจะจีบใครช่วงนี้อย่าหาตัวช่วยจะดีกว่า ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ก็ควรคนที่มีอายุมากกว่าจะมาสร้างความร้าวฉานในชีวิตของคุณ

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พฤหัสบดี***


ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-23 ก.ค.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ยังเป็นช่วงที่วุ่นวายทั้งงานหนักเเละงานจุกจิกเป็นระยะ ยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงที่เด่นชัดเข้ามา ช่วงนี้ก็ต้องใจเย็นเเละใช้เวลาจัดการกับปัญหาที่เข้ามาต่อไปก่อนเเละค่อยรอจังหวะที่ดีขึ้นเข้ามา

- เรื่องการเงินในช่วงนี้จะเริ่มมีโอกาสได้รับทรัพย์เรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์หรือทรัพย์ที่มีมูลค่าสูงบางอย่าง ซึ่งอาจไม่ส่งผลเฉพาะกับคุณเท่านั้นเรื่องนี้อาจมีผลกับครอบครัวของคุณด้วยก็ได้

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีสิทธิจะได้มีรักเข้ามาหาคุณก่อนเเล้ว เเต่ครั้งนี้จะเป็นคนที่มีอายุมากกว่าที่อาจเข้ามาให้ความสนใจคุณเป็นพิเศษทึ่สุด ถ้าใครที่สนใจคนอายุมากกว่าก็ลองศึกษาดูใจกันไว้ก็ไม่เสียหายอะไร ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักเป็นไปได้ดีไม่มีเหตุให้สะดุด

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = ศุกร์***


ราศีสิงห์ (24 ก.ค.-23 ส.ค.)

- เรื่องการงานในช่วงนี้จะมีดวงความก้าวหน้าเข้ามาเเล้ว โดยเฉพาะในสัปดาห์นี้มีโอกาสจะมีดวงนารีอุปถัมถ์เป็นพืเศษ เเละถ้ายิ่งเป็นผู้หญิงที่สูงอายุเเล้วจะให้ความช่วยเหลือคุณได้ดีมากทีเดียว

- เรื่องการเงินในช่วงนี้มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องการเงินเข้ามาเเละมีสิทธิจะได้รับทรัพย์ครั้งใหญ่ เเต่ว่าถึงมีดวงได้รับทรัพย์ความเสี่ยงที่จะเสียทรัพย์ก็มีเข้ามาเช่นกัน ระวังคนใกล้ตัวบางคนอาจพยายามจะมาหลอกลวงคุณเพื่อดึงทรัพย์ที่ได้ไปจากคุณ

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้จะมีดวงได้รับความสนใจจากคนรอบตัวหลายๆคน ทั้งที่คุณรู้จักดีเเละไม่เคยรู้จักมาก่อนเเต่ที่สำคัญดวงช่วงนี้คุณจะได้รับความสนใจจากผู้ที่สูงวัยกว่ามากเป็นพิเศษ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ระวังเสน่ห์ของคุณอาจไปดึงมือที่สามเข้ามาในชีวิตรักของคุณ

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***


ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้เป็นช่วงที่ต้องทำใจเย็นๆกับการทำงาน เนื่องจากปัญหาที่จะเริ่มเพิ่มมากขึ้นเเละคุณอาจต้องรับภาระปัญหาเรื่องงานจากคนรอบตัวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ช่วงนี้จะทำอะไรต้องใจเย็นเเละอย่าหัวเสียมากไปนัก

- เรื่องการเงินในช่วงนี้มีเหตุต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น เเม้จะพอมีโอกาสรับทรัพย์บ้างในสัปดาห์เเต่ถ้าเทียบกับรายจ่างที่เข้ามานั้นคงต้องเหนื่อยน่าดูถ้าจะหมุนเวียนเงินในสัปดาห์นี้

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถ้าใครที่ก่อนหน้านี้พยายามพัฒนาความสัมพันธ์กับใครมาก่อน ตอนนี้ความพยายามของคุณจะเริ่มตอบเเทนคุณเเล้วเพราะในสัปดาห์นี้คนที่คุณหมายตาไว้จะเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับคุณมากขึ้น ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ยังไม่มีปัญหาใหญ๋ๆเข้ามาเท่าไหร่นัก ดวงความรักถือว่าราบรื่นดี

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พฤหัสบดี***


ราศีตุล (24 ก.ย.-23 ต.ค.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้จะเป็นช่วงที่เจอเรื่องวุ่นวายหนักหนาพอสมควร เเม้คุณทำอะไรผิดพลาดเเม้เเต่เพียงนิดเดียวก็สามารถกลายเป็นปัญหาที่ยุ่งยากได้ เเละช่วงนี้ระวังการทำงานของคุณอาจมีความเสี่ยงที่จะเจอความกดดันที่เพิ่มขึ้นอย่างกระทันหัน

- เรื่องการเงินในช่วงนี้ระวังจะต้องเจอเหตุให้ต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นเพราะเหล่าเพื่อนสนิทรอบตวัคุณ เเละควรระวังคนสนิทที่อยู่ใกล้ตัวคุณบางคนอาจเอาปัญหาส่วนตัวทางการเงินมาให้คุณเข้ามาเกี่ยวข้อง

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้อาจยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงที่ชัดเจนจากเดิมเท่าไหร่นัก เเต่ถ้าช่วงนี้คุณไม่รีบร้อนเรื่องความรักเท่าไหร่ ดวงความรักของคุณช่วงนี้ก็สามารถพัฒนาไปได้เรื่อยๆเเต่ที่สำคัญคือยังไม่ควรรีบร้อน ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงคนรักมั่นคงอย่างดีเเละอาจนำโชคการเงินมามอบให้คุณ

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***


ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ยังไม่มีปัญหาใหญ๋ๆเข้ามาเพิ่มเติม เเต่อาจเป็นช่วงที่ต้องเจองานเร่งด่วนเเละงานอื่นๆที่เพิ่มพูนมากขึ้นเกือบเท่าตัว เเต่ช่วงนี้ถ้าคุณบริหารงานได้ดีผู้ใหญ่บางท่านอาจเริ่มให้ความสนใจคุณเพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน

- เรื่องการเงินในช่วงนี้ไม่ใช่ช่วงที่ดีเท่าไหร่นัก เเม้ว่าสัปดาห์นี้คุณจะตั้งใจเก็บออมเงินเเต่ก็อาจต้องเหตุให้เสัยทรัพย์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ช่วงนี้ไม่เหมาะนักที่จะใช้จ่ายตามใจคุณ

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่มีข่าวดีเข้ามาหาคุณเท่าไหร่นัก เเละระวังถ้าคุณเผลอไปหลงรักใครช่วงนี้คนที่คุณเล็งเอาไว้อาจไม่ค่อยตอบรับคุณดีเท่าไหร่นัก ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ระวังปัญหาจุกจิกกวนใจจะเริ่มเข้ามาถี่ขึ้นกว่าเดิม ควรใจเย็นอย่าใส่อารมณ์กับทุกปัญหามากไป

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***


ราศีธนู (23 พ.ย.-21 ธ.ค.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้เป็นช่วงที่ไม่ราบรื่นเท่าไหร่ันก จะเจอปัญฟาน้อยใหญ่มาทำให้สะดุดเรื่องงานเป็นระยะ เเละระวังการทำงานของคุณไว้บ้างเพราะคุณอาจเสี่ยงที่ความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยของคุณอาจกลายเป็นความเสียหายที่รุนเเรง

- เรื่องการเงินในช่วงนี้มีโอกาสรับทรัพย์เล็กๆน้อยๆ เเต่อาจมีโอกาสรับทรัพย์มากกว่าหนึ่งครั้งในสัปดาห์นี้ เรื่องการใช้จ่ายในช่วงนี้ไม่มีปัญหาเท่าไหร่นัก เป็นช่วงที่เหมาะจะเก็บออมเงิน

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่มีข่าวดีเรื่องความรักเข้ามาเท่าไหร่นักเเละถึงเเม้ช่วงนี้คุณจะลองพยายามกับความรักในสัปดาห์นี้เเต่ก็อาจจะเปลี่ยนสถาการณ์ในช่วงนี้ไม่ได้มากเท่าไหร่นัก ใจเย็นๆไว้ก่อนจะดีกว่า ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ระวังปัญหาสุขภาพของคนรักจะเริ่มส่งผลถึงคุณ

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***


ราศีมังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้เป็นช่วงที่ไม่อะไรเปลี่ยนเเปลงมากนักเเต่ทิศทางไปในทางสงบสุขไม่มีปัญหานักๆมากวนใจเท่าไหร่ันก รวมถึงคนรอบตัวในที่ทำงานหลายๆคนช่วงนี้ก็พร้อมจะมาช่วยงานคุณเล็กๆน้อยๆได้อีกด้วย

- เรื่องการเงินช่วงนี้ถึงจะเริ่มมีข่าวดีการเงินเข้ามา เเละมีสิทธิได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่ในสัปดาห์นี้เเต่ควรระวังไว้เพราะสัปดาห์นี้มีโอกาสเจอคนที่มีเล่ห์เหลี่ยมจะมาใช้อุบายบางอย่างเพื่อดึงทรัพย์ก้อนใหญ๋จากคุณไป

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังต้องค่อยเป็นค่อยไปกับเรื่องความรักต่อไปก่อน เเม้ว่าคุณจะเริ่มมีเป้าหมายอยู่ในใจเเล้วเเต่การจะจริงจังทันทีในสัปดาห์นี้ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีนัก ค่อยศึกษาดูใจเเละดูท่าทีไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักเป็นไปได้ด้วยดีเเละอาจข่าวดีเล็กๆเข้ามาหาคุณเเละคนรัก

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***


ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-19 ก.พ.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ควรระวังการทำงานในเเต่ละวันไว้ให้ดี มีโอกาสที่จะเจอปัญหาที่รุนเเรงได้ตลอดเวลาเเละอาจไม่มีสัญญาณบอกก่อนล่วงหน้า อย่าประมาทเเละอย่าไว้ใจคนที่ในที่งำานมากเกินไปนักเเม้จะเป็นคนที่เคยดีกับคุณมาก่อนหน้านี้

- เรื่องการเงินในช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนเเปลงที่เรียกได้ว่า "ส้มหล่น" ก็ว่าได้ เพราะในช่วงนี้จะมีดวงได้รับลาภลอยที่คุณเองก็คาดไม่ถึง เเละในช่วงนี้คุณจะมีดวงเป็นพิเศษถ้าพบเจอกับคนที่อยู่ไกลตัวคุณ

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้จะเริ่มมีการเปลี่ยนเเปลงที่ดีขึ้นกว่าเเต่ก่อน เเละสำหรับที่อาจยังไม่เคยเจอน่าสนใจมาก่อน ช่วงสัปดาห์นี้คุณจะมีสิทธิได้เจอคนที่น่าสนใจเพราะงานที่คุณทำอยู่หรือธุรสำคัญบางอย่าง ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักราบรื่นดีเเละคนรักคุณอาจช่วยเหลือปัญหางานบางอย่างของคุณได้

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***


ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ยังไม่ใช่ช่วงเวลาของคุณ ในสัปดาห์จะมีเหตุปัญหาจุกจิกกวนใจคุณตลอดทั้งสัปดาห์เเละช่วงนี้คุณอาจต้องรับเคราะห์เเบกภาระปัญหางานของคนอื่นๆรอบตัวเข้ามาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วย

- เรื่องการเงินในช่วงนี้มีเรื่องต้องจับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอด เเต่คุณยังสามารถวางเเผนรับมือเเละหมุนเวียนการเงินได้เป็นอย่างดี รวมถึงช่วงนี้คุณก็มีโอกาสหาช่องทางรับทรัพย์เพิ่มเติมได้เช่นกัน

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้จะมีดวงได้รับความสนใจจากคนที่มีอายุน้อยกว่าคุณ เเต่ว่าคนที่มีอายุน้อยกว่าอาจไม่ค่อยเเสดงอาการหรือเข้ามาพูดคุยอะไรกับคุณเป็นพิเศษนัก นอกจากว่าคุณจะเป็นฝ่ายเข้าไปทำความรู้จักเเละผูกมิตรก่อน ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักไม่มีการเปลี่ยนเเปลงเท่าไหร่นัก

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์


ดวงรายสัปดาห์17 - 23 มีนาคม 2557 กับหมอยุ่นทาโร่ห์


facebook.com/YunnTheTarot


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์