ดวงรายสัปดาห์ 23-29 มีนาคม พ.ศ.2557



ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ยังควรระวังอุบัติเหตุเภทภัยต่างๆ โดยเฉพาะในเรื่องเกี่ยวกับกิจการงาน เช่นอุบัติเหตุในขณะทำงาน ถ้ามีเครื่องจักรเครื่องยนต์กลไกซึ่งต้องใช้ความเร็วทุกชนิด ควรระวังและตรวจสอบดูให้ดีๆ เสียก่อนไม่ควรขับรถเร็วเกินไป ไปไหนมาไหนระยะนี้อาจหลงทาง ไปผิดเส้นทางยังคงมีงานซึ่งเกี่ยวกับการติดต่อสัมพันธ์กับฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม ธุรกิจซื้อขายแลกเปลี่ยน มีการเข้าหุ้นส่วน การ่วมมือร่วมโครงการต่างๆ และมีธุรกิจเป็นตัวแทนผู้แทนเป็นนายหน้า แต่อย่างไรก็ตามงานระยะนี้ยังเชื่องช้า ไม่ก้าวหน้าไปโลดเท่าที่ควร เกิดเรื่องบิดเบี้ยวบิดเบือนได้ง่ายๆ


การเงิน
ยังมีทางได้เงินจากกิจการงาน ยิ่งขยันยิ่งมีรายได้เข้ามามาก หากค้าขายได้กำไรงาม
 
ความรัก ระวังความรัก การครองคู่แบบหวานอมขมกลืน หน้าชื่นอกตรม ความรักเป็นทุกข์
 


ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังต้องเผชิญกับอุปสรรคปัญหานานาประการและพบศัตรูคู่แข่งในวงการงาน ในการทำงาน ไม่ว่าทำอะไรมีโอกาสผิดพลาดอยู่เสมอ ต้องดิ้นรนต่อสู้ในเรื่องการงานตลอดเวลา ไม่ควรตัดสินใจอะไรโดยวู่วามหุนหันพลันแล่น ระวังการแก้ปัญหาควรระวังปัญหาขัดแย้งรุนแรง และระวังอุบัติเหตุอุบัติภัยเกี่ยวกับการงาน ทั้งควรระวังการหลงทางหลงผิดในการปฏิบัติงานไว้ด้วย แต่ส่วนที่ดีคือ หากทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเจรจาติดต่อค้าขายต่างๆ จะเกิดผลดี
 
การเงิน ได้เงินจากการงาน แต่ก็ควรระวังระยะนี้ไม่ควรคิดว่ามีเงินเสียอย่างจะทำอะไรที่ไหนอย่างไรก็ได้ เพราะหากเกิดทุกข์ภัยต่างๆ จากผลแห่งความคิดและการใช้เงินดังกล่าวและจะรู้สึก ซึ่งก็สายเสียแล้ว
 
ความรัก ไม่ว่ามีคู่แล้วหรือโสดระยะนี้ควรระวังชีวิตคู่และความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามขัดแย้งรุนแรง ความรักเป็นพิษ
 


ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ธุรกิจการงานทำให้ต้องเดินทาง มีการเดินทางไปทำงาน งานภาคสนาม งานนอกสถานที่ เดินทางใกล้ๆ บ่อยๆ เพราะธุรกิจการงานอย่างไรก็ตามการงานระยะนี้ยังมีอุปสรรคปัญหาติดขัด ควรระวังการทำงานหรือทำอะไรอื่นๆ โดยฉลาดแต่ขาดเฉลียว เชื่อง่ายแต่ก็ระแวงง่าย และทำอะไรผิวเผินไม่ลงลึกเท่าที่ควร
 
การเงิน
เกือบตลอดสัปดาห์นี้ยังพอมีทางได้เงินจากสังคม การติดต่อ การสื่อสาร ส่งข่าวสาร การเดินทางระยะไม่ไกลนัก และได้จากเพื่อนสนิทมิตรสหายคนใกล้ชิด แต่วันสองวันช่วงสุดสัปดาห์จะเริ่มมีโอกาสได้เงินเข้ามามากขึ้น มีรายได้มั่นคงขึ้น สภาวะการเงินหยุดเคลื่อนไหว นิ่งแน่นอนยิ่งขึ้น
 
ความรัก คู่ครองคู่รักยอมอ่อนข้อให้เสมอและอยู่ใกล้ชิดไม่ห่างไปไหน คนโสดยังมีโอกาสได้คู่ที่ผ่านการมีคู่ครองคู่รักมาก่อน
 


ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป นอกจากธุรกิจการงานจะเชื่องช้าไม่ก้าวหน้าแล้ว ยังควรระวังจะเกิดเรื่องบิดเบี้ยวบิดเบือน พิกลพิการต่างๆ และระวังเกิดอุบัติเหตุอุบัติภัยในที่ทำงาน ในขณะทำงาน หรือภัยที่ส่งผลกระทบถึงความมั่นคงของธุรกิจการงานอาชีพอย่างแรงอีกด้วยส่วนตัวชาวราศีกรกฎระยะนี้ยังพะวักพะวนวุ่นวายอยู่กับการเงินเกือบตลอดเวลา จนกระทั่งวันสองวันจะสุดสัปดาห์จึงเริ่มคลี่คลาย และเริ่มมีโอกาสเรียกความเข้มแข็งเด็ดเดี่ยวเชื่อมั่นในตนเองกลับคืนมา แต่ก็คงจะต้องเหน็ดเหนื่อยเพิ่มขึ้นด้วย
 
การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากเกียรติและชื่อเสียง ได้รับความสำเร็จเรื่องเงินทองทรัพย์สิน แต่การหมุนเงิน เงินทองไหลไปมาไม่อยู่นิ่งนั้น จะเริ่มยุติลงตั้งแต่วันสองวันก่อนสุดสัปดาห์
 
ความรัก เรื่องคู่ครอง คู่รัก ความรักระยะนี้ยังเดือดร้อน และมีเรื่องทุกข์ทนหม่นหมองหน้าชื่นอกตรม
 


ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้กิจการงานยังต้องเผชิญกับปัญหานานาประการ แต่ก็ยังแก้ปัญหาได้ดี ไม่ว่าจะทำธุรกิจ กิจกรรมการงานใดๆ ต้องระวัง มีโอกาสผิดพลาดเสมองานสำคัญ งานใหญ่ๆ งานมงคลระยะนี้ควรงดไว้ก่อน อาจไม่ปลอดภัย ยังไม่ใช่โอกาสที่ดีพออาจนำไปสู่ผลเสียหายได้ในที่สุดเกือบตลอดสัปดาห์นี้คุณยังมีความคิดและความต้องการหลายๆ อย่างในขณะเดียวกัน คิดไม่หยุดหย่อน ต้องการมากมายหลายหลาก แต่วันสองวันก่อนสุดสัปดาห์นี้ความคิดความต้องการนั้นจะผ่านพ้นไป จะเริ่มเข้าสู่สภาวะซึ่งควรระวังความยุ่งยากวุ่นวายเกี่ยวกับเรื่องลับๆ คาดไม่ถึง
 
การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม คู่ครองคู่รัก ได้จากหุ้นส่วน
 
ความรัก ควรระวังการตัดสินใจผิดในเรื่องคู่ครองคู่รัก เดินทางผิดในเรื่องนี้อย่างที่ว่า "หลงทางรัก"


 
ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ทั้งธุรกิจการงานและกิจส่วนตัวระยะนี้ยังหนีไม่พ้นปัญหาอุปสรรค สิ่งกีดกันขัดขวาง และความยากลำบากสุดๆสุขภาพก็เป็นปัญหา โรคภัยไข้เจ็บเป็นอุปสรรคสำคัญซึ่งทำให้ต้องทำหรือเกี่ยวข้องกับอะไรที่เป็นความลำบากยากเย็นต่างๆส่วนที่ดีมีอยู่บ้าง คืออาจได้รับความสำเร็จในการให้บริการต่างๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับการรักษาพยาบาล สำเร็จในธุรกิจอาหารและการบันเทิง ได้ทำงานที่ใช้อำนาจ มีกฎระเบียบ มีขั้นตอนปฏิบัติงานเคร่งครัด ยึดกฎหมายเป็นบรรทัดฐานชัดเจน
 
การเงิน ยังต้องขอบอกว่ามีรายจ่ายหนักหนาสาหัส มากมายหลายทาง ส่วนรายได้ทางได้เงินยังมีมาจากการลงทุนใหม่ๆ ได้จากโชคลาภไม่คาดฝัน
 
ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครองยังมีส่วนช่วยกิจการงาน มีกรรมในเรื่องคู่ ทั้งโสดและไม่โสดระยะนี้ระวังความรักเป็นทุกข์
 


ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป กิจการงานและส่วนตัวของชาวราศีตุลย์ระยะนี้ควรระวังอุบัติเหตุอุบัติภัยซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ไม่ควรประมาทในการขับรถใช้รถใช้ถนน เช่น ดื่มของมึนเมาแล้วขับรถ ขับรถเร็วเกินควร เป็นต้นแม้อยู่ที่บ้าน ที่ทำงาน สำนักงาน ก็ควรระวังอุบัติเหตุอุบัติภัยไว้ด้วย ระยะนี้วงศาคณาญาติยังแวะเวียนไปมาหาสู่อยู่เสมอ คุณคงจะต้องแบกภาระหนัก เป็นผู้อุปการะญาติพี่น้องญาติผู้ใหญ่ต่อไปอีก ขอเน้นว่าเป็นภาระหนักหนาสาหัสสุดๆ
 
การเงิน แม้ระยะนี้มีเงินใช้ไม่ขาดมือก็จริง แต่การเงินเชื่องช้า เกิดสภาวะบิดเบี้ยวบิดเบือนยุ่งยากมาก ทางได้เงินจากลาภผลประโยชน์ ลาภลอยซึ่งน่าจะมีจะได้นั้นไม่มีเลย
 
ความรัก แม้อยู่ใกล้กันกับคู่ครองคู่รัก แต่ระยะนี้บรรยากาศความรักความใคร่ไม่ดีเลย ความรักเป็นทุกข์โดยแท้


 
ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป การงานยังยุ่งวุ่นวายสับสนเกือบตลอดสัปดาห์นี้ แต่เมื่อถึงช่วงวันสองวันก่อนสุดสัปดาห์ ความยุ่งวุ่นวายดังกล่าวจะเริ่มคลี่คลายผ่านพ้นไปอย่างไรก็ตามระยะนี้ชาวราศีพิจิกควรระวังปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง และเป็นปัญหาเป็นเรื่องรุนแรงไม่น้อย หรือเป็นอุบัติเหตุ อุบัติภัย เป็นสภาวะกดดันให้ต้องทำหรือไม่ทำอะไรบางอย่าง ซึ่งเกิดผลดีผลได้ลดน้อยลง แต่โทษที่จะได้รับรุนแรงขึ้น
 
การเงิน ยังไม่มีการเคลื่อนไหวในทางการเงิน ยังคงมีรายรับรายจ่ายเป็นปกติตามเคย ลาภผลประโยชน์ลับๆ ที่ควรจะได้หรือที่เคยได้กลับบิดเบี้ยวบิดเบือนได้ช้าผิดหวังหรือไม่ได้เลย
 
ความรัก มีคู่แล้วชีวิตคู่ระยะนี้อยู่ในสภาวะหน้าชื่นอกตรม ความรักใคร่เป็นเรื่องหวานอมขมกลืน คนโสดหากแสวงหารักระยะนี้เท่ากับหาทุกข์ใส่ตัว
 


ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป การงานยังคงมีการติดต่อประสานงาน งานเกี่ยวกับการเดินทาง ทำงานร่วมกันเป็นทีม ทำงานร่วมกับเพื่อน มีการร่วมมือในเรื่องธุรกิจการงาน งานเป็นที่ยอมรับจากสังคม จากส่วนรวม ผู้คนส่วนมากโอกาสที่เคยได้เดินทางไกลไปสู่สถานที่แปลกๆ แดนมหัศจรรย์ ถิ่นที่มีโบราณสถานโบราณวัตถุมาระยะหนึ่งนั้นจะผ่านพ้นไปตั้งแต่ก่อนสุดสัปดาห์นี้สักวันสองวัน
 
การเงิน มีรายจ่ายเกี่ยวกับหนี้สิน เช่นชำระหนี้ผ่อนส่งเงินเป็นงวดๆ รายได้ประจำยังมีอยู่ แต่โชคลาภผลลาภลอยระยะนี้ไม่มี
 
ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครอง คู่รัก เป็นเพื่อนดี เพื่อนคู่ชีวิตมิตรคู่ใจ คนโสดยังสนใจให้เกียรติเพศตรงข้ามมากๆ เสมอ และยังควรระวังอย่ารักใครง่ายเกินไปนัก
 


ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังขยันทำงาน ไม่ว่างมือจากการงาน มีงานทำอยู่ตลอดเวลา รักงานมากๆแต่ระยะนี้ชาวราศีมังกรคงจะต้องระวังอุบัติเหตุอุบัติภัยในขณะทำงานและในหน้าที่การงานที่รับผิดชอบที่ทำอยู่ให้มากๆ แม้ธุรกิจการงาน กิจกรรมซึ่งกำลังทำนั้นจะเชื่องช้าไม่ก้าวหน้าไปโลดสักเท่าไร ก็ไม่ควรทำงานด้วยความรีบเร่งรีบร้อนใจเร็วด่วนได้ เพราะอาจเกิดผลเสียเป็นโทษรุนแรงสุดๆ ยิ่งกว่าผลดีที่จะได้หรือที่คาดหวังว่าจะได้รับ

การเงิน มีรายจ่ายมีทางเสียเงินเพราะหนี้สิน เช่นจ่ายชำระหนี้ และหรือจ่ายเพื่อสุขภาพ รักษาโรคภัยไข้เจ็บ กับทั้งมีจ่ายเพื่อชื่อเสียงเกียรติศักดิ์ศรี จ่ายการกุศลอีกด้วย ส่วนรายได้ทางได้เงินนั้นมาจากกิจการงาน และระยะนี้ไม่มีโชคลาภ ลาภลอย
 
ความรัก หลังจากคู่ครองคู่รักจากไปไกล หรือทำตัวเหินห่างไปพักหนึ่งแล้ว ก่อนสุดสัปดาห์นี้ราววันสองวันจะกลับมาอยู่ใกล้กันดังเดิม
 


ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป
ระยะนี้ชาวราศีกุมภ์มักจะต้องวุ่นวายอยู่กับเด็กๆ เยาวชน คนอายุน้อยกว่าหลายปี หรือกับลูกหลาน บริวาร ของตนเอง หรือผูกพันอยู่กับเรื่องใหม่ๆ การเจรจาตกลง การปรับตัวเข้าสู่สภาวะใหม่พร้อมกันก็อาจประสบกับความเก็บกดในด้านอารมณ์และความรู้สึก มีความคิดอ่านซึ่งไม่เหมือนใครอื่น ที่ควรระวังสุดๆ คืออุบัติเหตุอุบัติภัยจากการเดินทางทั้งใกล้และไกล ตลอดจนการเคลื่อนไหวโยกย้ายต่างๆ
 
การเงิน ยังมีรายจ่ายหรือเสียเงินเพราะฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม คู่ครอง คู่รัก ผู้เป็นหุ้นส่วน จ่ายเพื่อร่วมลงทุนเข้าหุ้นส่วน แต่ยังมีทางได้เงินจากโชคลาภไม่คาดฝัน ได้ลาภลอย มีโชคจากการเสี่ยงโชค
 
ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครอง คู่รัก มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างหลักทรัพย์หรือในการแสวงหารายได้ หากโสดและแสวงหาคู่ระยะนี้คงต้องจ่ายหนักหน่อย
 
ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป
ระยะนี้ชาวราศีมีนยังตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมสภาวะความเป็นอยู่ซึ่งมักมีการแข่งขันต่อสู้แย่งชิงกันสูง มีอุปสรรคปัญหามากมายให้ต้องรับรู้และแก้ไขทั้งปัญหาส่วนตัวและปัญหาส่วนรวมแต่อย่างไรก็ตาม การงานยังค่อนข้างมั่นคง และยังมีโอกาสได้ทำงานอยู่กับบ้าน หรือมีบ้านเป็นที่ทำงานเป็นสำนักงาน ชีวิตระยะนี้ยังผูกพันอยู่กับบ้านกับครอบครัว หรือกับญาติพี่น้อง หรือทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์
 
การเงิน มีทางได้เงินเก่า เงินตกเบิก เงินค้างชำระ เงินจากมรดกทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ ควรระวังอาจเกิดปัญหารุนแรงหรือเกิดอุบัติภัยอันตรายส่งผลถึงการเงินทรัพย์สินของคุณ
 
ความรัก คนโสดอาจมีคู่พบคู่รักคู่ครองลับๆ มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักช่วยอุดหนุนให้มีคุณภาพชีวิตดีขึ้น แต่ก็ควรระวังอาจเกิดปัญหาคดีความ เรื่องคู่-ชู้สาว



ดวงรายสัปดาห์ 23-29 มีนาคม พ.ศ.2557

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์