เรื่องลับๆ ของผู้ชาย


ไม่ว่าแฟนหนุ่มจะเป็นคนเปิดเผยแค่ไหน แต่สาวๆ รู้ไหมว่า ยังไงเสียเขาก็มีเรื่องที่ต้องเก็บเป็นความลับบ้าง จนกว่าจะถึงเวลาร่วมหอลงโลงกัน เพราะหากหากขืนให้แฟนสาวคนใหม่อย่างคุณรู้เมื่อไหร่ล่ะก็ เป็นต้องเกิดเรื่องแน่

จำนวนผู้หญิงที่เคยคบ

จะบอกให้แฟนสาวอย่างคุณรู้ เพื่อให้คอยยกมาเป็นข้อวิวาทอยู่ตลอดเวลาทำไมล่ะ!

รายได้ในแต่ละเดือน

แม้คุณทั้งคู่จะแต่งงานกันแล้ว และรับรู้ด้านการเงินของกันและกันแล้ว แต่ก่อนหน้าที่จะแต่งงาน โดยเฉพาะช่วงเวลาเริ่มต้นเดทกันแรกๆ นี่สิ ไม่มีวันซะหรอกที่เขาจะยอมเผยให้คุณรู้ เหตุผลง่ายๆ ก้แค่ไม่อยากให้แฟนสาวอย่างคุณคาดหวังของขวัญในวันพิเศษซะโอเวอร์เกินไปแล้วพอไม่ได้ก้เป็นเรื่อง

ความอ่อนแอ

ไม่มีทางเสียล่ะที่แฟนหนุ่มจะยอมให้คุณเห็นน้ำตาจนกระทั่งคบกันจริงจังหรือหลังแต่งาน เพราะอย่างน้อยระหว่างคบกันเขาก็ไม่มีทางให้คุณล้อว่าเจ้าชายขึ้แยแหงๆ

มีความชอบส่วนตัว

โดยเฉพาะความชอบแปลกๆ ซึ่งผุ้ชายแต่ละคนมักจะมีรสนิยมไม่เหมือนกัน แต่ยากนะที่เขาจะบอกให้แฟนสาวที่เพิ่งคบอย่างคุณรู้ว่า เขาชอบสะสมอุปกรณ์เข้าครัวหรือแม้แต่เซ็กซ์ทอย

กลัวการเปลี่ยนตัวเอง

ความกลัวอีกอย่างของผู้ชายคือ คนรักของเขาไม่ได้รักความเป็นตัวตนของวเขา คุณพยายามบอกเขาว่าเขาดูหล่อมากในชุดสูทนี้แต่เขากลับไม่คิดอย่างนั้น ถ้าคุณเริ่มให้คำแนะนำเขาเกี่ยวกับการแต่งตัวหรือนิสัยบางอย่าง เขาจะเริ่มสงสัยในตัวคุณ แล้วเริ่มตั้งคำถามว่าแล้วมาคบกับผมแต่แรกทำไม หรือเขาต้องถอดยีนส์ที่คุณหลงรักเขาเมื่อตอนนั้นออก เพื่อให้คุณยังตบเขาต่อไปเขาจะคิดว่าทำไมเขาถึงน่าสมเพชได้ขนาดนั้น คุณว่ามันจะดีหรือ

กลัวถูกปฏิเสธ

ภายนอกที่ดูเข้มแข็ง ไม่แคร์ แต่จริงๆ แล้วเขากลัวการถูกปฎิเสธเป็นที่สุด เพราะเขาไม่อยากเสียฟอร์ม ไม่อยากเจ็บปวดผู้หญิงที่ทำเป็นเล่นตัว เล่นเกมกับเขา ทำตัวลึกลับซับซ้อนมากเกินไป ผู้ชายกลัว เพราะเขารู้สึกว่าผู้หญิงแบบนี้เสี่ยงเกินไป ถ้าคุณกำลังคิดเล่นเกมแบบนี้กับเขา คงต้องทบทวนใหม่แล้วล่ะ ผู้ชายส่วนมากเลือกหาโอกาศดีๆ ทีอื่นมากกว่า

ช่วยตัวเอง

อย่างน้อยการที่เขาไม่พูดถึงเรื่องนี้คุณสาวๆ ก็คงเขาใจนะว่าผู้ชายก็ต้องการเวลาส่วนตัวเหมือนกัน

ช่วงเวลาที่เคยมีกับแฟนเก่า

แม้คุณสาวๆ อยากจะให้แฟนหนุ่มเล่าเรื่องความรักกับแฟนเก่าว่าหวานหยดแค่ไหน แต่เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องหนึ่งที่หนุ่มๆ เขาไม่อยากเล่าให้คุณฟังเพราะอะไรน่ะเหรอ ก้เขาไม่อยากเห็นคุณเอาเอมาเปรียบเทียบ แล้วหาเรื่องงอนเขาตลอดเวลายังไงล่ะ

ช่วงเวลาที่น่าอาย

ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ที่เคยตดบนรถเมล์หรือทักคนผิด ก็ไม่มีทางที่หนุ่มคนรักจะยอมบอกให้คุณรู้ เพราะอย่างน้อยเขาก็ไม่อยากเห็นคุณขำก๊ากและคอยล้อไปตลอดชีวิตคู่แน่ๆ

ความผิดบาปเมื่อครั้งอดีต

คงเป็นความลับที่หนุ่มๆ ไม่อยากปริปากบอกให้คนรักรู้เป็นอักดับสุนท้าย เพราะหากขืนให้คุณรู้ถึงประวัติด่างพร้อย แถมยังมีประวัติหลอกผู้หญิงมาอีกเพียบ รับรองว่าคุณก็คงไม่อยากพอหน้าเขาอีกแน่


เรื่องลับๆ ของผู้ชาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์