โอจัง กับ Oishi Omoticon บอกอารมณ์มันส์ๆ ให้สนั่นโซเชียล


โอจัง กับ Oishi Omoticon บอกอารมณ์มันส์ๆ ให้สนั่นโซเชียล
 

โออิชิ กรีนที เอาใจ Gen C ที่ชอบแชทและเสพย์ติดโซเชียล

        โดยสร้าง Application สุดล้ำ Oishi Omoticon ที่ให้คุณได้ครีเอท Emoticon แบบโอๆของคุณเอง ไม่ซ้ำใคร ง่ายๆเพียง Upload ใบหน้าของคุณ ระบบจะแปลงใบหน้าของคุณเป็น Omoticon หลากหลายอารมณ์ พร้อม Save ลง Facebook หรือมือถือ ก็พร้อมเอาไปเมนท์กันให้สนั่น Facebookหรือ จะเอาไปแชทกันผ่าน Lineก็ทำได้ทันที

นอกจากนั้น Oishi ยังเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่นำ Gadget สุดฮิปของปีนี้ Samsung Galaxy S5 และ Galaxy Gear Fit มามอบให้ผู้ร่วมกิจกรรมร่วมลุ้นกันทุกสัปดาห์

อย่าลืมเข้าไปสร้าง Omoticon กันได้แล้ววันนี้ ที่https://apps.facebook.com/OmoticonOishi

แถมเรายังเปิดให้ดาวโหลด Omoticon ของเหล่าพรีเซ็นเตอร์ ต่อ, เก้า และ มาร์ช กันผ่านอีกด้วย




         นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดโอที่ทุกคนรอคอย ทัวร์ยกแก๊ง โอยกก๊วน ให้พาแก๊งคู่จิ้นคนสนิท 50 แก๊ง ตะลุยสุดยอดเจแปนทริปที่คนญี่ปุ่นยังร้องโอ!!! พร้อมกับพ็อกเก็ตมันนี่ 1,000,000 บาทต่อแก๊ง โดยโออิชิ ออกค่าภาษีหัก ที่จ่ายให้กับผู้โชคดีทั้งหมด  ทั้งนี้ยังได้ร่วมกับกูรูที่รู้จริงเรื่องญี่ปุ่น ในการจัดทริปการท่องเที่ยวญี่ปุ่นในฝันสำหรับคนรุ่นใหม่ให้กับโออิชิโดยเฉพาะ โดยได้รวบรวมความพิเศษ สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เงินก็ซื้อไม่ได้ไว้มากมาย รางวัลรวมมู ลค่ากว่า 57 ล้านบาท"

       แฟนโออิชิสามารถลุ้นไป กิน เที่ยว ช้อป ฟรีทุกอย่างกับโออิชิได้ง่ายๆ เพียงส่งรหัสใต้ฝาหรือกล่องผลิตภัณฑ์ในเครือโออิชิมาที่ http://www.oishidrink.com/promotion หรือ *494* ส่งฟรีทุกเครือข่าย ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤษภาคม จับแจกทุกอาทิตย์ๆ ละ 4 รางวัล พิเศษสำหรับอาทิตย์สุดท้ายแจกจุใจถึง 10 รางวัล


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม

กดคลิกไลค์กันได้ที่
https://www.facebook.com/OishiDrinkStation

และ http://www.oishidrink.com


โอจัง กับ Oishi Omoticon บอกอารมณ์มันส์ๆ ให้สนั่นโซเชียล


โอจัง กับ Oishi Omoticon บอกอารมณ์มันส์ๆ ให้สนั่นโซเชียล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์