สัญญาณเตือน รัก ของคุณหมดลงแล้ว


…..คุณกับคนรักของคุณยังคงรักกันดีอยู่รึป่าวคะ แล้วคุณ ยังได้ยินคำว่า “รัก” จากปากเค้าบ้างหรือไม่ มาหาคำตอบกันค่ะว่า ความรักของคุณกับเค้า มี “สัญญาณเตือน” บอกเหตุไหนบ้าง ที่ตรงกับคู่ของคุณค่ะ…

….. โทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นสายไหนๆ โทรเข้ามา เค้าก็จะรีบเดินออกไปคุยข้างนอก หรือคุยให้ห่างจากคุณ ไม่คุยแบบเปิดเผยเหมือนเก่า

….. งานปาร์ตี้ คนรักของคุณเป็นแบบนี้กันบ้างมั้ยคะ เวลาที่เขามีนัด หรืออยากที่จะออกไปปาร์ตี้ สังสรรค์กับเพื่อนๆ เค้าจะไม่ขอพาคุณไปด้วย ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนคุณและเค้าไม่ว่าจะไปไหนก็ไปแบบแพ็คคู่เสมอๆ

….. เริ่มเดินห่าง เมื่อก่อนเดินทีเนี่ย ตัวแทบจะติดกันอยู่และ อยู่ดีๆ เค้าก็เดินห่างคุณเป็นกิโลๆ ซะอย่างงั้น อาการนี้มันน่าสงสัยมั้ยล่ะค่ะ คุณสาวๆ ขา…

….. โน่นก็ผิด นี่ก็ผิด ทำอะไรก็ดูไม่ดีไปซะหมด แม้ว่าตอนเริ่มรักกันนั้นคุณและเค้า ต่างก็เคยเห็นดีเห็นงามด้วยกันทุกเรื่อง แต่ดูตอนนี้สิคะ อย่างกับว่าคุณไปทำอะไรใครไว้อย่างนั้น “ผิดตล๊อดตล๊อด”

….. ทำท่าเหม่อลอย เหมือนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ หากว่าเค้าหมดรักคุณ เหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นกับคุณแน่ๆ ค่ะ ไม่ว่าคุณจะเล่าหรือพูดอะไร เค้าก็ไม่สนใจฟัง ตามองทางอื่น แต่ปากบอกว่าฟัง พอถามก็บอกว่า “ทำไมต้องถามด้วยเนี่ย เล่ามาให้ฟังก็จบแล้ว หาเรื่องอยู่ได้…” หลายคู่ที่หมดรักกัน เจอแบบนี้กันทั้งนั้นค่ะ

….. อุ้ย! ขอโทษ เค้าลืม…คำพูดนี้ไม่น่าจะหลุดออกจากปากคนที่ยังรักใช่มั้ยคะ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันครบรอบต่างๆ คนรักของคุณน่าจะเป็นคนที่จำได้แม่นยำที่สุดจริงมั้ยคะ

….. ไม่จริงใจ ถ้าหากคุณอยากทดสอบว่า คนรักของคุณจริงใจกับคุณมากแค่ไหน คุณอาจจะลองถามหรือ ถ้ากลัวว่ามันจะดูน่าเกลียดเกินไป ก็รอให้เค้าพาไปพบกับครอบครัวของเค้า หรืออาจจะเป็นญาติ เพื่อนสนิทที่คบกันมานาน แต่ถ้าหากว่า เค้าบ่ายเบี่ยงที่จะพาคุณไปแล้วล่ะก็ นั่นแหละค่ะ คือสัญญาณบอกว่า เค้าไม่จริงใจกับคุณ หรือไม่พร้อมที่จะเดินร่วมทางกับคุณค่ะ

….. โกหก ตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก เรื่องน้อย หรือแม้จะแค่อำคุณเล่นๆ แต่ถ้าหากว่า เค้าโกหกคุณบ่อยครั้งขึ้นเรื่อยๆ จากเรื่องเล็ก มันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้นะคะ

….. สัมผัสกันน้อยลง จูบ กอด หอมแก้ม หรือแม้กระทั่งการมีเซ็กส์กับคุณ มันเริ่มน้อยลงไปทุกที จากที่เค้าเคยชอบหอมแก้มคุณวันละหลายสิบที เหลือแค่วันละครั้งหรือสองวันครั้ง อันนี้ก็ไม่แน่นะคะ เค้าอาจจะเริ่มเปลี่ยนใจไปจากคุณแล้วก็ได้ค่ะ

….. คำว่า “รัก” เค้าไม่สามารถบอก “รัก” คุณได้อย่างเต็มปากเหมือนเคย ไม่พร่ำเพ้อ พูดว่ารักเรื่อยไป เหมือนก่อนอีกแล้ว หรือถ้ามันเลวร้าย เข้าขั้นหนัก เค้าอาจจะไม่พูดเลย จะพูดก็ต่อเมื่อคุณถาม ดีไม่ดี เค้าอาจจะพูดแต่อาจจะสวนคุณกลับมา ด้วยคำพูดที่ร้ายแรงยิ่งกว่า ก็ได้นะคะ


สัญญาณเตือน รัก ของคุณหมดลงแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์