ทายนิสัยจากของขวัญปริศนา


หากคุณอยากรู้ว่านิสัยของตัวเองเป็นอย่างไร วันนี้เรามีแบบทดสอบมาทายนิสัยมาให้คุณได้ลองทำกันค่ะ สมมุติว่า....ถ้าคุณได้ของขวัญชิ้นโต คุณอยากเปิดออกมาเป็นอะไร 

เลือก


1. เค้กชอคโกแลตขนาดใหญ่ตั้งอยู่กลางห้อง
2. กุหลาบสีชมพูช่อใหญ่กับเทียนหอม จุดไว้ตรงมุมห้อง
3. ทุกคนใส่ชุดฮาวายคล้องพวงมาลัยเตรียมฉีดฟองแชมเปญใส่คุณ
4. เช็คของขวัญ 5,000 บาท
4. สายรุ้งสารพัดสี ที่เพื่อนซี้โยนใส่คุณ ฮูเร่!
5. หนุ่มหล่อ หุ่นเท่ที่เพื่อนขนมาให้คุณเลือก
6. เพลงแดนซ์หลุดโลก และเบียร์อีก 10 ลัง!
 

เสร็จแล้วมาอานเฉลยกันเลยค่ะ

1. เค้กชอคโกแลตขนาดใหญ่ตั้งอยู่กลางห้อง - คุณยังมีความเป็นเด็กอยู่มาก งอแง แสนซน ดื้อดึงและเอาแต่ใจคุณยังไม่พร้อมที่จะผูกพันรักใครกับใครจริงจัง

2. กุหลาบสีชมพูช่อใหญ่กับเทียนหอม จุดไว้ตรงมุมห้อง - คุณเป็นคนโรแมนติก ชอบสวีทหวานแหววพร้อมที่จะรักใครซักคน และคุณจะเป็นคนรักที่น่าทนุถนอมที่สุดแม้จะขี้หึงอยุ่ไม่น้อยก็เหอะ

3. ทุกคนใส่ชุดฮาวายคล้องพวงมาลัยเตรียมฉีดฟองแชมเปญใส่คุณ - คุณเป็นคนกล้ารักกล้าเจ็บ บางทีคุณก็จีบคนที่คุณปิ๊งก่อนสนใจแต่ความสุขและความพึงพอใจ ไม่ต้องการให้กฎเกณฑ์ใดๆมาจำกัดอิสระของใจ แต่คุณก็เป็นคนช่างเพ้อฝันในเรื่องรักมากเหมือนกัน

4. เช็คของขวัญ 5,000 บาท - คุณเป็นคนที่สนใจความมั่นคงในชีวิตมากกว่าที่คิดจะมองหาความรักคุณมักจะตั้งใจเรียนหรือทำงานแล้วค่อยรอให้พระเจ้าถีบส่งใครคนนั้นมาหาหรือว่าอาจจะจับฉลากได้ อิอิ คุณไม่เคยแอบมองใครเลย และถ้ามีรักเมื่อไหร่มันก็จะจบลงได้ง่ายมาก ... เศร้า

4. สายรุ้งสารพัดสี ที่เพื่อนซี้โยนใส่คุณ ฮูเร่! - คุณเป็นคนน่ารัก มักจะชอบตามใจเพื่อน ไม่คิดอะไรมากมายถ้าหากปิ๊งใครซักคน คุณก็จะรอให้เค้าเข้ามาจีบและก็ออกเดทกันซักพัก ถึงจะสรุปได้ว่าจะรักเขารึเปล่า

5. หนุ่มหล่อ หุ่นเท่ที่เพื่อนขนมาให้คุณเลือก - คุณเป็นคนที่สนใจในเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ คุณอยากมีใครซักคนคอยดูแลหัวใจแต่โดยนิสัยที่ตรงไปตรงมาและเปิดเผยจึงมักทำให้มีแต่เพื่อนๆมากกว่าจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตน

6. เพลงแดนซ์หลุดโลก และเบียร์อีก 10 ลัง! - คุณเป็นคนรักอิสระ รักสนุก ปัญหาใดๆไม่เคยทำให้คุณเครียดได้นาน คุณอาจจะส่งยิ้มหวานให้ใครต่อใครได้เสมอ แต่จะเก็บรักไว้ในใจ ไม่กล้าบอกคนๆ นั้นเสียที อะแฮ่ม!




ที่มา : Teenpath.net

ทายนิสัยจากของขวัญปริศนา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์