พยากรณ์ในวันที่ 30 มี.ค. – 5 เม . ย . 2557


พยากรณ์ในวันที่ 30 มี.ค. – 5 เม . ย . 2557


ราศีมังกร (16 ม . ค .-12 ก . พ .)

โดนเต็มๆ กับเรื่องร้ายๆ คงต้องลดดีกรีความแรงลงบ้าง เพราะส่วนใหญ่เรื่องที่เกิดมาจากการปะทะคารม และการกระทบกระทั่งกัน "ไพ่ เดอะ ทาวเวอร์ " การงานท่าไม่ดี ไม่ว่าจะร่วมงานกับใครเป็นไม่สบอารมณ์ ไม่ราบรื่นไปหมด ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะช่วงนี้คุณเจอหลายเรื่องทำให้ต่อมความอดทนน้อยลง จึงเกิดปัญหาขัดแย้งได้ง่าย การเงินออกแนวเครียด รายจ่ายเยอะกว่ารายรับ อย่าพึ่งใจร้อนลงทุน หรือขยับขยายเพิ่ม จะกลายเป็นทุนหายกำไรหด ช่วงปลายอาจต้องทุบกระปุกเอามาหมุนเวียน ความรักร้อนรุ่มเหมือนไฟสุมทรวง มักมีเรื่องค้างคาใจกับคนรัก อย่าพยายามเก็บไว้ มีโอกาสระเบิดกลายเป็นเรื่องร้ายแรงเลิกรากันได้ ส่วนคนที่พึ่งโสดหมาดๆ มีแววได้หวงคืนรักเก่า แต่ก็ลุ่มๆ ดอนๆ


ราศีกุมภ์ (13 ก . พ .-13 มี . ค .)

ติดๆขัดๆ ทำอะไรไม่ค่อยลื่น มีเรื่องพาให้อารมณ์เสียอยู่ตลอด ต้องพยายามปรับความคิด ปรับอารมณ์ให้ได้ "ไพ่ ราชินีดาบ" การงานเหนื่อยใจ ทำอะไรก็ดูไม่ดี ยิ่งถ้ามีเจ้านายเป็นผู้หญิงจะยิ่งหนัก จะจู้จี้จุกจิกเป็นพิเศษ แต่ก็ต้องพยายามปรับตัว หาจังหวะดีๆในการเข้าหา ทำความสนิทสนมจะทำให้บรรยากาศการทำงานดีขึ้น ช่วงปลายเสี่ยงกับความขัดแย้ง จะทำอะไรควรคิดหน้าคิดหลังให้ดี หรืออาจถูกเลิกจ้างกะทันหัน การเงินยังไม่เหมาะลงทุน หรือทำอะไรเสี่ยงๆ ยังไม่มีโชค ออกแนวถูกโกง ถูกเอาเปรียบเสียมากกว่า ความรักชุลมุนวุ่นวาย คนโสดไปรักคนที่เขาไม่รัก คนที่มารักก็ไม่ถูกอกถูกใจ อาจมีโรคจิตมาตามก่อกวน ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปากเสียงกันบ่อย เสี่ยงต่อการเลิกรา


ราศีมีน (14 มี . ค .-12 เม . ย .)

หลายเรื่องหลากปัญหาที่คุณจะต้องเจอ ต้องพยายามทำใจให้หนักแน่น เพราะช่วงนี้เป๋ง่าย และมักมีอะไรเข้าหูเข้าตาให้คิดมากตลอด "ไพ่ เดอะ เดวิล " การงานมีการแบ่งพรรคแบ่งพวก ไม่พอใจกัน พยายามอยู่เป็นกลางให้มากที่สุดมิฉะนั้นคุณจะเป็นฝ่ายเดือดร้อนมากที่สุด ช่วงกลางชีวิตเหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้าย จะพลาดพลั้งเมื่อไหร่ไม่รู้ มีดวงถูกจับย้าย จับเปลี่ยน แต่ไม่ได้ตรงในสิ่งที่ต้องการ การเงินพอมีเข้ามาก็อยู่ในกระเป๋าได้ไม่นาน ไม่รู้จ่ายเรื่องอะไรบ้าง ทุกอย่างดูวุ่นวาย พอรู้ตัวอีกทีก็หมดเกลี้ยงแล้ว ความรักมึนๆงงๆ คนโสดมีประสบการณ์แปลกๆ แต่ต้องระวังตัว อาจถูกหลอกฟันแล้วทิ้งได้ง่าย ส่วนคนมีแฟนแล้วกิเลสตัณหาจะครอบงำ มือที่สามจะเข้ามาป่วนให้วุ่นวาย


ราศีเมษ (13 เม . ย .-13 พ . ค .)

เจอเรื่องแปลกๆบ่อยๆ แต่ไม่เป็นผลกระทบ ช่วงกลางระวังเรื่องสุขภาพ เดินทางให้ระวังอุบัติเหตุ การงานมีโอกาสได้ทำงานที่ชอบ หรือมีงานเสริมเข้ามา ถึงแม้เป็นเวลาสั้นๆ แต่ก็ทำให้มีไฟในการทำงานเพิ่ม ช่วงปลายเหมาะกับการลงทุนขยับขยาย งานที่ต้องทำเป็นกลุ่มเป็นทีมจะลงเอยด้วยดี แต่คุณต้องเป็นเดินบทเป็นผู้นำ การเงินอาจมีเรื่องให้ต้องจ่ายแบบไม่คาดคิด ต้องเตรียมความพร้อมไว้บ้าง ช่วงปลายมีดอกผลจากสิ่งที่ลงทุนไว้ โชคลาภจะมีเป็นรูปของข้าวของอาหารมากกว่าเงิน "ไพ่ อัศวินถ้วย" ความรักเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์ไปเรื่อย จึงมักมีคนเข้ามาติดบ่วงให้ได้วาบหวิวหัวใจ แต่คุณอาจจะยังไม่พร้อมลงหลักปักฐานกับใคร ส่วนคนมีแฟนแล้วยังไม่สิ้นลาย แอบมีกิ๊ก หลบๆซ่อนๆให้ตื่นเต้น


ราศีพฤษภ (14 พ . ค .-13 มิ . ย .)

มีเรื่องให้ขบคิดหลายเรื่อง ทั้งจากคนใกล้ตัวและไกลตัว เป็นช่วงที่จะได้รับข่าวสารทางไกล หรือมีคนจากที่ไกลมาเยี่ยมเยียน แน่นอนว่าจะต้องมาพร้อมเรื่องที่คุณต้องตัดสินใจ การงานตกเป็นเป้าสายตาในการประเมินผล คุณต้องพยายามเร่งตัวเองให้ทันคนอื่น ทั้งเรื่องพฤติกรรม และผลงาน แม้บางครั้งอาจทำแล้วยังไม่เห็นผลก็ต้องอดทนทำต่อ ถ้าท้อแท้อยู่เฉย สถานภาพความมั่นคงจะไม่ดี การเงินไม่ค่อยมีรับเข้ามีแต่จ่ายออก จะใช้จ่ายอะไรควรยับยั้งชั่งใจไว้บ้าง อาจต้องกลับมานั่งเครียดภายหลัง "ไพ่ เดอะ ฟูล " ความรักก๋ากั่นยกกำลังสอง ใครชวนทำอะไรเป็นต้องลองของ คนโสดมีเพื่อนกินเที่ยวเฮฮา หรืออาจมีคู่ควงชั่วครั้งคราว ส่วนคนมีแฟนแล้วรู้สึกอึดอัด กำลังถูกจ้องจับผิด กระดุกกระดิกทำอะไรลำบาก


ราศีเมถุน (14 มิ . ย .-14 ก . ค .)

ดูเหมือนจะเครียดมากจนทำให้สุขภาพพลอยแย่ไปด้วย ช่วงต้นมีดวงผ่าตัด ถอนฟัน ต้องเข้าพบหมอ "ไพ่ 6 คทา" การงานสิ่งที่พลาดพลั้งไปแล้ว อย่ามัวมานั่งเสียใจ ให้พยายามแก้ตัวโดยทำสิ่งใหม่ๆขึ้นมาให้งอกเงยทดแทนสิ่งเดิมจะดีกว่า ช่วงปลายหากกำลังใจจดใจจ่อรอลุ้นคำตอบ จะได้รับข่าวดีแน่นอน เหมาะกับการขยับขยายลงทุนโดยเฉพาะกับครอบครัว คนสนิท การเงินหมุนคล่อง หากจะมีรายจ่ายที่มากเป็นพิเศษ คงเป็นเรื่องสุขภาพ ค่ายา ค่ารักษา ช่วงปลายมีโชค แต่อาจจะไม่ได้มาจากการเสี่ยง ความรักคู่ที่ระหองระแหงกัน มีเกณฑ์เลิกราสูง หรืออาจเกิดเหตุการณ์เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด แทงข้างหลังกัน ส่วนคนโสดสนิทช่วงปลายได้พบรักแบบบุพเพสันนิวาส มองตาแล้วถูกใจกันเลย


ราศีกรกฎ (15 ก . ค .-16 ส . ค .)

ทำอะไรไม่ค่อยเหงา เพราะมีเพื่อนคู่ซี้คอยไปไหนไปกัน "ไพ่ จัสติค ช่วงนี้ต้องพึ่งพาเหตุผล และความยุติธรรมถึงจะตัดสินความได้อย่างถูกต้องไม่เครียด การงานอาจได้รับข้อเสนอบางอย่างที่คุณต้องเลือก แต่ห้ามโอนเอียง ให้ใช้เหตุผล หรือถ้าคิดไม่ออกลองปรึกษาคนสนิทจะได้คำตอบที่ดี ช่วงปลายมีโอกาสได้เริ่มต้นโครงการใหม่ หรือได้ทำงานเสริม ช่วยเพิ่มให้ก้าวหน้า การเงินดูจะฟุ้งเฟ้อเป็นพิเศษ อยากได้อะไรเป็นต้องซื้อหามาสนองความต้องการ ช่วงปลายมีโชคลาภ จะเสี่ยงจะลุ้นให้รีบ อาจมีข่าวดีเกี่ยวกับมรดก เงินก้อน ความรักเกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง ตัดสินใจยาก ช่วงนี้เสน่ห์แรงเลยคิดหนัก ส่วนคนมีแฟนแล้วจากที่แง่งอนเข้าใจผิด จะมีโอกาสได้ทำความเข้าใจ กลับมาหวานกันเหมือนเดิม


ราศีสิงห์ (17 ส . ค .-16 ก . ย .)

กลุ้มใจกับพฤติกรรมการใช้จ่ายของตัวเอง บทจะเก็บเงินก็รัดเข็มขัดเต็มเหนี่ยว แต่พอบทจะจ่ายก็มือเติบสุดๆ "ไพ่ อัศวินคทา" การงานก้าวหน้า มีโอกาสเลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง หรืออาจย้ายที่ทำงานไปเลย แต่จะดีขึ้นกว่าเดิม ช่วงกลางอาจมีหัวหมุนบ้างกับคำยุแหย่ หรือบริวารที่ก่อเรื่อง แต่จะผ่านไปด้วยดีหากไม่นำมาเก็บเป็นเรื่องใหญ่ การเงินขึ้นๆลงๆ ช่วงต้นพึ่งจะดูว่ามีเงินเป็นกอบเป็นกำ แต่พอช่วงกลางไม่รู้รายจ่ายมาจากไหนเยอะแยะ ทำเอากระเป๋าฟีบกระเป๋าแบนเลยทีเดียว ความรักคนโสดต้องหาเรื่องเที่ยว หาเรื่องเดินทางไกลถึงจะเจอเนื้อคู่ แต่ต้องเป็นฝ่ายรุกถึงจะมีโอกาส ส่วนคนมีแฟนแล้วต้องระวังมือที่สามเข้ามาแทรก เพราะเป็นช่วงที่อ่อนไหวง่าย


ราศีกันย์ (17 ก . ย .-16 ต . ค .)

เหมือนมีอะไรอยู่ในหัวตลอด เป็นช่วงที่คิดเยอะ คิดซับคิดซ้อน บางสิ่งบางอย่างอาจต้องปล่อยวางบ้าง แต่ช่วงนี้สามารถเชื่อความรู้สึกตัวเองได้ กำลังอยู่ในโหมดสัมผัสที่หก "ไพ่ 3 คทา" การงานมีโอกาสได้พบปะ รู้จักคนมากขึ้น อาจมีรายชื่อถูกส่งไปฝึกอบรมเพิ่มพูนความรู้ ช่วงกลางงานก้าวหน้า หากคิดจะทำกิจการเองก็สามารถทำได้ มีความสำเร็จ การเงินส่วนใหญ่จะจ่ายออกไปเหมือนเป็นการลงทุนเพื่อหวังผล ช่วงปลายมีรายจ่ายเกี่ยวกับรถ แต่ไม่ถึงกับทำให้ขัดสน ความรักออกแนวรักคนมีเจ้าของ ความสัมพันธ์ไม่เปิดเผย คนโสดจะรักจะชอบใครควรศึกษาใจให้นานก่อน ส่วนคนมีแฟนแล้วเสน่ห์แรงไม่ตก อาจมีกิ๊กเพิ่ม คบหาเล่นๆสนุกๆได้ แต่อย่าให้ถลำลึกจะมีผลกระทบ


ราศีตุลย์ (17 ต . ค .-16 พ . ย .)

แม้เรื่องความรักจะทำให้คุณเป็นสุข แต่ก็มีบางอย่างที่รู้สึกเหมือนถูกกดดัน ช่วงนี้พยายามอย่าเอาตัวไปพัวพันกับใครมาก จะเดือดร้อน การงานประสบความสำเร็จ เป็นเพราะคุณเอาใจใส่และทำงานอย่างต่อเนื่อง แม้จะมีเสียงซุบซิบนินทาคิดร้ายบ้างก็อย่าเก็บมาคิดให้เครียด ช่วงปลายไม่ควรเริ่มต้นใหม่ หรือขยับขยาย ควรอยู่นิ่งๆไว้ก่อน มีคนคอยจ้องหาเรื่องอยู่ การเงินไม่หวือหวา แต่มีเข้ามาเรื่อยๆ รายรับส่วนใหญ่มาจากการทำงาน โชคลาภที่มีเข้ามามักจะเป็นข้าวของอาหารเสียมากกว่า "ไพ่ 10 ถ้วย" ความรักมีความสุขสุดๆ มีโอกาสได้ไปเลี้ยงฉลอง คนรักทำตัวดี เอาอกเอาใจไม่ขาด ส่วนคนโสดสนิทจะได้มือดีคอยเป็นพ่อสื่อแม่ชักให้สมหวัง


ราศีพิจิก (17 พ . ย .-15 ธ . ค .)

การเดินทางมักจะมีเรื่องให้หงุดหงิด อารมณ์ขึ้นเป็นประจำ ต้องไม่ประมาทเรื่องอุบัติเหตุ "ไพ่ อัศวินดาบ" การงานอยู่ๆอาจถูกคำสั่งให้โยกย้ายแบบสายฟ้าแลบ ต้องเตรียมใจให้พร้อมเพราะปฏิเสธไม่ได้ การทำงานไม่ราบรื่น มีความขัดแย้งทั้งภายในภายนอก ช่วงปลายอาจทำงานผิดพลาด ถูกตำหนิ ต้องพยายามคิดดี แก้ไขวิกฤตให้เป็นโอกาส การเงินหมดไปกับเรื่องรถเป็นส่วนใหญ่ เดี๋ยวแอร์เสีย ไดนาโมเสีย ทำเอาหน้ามืด ช่วงปลายมีเกณฑ์หลงลืมทำของมีค่าหายอีก เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ความรักคนโสดพอเริ่มจะยิ้มออก เพราะได้เจอคนถูกใจ ก็ต้องมาห่อเหี่ยวเพราะรักมีอุปสรรค ส่วนคนมีแฟนแล้วแง่งอน มีปากเสียงกันเป็นประจำ อย่าประชดประชัน หรือใช้อารมณ์ใส่กันจะทำให้เรื่องบานปลาย


ราศีธนู (16 ธ . ค .-15 ม . ค .)

แม้สิ่งที่หวังจะไม่รวดเร็วดังใจ แต่ก็มีโอกาสสมหวังแน่นอน การงานต้องอาศัยจังหวะและโอกาส ช่วงนี้ทำอะไรตามลำพังไม่เป็นผลดี เหมาะที่จะทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีม หากมีเรื่องต้องตัดสินใจควรปรึกษาหารือ หากคิดเองทำเองมีโอกาสพลาดพลั้งสูง ช่วงปลายมีดวงเปลี่ยนงาน ย้ายงาน ต้องเตรียมตัวให้พร้อม สิ่งไหนที่ปรับเปลี่ยนหรือเรียนรู้เพิ่มได้ ให้รีบทำเพื่อผลที่ดีในอนาคต "ไพ่ อัศวินเหรียญ" การเงินอาศัยเก็บเล็กผสมน้อยจึงทำให้ฟื้นตัวขึ้นมาได้บ้าง ช่วงปลายมีดวงเสียเงินกับรถบ้าง แต่ไม่กระทบ ความรักคนโสดได้มีเฮ เจอคนถูกใจ เป็นช่วงที่จะมีเรื่องรักกุ๊กกิ๊กรายวัน ส่วนคนมีแฟนแล้วถ้อยทีถ้อยอาศัย ต่างคนต่างเป็นกำลังใจให้กัน รู้สึกอบอุ่น

อ.คฑา ชินบัญชร


พยากรณ์ในวันที่ 30 มี.ค. – 5 เม . ย . 2557

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์