ดวงรายสัปดาห์ 30 มี.ค.-5 เม.ย.2557


ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังควรระมัดระวังหากต้องทำอะไรซึ่งพัวพันเกี่ยวข้องกับอีกฝ่ายหนึ่ง หรือกับฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้ามหรือทำอะไรที่มีผู้อื่นเข้ามาร่วมด้วย โดยเฉพาะระวังอาจเกิดอุบัติเหตุ อุบัติภัย หรือเกิดความขัดแย้งรุนแรงสุดๆ ได้เสมอ ทั้งในเรื่องกิจการงานและเรื่องส่วนตัวระยะวันสองวันช่วงต้นสัปดาห์นี้ การงานยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเงิน ยังมีงานเกี่ยวกับการเงินทรัพย์สิน และคุณก็ยังรักงานมาก รับผิดชอบงานสูง แต่ต่อจากนั้นสภาวะดังกล่าวเหล่านี้จะคลี่คลายไป
 
การเงิน วันสองวันต้นสัปดาห์ยังมีโอกาสได้เงินจากการงาน การเงินพัวพันกับการงานอย่างยากที่จะแยกออก แต่ต่อจากระยะดังกล่าวจะเริ่มได้เงินจากโชคลาภผล
 
ความรัก หลังจากที่คู่ครองคู่รักมีบทบาทแข็งขันแกร่งกล้าในธุรกิจการงานของคุณมาระยะหนึ่ง เมื่อผ่านวันสองวันจากต้นสัปดาห์ไปแล้วจะคลี่คลายลงบ้าง
 
ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะวันสองวันช่วงต้นสัปดาห์นี้ คุณยังคงมีโอกาสเดินทางไกล หรือโยกย้ายที่อยู่ที่ทำงาน ย้ายตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือมีธุรกิจติดต่อสัมพันธ์กับต่างชาติต่างประเทศแต่เมื่อพ้นระยะดังกล่าวไปแล้ว จะเริ่มต้องรับผิดชอบในกิจการงานสูงขึ้น ผูกพันกับธุรกิจการงานยิ่งขึ้น พอใจทำอะไรๆ ด้วยตนเองมากกว่าจะฝากให้ผู้อื่นทำแทนอย่างไรก็ตาม งานระยะนี้ยังหนีไม่พ้นอุปสรรคปัญหาความขัดแย้งรุนแรง ต้องแก้ปัญหาด้วยความยากลำบากสุดๆ
 
การเงิน พร้อมกับที่เริ่มสัปดาห์นี้ ก็จะเริ่มมีทางได้เงินโดยเร็วจากลาภผล เริ่มมีโชคลาภอย่างรวดเร็ว แต่ยังมีทางสูญเสียเงิน ทรัพย์สินเสียหายไป หรือต้องจ่ายเงินเพราะมรณกรรม
 
ความรัก มีคู่แล้วระวังขัดแย้งกับคู่ครองคู่รักอย่างแรงอาจถึงขั้นแตกหัก คนโสดความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามทำให้ทุกข์ร้อนมากๆ
 
ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป พร้อมกับที่เริ่มสัปดาห์นี้ ชาวราศีมิถุนจะเริ่มมีโอกาสต้องรับผิดชอบในธุรกิจการงานอาชีพสูงขึ้น และโดยเร่งด่วนมากขึ้นด้วยแต่ถึงแม้ว่าคุณจะช่างคิดและสนุกสนานกับงาน แต่ควรระวังความคิดมักจะยุ่งและค่อนข้างเผอเรอ หย่อนความเอาใจใส่ในกิจกรรมการงานที่ทำไปบ้าง และควรระวังช่วงต้นๆ สัปดาห์ควรระวังอาจเกิดเหตุร้ายขึ้นในที่ทำงาน ในการทำงาน เรื่องงาน
 
การเงิน ยังมีการหมุนเงิน ได้มาจ่ายไป การเงินไม่หยุดนิ่ง แต่การเงินโดยรวมก็ยังอยู่ในฐานะค่อนข้างมั่นคง
 
ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักยังอยู่ใกล้และยอมอ่อนข้อให้ ว่าอะไรว่าตามกันไม่ขัดแย้ง คนโสดหากหาคู่มีโอกาสพบคู่รักคู่ครองซึ่งเคยมีคู่มาก่อน
 
ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎมีความคิดและความต้องการหลายอย่างในขณะเดียวกัน คิดอย่างไม่หยุดหย่อน ต้องการอะไรแปลกๆ พิสดารพันลึกส่วนการงานระยะนี้มีโอกาสทำงานกับญาติพี่น้อง หรือทำงานทำกิจการของวงศ์ตระกูล งานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ ธุรกิจเกี่ยวกับการเกษตร หรือทำงานอยู่กับบ้าน มีบ้านเป็นที่ทำงานอย่างไรก็ตามยังควรระวังอุบัติเหตุอุบัติภัยในขณะทำงาน ในที่ทำงาน สำนักงาน และระวังความประมาท หุนหันพลันแล่น มีโทสะร้ายขาดสติ
 
การเงิน มีผู้อุปถัมภ์ค้ำชูเกี่ยวกับการเงิน มีทางได้เงินจากเกียรติและชื่อเสียง การติดต่อสัมพันธ์กับต่างชาติต่างประเทศได้ผลประโยชน์ดี เป็นเงินเป็นทอง
 
ความรัก เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้วันสองวันความทุกข์ร้อนอับเฉาเรื่องรักใคร่จะผ่านพ้นไป แต่ก็ยังต้องระวังความขัดแย้งรุนแรงในชีวิตคู่ต่อไปอีก
 
ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากที่การงานต้องเผชิญกับปัญหานานาประการ หรือได้ทำงานผิดพลาด ต้องแก้ปัญหาต่างๆ ในเรื่องกิจการงานมาแล้วระยะหนึ่ง เมื่อพ้นระยะวันสองวันช่วงต้นสัปดาห์นี้ไปแล้ว ปัญหาอุปสรรคเหล่านั้นจะจบสิ้นลงจะเริ่มมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม หรือกับคู่ครองคู่รัก หรือมีบุคคลดังกล่าวเหล่านี้เป็นหุ้นส่วน เป็นผู้ร่วมมือการงานจะเริ่มเกี่ยวข้องกับสัญญาต่างๆ มากขึ้น
 
การเงิน พร้อมกับที่เริ่มสัปดาห์นี้ ก็จะเริ่มมีโอกาสได้เงิน มีรายได้จากสิ่งที่ล่วงลับไปแล้ว ได้จากมรณกรรมการตายการสูญสิ้นต่างๆ เช่นได้ทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ ได้มรดก ได้เงินเก่าเงินตกเบิก เงินค้างชำระ
 
ความรัก หลังจากเริ่มสัปดาห์นี้ได้วันสองวัน เรื่องคู่ครองคู่รักความรักใคร่จะเริ่มเกิดความเดือดร้อน ควรระวังความประมาทพลาดพลั้งทำผิดเรื่องชู้สาว
 
ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป สัปดาห์นี้เริ่มขึ้นพร้อมกับชาวราศีกันย์จะเริ่มกระฉับกระเฉงกระปรี้กระเปร่าขึ้น และหรือต้องดิ้นรนทำงานทำกิจกรรมส่วนตัวบางอย่างโดยเร่งด่วน เพื่อให้ทันการทันเวลาหรือให้แล้วเสร็จก่อนกำหนดแต่ก็ควรระวังความเร่งร้อนจนอาจเกิดความผิดพลาดขึ้นได้สูง โดยเฉพาะระยะนี้จะเริ่มมีกิจการงานและเรื่องส่วนตัวซึ่งเกี่ยวกับสัญญาต่างๆ ได้ทำงานร่วมกับฝ่ายตรงข้ามเพศตรงข้าม กิจการซึ่งมีหุ้นส่วน และคุณเองก็ชอบทำอะไรร่วมกับผู้อื่น ทำกิจกรรมประเภทร่วมด้วยช่วยกัน
 
การเงิน ช่วงวันสองวันจากต้นสัปดาห์ ยังมีโอกาสได้เงินจากโชคลาภไม่คาดฝัน มีความสุขเพลิดเพลินกับการใช้เงิน แต่ต่อจากระยะนั้น การเงินจะเริ่มประสบปัญหาติดขัดไม่ราบรื่น แต่ก็จะมีรายได้จากหนี้สิน ส่วนรายจ่ายทางเสียเงินยังมีอยู่มากมายหลายทาง
 
ความรัก ชีวิตคู่ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังเป็นไปเช่นสัปดาห์ก่อน คู่ครองคู่รักยังมีส่วนช่วยการงาน
 
ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค.-15 พ.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป แม้กิจการงานระยะนี้ยังค่อนข้างมั่นคง แต่ก็มีเรื่องยุ่งวุ่นวายมาก ธุรกิจการงานอาชีพอาจมีเรื่องซึ่งไม่ค่อยเป็นเรื่องเข้ามาแทรกซ้อนในการงานหรือต้องทำงานหลายๆ อย่างในขณะเดียวกัน ทำให้งานยุ่งวุ่นวาย บางทีเรื่องยุ่งวุ่นวายที่เกิดขึ้นในวงงานในการทำงานก็หาเหตุที่มาไม่ได้อย่างไรก็ตามระยะนี้ยังควรระวังอุบัติเหตุเภทภัยต่างๆ ความขัดแย้งรุนแรงที่อาจก่อให้เกิดการต่อสู้ ใช้พละกำลังเข้าห้ำหั่นกันจนเสียเลือดเนื้อก็ได้
 
การเงิน ยังมีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่อย่าหวังลาภลอย หรือลาภผลประโยชน์โชคลาภที่เก็งไว้ว่าจะได้นั้น ยังไม่ได้ไม่มีในระยะนี้ แต่เงินที่มีใช้ไม่ขาดมือนั้นถ้าใช้จ่ายไม่บันยะบันยังก็จะเสียหายถึงขั้นขาดมือได้ง่าย
 
ความรัก คู่ครองคู่รักอยู่ไม่ห่าง แต่ควรระวังความขัดแย้งรุนแรงถึงแตกหัก และระวังความประมาททำผิดในเรื่องชู้สาว-ชิงรักหักสวาท
 
ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีพิจิกยังได้รับการสนับสนุนส่งเสริมอย่างลับๆ จากผู้ใช้แรงงาน กสิกร กรรมกร นักเลง นักคิดนักวางแผนสลับซับซ้อนต่างๆ อาจต้องทำอะไรซ้ำสอง ทำแล้วทำอีก หรือต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบเป็นทวีคูณแต่ก็ควรระวังการส่งเสริมสนับสนุนดังกล่าว อาจเป็นการผลักดันให้เกิดความขัดแย้งรุนแรงถึงขั้นแตกหัก เสียเลือดเสียเนื้อได้ง่ายสุดๆ
 
การเงิน ยังมีทางได้เงินจากมรณกรรม การตาย การสูญสิ้น สูญเสีย อวสานจบสิ้น เช่นได้เงินค่าประกันชีวิต ค่าประกันของเสียหาย ได้เงินตกเบิก เงินเก่าตกค้าง ได้ค่าจ้างเมื่องานเสร็จ ได้มรดกทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ เป็นต้น
 
ความรัก หลังจากความรักใคร่ค่อนข้างอับเฉามาระยะหนึ่ง เมื่อพ้นวันสองวันจากช่วงต้นสัปดาห์นี้ไปแล้วจะค่อยยังชั่วขึ้น แต่ควรระวังความรักอย่างลุ่มหลงมัวเมา ไม่ฟังคำห้ามปรามท้วงติง
 
ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ ชาวราศีธนูก็จะเริ่มมีโอกาสได้ทำงานด่วนงานรีบเร่งร้อน ต้องดิ้นรนขวนขวายในเรื่องธุรกิจการงานอาชีพยิ่งขึ้นโดยเฉพาะงานจะเริ่มมีส่วนพัวพันเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ เช่น ที่ดิน บ้าน หรือเรื่องยานพาหนะต่างๆ อาจต้องรับหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับกิจการห้างร้านบริษัท ธุรกิจเกี่ยวกับวิชาการ หรือเป็นงานซึ่งมีการวางแผนดำเนินโครงการต่างๆ เป็นสภาวะที่ต้องผูกพันกันด้วยสัญญาเงื่อนไขบางประการ
 
การเงิน เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้วันสองวัน ทางเสียเงินเกี่ยวกับหนี้สิน เช่น รายจ่ายเพื่อชำระหนี้สิน ภาระผูกพันต่างๆ จะหมดสิ้นไป รวมทั้งรายจ่ายหรือทางเสียเงินเพื่อให้ได้มาซึ่งลาภผลประโยชน์ที่จะได้มากกว่า ก็จะจบสิ้นลงด้วย
 
ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะเริ่มมั่นคงขึ้น แต่ไม่ควรคิดมากเกินขนาด คิดยุ่งวุ่นวายและระวังจะเผอเรอกับชีวิตคู่
 
ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-11 ก.พ.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะวันสองวันช่วงต้นสัปดาห์ ยังคงมีงานอยู่ตลอด ยังขยันและรักงานทำงานไม่ว่างมือ หมกมุ่นอยู่กับงานเสมอแต่ต่อจากนั้นจะเริ่มมีไหวพริบสามารถมองเห็นลู่ทางในการแปลงทรัพย์สินต่างๆ ให้งอกเงยเป็นกำไรได้ จะเริ่มมีธุรกิจการงานซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆ ทองๆ มากขึ้น ต้องวางแผนในธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถในการหมุนเงินอย่างไรก็ตาม ยังควรระวังอุบัติเหตุ อุบัติภัยในการทำงาน ในที่ทำงาน หรืออันตรายต่างๆ เกี่ยวกับการงาน
 
การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากธุรกิจการงานอาชีพ แต่โชคลาภผล ลาภลอยต่างๆ ไม่มี หรือลาภที่น่าจะได้ ก็ไม่ได้ หลังจากเริ่มสัปดาห์นี้ได้วันสองวันจะเริ่มมีรายจ่ายเกี่ยวกับการงาน เช่นลงทุนทำงาน
 
ความรัก เกิดอารมณ์รักใคร่ในลักษณะแปลกๆ เช่นมีความรักความปรารถนา แต่ไม่กล้าแสดงออกหรือความรักที่ยากจะเป็นไปได้
 
ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ.-13 มี.ค.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ทั้งธุรกิจการงานและเรื่องส่วนตัวระยะนี้ยังคงต้องระวัง อาจเกิดเรื่องเดือดร้อนเพราะศัตรูคู่อริ และอาจเกิดอุบัติเหตุอุบัติภัยรุนแรงได้เสมอ ผลดีที่ได้รับนั้นน้อยลงแต่ผลร้ายโทษร้ายแรงกลับทวีขึ้นเป็นระยะที่ไม่ควรทำอะไรเสี่ยงๆ โดยเด็ดขาด และไม่ควรทำอะไรโดยประมาทหรือหุนหันพลันแล่น เกิดโทสะง่าย บุ่มบ่ามขาดสติยั้งคิดส่วนดีพอมีอยู่ก็คือยังมีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันตนเองให้สูงขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อเกิดเรื่องเดือดร้อนจะมีผู้ช่วยให้คลี่คลายหรือพ้นความเดือดร้อนนั้นๆ ได้ แต่ช้าหน่อย ทั้งยังจะมีผู้ช่วยเหลือสนับสนุนอุปการะเพิ่มขึ้นอีกด้วย
 
การเงิน ยังมีรายจ่ายมากและสัปดาห์นี้ก็มีรายจ่ายเพิ่มขึ้นอีก ส่วนทางได้เงินยังเป็นไปเช่นสัปดาห์ก่อน
 
ความรัก คู่ครองคู่รัก เพศตรงข้ามมีส่วนทำให้ต้องเสียเงิน คนโสดมีต่างเพศเข้ามาสัมพันธ์ด้วยมาก
 
ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีมีนยังควรระวังสุขภาพเกิดปัญหามีโรคภัยไข้เจ็บ เกิดความเดือดร้อน ไปไหนทำอะไรมักจะมีศัตรูคู่แข่ง ระวังปัญหาในเรื่องความจำพร้อมกับที่เริ่มสัปดาห์นี้ก็จะเริ่มมีภาระต้องอุปการะญาติพี่น้องญาติผู้ใหญ่ คุณจะตกอยู่ในสภาพแวดล้อมซึ่งเต็มไปด้วยวงศาคณาญาติ มีญาติแวะเวียนไปมาหาสู่เป็นประจำ และมีโอกาสเหมาะกับการเข้าหุ้นส่วนรวมลงทุนร่วมมือต่างๆชีวิตส่วนตัวระยะนี้ผูกพันแน่นแฟ้นกับญาติพี่น้อง เป็นที่รักใคร่ของญาติ และยังมีโอกาสได้ทำงานอยู่กับบ้าน มีบ้านเป็นสำนักงาน
 
การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากมรณกรรม การตายการสูญเสีย จบสิ้น ระวังอาจเกิดอุบัติเหตุอุบัติภัย เกิดการขัดแย้งรุนแรงแตกหัก ส่งผลกระทบถึงการเงินทรัพย์สินของคุณ
 
ความรัก คู่ครองคู่รักกลับมาอยู่ใกล้ และยอมอ่อนข้อรับฟังคุณมากขึ้น คนโสดมีโอกาสพบคู่ที่เคยผ่านการมีคู่มาแล้ว


ดวงรายสัปดาห์ 30 มี.ค.-5 เม.ย.2557

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์