ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 31 มีนาคม - 6 เมษายน 2557


ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย.)

- เรื่องงานในสัปดาห์ช่วงเริ่มเข้าสู่เดือนเมษายนนับว่าเป็นการเรื่มต้นเดือนใหม่ที่ดีพอสมควร เเละในสัปดาห์การทำงานค่อนข้างราบรื่นเเละถ้ามีโอกาสร่วมงานกับคนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันด้วยนั้นจะยิ่งช่วงให้คุณสามารถทำตามเเผนที่วางไว้ได้ดียิ่งขึ้น

- เรื่องเงินในช่วงสัปดาห์นี้มีโอกาไสด้รับทรัพย์เเบบคาดไม่ถึงจากเพศตรงข้ามคุณ เเละนอกจากนี้ยังมีสิทธิที่งานหรือธุรกิจที่คุณทำอยู่จะเริ่มให้ทรัพย์เข้ากระเป๋าคุณมากขึ้นด้วย

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้เเม้ว่าจะยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงที่เพิ่มขึ้นจากเดิมเท่าไหร่นัก เเต่ช่วงนี้ถ้าคุณกำลังต้องการคำเเนะนำดีๆในเรื่องความรักช่วงนี้จะมีโฮกาสพบเจอคนที่มีอายุมากกว่าช่วงเหลือเรื่องรักของคุณเล็กๆน้อยๆ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วดวงโดยรวมยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงที่ต่างจากเดิมนัก

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***


ราศีพฤษภ (21 เม.ย.-21 พ.ค.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้อาจไม่ใช่ช่วงเริ่มเดือนใหม่ที่ดีเท่าไหร่นัก ระวังปัญหาที่ยังค้างคาอยู่อาจเริ่มบานปลายเป็นปัญหาที่วุ่นวายมากขึ้นกว่าเดิม เเละช่วงนี้เป็นไปได้อย่าใจเย็นกับปัญฆาที่กำลังเข้ามาเกินไปนัก ตื่นตัวสักนิดเเละจัดการปัญหาให้เด็ดขาด

- เรื่องการเงินในช่วงนี้อาจมีเรื่องต้องวางเเผนการใช้จ่ายเยอะพอสมควร เเละระวังช่วงนี้คุณอาจมีเรื่องต้องเสียค่าใช้จ่ายเพราะปัญหาเรื่องกฏหมายหรือข้อบังคับบางอย่าง

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้จะเริ่มมีข่าวดีอีกเล็กๆน้อยๆเข้ามาบ้างเเล้ว ใครที่ยังไม่เจอใครที่ถูกใจช่วงนี้มีสิทธิจะเจอคนหน้าใหม่ๆเข้ามาหาคุณเเล้ว เเต่ช่วงนี้ถ้าคิดจะเริ่มความรักครั้งใหม่ก็คงต้องลงทุนเเละเปิดใจมากสักหน่อย ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้คนรักทีสิทธินำโชคการเงินเล็กๆน้อยๆมาให้คุณ

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***


ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้อาจเป็นช่วงที่ค่อนข้างวุ่นวายพอสมควร ทั้งงานเก่าเเละปัญหาใหม่ที่สลับสับเปลี่ยนเข้ามาหาคุณตลอดทั้งสัปดาห์ วางเเผนบริหารเวลาให้คุณดีเพราะคุณอาจต้องเจอการทำงานที่ต้องเเข่งขันกับเวลาในสัปดาห์นี้

- เรื่องการเงินยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงที่ต่างจากเดิมเท่าไหร่นัก ดวงการใช้จ่ายช่วงนี้ถือว่าเริ่มลดน้อยลงถ้าเทียบกับที่ผ่านมา เเต่ดวงรายรับยังคงทรงตัวเป็นปกติไม่ต่างจากเดิม

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่มีโอกาสเจอคนใหม่ๆเข้ามา เเต่สำหรับใครที่กำลังพยายามจีบใครมาจากช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาช่วงนี้ขอให้เพิ่มความพยายามอีกนิดถึงจะยังไม่มีวีเเว่วที่ชัดเจนเเต่ความพยายามในสัปดาห์ไม่เสียเปล่าเเน่นอน ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักยังเป็นไปตามปกติไม่มีเหตุการณ์อะไรเท่าไหร่นัก

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***


ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-23 ก.ค.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้ยังต้องเหนื่อยกับภาระงานที่มีมาอย่างต่อเนื่อง เเต่ถึงยังเป็นช่วงที่ไม่มีวีเเว่วข่าวดีเท่าไหร่เเต่ช่วงนี้ดูเหมือนจะเริ่มมีคนกำลังวางเเผนที่จะดึงตัวคุณร่วมงานใหญ๋บางอย่างอยู่ ช่วงนี้พยายามกระตือรือร้นเเละเเสดงความสามารถของคุณให้มากที่สุด

- เรื่องการเงินช่วงนี้ระวังมีดวงจะต้องเจอเรื่องให้ต้องเสียทรัพย์เเบบที่ไม่น่าเสียเพราะคนใกล้ตัวที่มีอายุใกล้เคียงกัน เเละควรระวังผู้หญิงไว้มากที่สุดเพราะผู้หญฺงที่สนิทกับคุณที่สุดจะสร้างภาระการเงินที่คุณอาจคาดไม่ถึง

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีสิทธิได้สมหวังกับเรื่องความรักเพราะเหล่าเพื่อนสนิทที่คุณไว้ใจได้ เเต่สำหรับคนที่อาจยังโสดสนิทจริงๆ เเนะนำว่าลองหาโอกาสไปสังสรรค์กับเพื่อนนอกสถานที่บ้างเพราะบางทีคุณมีสิทธิได้เจอคนใหม่ๆเพราะการออกไปเที่ยว ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ระวังคุณจะต้องเจอเรื่องให้เสียค่าใช้จ่ายหนักๆเพราะคนรักของคุณ

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พฤหัสบดี***


ราศีสิงห์ (24 ก.ค.-23 ส.ค.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ถือว่าเป็นช่วงที่เป็นไปอย่างราบรื่น ไม่มีอะไรที่นอกเหนือความคาดหมายของคุณเข้ามาอย่างเเน่นอน เเละช่วงนี้ถ้ามีโอกาสดีๆเข้ามามักจะมีเข้ามาเพราะคนที่มีอายุเยอะกว่าคุณที่เต็มใจให้ความช่วยเหลือเเก่คุณ

- เรื่องเงินเริ่มต้นขึ้นเดือนใหม่ก็จะเริ่มมีโอกาสเก็บทรัพย์ได้เพิ่มมากขึ้น ทั้งจากงานหลักเเละงานรองรวมถึงอาจมีได้จากโชคลาภอีกเล็กน้อย เเต่รายจ่ายนั้นก็ยังมีเข้ามาอยู่บ้างเช่นกัน

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีสิทธิได้พบเจอกับความรักที่เรียกได้ว่า "ส้มหล่น" ก็ว่าได้โดยเฉพาะคนที่ยังไม่ได้เจอใครเข้าตา บางทีในสัปดาหนี้คุณจะมีสิทธิเจอคนที่เข้าตาคุณอย่างจังในสถานที่หรือเหตุการณ์ที่คุณเองก็คาดไม่ถึง ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักกำลังมาเเรงเเละอาจยิ่งมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันเพิ่มมากขึ้น

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***


ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้นับว่าไม่ใช่ช่วงที่ดีสำหรับคุณเท่าไหร่นัก ระวังบางปัญหาที่คุณอาจเคยมองข้ามไปในอดีตจะกลับมาทักทายคุณอีกครั้งพร้อมกับความวุ่นวายที่เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ช่วงนี้ไม่ควรเชื่อใจหรือฝากให้ใครทำอะไรเเทนคุณมากเกินไปนัก

- เรื่องเงินในช่วงนี้มีการเปลี่ยนเเปลงเกิดขึ้นค่อนข้างเยอะพอสมควร มีโอกาสได้รับทรัพย์เพิ่มขึ้นจากผู้ใหญ่ที่อยู่รอบตัวคุณเเต่ช่วงนี้ก็ควรระวังจะต้องใช้จ่ายหนักๆเพราะจะมีเหตุมายั่วให้คุณต้องควักทรัพย์

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้อาจต้องยั้งๆเรื่องรักไว้ก่อน ยิ่งถ้าใครก็ตามกำลังเจอปัญหารักที่ยังไม่คืบหน้าตามที่หวังไว้บางทีช่วงนี้ควรหยุดไว้ก่อนเพราะขืนคุณยังพยายามต่ออ่จยิ่งทำให้สถาการณ์อึดอัดมากกว่าเดิม เเนะนำว่าหยุดรอดจังหวะที่ดีกว่านี้จะดีกว่า ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ระวังความลับที่ต่างปิดบังไว้จะเริ่มเป็นบ่อเกิดของปัญหาใหญ่

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***


ราศีตุล (24 ก.ย.-23 ต.ค.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้คุณมีโอกาสใหม่ๆที่คุณหวังไว้ได้ด้วยฝีมือของคุณเองเเล้ว พยายามที่จะกล้านำเสนอความคิดที่คุณตั้งใจไว้กับคนที่มีอิทธิพลกับงานของคุณเเล้วคุณจะรู้ว่าสิ่งที่คุณคิดนั้นสามารถเป็นจริงได้ไม่ยากเกินความสามารถ

- เรื่องการเงินในช่วงนี้มีโอกาสรับทรัพย์เพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะช่วงนี้มีสิทธิได้รับทรัพย์จากผู้ใหญ่ที่คุณรู้จักดีรวมถึงผู้ที่มีอำนาจเเละทรัพย์สินมากกว่าคุณก็จะช่วยสนับสนุนคุณด้วยเช่นกัน

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ระวังถ้าคุณกำลังเริ่มสนใจใครอยู่ก็ตาม อย่าให้คนใกล้ตัวมายุ่งเกี่ยวหรือช่วยเหลือคุณเป็นอันขาดเพราะยิ่งมีคนนอกมาเกี่ยวข้องกับความรักของคุณมากเท่าไหร่จะทำให้คุณยิ่งเจอเรื่องยุ่งยากมากขึ้น สำหรับคนมีคู่ก็เช่นกันถ้าคุณกำลังมีปัญหาชีวิตคู่อยู่ก็อย่าดึงคนอื่นมาพยายามเป็นสื่อกลางจะดีกว่า

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***


ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับกลุ่มสังคมใหม่ที่คุณอาจไม่เคยพบเจอกันมาก่อน เเละในครั้งนี้จะมีสิทธิที่จะได้พบเจอกับคนที่มีตำเเหน่งที่สูงกว่าคุณเเละอาจถูกใจคุณตั้งเเต่ได้ร่วมงานกันตั้งเเต่ครั้งเเรกเลยก็ได้

- เรื่องเงินในช่วงนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงที่ชัดเจนมากนัก เเต่ถ้าคิดจะเก็บออมเงินในช่วงนี้ก็ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีเพราะช่วงนี้ยังไม่มีรายจ่ายหนักๆเข้ามาทักทายคุณในสัปดาห์นี้เท่าไหร่นัก

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีดวงที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ถ้าคิดจะจริงจังกับใครช่วงนี้การพัฒนาความสัมพันธ์ถือว่าเป็นไปได้ดีเเละอาจรวดเร็วกว่าที่คุณคาดคิดไว้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วนั้นช่วงนี้ดวงความรักยังไม่มีการปัญหาเข้ามาเเละอาจมีเรื่องดีๆเกิดขึ้นกับชีวิตคู่ของคุณ

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***


ราศีธนู (23 พ.ย.-21 ธ.ค.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ถือว่าเป็นช่วงที่คุณคิดจะอะไรก็จะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี รวมถึงช่วงนี้คุณอาจมีดวงพบโชคดีครั้งใหญ่ในเรื่องงานเเบบที่คุณเองก็คาดไม่ถึงด้วยก็ได้ เเต่ถึงจะมีเรื่องดีๆเข้ามาเเล้วก็ต้องทุ่มเทกับการทำงานให้คุ้มกับโอกาสที่เข้ามา

- เรื่องการเงินในช่วงนี้จะมีดวงได้รับทรัพย์เพิ่มเติมจากผู้ชายที่มีอายุมากกว่าคุณ เเต่การได้มาในครั้งนี้นั้นจะไม่ได้มาเเบบลาภลอยเพราะผู้ชายคนนี้อาจต้องการให้คุณช่วยทำอะไรบางอย่างก่อน

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถ้าคุณกำลังเจอใครเเล้วถูกใจคนไหนเป็นพิเศษอยู่ขอให้อย่ารีบร้อนเข้าไปเต็มที่เร็วนัก ควรจะใจเย็นเเละค่อยๆศึกษาสถาการณ์รอบตัวคนนั้นก่อนเพราะบางทีคนที่คุณสนใจอยู่อาจกำลังตกอยู่ในสถาการณ์วุ่นวายบางอย่างอยู่ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วระวังคนรักของคุณจะมีปัญหาขัดเเย้งกับคนใกล้ตัวคุณบางคน

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = ศุกร์***


ราศีมังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้อาจต้องเตรียมตัวรับมือกับปัญหาใหญ๋ตั้งเเต่ช่วงที่เข้าสู่เดือนใหม่นี้ เนื่องจากทั้งปัญฆาเก่าเเละปัญหาใหม่ที่เข้ามาชนกันเเบบที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน อย่านิ่งนอนใจเเละตื่นตัวกับทุกสถาการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

- เรื่องเงินมีดวงได้รับทรัพย์เล็กน้อยจากผู้หญิงที่อายุห่างกับคุณพอสมควร รวมถึงถ้าช่วงนี้คุณกำลังเจอปัญหาหนักทางการเงินก็จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้หญิงที่มีฐานะมากกว่าด้วยก็ได้

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่มีข่าวดีที่หวังไว้เข้ามาเท่าไหร่นักเเละโอกาสที่จะเจอคนใหม่ๆที่เข้าตาคุณนั้นยังเป็นไปได้ยากอยู่ ส่วนถ้าใครที่คิดจะจริงจังกับใครช่วงนี้ต้องทำใจกับปัญฆาหลายๆอย่างที่มาเป้นอุปสรรค ส่วนคนที่มีคู่เเล้วอาจเริ่มเจอปัญหาหยุมหยิมเเต่ยังไม่มีดวงเจอปัญหาที่รุนเเรง

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***


ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-19 ก.พ.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้จะเป็นช่วงที่เข้ากับการเริ่มต้นในเดือนใหม่เพราะในสัปดาห์นี้จะเริ่มมีความท้าทายใหม่ๆ เเละอาจมีการเปลี่ยนเเปลงหลายๆอย่างเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ เตรียมตัวร่างกายคุณให้พร้อมเพราะช่วงนี้คุณอาจต้องเหนื่อยเพิ่มขึ้น

- เรื่องการเงินช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงราบรื่นดี ไม่มีเหตุให้เสียทรัพย์หนักๆเท่าไหร่นัก นอกจากคนที่เคยหยิบยืมทรัพย์ของคุณไปก็จะเริ่มมีการติดต่อกลับมาหาคุณบ้างเเล้ว

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีโอกาสเจอคนใหม่ๆที่น่าสนใจอยู่บ้าง แต่ถ้าคิดจะเข้าหาจริงจังเลยนั้นเเนะนำว่าต้องใจเย็นสักหน่อยเพราะคนที่คุณเจอนั้นอาจค่อนข้างระวังตัวเเละต้องใช้เวลาสร้างความสัมพันธ์นานพอสมควร ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักยังเป็นไปได้ดีไม่มีปัญหาหนักๆเท่าไหร่นัก

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***


ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้อาจเป็นช่วงที่ต้องระวังตัวตลอดทั้งสัปดาห์ ปัญหาหนักพร้อมที่จะเกิดขึ้นทุกวันตลอดสัปดาห์นี้ เเละนอกจากนี้ปัญหาของเพื่อนร่วมงานคุณบางคนอาจกลายเป็นปัญหาใหญ่ที่กระทบถึงคุณได้เช่นกัน

- เรื่องเงินในช่วงนี้ระวังคนรอบๆตัวคุณโดยเฉพาะคนที่คุณต้องพบเจอบ่อยๆจะมาสร้างปัญฆาการเงินให้ยุ่งยากมากขึ้นกว่าเดิม ทางที่ดีช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยงช่วยเหลือเรื่องเงินคนรอบตัวไว้จะดีกว่า

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีโอกาสที่จะเริ่มคืบหน้าเรื่องรักมากขึ้นเเล้ว ใครที่เคยพยายามมาก่อนกน้านี้ในสัปดาห์นี้ความพยายามของคุณจะทำให้คุณได้รับความสนใจจากคนที่คุณเล็งไว้มากขึ้นเเน่นอน ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงคนรักของคุณกำลังเด่นเรื่องงานเเละมีสิทธิที่คนรักของคุณจะช่วยเรื่องงานของคุณได้

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 31 มีนาคม - 6 เมษายน 2557


facebook.com/YunnTheTarot


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์