ดูดวงเดือนเมษายน 2557 ดูดวงหมอช้าง


พยากรณ์เดือนเมษายน 2557 ราศีเมษ ( เกิดระหว่าง16 เมษายน – 15 พฤษภาคม )

พยากรณ์เดือนเมษายน 2557 ราศีเมษ ฝากเตือนไว้หน่อย คือ จะมีปรากฏการณ์ราหูอมจันทร์ ราศีของคุณจะได้ผลกระทบ และวันที่ 29 ก็จะเกิดราหูอมอาทิตย์ เรื่องการเดินทางก็ดูดีๆ ไม่ว่าจะเป็นการขับรถ ก็อย่าประมาท การสวดมนต์ไหว้พระ ให้สวดบูชาพระราหู ก็เป็นสิ่งที่ช่วยแก้เคล็ดดวงคุณเป็นอย่างดี สวดในวันพุธกลางคืน สวดในวันที่ 15และในวันที่ 29 ก็จะช่วยลดความแรงของดวงดาวให้น้อยลง ถ้ามีการเจรจาติดต่อ ทำธุรกรรมที่สำคัญก็ให้ตรวจดู เพราะจะมีโอกาสถูกโกงได้ และควรตรวจรถก่อนออกเดินทางก็เป็นการแก้เคล็ดได้ดี




พยากรณ์เดือนเมษายน 2557 ราศีพฤษภ ( เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน )

พยากรณ์เดือนเมษายน 2557 ราศีพฤษภ เดือนนี้จะเกิดปรากฏการณ์ราหูอมจันทร์แบบเต็มดวง วันที่ 15 ต้องเตือน เรื่องการเดินทาง วันที่ 29 ราหูอมอาทิตย์ก็จะแรงแต่ไม่แรงเท่าราหูอมจันทร์ ราศีคุณมีความเครียดเรื่องงาน มีปัญหาเรื่องสุขภาพ มีดวงเสียเงินด้วย แนะนำให้สวดมนต์ไหว้พระในวันที่ 15 และ 29 เพื่อไหว้พระราหู





พยากรณ์เดือนเมษายน 2557 ราศีเมถุน ( เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม )

พยากรณ์เดือนเมษายน 2557 ราศีเมถุน เดือนนี้คุณจะมีโชค แต่จะเกิดโชคในช่วงที่มีการเกิดปรากฏการณ์ราหูอมจันทร์และราหูอมอาทิตย์ คุณควรสวดมนต์ไหว้พระ ในวันที่ 15 ใครที่มีการเดินทางก็ควรจะดูดีๆ หรือไปใสถานที่ที่ไม่เคยไป ก็ควรหลีกเลี่ยง หรือสวดมนต์บทสวดคนเกิดวันพุธกลางคืน ข่าวดีคือเรื่องที่คุณจะได้โชคเรื่องเงิน ได้เงินมาก็ควรจะทำบุญเยอะๆ





พยากรณ์เดือนเมษายน 2557 ราศีกรกฎ ( เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม )

พยากรณ์เดือนเมษายน 2557 ราศีกรกฎ
เป็นเดือนดวงดาวจะแรงเพราะเป็นเดือนที่ราหูอมจันทร์แบบเต็มดวงเกิดขึ้น จะสงผลเสียต่อหลายคน และปรากฏการณ์นี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 15 เมษายน เป็นช่วงที่หลายๆ คนกำลังเดินทาง ท่องเที่ยงพักผ่อน ก็ควรจะใช้สติ ระมัดระวัง อย่าประมาท ส่วนความรักจะไม่ดีเท่าไร จะมีปัญหาเรื่องความขัดแย้งไม่เข้าใจ จะเกิดขึ้นง่าย ถ้าจะให้ดี เดินเที่ยวในช่วงสงกานต์ ก็ไปแบบครอบครับ หรือตามใจแฟนให้เป็นคนเลือก ถ้าเกิดเดินทางแล้วควรจะมีการทำบุญร่วมกันด้วย ก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้บุญส่งเสริมความรักมากขึ้น เรื่องภายในครอบครับโอกาสเจ็บป่วย ถ้าช่วงสงกานต์ใครที่ไม่ได้ไปเที่ยวก็ควรจะทำความสะอาดหิ้งพระ จะช่วงลดความแรงของดวงในเดือนนี้ได้


พยากรณ์เดือนเมษายน 2557 ราศีสิงห์ ( เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม – 15 กันยายน )

พยากรณ์เดือนเมษายน 2557 ราศีสิงห์
เดือนนี้จะเกิดปรากฏการณ์ราหูอมจันทน์ในวันที่ 15 จะส่งผลในเรื่องของสุขภาพ และเรื่องการเดินทางควรระมัดระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพาะวันที่ 29 ราหูอมอาทิตย์ ให้ระวังมากขึ้นแนะนำให้สวดมนต์ บทสวดวันพุธกลางคืน ส่วนเรื่องความรัก มีโอกาสที่ได้รับข่าวดีมากขึ้น คนที่มีปัญหากันอยู่จะมีโอกาสกลับมาคืนดีเหมือนเดิม





พยากรณ์เดือนเมษายน 2557 ราศีกันย์ ( เกิดระหว่าง 16 กันยายน – 15 ตุลาคม )

พยากรณ์เดือนเมษายน 2557 ราศีกันย์ เดือนนี้มีปรากฏการณ์สองอย่างเกิดขึ้น คือ ราหูอมจันทร์ ในวันที่ 15 เมษายน และอีกอย่างคือราหูอมอาทิตย์หรือสุริยปราคา ในวันที่ 29 เมษายน สองอย่างนี้เกิดขึ้น จะส่งผลกระทบต่อดวงคุณพอสมควร แต่ก็ไม่มาก ในช่วงสงกรานต์เป็นช่วงของดวงดาวแรง ใครที่จะเดินทางในวันที่ 14 15 16 ก็อย่าประมาท ก็ให้ใช้สติ เรื่องสุขภาพ จะมี การผ่าตัด เจ็บไข้ได้ป่วย ควรจะทำบุญเยอะๆ ปล่อยนก ปล่อยปลา และสวดมนต์ให้มาก ไม่ว่าสวดมนต์ก่อนนอน หรือถ้าจะให้ดีก็ความจะไปตรวจสุขภาพ ก็จะลดความแรงของดวงดาวได้



พยากรณ์เดือนเมษายน 2557 ราศีตุลย์ ( เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน )

พยากรณ์เดือนเมษายน 2557 ราศีตุลย์
วันที่ 15 จะเกิดปรากฏการณ์ราหูอมจันทร์ แบบเต็มดวง และ วันที่ 29 ราหูอมอาทิตย์แบบวงแหวน ระวังสองวันนี้ให้มากหน่อย ถ้าจะเดินทางควรตรวจสอบรถยนต์ดีๆ มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุ มีความวุ่นวายเกิดขึ้น สิ่งที่อยากให้ทำคือการสวดมนต์ บทสวดบทพระราหู สวดวันพุธกลางคือ สวดก่อนออกเดินทาง และต้องมีสติไว้ด้วย





พยากรณ์เดือนเมษายน 2557 ราศีพิจิก ( เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม )

พยากรณ์เดือนเมษายน 2557 ราศีพิจิก เดือนนี้การติดต่อค้าขายกับชาวต่างชาติ หรือต่างจังหวัด จะส่งผลดี จะเกิดปรากฏการณ์ราหูอมจันทร์แบบเต็มดวงในวันที่ 15 และราหูอมอาทิตย์ วันที่ 29 ระมัดระวังเรื่องการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศ ก็ขอให้ตรวจสอบดีๆ ควรไหว้พระราหู






พยากรณ์เดือนเมษายน 2557 ราศีธนู ( เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม – 15 มกราคม )

พยากรณ์เดือนเมษายน 2557 ราศีธนู เดือนนี้จะโดดเด่นเรื่องการงานมาก จะมีชื่อเสียง ตำแหน่งหน้าที่ความก้าวหน้า จังหวะดวงดาวค่อนข้างจะแรงไปทางที่ดี ถ้าคุณตั้งใจจะปรับเปลี่ยน มีโอกาสได้รับข่าวดี ใครที่เป็นลูกจ้าง ก็มีโอกาสที่จะบรรจุเป็นพนักงาน สำหรับนักลงทุน ใครที่ต้องการลงทุน เปิดร้าน อยากมีกิจการเป็นของตัวเอง ช่วงเมษามีโอกาสได้ทำ เดือนนี้จะเกิดราหูอมจันทร์วันที่ 15 ให้ระวังเรื่องการเดินทาง และในวันที่ 29 จะเป็นราหูอมอาทิตย์ ควรจะสวดมนต์ไหว้พระในบทสวดที่เกี่ยวข้องกับการบูชาพระราหู สวดก่อนออกจากบ้านหรือออกเดินทาง




พยากรณ์เดือนเมษายน 2557 ราศีมังกร ( เกิดระหว่าง 16 มกราคม– 15 กุมภาพันธ์ )

พยากรณ์เดือนเมษายน 2557 ราศีมังกร เดือนนี้คุณจะมีข่าวดีเรื่องโชคลาภและการเงินเข้ามา และจะมีปรากฏการณ์ราหูอมจันทร์ในวันที่ 15 และปรากฏการณ์ราหูอมอาทิตย์ในวันที่ 29 ให้ระมัดระวังเรื่อการเดินทาง การขับรถ เป็นพิเศษ ถ้าเดินทางไปไหนก็ควรจะตรวจสอบดีๆ และควรจะทำบุญเยอะๆ หรือบางคนก็ควรจะหาบทสวดพระราหู ก็เป็นการทำบุญส่วนหนึ่ง หรือบทสวดคนเกิดวันพุธกลางคืน






พยากรณ์เดือนเมษายน 2557 ราศีกุมภ์ ( เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม )

พยากรณ์เดือนเมษายน 2557 ราศีกุมภ์ เป็นเดือนที่ดวงความรักเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น และจะมีปรากฏการณ์ราหูอมจันทร์เกิดขึ้นในวันที่ 15 เป็นช่วงที่ดวงดาวแรง หากมีนัดเจรจา หรือเดินทางไปไหน จะเกิดอุปสรรค พบข้อผิดพลาดได้ง่าย ควรทำบุญ สวดมนต์ไหว้พระ ในบทสวน พระราหูจะคุ้มครองให้ดวงคุณปลอดภัย






พยากรณ์เดือนเมษายน 2557 ราศีมีน ( เกิดระหว่าง 16 มีนาคม – 15 เมษายน )

พยากรณ์เดือนเมษายน 2557 ราศีมีน เรื่องความรักอาจจะมีปัญหา คุณจะใจร้อนมีมากขึ้น การเงินมีความผันผวน ได้เยอะก็มีโอกาสเสียเยอะ อาจจะหมุนเงินไม่ทัน วันที่ 15 จะเกิดปรากฏการณ์ราหูอมจันทร์ ใครที่เดินทางก็ควรจะตรวจสอบเส้นทางดีๆ สิ่งที่อยากให้ทำคือการสวดมนต์ไหว้พระ การทำบุญ ความแรงของดวงดาวก็จะลดน้อยลง

ดูดวงเดือนเมษายน 2557 ดูดวงหมอช้าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์