เมนูสำหรับผู้หญิงวัยเลข 4


เมื่ออายุเริ่มมากขึ้น ผิวพรรณก็เริ่มหย่อนคล้อยไปตามกาลเวลา ดังนั้นผิวหญิงที่อายุตั้งแต่ 40 ปี ส่วนใหญ่จึงต้องหาครีมมาช่วยบำรุงสภาพผิวที่เสื่อมโทรมไปตามวัย ข้อมูลจากโรงพยาบาลพญาไทได้แนะนำวิธีบำรุงผิวง่ายๆ จากภายในสู่ภายนอกด้วยการทานเมนูบำรุงผิว

อะเกดาชิ โตฟุ โต โกฮันบาเลย์ เมนูเพื่อสุขภาพที่มีส่วนผสมของเต้าหู้ขาว มันเทศ ข้าวบาร์เลย์ และสาหร่าย เป็นประโยชน์ต่อร่างกายและผิวพรรณของผู้หญิงวัย 40

สำหรับเมนู อะเกดาชิ โตฟุ โต โกฮันบาเลย์ นี้มีวิธีทำง่ายๆ โดยเริ่มจากนำเต้าหู้ขาวตัดเป็นท่อนๆ ก่อนไปคลุกกับแป้งมัน แล้วลงทอดในน้ำมันเดือดๆ ทอดไปจนกว่าเต้าหู้จะมีสีเหลืองสวยงาม จึงตักขึ้นมาพักให้สะเด็ดน้ำมัน จากนั้นให้ปอกเปลือกมันเทศ หั่นเป็นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า แล้วนำไปต้มใส่เกลือเล็กน้อยทิ้งไว้สักคู่ แล้วค่อยๆ เทน้ำออกทีละนิดจนกว่ามันเทศจะสุก ถัดมาให้เตรียมข้าวบาร์เลย์หุงสุกใส่จาน ก่อนนำเต้าหู้ทอดกับมันเทศประมาณ 3-4 ชิ้น จัดวางไว้รอบจาน ราดซอส Turnip ต่อด้วยการโรยหน้าด้วยสาหร่าย Palmaria ก็เสร็จสมบูรณ์พร้อมทาน

ทั้งนี้คุณชุติปภา สุวรรณกนิษฐ์ นักโภชนาการกล่าวเสริมว่า ถั่วเหลือง มันเทศป่า สาหร่ายทะเลสีน้ำตาลและข้าวบาร์เลย์ เป็นพืชที่ให้ประโยชน์ต่อสุขภาพผิวหนังนั่นเอง.


เมนูสำหรับผู้หญิงวัยเลข 4

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์