ยิปซีพยากรณ์ในวันที่ 6 เม.ย. – 12 เม.ย. 2557



พยากรณ์ในวันที่ 6 เม.ย. – 12 เม.ย. 2557


ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

โชคเริ่มเข้าข้าง หยิบจับทำอะไรง่ายขึ้น มีคนช่วย โดยเฉพาะเรื่องเงินหมุนเวียนคล่องอย่างเห็นได้ชัด มีช่องทางหาเงินมากขึ้น การงานความขัดแย้งเริ่มน้อยลง แต่ยังมีอุปสรรคความล่าช้าอยู่บ้าง ต้องใช้ปัญญาแก้ไขปัญหา อย่าผลีผลามใจร้อนจะตกเป็นเหยื่อของผู้ไม่หวังดี ช่วงกลางเหมาะกับการเริ่มต้นงานเสริม ทำในสิ่งที่ชอบ หรือเหมาะในการลงทุนขยับขยาย "ไพ่ ราชาเหรียญ" การเงินดีขึ้นผิดหูผิดตา มีโชคลาภ หยิบจับทำอะไรก็ออกดอกออกผล เสี่ยงลุ้นมีโอกาสสูง ช่วงกลางมีลาภปากได้กินฟรี ความรักกำลังงอกงาม แอบรักแอบชอบใครอยู่จะสมหวัง แต่ต้องเปิดเผยความในใจด้วย ส่วนคนมีแฟนแล้วหอมหวาน คนรักเอาอกเอาใจไม่ห่าง อยากได้อะไรให้รีบขอ เป็นช่วงโปรโมชั่น


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

อึดอัดบอกไม่ถูก มีแต่คนมารุมขอความช่วยเหลือจากคุณ ต้องทำใจแข็ง อย่าเผลอรับปากใครสุ่มสี่สุ่มห้าจะเดือดร้อนหนัก "ไพ่ 10 คทา" การงานมีล้นมือ จะแบ่งให้ใครก็ไม่มีใครอยากรับ ต้องลุยด้วยตัวเอง เป็นช่วงที่ต้องใช้ความอดทนสูง ช่วงกลางมีปัญหาขลุกขลักเกี่ยวกับการเดินทาง และการประสานงาน อย่าใช้อารมณ์จะยิ่งทำให้เรื่องบานปลาย การเงินจ่ายเยอะกับเรื่องรถ ค่าซ่อมแซม แอร์เสีย กระจกกดไม่ขึ้น ต้องทำใจ ยังไม่มีลาภลอย ต้องขยันอย่าคิดพึ่งพาใคร ช่วงนี้มีแต่คนมาตักตวงเอาจากคุณเสียมากกว่า ความรักคนโสดยังไม่เจอคนโดนๆ อาจเป็นเพราะไม่มีเวลา และถ้าหากเจอใครสักคนก็มีอุปสรรคจากระยะทาง ส่วนคนที่มีแฟนแล้วเหงา รู้สึกเหมือนคนรักไม่ค่อยเข้าใจ ต้องแบ่งเวลาเรื่องนี้ให้มากขึ้น


ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

หงุดหงิดง่าย ใครมาสะกิดอาจระเบิดได้โดยไม่รู้ตัว ต้องพยายามควบคุมอารมณ์ก่อนที่จะถูกมองเป็นตัวร้าย "ไพ่ ราชินีดาบ" การงานมีปัญหาจุกจิก จะไหว้วาน หรือขอให้ใครช่วยเป็นต้องมีอุปสรรค ยิ่งใจร้อนปัญญาก็ยิ่งไม่เกิด เกิดแต่ปัญหา ต้องตั้งสติให้ดี ช่วงกลางถึงปลายสถานการณ์จะดีขึ้น ได้รับหน้าที่ หรืองานสำคัญ รวมถึงมีช่องทางเสริมช่วยให้ก้าวหน้าเร็ว อยากจะหยิบจับขยับขยายให้รีบทำ การเงินไม่ค่อยมีเรื่องหนักใจ แต่พยายามอย่าเสนอตัวไปช่วยใคร เพราะสิ่งที่ได้กลับมาคือ ความกังวล ช่วงปลายมีโชคลาภ จะลองซื้อลอตเตอรี่สักใบก็ไม่เสียหาย ความรักคนโสดมีเรื่องน่าลุ้นน่าลองได้เจอประสบการณ์แปลกให้เพิ่มรสชาติให้ชีวิต ส่วนคนมีแฟนแล้วสิ่งยั่วยุเยอะ อาจมีเผลอนอกกรอบไปบ้าง


ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

รู้สึกเบื่อๆ เจอคนเดิมๆ ปัญหาเดิมๆ ทำให้ไม่ค่อยกระตือรือร้น ต้องพยายามหาเป้าหมาย และแรงบันดาลใจ การงานเป็นจุดเปลี่ยน อาจมีการจับเปลี่ยน โยกย้ายกะทันหัน ต้องมองหางานอื่นเผื่อไว้บ้าง ช่วงกลางถึงปลายปัญหาเยอะทั้งคนและงาน ให้มองในแง่ดี ว่า ทุกปัญหาต้องมีทางออกเสมอ อย่ายอมแพ้อะไรง่ายๆ แล้วคุณจะกลายเป็นผู้ชนะ การเงินหากจะคาดหวังเรื่องการเก็บออม ให้เลิกล้มความคิดไปได้ ช่วงนี้มีแต่รายจ่ายทั้งที่อยากจ่าย และที่จำใจต้องจ่าย ช่วงปลายมีดวงทำของหาย เสียเงินและเสียใจ "ไพ่ 8 ถ้วย" ความรักเตรียมตัวเตรียมใจในการอกหักรักคุดได้เลย ช่วงนี้รักชอบใครมักไม่สมหวัง ส่วนคนมีแฟนแล้วอารมณ์จะครอบงำความรู้สึกดีๆทำให้มีปากเสียงกันบ่อย พยายามหาเวลาปรับความเข้าใจ


ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ในหัวมีแต่เรื่องรักเข้ามาวนเวียนอยู่ตลอด ความรักเริ่มมีอิทธิพลกับการดำเนินชีวิตของคุณมากขึ้น การงานมีเยอะพอควร แต่ถ้าจับจุดได้ถูกทางทุกอย่างก็ไม่มีปัญหา การงานพลิกพอสมควรแต่เป็นในทางที่ดีขึ้น เข้าขากันได้ดีกับเพื่อนร่วมงาน เป็นช่วงเวลาแห่งการกระชับมิตร อาจมีสังสรรค์นอกสถานที่บ้างก็ควรไป มีเกณฑ์ได้บริวารถูกอกถูกใจ ถ้าขาดคนให้รีบประกาศรับสมัคร การเงินส่วนใหญ่จ่ายไปกับเรื่องกินเที่ยว ซื้อของ และครอบครัว แต่ยังหมุนเวียนคล่อง พอมีลาภเข้ามาบ้างจากคนอายุน้อยกว่า "ไพ่ ราชินีถ้วย" ความรักอ่อนหวาน อ่อนไหวง่าย มีแนวโน้มรักเด็ก ได้คบหากับคนอายุน้อยกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วบทจะหวานก็หวานเว่อร์ บทจะงอนก็ไม่มองหน้า ช่วงปลายอาจมีเรื่องผิดใจกัน ต้องระวังคำพูด


ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ความคิดดีๆกำลังพร่างพรูออกมา ทำให้มีโครงการร้อยแปดที่อยากจะสานต่อ ค่อยเป็นค่อยไปจะมีคนช่วยเหลือ "ไพ่ เดอะ เอ็มเพรส " การงานดูจะเป็นที่รักใคร่ของผู้ใหญ่เป็นพิเศษ โดยเฉพาะถ้ามีเจ้านายเป็นผู้หญิง แต่ต้องทำตัวเสมอต้นเสมอปลายด้วย เป็นช่วงเวลาที่เหมาะในการเรียน การศึกษาความรู้เพิ่มเติมจะเข้าหัวได้ดี ช่วงปลายอาจมีบางอย่างที่ทำให้เบื่อ ลองหาเวลาลาพักผ่อนดูอาจทำให้รู้สึกดีขึ้น การเงินช่วงต้นมีโชคลาภ จะเสี่ยงลุ้น ซื้อล็อตเตอรี่ควรรีบหน่อย เพราะช่วงปลายแล้วมีดวงเสียเงินเกี่ยวกับคนรัก คนใกล้ตัว ความรักกำลังเสน่ห์แรง มีแต่คนอยากเข้ามาใกล้ชิด แต่อย่าพึ่งเผลอใจอ่อน ต้องคบหาให้นานก่อน ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานเป็นพักๆ ช่วงนี้น้อยใจเก่ง ต้องลดลงหน่อยรักจะได้ราบรื่น


ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

มีเรื่องเข้าหูให้ต้องคิดมาก บางทีต้องปล่อยวางบ้าง ช่วงต้นป่วยง่าย พักผ่อนน้อย พยายามอย่าไปที่แออัด หรือไปเยี่ยมคนป่วยจะทำให้คุณอาการแย่ลง การงานมีแนวโน้มผิดพลาดง่าย ควรปรึกษาหรือให้เพื่อนฝูงช่วยกันตรวจทานก่อน ทำอะไรคนเดียวมักจะเหลวไม่เป็นท่า ช่วงปลายมีดวงได้รับงานเสริม ได้ทำงานที่ชอบ มีช่องทางก้าวหน้าเพิ่ม แต่ต้องรู้จักเข้าหา ใช้คำพูดคำจาให้เป็น การเงินมีดวงหลงลืมทำของหาย ต้องรอบคอบให้มากขึ้น ช่วงปลายมีลาภจากความเสน่หา ต้องใช้วาจาให้เป็นประโยชน์ "ไพ่ ราชินีพระจันทร์" ความรักลึกลับซ่อนเร้น มีแนวโน้มจะมีสัมพันธ์แบบไม่เปิดเผย อาจรักคนมีเจ้าของ หรือเพศเดียวกัน ส่วนคนมีแฟนแล้วจะมีเรื่องมือที่สามเข้ามาแทรก ต้องหนักแน่นและมั่นคง


ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

กำลังเคราะห์หนัก ทำอะไรไม่ค่อยจะสำเร็จ และมักจะถูกโยนความผิด ถูกป้ายศรีเรื่องไม่ดีมาใส่ ต้องหาเวลาไหว้พระสวนมนต์ ทำบุญกันเป็นการใหญ่ "ไพ่ 8 ดาบ" การงานเริ่มรู้สึกหมองลง ผลงานไม่ค่อยเข้าตา และมักจะถูกยัดเยียดในสิ่งที่ไม่ถนัดไม่ชอบ ซึ่งไม่สามารถพูดอะไรได้มาก ให้ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก่อน ช่วงปลายมีแนวโน้มเปลี่ยนงาน ย้ายงาน หรือถูกเลิกจ้าง การเงินต้องรัดกุมกว่าเดิม มีแต่คนจ้องจะเอาเปรียบ ยังไม่เหมาะลงทุน หรือขยับขยายเพิ่ม จะทำให้เกิดความเดือดร้อนตามมา ส่วนโชคลาภยังไม่ต้องหวัง ความรักเสน่ห์แรง แต่ดูเหมือนจะมาเร็วไปเร็ว อย่าพึ่งคิดจริงจังในตอนนี้ ส่วนคนมีแฟนแล้วเสี่ยงมากกับการเลิกรา ถนอมคำพูดเอาไว้ อย่าประชดประชันมีแต่จะทำให้เสียใจทั้งคู่


ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

กำลังอยากเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งหลายอย่าง จึงไม่แปลกที่คุณจะลุกลี้ลุกลนในการหาสิ่งใหม่ที่ดีกว่า "ไพ่ เดอะ เฮอร์มิท " การงานมีการเปลี่ยนแปลง มีดวงโยกย้าย แต่อาจเป็นการหนีเสือปะจระเข้ ก่อนจะทำอะไรต้องไตร่ตรองให้รอบคอบก่อน ช่วงนี้ทั้งศัตรู และคู่แข่งคอยจ้องหาเรื่อง คุณจะตกเป็นเหยื่อได้ง่าย ช่วงปลายดวงความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน หรือบริวารจะเริ่มดีขึ้นบ้าง การเงินพอมีลาภจากการเดินทาง หรืออาจได้เงินก้อนบ้าง แต่ดูเหมือนจะเป็นทุกขลาภ จะตามมาซึ่งความยุ่งยาก และเดือดร้อน ทำให้ต้องจ่ายเงินเยอะขึ้น ความรักกำลังเหงา อยากมีใครสักคน ช่วงปลายอาจได้คนอายุน้อยกว่ามาช่วยคลายเหงา แต่ไม่ควรคาดหวังไกล ส่วนคนมีแฟนแล้วรู้สึกเหมือนคนรักไม่ค่อยเข้าใจ ทำให้เหงาใจ


ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ในหัวมีแต่เรื่องเงิน อยากได้เงินเร็ว อยากมีโชคลาภ อาจเป็นเพราะที่ผ่านมารายจ่ายเยอะ เงินเก็บเริ่มพร่อง ไม่ต้องไปคิดมาก การงานมีปัญหาจุกจิกเกี่ยวกับคนอยู่บ้าง แต่ถ้ารู้จักพูดจาหว่านล้อมก็จะทำให้ปัญหาหมดไป ต้องใช้ไหวพริบ อาจทำให้คุณไม่ต้องออกแรงเลย ช่วงกลางได้รับข้อเสนอพิเศษ หรือมีงานเสริมเข้ามาเพิ่ม เป็นโอกาสที่จะทำให้คุณก้าวหน้ามากขึ้น "ไพ่ 3 เหรียญ" การเงินช่วงต้นรายจ่ายเยอะแบบที่ไม่ได้เตรียมการล่วงหน้า แต่ไม่ต้องห่วง ช่วงกลางโชคเริ่มเข้าข้าง คนที่หยิบยืมจะเอามาคืน หรืออาจได้ลาภลอย ทำให้สภาพคล่องดีขึ้น ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจโดยบังเอิญ ต้องพยายามโปรยยิ้มโปรยเสน่ห์จะได้ไม่พลาด ส่วนคนมีแฟนแล้วเสน่ห์แรงเกิน มีมือที่สามเข้ามาพัวพันให้วุ่นวายใจ


ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

เงินทองเข้าๆ ออกๆ ไม่ค่อยได้อยู่ในมือนาน ต้องวิธีเก็บหอมรอมริบเอาไว้บ้าง สถานการณ์ไม่น่าวางใจ การงานหนีไม่พ้นเรื่องซุบซิบนินทา อย่าเอามาใส่ใจ ยิ่งฟังมากก็ยิ่งเครียดมาก ให้เน้นทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดจะดีกว่า ช่วงกลางเหมาะกับการผจญภัย งานท่องเที่ยว เดินทาง แต่ถ้าเป็นงานเอกสารจะผิดพลาดง่าย แต่ถ้าจะลงทุนเพิ่ม ทำงานเสริมหรือขยับขยายต้องทำช่วงปลายถึงจะดีสุด "ไพ่ 2 เหรียญ" การเงินช่วงต้นรายจ่ายเยอะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่ไม่ได้คาดการณ์มาก่อน แต่ไม่ถึงจุดวิกฤต เพราะช่วงปลายมีโชคช่วย ความรักเน้นรักจริงหวังสนุก จึงมีประสบการณ์น่าตื่นเต้นเข้ามาบ่อย แต่ยังไม่ควรคิดจริงจัง ส่วนคนมีแฟนแล้วกำลังออกนอกลู่นอกทาง ทำให้มือที่สามเข้ามาแทรกได้ง่าย


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

เป็นเวลาแห่งการเริ่มต้น จะได้มีประสบการณ์ใหม่ๆ เข้ามาในส่วนของงาน และช่องทางหารายรับเพิ่ม "ไพ่ 1 คทา" การงานมีดวงได้รับผิดชอบงานใหม่ ได้เรียนรู้เพิ่มเติม เป็นช่วงของความสำเร็จ เพียงแต่ต้องเด็ดเดี่ยวเรื่องการตัดสินใจ ช่วงปลายมีแรงหนุนจากผู้ใหญ่ หากต้องการความช่วยเหลือให้รีบขอคำปรึกษา การเงินช่วงต้นเงินทองไหลมาเทมา เหมาะกับการเสี่ยงลงทุน น้ำให้รีบตัก ช่วงปลายเหมาะกับการทำเรื่องกู้ยืม ขอความช่วยเหลือทางการเงินจะประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ให้ลาภ ความรักคนโสดจะได้พบรักจากการทำงาน อาจะได้เพื่อนร่วมงานใหม่ที่ถูกชะตา หรืออาจพบรักจากการพบปะติดต่อ ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ถึงกับหวือหวา แต่ก็ราบรื่น ถ้ามีคนรักอายุมากกว่าจะอบอุ่น คนรักเป็นที่พึ่งพาได้


ยิปซีพยากรณ์ในวันที่ 6 เม.ย. – 12 เม.ย. 2557

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์