ดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 5 – 11 เมษายน 2557


ลัคนาราศีเมษ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ชาวราศีเมษ อารมณ์ไม่นิ่ง มักขยันเป็นพักๆ การตัดสินใจยังไม่ดีนักความลังเลทำให้พลาดโอกาสดีไปได้ มิตรสหายคอยช่วยเหลือเกื้อกูล ได้เดินทางไปปฏิบัติหน้าที่การงานหรือมีภารกิจพิเศษ ไม่เหมาะกับงานประจำที่ซ้ำซากจำเจ จะทำให้เบื่อง่าย งานที่ต้องวิ่งเต้นเป็นตัวแทนหรือนายหน้าที่ถูกโฉลกในช่วงนี้ แม้การเงินดีแต่อย่าเชื่อคำพูดใครง่ายดายนัก มักถูกหลอกถูกโกงหรือถูกชักชวนให้นอกลู่นอกทาง ควรใส่ใจสุขภาพให้มาก มักเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายกว่าเดิม อาจมีอาการปวดหัวเป็นไข้นอนไม่หลับ ภูมิแพ้ หรือโรคเก่ากำเริบ มีเกณฑ์เปลี่ยนคู่เปลี่ยนสิ่งแวดล้อมใหม่ มีโชคทางด้านความรัก ลาภผลได้จากต่างถิ่นต่างแดน

ลัคนาราศีพฤษภ หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ชาวราศีพฤษภ กว้างขวางในวงสังคม มักไปเกี่ยวข้องกับบุคคลมากหน้าหลายตา เด่นในงานด้านศิลปะบันเทิง ออกแบบตกแต่งโดยเฉพาะงานย้อนยุค รวมถึงงานที่เกี่ยวข้องกับความงามทุกประเภท งานโดยรวมค่อนข้างหนักแต่มีโอกาสได้ปฏิบัติหน้าที่ที่ชื่นชอบ งานที่มอบหมายให้ผู้อื่นดำเนินการแทนต้องติดตามใกล้ชิด เป็นช่วงพัฒนาและเสริมความรู้ตามแนวทางที่ถนัด เงินทองได้มาหลายทาง เงินลงทุนหมุนเวียนดีเป็นพิเศษ มีโอกาสขยายงาน หากอยู่ในช่วงคับขันหรือมีปัญหาจะมีผู้หยิบยื่นความช่วยเหลือได้ทันเวลา ได้เที่ยวชมวัตถุโบราณหรือโบราณสถานสำคัญ

ลัคนาราศีเมถุน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

ชาวราศีเมถุน ควรทุ่มเทเวลาให้กับหน้าที่การงาน อย่าเพิ่งวอกแวกหรือให้ความสนใจเรื่องอื่นมากนัก โดยเฉพาะช่วงเวลาที่มีการประเมินผลงาน จะถูกจับตามองจากผู้ใหญ่ ศัตรูคู่แข่งมีส่วนช่วยหรือเอื้อประโยชน์ให้โดยไม่รู้ตัว คิดเข้าหุ้นลงทุนทำได้ มักพบเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน หรือ อาจยุ่งยากเกี่ยวกับการฟ้องร้องคดีความ ควรระมัดระวังการใช้คำพูด หากเกี่ยวข้องออกสื่อยิ่งต้องไตร่ตรองเป็นพิเศษ การเงินยังไม่นิ่งแต่ไม่ขาดมือ มีเกณฑ์ได้เงินก้อน เป็นช่วงเวลาที่ดีในการสร้างหลักฐานฐานะ ญาติพี่น้องจะมาพึ่งพาอาศัย มุ่งหวังทำสิ่งใดต้องมีเจตนารมณ์ชัดเจน มีเกณฑ์พบรักต่างถิ่นต่างแดน

ลัคนาราศีกรกฎ หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

ชาวราศีกรกฎ ได้รับผลดีจากการแข่งขันและการสอบ ยิ่งมีคู่แข่งมากยิ่งมีแรงผลักดันมาก มีทีมงานที่ช่วยเหลือเกื้อกูล การทำธุรกิจการค้าคืบหน้าได้ผล การเงินรับมากใช้จ่ายมาก ต้องควักจ่ายไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็นหรือไม่เกิดประโยชน์ แต่จะเครื่องประดับของมีค่า สัญจรเดินทางมีผู้อุปการะช่วยเหลือ ขณะเดียวกันมีอุปสรรคบางอย่างที่ทำให้ยุ่งยากหนักใจ ระวังเอกสารสำคัญตกหล่นสูญหาย ต้องใช้เวลาในการดำเนินการใหม่ อาจทำให้พลาดโอกาสที่ดีไปบ้าง ด้านความรักดูเหมือนยังไม่จริงจังกับใคร มักเปลี่ยนคู่เปลี่ยนคนควงบ่อยๆ บุตรหลาน หรือ บุคคลที่อ่อนวัยกว่านำลาภผลมาให้


ดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 5 – 11 เมษายน 2557


ลัคนาราศีสิงห์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

ชาวราศีสิงห์ อาจต้องรับมือหลายด้าน โดยเฉพาะชีวิตส่วนตัวมักมีผู้เข้ามายุ่งเกี่ยวก้าวก่าย อาจได้ยินคำพูดที่ทำให้หงุดหงิดรำคาญใจ หากอยู่ในช่วงเดือดร้อนคับขัน จะมีผู้หยิบยื่นความช่วยเหลือได้ทันเวลา มีความสนใจธุรกิจการค้าหรือหาตลาดใหม่ บางท่านสนใจกิจกรรมทางการเมืองเป็นพิเศษ ไม่ควรทำสิ่งใดออกหน้าออกตานัก ระวังคำพูดจะก่อศัตรู การเงินหาง่ายใช้คล่อง การลงทุนได้ครึ่งเสียครึ่ง มีเกณฑ์ได้มรดกหรือเงินประกัน สามารถแปลงทรัพย์สินเป็นเงินสดได้ง่าย จะมีผู้มาพึ่งพาอาศัย ห้ามค้ำประกันมิเช่นนั้นต้องรับผิดชอบแทนผู้อื่น มีลาภผลด้านอสังหาริมทรัพย์

ลัคนาราศีกันย์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

ชาวราศีกันย์ ได้รับผลดีจากงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์และการวางแผน สถาปนิกหรืออกแบบด้านอสังหาริมทรัพย์ก็ได้ผลดีเช่นกัน เป็นช่วงเวลาที่เบื่อๆ อยากๆ ขยันเป็นพักๆ อยู่ในแวดวงของบุคคลที่เข้มงวดกวดขันสักหน่อยจะดีกว่า อยู่ในกลุ่มคนที่ปล่อยปละละเลย ในด้านดีมีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเร็วกว่าพวกพ้องเพื่อนฝูง ผลงานโดดเด่น ต้องกล้าคิดกล้าทำและกล้าออกหน้าอาสาผู้ใหญ่ มักทนไม่ได้กับคำพูดที่ท้าทายหรือสบประมาท ถูกยั่วให้โกรธได้ง่าย ต้องควบคุมตนเองให้ดีและมีสติ การเงินหาง่ายใช้คล่อง ผลประโยชน์รายได้มาจากการลงทุนลงแรงของตนเอง ความรักยังไม่คืบหน้า

ลัคนาราศีตุลย์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ชาวราศีตุลย์ มีปัญหาที่ต้องรีบเร่งแก้ไข ส่วนใหญ่เป็นปัญหาของคนรอบข้างที่ส่งผลกระทบต่อตัวท่าน จึงทำละเลยไม่สนใจไม่ได้ ทำธุรกิจการค้าที่ต้องร่วมทุนควรเลือกหุ้นส่วนคู่สัญญาให้ดี เงินทองได้มามีเหตุใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เก็บไม่อยู่ แต่มักได้มาในทางที่ไม่คาดฝัน ระวังเสียทรัพย์เพราะเพื่อนต่างเพศ ควรห้ามบุตรหลานและคนใกล้ชิดไม่ให้เกี่ยวข้องกับอบายมุขหรือสิ่งเสพติดทั้งหลาย บ้านเรือนที่อยู่อาศัยควรเก็บกวาดให้สะอาดเรียบร้อย อย่าให้รกเรื้อรุงรังเด็ดขาด การกระทำของท่านในช่วงนี้ ควรยึดหลักสายกลาง ความรักไม่เปิดเผย มีลาภผลเป็นเครื่องประดับของมีค่า

ลัคนาราศีพิจิก หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ชาวราศีพิจิก อยู่ไม่เป็นที่ไม่เป็นทาง ต้องเดินทางบ่อยๆ ความขยันขันแข็งและกระตือรือร้นดีขึ้นหลังจากกลางสัปดาห์เป็นต้นไป พูดมากเกินไปไม่ดี จะมีผู้นำคำพูดของท่านไปเผยแพร่ในทางที่พลิกคำพูดหรือกลับคำทำให้เดือดร้อนเสียหาย ด้านธุรกิจการงานทำไว้หลายด้าน เป็นการกระจายความเสี่ยง จะได้สินทรัพย์มรดก มีรายจ่ายในการซ่อมแซมตกแต่งบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ย้ายบ้านใหม่ ระวังเสียทรัพย์เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ คิดลงทุนเก็งกำไรอย่าประมาท ได้รับเชื่อเชิญร่วมงานสังสรรค์ที่สร้างความบันเทิง เที่ยวเตร่เฮฮาระวังปะทะเจ้าถิ่น มีเกณฑ์สัญจรแปลกถิ่นแปลกที่ ลางสังหรณ์แม่นยำ

ลัคนาราศีธนู หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

ชาวราศีธนู มีชื่อเสียงจากผลงานและความทุ่มเทที่สะสมต่อเนื่องมานาน สิ่งใดที่ผู้อื่นทำคั่งค้างไว้ไม่คืบหน้านำมาทำต่อจะสำเร็จดังที่ตั้งใจ ก่อนลงมือทำควรมีเอกสารข้อตกลงที่ชัดเจน อย่ารับปากใครลอยๆ บุตรหลานและบริวารช่วยเหลือการงานดี มีผู้สืบทอดกิจการงานเมือง งานด้านนำเข้าส่งออกหรือติดต่อคนต่างชาติต่างภาษาได้รับผลดี ไม่ว่าได้หรือไม่ได้สิ่งใดก็ตามไม่ควรนำไปเปรียบเทียบกับผู้อื่นให้น้อยเนื้อต่ำใจ การเงินหมุนได้คล่อง คิดเข้าหุ้นลงทุนต้องเลือกหุ้นส่วนที่มีแนวคิดในทางเดียวกัน มีเกณฑ์พบรับระหว่างปฏิบัติหน้าที่การงาน มิตรสหายเป็นสื่อกลางให้ได้พบรักพบเจอคนที่ถูกใจ

ลัคนาราศีมังกร หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ชาวราศีมังกร มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน ได้รับความเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่และมิตรสหาย มีความก้าวหน้าจากการสร้างผลงานที่แตกต่างจากที่เป็นมา มีคู่แข่งด้านการเรียนการสอบและการแข่งขัน ควรระมัดระวังในการดำเนินชีวิตเพราะอาจถูกเข้าใจผิดได้ง่าย การผลิตสินค้าไม่ควรให้ล้าสมัยเกินไป ล้ำหน้าเกินไปก็ไม่ดีนัก มักไปผูกพันกับโบราณสถานหรือของเก่าของมีค่า เหมาะกับการเป็นนักอนุรักษ์ เงินทองมีใช้จ่ายไม่ขาดมือ เดินทางทั้งใกล้และไกลอย่าประมาท ตรวจสอบเครื่องยนต์กลไกให้ดี ระวังทรัพย์สินเงินทองตกหล่นสูญหาย ความรักต้องตัดสินใจให้แน่นอน

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

ชาวราศีกุมภ์ ทำธุรกิจการค้าและการงานต่างถิ่นต่างแดนก้าวหน้า ต้องวิ่งเต้นอย่างต่อเนื่อง แต่อย่าโลดโผนจนเกินไป กิจกรรมบางอย่างที่ได้รับการไหว้วานอาจทำให้ยุ่งยากเดือดร้อน เด่นในด้านสังคมและคบหาคนง่าย ไว้ใจผู้อื่นมากเกินไปไม่ดี อาจถูกฟ้องถูกใส่ความได้ รายได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีมาต่อเนื่องไม่ขาดมือ และมักได้สินทรัพย์มาโดยเสน่หา การใช้จ่ายควรเป็นไปด้วยความระมัดระวัง อารมณ์โดยรวม ขึ้นๆ ลงๆ รักง่ายและเปลี่ยนใจง่าย หากนอกลู่นอกทางจะมีเรื่องอื้อฉาวในทางที่เสื่อมเสีย หากมีคู่ครองอยู่แล้วไม่ควรจู้จี้ขี้บ่นให้มากนัก เป็นช่วงเวลาที่ควรยับยั้งชั่งใจทั้งการพูดและการกระทำ

ลัคนาราศีมีน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ชาวราศีมีน เด่นด้านการค้าการลงทุน ไม่เหมาะกับการเจรจาเรื่องสำคัญ ห้ามโต้เถียงกับผู้ใหญ่เพราะจะเสียเปรียบ เงียบไว้ดีกว่า ควรระวังคนใกล้ชิด อย่าหลงคารมหรือคำสรรเสริญเยินยอจากใครมากนัก ตัวท่านเองเป็นที่พึ่งให้ญาติสนิทมิตรสหาย คอยให้คำปรึกษาช่วยเหลือคนรอบข้าง ได้รับผลดีจากของเก่าของโบราณหรือวิชาการแพทย์สมุนไพร ซื้อหาสิ่งของใดก็ตามต้องพิจารณาให้ดี อาจได้ของปลอมของเลียนแบบ ได้สัญจรเดินทางจะได้พบเห็นสิ่งแปลกหูแปลกตา ด้านความรักอาจเกิดรักซ้อน มีคนมาชอบพอ จะได้รับของขวัญของฝาก ลาภผลมีมาก มีโชคจากการเสี่ยง เป็นสัปดาห์ที่ควรมองโลกในแง่ดี




โดย อ.อุลกมณี
ขอบคุณข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์โลกวันนี้ Dailyworldtoday.com

9pyinfo.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์