เคล็ดลับทาลิปสติกให้ติดทนนาน



ลิปสติก เรียกได้ว่าเป็นของคู่กับผู้หญิงอย่างเรา…บอกเลยว่าขาดกันไม่ได้ ค่ะ เพราะลิปสติกนอกจากจะช่วยบำรุงริมฝีปากของเราให้ชุ่มชื้นแล้วยังช่วยส่ง เสริมให้ใบหน้าของเราแลดูสวยและโดนเด่นขึ้นอีกด้วยค่ะ แต่คุณผู้หญิงหลายๆ ท่านมักจะประสบปัญหาการทาลิปสติกไม่ติดทนนานไม่กี่ชั่วโมงปากก็ซีดก็จาง และไหนจะมีกิจวัตรต่างๆ อีก ไม่ว่าดื่มน้ำ กินข้าว ฯลฯ สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่หลีกเหลี่ยงกันไม่ได้ค่ะ แต่วันนี้เรามีเคล็ดลับแบบง่ายๆ มาแนะนำคุณผู้หญิงให้คุณได้ทาลิปสติกได้ติดทนนานมากยิ่งขึ้นค่ะ

เคล็ดลับที่ 1 ดินสอเขียนขอบปากช่วยคุณได้ค่ะ ถ้าคุณต้องการให้ลิปสติกติดทนนานได้ตลอดทั้งวันเลยเลือกดินสอเขียนขอบปากมา ทาให้ทั่วทั้งปากเลยค่ะ นอกจากจะติดทนนานแล้วสาวๆ ปากคล้ำยังช่วยให้ปกปิดได้ยาวนานอีกด้วยค่ะ


เคล็ดลับที่ 2
เลือกลิปสติกเนื้อกึ่งด้าน จะติดทนนานกว่าเนื้อลิปสติกที่ให้ความช่ำเต็มที่ แต่ลิปสติกเนื้อกึ่งด้านจะติดทนน้อยกว่าเนื้อลิปสติกที่เป็นแบบด้านเลยหรือ ดินสอเขียนขอบปาก ขอดีของลิปสติกเนื้อกึ่งด้านคือจะให้ความชุ่มชื้นกับรีมฝีปากอยู่บ้างเมื่อ เปรียบเทียบกับลิปสติกเนื้อด้าน แต่ลิปสติกเนื้อกึ่งด้านก็จะอยู่ทนได้นานถึงครึ่งวันหรือเกินกว่านั้นถ้าคุณ
ไม่ดื่มน้ำบ่อยๆ หรือกินอะไรบ่อยๆ ค่ะ


เคล็ดลับที่ 3 เลือกลิปสติกแบบได้ก็ได้ที่คุณชื้นชอบทาให้ทั่วริมฝีปากจากนั้นนำกระดาษทิช ชู 1 แผ่นติดกันอยู่ครี่ให้เหลือแผ่นเดียวแล้วนำมาเม้มปากจากนั้นให้แป้งพัฟของ คุณตบเบาบนกระดาษทิชชูที่ติดอยู่กับริมฝีปาก จากนั้นดึงออกแล้วทาด้วยลิปสติกที่คุณทาไปตอนแรกเพียงเท่านี้ลิปสติกของคุณ ก็จะติดทนนานแล้วค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : n3k.in.th


เคล็ดลับทาลิปสติกให้ติดทนนาน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์