ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 14 - 20 เมษายน 2557



ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 14 - 20 เมษายน 2557

ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้จะเป็นช่วงที่ดวงคุณต้องร่วมงานกับผู้หญิงที่สูงวัยกว่ามากขึ้นกว่าเดิม เเต่สบายใจได้เพราะยิ่งคุณได้ใกล้ชิดกับผู้หญิงที่สูงวัยมากกว่ามาก...
ขึ้นเท่าไหร่ ความช่วยเหลือเเละโอกาสดีๆก็จะตามเข้ามามากขึ้นเเน่นอน
- เรื่องการเงินช่วงนี้ระวังเพื่อนเพศเดียวกันเเละอายุใกล้เคียงกับคุณเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะกลุ่มคนที่จัดว่าซี้กับคุณเพราะบางคนอาจสร้างปัญหาบางอย่างให้คุณต้องควักเงินออกมาเพื่อให้พ้นปัญหา
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่อาจเกิดจุดเปลี่ยนเรื่องรักที่คุณเองอาจไม่ทันได้ตั้งตัว อาจมีใครบางคนที่คุณฝันเอาไว้จะเข้ามาเพิ่มความสนิทชิดเชื้อกับคุณเเละช่วงนี้สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ได้รวดเร็วมาก ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักมาเเรงไม่เเพ้กัน ไม่มีเรื่องหนักๆมากวนใจเเน่นอน
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***

ราศีพฤษภ (21 เม.ย.-21 พ.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ระวังภัยในรูปเเบบใหม่ที่อาจเข้ามาหาคุณในสัปดาห์นี้ ระวังคนที่คุณอาจไม่ค่อยรู้จักหรือไม่รู้จักมาก่อนไว้ให้ดีเเละถ้ายิ่งอยู่ในที่ทำงานเดียวกับคุณนั้นยิ่งต้องจับตาดูไว้บ้าง เพราะช่วงนี้ถ้าคุณต้องร่วมงานกับคนที่ไม่รู้จักอาจมีสิทธิเจอปัญหาวุ่นวายได้ง่ายๆ
- เรื่องการเงินในช่วงนี้ไม่มีดวงได้รับจากโชคลาภเเต่มีโอกาสได้จากงานเเละความพยายามของคุณเองบ้างเเล้ว เเละในช่วงนี้คุณมีสิทธิได้รับทรัพย์เพราะการติดต่อของคนที่อยู่ห่างไกลกับคุณ
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้นับว่าเป็นช่วงที่คุณจะเริ่มมีเวลาดีๆเรื่องรักเข้ามาในชีวิตเพิ่มมากขึ้น เเละบางทีในสัปดาห์คุณอาจไม่ต้องพยายามมากความรักก็อาจจะเป็นฝ่ายวิ่งเข้ามาหาคุณก่อนก็ได้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วดวงความรักถือว่าราบรื่นเเละมีความสุขตลอดทั้งสัปดาห์อย่างเเน่นอน
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***

ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)
- เรื่องงานในสัปดาห์นี้ถือว่าเป็นช่วงที่ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีทีเดียว ปัญหาที่วุ่นวายในช่วงก่อนหน้านี้ลดลงไปอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงคนสนิทในที่ทำงานของคุณหลายๆคนก็สามารถเป็นช่วงที่ดีในการทำงานได้ด้วยเช่นกัน
- เรื่องการเงินในช่วงนี้ควรระวังความใจร้อนของคุณจะทำให้ค่าใช้จ่ายของคุณบานปลายได้ นอกจากนี้ระวังคนรู้จักที่เป็นผู้หญิงจะมาคอยยุให้คุณเสียทรัพย์เเบบไร้สาระในสัปดาห์นี้ด้วย
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้อาจยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงมากเท่าไหร่นัก เเละถ้าคิดจะจริงจังกับใครช่วงนี้อย่าใจร้อนมากนักเป็นไปได้รอให้พ้นช่วงสัปดาห์ก่อนจะดีกว่า ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ระวังอารมณ์ที่ร้อนของคุณจะเริ่มเป็นชนวนให้เกิดปัญหาใหญ่ตามมาทีหลังได้ มีเหตุจะเล็กน้อยเเค่ไหนควรพูดคุยกันได้ด้วยความใจเย็น
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-23 ก.ค.)
-เรื่องงานในสัปดาห์นี้เเม้อาจเข้าสู่เทศกาลวันหยุดเเต่ก็มีสิทธิจะเจอปัญหาที่ตามติดคุณไปพร้อมกับวันหยุดของคณเช่นกัน เเละระวังคนสนิทในที่ทำงานของคุณโดยเฉพาะคนที่อายุใกล้เคียงกับคุณจะเริ่มโยนภาระที่ไม่เกี่ยวข้องกับคุณมาหให้คุณมีส่วนเกี่ยวข้อง
- เรื่องการเงินในช่วงนี้ถึงจะเป็นช่วงวันหยุดเเต่ก็สามารถจัดการรายรับรายจ่ายได้ดี ไม่มีเหตุกระทันหันหรือเหนือความคาดหมายมาทำให้กระเป๋าสตางค์คุณฉีก เเต่คิดจะใช้จ่ายตามใจช่วงนี้ก็ควรจะใจเย็นๆไว้บ้าง
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้อาจยังเป็นช่วงที่ไม่เเน่ไม่นอนเท่าไหร่นัก พอมีเรื่องดีๆเข้ามาบ้างเเต่ถ้าคุณคิดจะถึงขั้นจริงจังในช่วงนี้คงอาจต้องเจอกับความรู้สึกที่สับสนในใจคุณเเละคนที่คุณกำลังหมายตาไว้อยู่ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักอาจเริ่มเจอปัญหาที่หนักขึ้นเเละต้องเริ่มร่วมกันเเก้ปัญหาไปพร้อมกัน
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พฤหัสบดี***

ราศีสิงห์ (24 ก.ค.-23 ส.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้จะเริ่มมีประสบการณ์ใหม่ๆมาให้คุณได้ใช้ความสามารถมากเป็นพิเศษ ช่วงนี้คุณต้องทำไรใหม่ๆที่ท้าทายตัวคุณมากขึ้นเเต่ก็มีบ้างที่ต้องเจอกับอุปสรรคที่ยากสักหน่อย พยายามให้เต็มที่เเละอย่าท้อครับเพราะความสามารถของคุณสามารถสร้างโฮกาสใหม่ๆได้
- เรื่องเงินในช่วงนี้ระวังคนรอบๆตัวจะมาเกาะเเกะวุ่นวายกับเงินในกระเป๋าของคุณ เเละถ้าคุณเผลอไปยุ่งเกี่ยวกับปัญหาการเงินของใครคุณอาจจะต้องยุ่งเกี่ยวกับปัญหานั้นไปอีกนานเลยก็ได้
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้เเม้ว่าก่อนหน้านี้ช่วงนี้อาจเริ่มมีข่าวดีเข้ามาบ้างเเต่ในสัปดาห์นี้สถาการณืความรักจะเริ่มหยุดนิ่งไปขณะหนึ่ง ไม่มีอะไรเข้ามาเพิ่มเติมความรักในช่วงนี้รวมถึงโอกาสเจอคนใหม่ๆที่จะเข้าตานั้นยังเป็นไปได้ยาก ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้จะะเริ่มปัญหาจุกจิกกวนใจเพิ่มมากขึ้นเเต่ยังไม่ถึงกับเป็นปัญหาใหญ่
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***

ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้นับว่าเป็นช่วงที่สุขสบาย ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีไม่มีปัญหาใหญ่ๆมากวนใจให้คุ
ณต้องหงุดหงิดใจ นอกจากนี้ข่าวดีบางอย่างที่คุณกำลังรอคอบอยู่นั้นจะเริ่มเข้ามาในสัปดาห์เทศกาลวันหยุดนี้ก็เป็นได้
- เรื่องเงินในช่วงนี้ระวังคุณจะหมดเงินไปอาการเจ็บป่วยบางอย่างที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ จะไปเที่ยวหรือเดินทางไปไหนก็ต้องดูเเลสุขภาพของคุณไว้บ้างอย่าหักโหมกับการเที่ยวมากไปนะครับ
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงที่ชัดเขนเท่าไหร่นัก เเต่ควรระวังคนใหม่ๆที่คุณกำลังหมายตาไว้หน่อยเพราะช่วงนี้คุณมีสิทธิเจอเรื่องยุ่งยากเพราะคนใหม่ๆที่เข้ามาในชีวิตคุณ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ควรระวังจะมีเรื่องให้ปะทะอารมณ์กันบ่อยครั้งขึ้น
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***

ราศีตุล (24 ก.ย.-23 ต.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ถึงจะเข้าสู่ช่วงวันหยุดเเต่อาจไม่ได้หยุดเเบบสบายใจเต็มที่เท่าไหร่นัก เพราะอาจมีปัญหาทิ้งทายให้คุณต้องจัดการอย่างกระทันหัน เเละนอกจากนี้ช่วงนี้อาจเป็นไปได้ยากที่จะหวังพึ่งให้ใครมาช่วยเเก้ปัญหานี้ให้คุณ
- เรื่องเงินในช่วงนี้ภาระรายจ่ายยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่องเเละอาจเริ่มค่อยๆเพิ่มมากขึ้น ส่วนเรื่องดวงรายรับไม่มีเพิ่มเท่าไหร่นัก คิดจะใช้จ่ายช่วงนี้ต้องวางเเผนให้รอยคอบมากๆ
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงหรือข่าวดีใดๆเข้ามาหาคุณชัดเจนเท่าไหร่นัก เเละถ้ายิ่งคุณพยายามจะสานสัมพันธ์กับใครก็ต้องระวังคนที่คุณเข้าไปหาอาจทำให้คุณต้องเสียทรัพย์มากกว่าที่คิด ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ระวังจะเริ่มเจอปัญหาความรักเพราะเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = ศุกร์***

ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ยังมีเรื่องที่ต้องจัดการอยู่อีกมากทีเดียว เเต่เเม้ว่าปัญฆาเเละภาระงานจะยังคงมีอยู่เยอะมากขนาดไหนก็ตาม ช่วงนี้ก็ยังมีสิทธิจะมีข่าวดีเข้ามาในช่วงเทศกาลวันหยุดอยู่เช่นกัน ให้กำลังใจตัวเองขยันอีกนิดเเล้วโอกาสดีๆจะเข้ามาหาคุณเเน่นอน
- เรื่องเงินในช่วงนี้ระวังจะต้องเจอเรื่องให้เสียเงินหนักๆเพราะปัญหาจากอุบัติเหตุที่ทำให้เกิดความเสียหายกับสิ่งของบางอย่างของคุณ จะเดินทางไปไหนหรือจะทำอะไรก็ตามช่วงนี้ควรตรวจเช็คให้ดีตลอดทั้งสัปดาห์
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้เเม้จะยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงที่ชัดเจนเเต่ในสัปดาห์นี้ก็พอจะเริ่มได้เจอคนใหม่ๆที่น่าสนใจเเล้ว เเละถ้าคิดจะเข้าไปทำความรู้จักก็ถือว่าไม่ยากเท่าไหร่นักเเต่อาจต้องใช้เวลาทำความรู้จักกันนานทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ระวังปัญหาจุกจิกเล็กน้อยที่จะเข้ามาถี่ขึ้นในสัปดาห์นี้
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***

ราศีธนู (23 พ.ย.-21 ธ.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ยังคงต้องเจอเรื่องยุ่งๆที่เหนือความคาดหมายมาซ็เติมคุณในสัปดาห์นี้ เเละปัญหาหลักๆที่จะเกิดขึ้นในช่วงนี้ก็มาจากคนใกล้ตัวคุณทั้งนั้น ถ้ากำลังเผชืญกับปัญหาอะไรก็ต้องยอมเหนื่อยหนักขึ้นจัดการปัญหาด้วยตัวคุณเองไปก่อน
- เรื่องการเงินในช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีการเปลี่ยนเเปลงมากนัก รวมถึงปัญหาการเงินต่างๆก็ไม่มีเข้ามามากเท่าไหร่เช่นกัน เเต่ก็อาจมีต้องเสียเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเพราะเป็นช่วงวันหยุด
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้จะเริ่มมีการเปลี่ยนเเปลงทีละเล็กละน้อย อาจไม่ถึงกับประสบความสำเร็จเรื่องรักในสัปดาห์นี้ซะทีเดียว เเต่ถ้าคุณพยายามมาก่อนนี้เเล้วขอให้พยายามต่อครับเพราะความสำเร็จจะใกล้เข้ามาเเล้ว ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้คู่ของคุณอาจนำโชคดีเรื่องงานมาให้คุณ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***

ราศีมังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้จะเริ่มมีข่าวใหญ่เข้ามาซึ่งอาจสร้างความเปลี่ยนเเปลงทั้งสภาพเเวดล้อมในที่ทำงานรวมถึงตัวคุณเองด้วย เเละการเปลี่ยนเเปลงจะทำให้คุณได้เริ่มรู้จักกับบุคคลสำคัญที่จะช่วยเหลือคุณในอนาคตอีกด้วย
- เรื่องเงินในช่วงนี้มีเรื่องให้จับจ่ายตามใจของคุณอยู่เรื่อยๆ เเต่ก็ยังไม่ค่อยมีปัญหารายจ่ายบานปลายคุณยังสามารถควบคุมได้อยู่ เเต่เวงรายรับยังคงนิ่งๆอยู่
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ต้องระวังไว้หน่อย โดยเฉพาะใครที่กำลังเริ่มชอบใครอยู่ถ้าคนที่คุณชอบอยู่นั้นอายุเยอะกว่าคุณควรดูท่าทีให้ดีเพราะคนที่มีอายุมากกว่ามีสิทธิสร้างเรื่องให้คุณช้ำใจได้มากทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ระวังผู้หญิงผิวเข้มจะมาสร้างความร้าวฉานให้ชีวิตคู่คุณ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พฤหัสบดี***

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-19 ก.พ.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้เเม้จะได้หยุดเเต่ก็ยังต้องเตีรยมพร้อมรับมือกับปัญหายุ่งๆที่จะเข้ามาหาคุณได้ ถ้าพอมีเวลาก่อนที่คุณจะหยุดลองเช็คสถาการณืที่ทำงานไว้หน่อยเผื่อว่าคุณจะรู้ตัวก่อนที่จะปัญหาจะเข้ามาหาคุณ
- เรื่องการเงินช่วงนี้ต้องระวังผู้ชายที่สูงวัยกว่าคุณจะมาสร้างปัญหาใหญ่ในเรื่องเงิน เเละโดยเฉพาะถ้าเป็นญาติหรือคนรู้จักในครอบครัวด้วยนั้นยิ่งต้องระวังให้ดีเพราะตลอดทั้งสัปดาห์คนๆนี้อาจเข้ามาหาคุณได้ตลอดเวลา
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีสิทธิได้รับความช่วยเหลือเเละคำเเนะนำที่น่าสนใจจากคนที่คุณรู้จักดี นอกจากนี้คนสนิทบางคนอาจช่วยพาคนน่าสนใจมาให้คุณได้รู้จักด้วยก็ได้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักค่อนข้างดีทีเดียว ไม่มีเรื่องต้องเตือนเท่าไหร่นัก
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = ศุกร์***

ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ไม่ค่อยมีอะไรน่าห่วงเท่าไห่นัก โดยถ้าใครกำลังวางเเผนหยุดพักงานในช่วงนี้ก็ถือว่าหยุดพักผ่อนได้อย่างสบายใจไม่มีอะไรต้องมาห่วงในภายหลัง นอกจากนี้อาจมีสิทธิได้ฟังข่าวดีเล็กน้อยในช่วงนี้ด้วยก็ได้
- เรื่องเงินช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงมีสิทธิได้รับทรัพย์เเบบลาภลอยอยู่เเต่อาจไม่ได้จำนวนมากมายนัก เเต่ถือว่าการได้มานี้ก็ช่วยทำให้การหมุนเวียนเงินเป็นไปได้ง่ายขึ้น
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีสิทธิได้พบเจอรักครั้งใหม่สูงมาก ยิ่งใครที่กำลังเดินทางไปที่ไหนไกลๆก็ยิ่งมีสิทธิพบรักที่น่าสนใจสูงเป็นพิเศษเเต่ถ้าเจอใครเเล้วคุณก็ต้องมีความกล้าที่เข้าไปทำความรู้จักด้วยครับ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วอาจต้องระวังคุณจะเจอมือที่สามเข้ามาเกาะเเกะชีวิตรักของคุณ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***

ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 14 - 20 เมษายน 2557


facebook.com/YunnTheTarot


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์