ดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 12 – 18 เมษายน 2557


ลัคนาราศีเมษ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ชาวราศีเมษ มีเกณฑ์โยกย้ายเปลี่ยนแปลงจากสภาพเดิมไปสู่สภาวะทางสังคมใหม่ที่ต้องปรับตัวมากพอควร ทั้งมีเหตุให้หงุดหงิดง่าย แม้ว่าท่านไม่อยากเป็นคู่แข่งกับใครแต่ก็มีผู้ที่คอยจ้องเป็นศัตรูกับท่าน ระยะนี้ไม่เหมาะกับการแสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะ อาจมีผู้นำคำพูดของท่านไปแปลความหมายให้ผิดเพี้ยนผิดพลาดได้ มีกิจกรรมทางสังคมมากกว่าที่ผ่านมาหรือมีงานใหญ่ การเงินสะพัด มีเกณฑ์ได้สินทรัพย์ของมีค่า ได้สัญจรเดินทางต่างถิ่นต่างแดน ควรใส่ใจสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ในบ้านไว้ด้วย ความรักยังไม่ใช่จังหวะเหมาะในการเริ่มต้น ควรคบหาเป็นเพื่อนกันไปก่อน

ลัคนาราศีพฤษภ หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ชาวราศีพฤษภ ควรหลีกเลี่ยงการโต้เถียงทะเลาะวิวาท บุตรหลานหรือบุคคลที่อ่อนวัยกว่าทำให้ยุ่งยากหนักใจ พยายามอย่าเข้าไปเกี่ยวข้อง ทั้งไม่ควรไปขัดแย้งกับบุคคลที่มีอำนาจอิทธิพลใดๆ เพราะจะเสียเปรียบ ในด้านดีไม่ว่าท่านประสบกับปัญหาใดก็ตามมักมีผู้หยิบยื่นความช่วยเหลือเสมอ การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีแรงบันดาลใจสูง ได้ทำกิจกรรมการงานที่ชื่นชอบ ไม่ว่างานประจำหรืองานอดิเรกก็ได้รับผลดีทั้งสิ้น เงินทองสิ่งของอุปโภคบริโภคบริบูรณ์ไม่ขาดแคลน ความรักมั่นคง อย่างไรก็ตาม ช่วงวันหยุดยาวต่อเนื่องเช่นนี้ถือเป็นจังหวะที่ดี ควรหาเวลาตกแต่งจัดห้องใหม่ไม่ว่าห้องนอนหรือห้องทำงาน

ลัคนาราศีเมถุน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

ชาวราศีเมถุน มีเกณฑ์ท่องเที่ยวสัญจรไปกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูงในวันหยุด ได้รับผลดีจากการริเริ่มสร้างสรรค์ หลังสงกรานต์ไปแล้วจะได้รู้จักเพื่อนใหม่หรือมีผู้ร่วมงานใหม่ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือหรืออุปถัมภ์ให้ทุน มีโอกาสได้เงินก้อน แต่มีรายจ่ายที่ไม่คาดฝัน บุตรหลานหรือเด็กในปกครองทำให้เสียทรัพย์ บริวารก่อเหตุให้เดือดเนื้อร้อนใจ ทั้งควรระวังจะมีเรื่องยุ่งยากภายในบ้านเรือนที่อยู่อาศัย หากไม่อยู่บ้านหลายวันควรเข้าโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจ ก่อนออกจากบ้านควรตรวจตราฟืนไฟและปิดวาล์วแก๊สหุงต้มให้เรียบร้อย สถานการณ์ความรักมีแนวโน้มดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ลัคนาราศีกรกฎ หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

ชาวราศีกรกฎ ต้องรับผิดชอบทั้งงานราษฎร์งานหลวง ควรจัดลำดับความสำคัญให้ดี ทำสิ่งใดก็ตามอย่ารีบร้อนใจร้อนจนเกินไป จะเกิดเหตุผิดพลาดได้โดยไม่คาดคิด มิตรสหายคอยช่วยเหลือแก้ปัญหา มีรายจ่ายในการซ่อมแซมเครื่องมือเครื่องใช้หรือตกแต่งบ้านเรือนที่อยู่อาศัย บุตรหลานหรือบริวารทำให้ร้อนอกร้อนใจ หากมีการเดินทางควรหลีกเลี่ยงการสัญจรทางน้ำ ขับขี่ยวดยานพาหนะอย่าประมาท เดินเหินควรระมัดระวังอาจสะดุดหกล้มได้ง่าย ไปแปลกถิ่นแปลกที่ระวังพบเจอคนพาล อย่าไปตอแยด้วยเด็ดขาด ที่สำคัญไม่ควรตัดสินด้วยการใช้ความรุนแรง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค


ดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 12 – 18 เมษายน 2557


ลัคนาราศีสิงห์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

ชาวราศีสิงห์ จะได้ร่วมกิจกรรมกับคนหมู่มาก ได้รับการชักชวนให้ทำกิจกรรมทางการเมือง หรือได้รับตำแหน่งหน้าที่ทางด้านสาธารณประโยชน์ ได้รับการผลักดันให้เป็นผู้นำกลุ่มหรือสังคม สิ่งที่มุ่งหวังตั้งใจประสบความสำเร็จได้ด้วย การลงมือกระทำด้วยตนเอง ยังไม่เหมาะกับการเจรจาเรื่องเงินๆ ทองๆ ในระยะนี้ ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้ควรมีผู้ช่วยหรือตัวแทนดำเนินการให้ การตัดสินใจเรื่องสำคัญควรเลื่อนไปก่อน หากจำเป็นต้องเลือกสิ่งใดสิ่งหนึ่งควรไตร่ตรองให้ดี มีที่ปรึกษาไว้ไม่เสียหาย การเงินดีมีสภาพคล่อง แต่เก็บไม่อยู่ มีรายจ่ายในการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนพ้องบริวาร ความรักค่อนข้างวุ่น ระวังมือที่สามที่สี่ไว้ด้วย

ลัคนาราศีกันย์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

ชาวราศีกันย์ ทำสิ่งใดก็ตามมักนึกถึงผู้อื่นอยู่เสมอ โดยเฉพาะท่านที่มีลูกน้องบริวารติดตามมาก ด้านการงานมีภารกิจที่ท้าทายความสามารถ ได้รับผลดีจากการแข่งขัน แต่ไม่ควรทำกิจกรรมใดที่เสี่ยงภัยจนเกินไป ทั้งควรหลีกเลี่ยงการพูดจาต่อปากต่อคำกับใคร และไม่ควรนำเรื่องเล็กน้อยเก็บมาคิดเป็นกังวล ผลประโยชน์การเงินดี มีรายจ่ายในการช็อปปิ้งหรือซื้อหาสิ่งของเพื่ออำนวยความสะดวก ทั้งอาจเป็นการลงทุนจัดหาเครื่องมือเครื่องใช้หรือเทคโนโลยีในการทำกิจการ ความรักช่วงต้นสัปดาห์จะรู้สึกเบื่อๆ อยากๆ หลังจากกลางสัปดาห์ไปแล้วสถานการณ์ดีขึ้น มีเกณฑ์พบรักต่างแดน

ลัคนาราศีตุลย์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ชาวราศีตุลย์ มีกิจกรรมทางสังคมมาก พี่น้องเพื่อนพ้องเชื้อเชิญให้ร่วมงานสังสรรค์หรือรวมญาติ ไม่ควรหมกมุ่นทุ่มเทให้กับบางสิ่งบางอย่างมากจนเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งอย่าให้กระทบกับหน้าที่การงาน อาจทำสิ่งที่ขัดหูขัดตาผู้ใหญ่ จึงควรระมัดระวังพฤติกรรมของตนเองให้มาก เงินทองได้มากใช้จ่ายมาก หากมีสัตว์เลี้ยงไม่ควรปล่อยเพ่นพ่านนอกบ้านจะเดือดร้อน ระยะนี้หลีกเลี่ยงสัญจรที่รกที่พง โดยเฉพาะท่านที่ชอบเที่ยวป่าเขาไม่ควรไปในที่รกเรื้อตามลำพัง ระวังจะถูกสัตว์ที่มีเขี้ยวงาขบกัด ท่านที่เป็นนักท่องราตรีควรงดเที่ยวกลางคืนสักพัก มีเกณฑ์ได้พบเจอบุคคลที่ถูกชะตาและถูกใจ

ลัคนาราศีพิจิก หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ชาวราศีพิจิก มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงานหรือบ้านพักอาศัย มักโดดเด่นในแวดวงการงานหรือสังคมที่แวดล้อมอยู่ หากมีลูกน้องบริวารมากควรควบคุมให้อยู่ในกฎระเบียบอย่าให้แตกแถว ระวังเดือดร้อนเพราะคนใกล้ชิด จะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะหน้าที่การงาน หยิบจับทำสิ่งใดประสบความสำเร็จได้ง่ายกว่าที่ผ่านมา การค้าการลงทุนทำได้เช่นกัน แต่อย่าให้ใครมาเอาเปรียบ จะได้เงินก้อน มีเกณฑ์ขยับขยายซื้อบ้านซื้อรถ จะพบรักที่เกิดขึ้นได้ ฉะนั้นท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วควรหนักแน่นอย่าวอกแวกไปกับสิ่งล่อใจ และไม่ควรเปิดโอกาสให้มือที่สามเข้ามาแทรกแซง

ลัคนาราศีธนู หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

ชาวราศีธนู มีโอกาสได้ริเริ่มสิ่งใหม่ มักได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่สำคัญ ได้ตำแหน่งใหม่หรือเลื่อนระดับที่สูงขึ้น มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุน ท่านที่กำลังหางานจะได้งาน คิดเปลี่ยนงานจะได้งานใหม่ อย่ากลัวการเปลี่ยนแปลง ขณะเดียวกันต้องมีแผนรับมือกับสิ่งที่มากระทบอย่างเป็นขั้นตอนไม่ว่าการงานหรือความเป็นอยู่ การเงินดี คิดลงทุนขยายงานหรือริเริ่มสร้างกิจการทำได้ สิ่งแวดล้อมรอบบ้านไม่ค่อยดีนัก อาจประสบปัญหามลพิษหรือเพื่อนบ้านก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนรำคาญ ความรักแจ่มใส แต่ต้องคอยเอาอกเอาใจฝ่ายตรงข้าม หากมีครอบครัวแล้วจะมีข่าวดี

ลัคนาราศีมังกร หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ชาวราศีมังกร มีกิจกรรมร่วมกับญาติพี่น้องและคนในครอบครัว ได้ไปเยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ มีเรื่องยุ่งหรือมีปากเสียงบ้างต้องใจเย็น ควรใช้เหตุและผลในการเจรจา ระวังเรื่องวุ่นวายในบ้านส่งผลกระทบต่อเนื่องมาถึงการงาน อย่างไรก็ตาม ระยะนี้เหมาะกับงานที่เป็นโครงการระยะสั้น มีโอกาสได้รับเข็มเชิดชูเกียรติหรือได้รับรางวัล การเงินรายได้ดี มีเกณฑ์ได้เงินก้อน จะมีผู้มาหยิบยืมหรือขอความช่วยเหลือ จะได้เดินทางไปสถานที่แปลกหูแปลกตา ไปในที่ไม่คุ้นเคย ควรระมัดระวังเรื่องอาหารการกินและน้ำดื่มให้มาก เพราะอาจเป็นเหตุให้เจ็บป่วยไม่สบายได้

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

ชาวราศีกุมภ์ ได้รู้จักเพื่อนใหม่ที่พูดคุยกันถูกคอ ไม่ว่าทำสิ่งใดก็ตามควรมีสติไว้เสมอ อย่าให้ใครมาชักชวนออกนอกลู่นอกทาง งานอยู่ในเกณฑ์ดีต่อเนื่อง มีโอกาสริเริ่มสร้างสรรค์งานใหม่ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสสร้างชื่อเสียง แต่อุปสรรคอยู่ที่ท่านไม่ค่อยกระตือรือร้น หรือมีเหตุให้ท้อถอยหมดกำลังใจ การเงินดีมีเครดิตดี คิดกู้หนี้ยืมสินราบรื่น ลูกหนี้จะนำเงินมาชดใช้คืน มีรายจ่ายในการซื้อหาสิ่งของเครื่องใช้ในบ้านและที่ทำงาน ของหายได้คืน ได้รับเชิญร่วมงานสังสรรค์ สนุกสนานกับเพื่อนสนิทมิตรสหาย ทั้งมีเกณฑ์ท่องเที่ยวสัญจร ด้านสุขภาพระวังภูมิแพ้ทางเดินหายใจหรือเป็นลมพิษผื่นคัน

ลัคนาราศีมีน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ชาวราศีมีน มีกิจกรรมการงานที่ท้าทายความสามารถ ทั้งกระตือรือร้นสนใจสิ่งรอบข้างดี ควรเตรียมพร้อมรับสิ่งใหม่ไว้เสมอ หากมีปัญหาจะมีผู้หยิบยื่นช่วยเหลือให้คลี่คลายได้ทันท่วงที ศัตรูคู่แข่งเอื้อประโยชน์ให้ ไม่ว่าอยู่ในวงการใดก็ตามมักจะโดดเด่นในสังคมนั้นๆ ได้รับผลดีในการเข้าร่วมสมาคม ได้พบปะทำความรู้จักผู้คนกลุ่มใหม่ มีผู้ชักชวนให้ร่วมหุ้นลงทุนหรือทำโครงการใหม่ร่วมกัน รายได้การเงินดี มีเกณฑ์สัญจรต่างถิ่นต่างแดน ได้ท่องเที่ยวสถานที่แปลกหูแปลกตา รวมทั้งอาจได้เยี่ยมชมโบราณสถานหรือเมืองเก่า สถานการณ์ความรักดีขึ้นและชัดเจนยิ่งขึ้น หลังจากกลางเดือนไปแล้ว




โดย อ.อุลกมณี
ขอบคุณข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์โลกวันนี้ Dailyworldtoday.com

9pyinfo.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์