เทรนด์ทรงผมช่วงหน้าร้อน


ช่วงหน้าร้อนแบบนี้ สาวๆ อาจจะต้องปวดหัวกับเรื่องของทรงผม เพราะจะไว้ผมยาวก็ร้อน หรือจะตัดสั้นดีไหม วันนี้เดลินิวส์ออนไลน์รวบรวมทรงผมสำหรับหน้าร้อน มาฝากให้ได้อัพเดทเทรนด์กัน

"หน้าร้อนกับผมสั้น" เป็นทรงที่เหมาะสำหรับหน้าร้อนที่สุด ด้วยความที่ดูแลรักษาง่าย สระผมไม่นานก็แห้ง ไม่ต้องคอยบำรุงดูแลให้ยุ่งยาก และปัญหาผมก็ไม่มากเหมือนทรงผมยาว ซึ่งทรงผมสั้นที่ดูฮอตสุดในตอนนี้ ก็ต้องเป็นผมสั้นระดับคาง ที่ดัดเป็นลอนอ่อนๆ ดูเป็นธรรมชาติ ทำสีผมสีน้ำตาล สไตล์สาวกะรัต ในละครสามีตีตรานั่นเอง

ต่อมาทรงผมที่สาวผมยาวก็ตัดได้ สาวผมสั้นตัดแล้วดี คือ "ทรงผมหน้าม้า" ที่มาแรงในช่วงหน้าร้อนเช่นกัน ซึ่งเสน่ห์ของผมหน้าม้า ทำให้ใบหน้าดูเด็กลง แต่สิ่งที่ต้องจำไว้คือเลือกทรงผมหน้าม้าให้เข้ากับใบหน้า ซึ่งหน้าม้านั้นก็มีหลากหลายแบบ ทั้งแบบตัดตรง สไลด์ให้ไม่เท่ากัน รวมไปถึงการเลือกว่าจะแสกข้าง หรือปาดผมหน้าม้าไปไว้ด้านไหน

อีกทรงผมที่อยากแนะนำ เพราะสาวๆสามารถทำได้ทุกซีซั่น กับ "ทรงผมยาวดัดลอน" เพราะนอกจากจะดูเป็นผู้หญิงน่ารักสดใสแล้ว ยังให้ความรู้สึกปนเซ็กซี่อีกด้วย สาวๆ อาจไม่จำเป็นต้องดัดผมลอนแบบถาวรก็ได้ เพียงแค่ใช้เครื่องม้วนผม ทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน และเพิ่มความเปรี้ยวอีกนิด ด้วยการย้อมผมโทนสีบลอนด์ สีน้ำตาล

และทรงสุดท้าย สำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากเปลี่ยนแปลงผมทรงเดิม หน้าร้อนนี้ ให้ใช้วิธี "รวบ มัดผมแบบหลากสไตล์" ทั้งการรวบมัดเป็นหางม้าไว้ด้านหลัง ใช้ยางรัดผมน่ารักๆ ผ้าคาดผม หรือว่าโบว์สีสดใส ช่วยเพิ่มสีสันให้ดูไม่ธรรมดาเกินไป หรือการถักเปีย ก็ดูทำให้สาวๆ ดูก๋ไก๋ไปอีกแบบ หรือถ้าสาวๆ มีผมที่ยาว ทรงผมบันสุดฮิต ที่เกล้าผมขึ้นสูงสไตล์เกาหลี เท่านี้ก็ดูสวยน่ารักแล้ว

หวังว่าสาวๆ คงไม่ต้องปวดหัวกับการจัดการทรงผมช่วงหน้าร้อนแล้ว เลือกทรงผมที่เหมาะกับตัวเองมาสักแบบ แล้วไปจัดการเข้าร้านทำผมทรงใหม่ สดใสในหน้าร้อนกัน.


เทรนด์ทรงผมช่วงหน้าร้อน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์