อินเทรนด์ช่วงซัมเมอร์ ทริคแต่งกายลายดอก


เสื้อลายดอกสีสันสดใส ลวดลายสวยเก๋ ยังคงเป็นเทรนด์ฮิตในช่วงซัมเมอร์ แม้ผ่านพ้นเทศกาลสงกรานต์ไปแล้ว ก็ยังสวยเหมาะกับบรรยากาศในช่วงหน้าร้อนเป็นอย่างดี วันนี้เรามีเคล็ดลับหรือทริคในการใส่เสื้อผ้าลายดอกให้ดูดีมาฝากกัน

ทริคแรก ให้สาวๆ จับคู่กับ "เครื่องประดับ" ที่สร้างอารมณ์ตัดหรือตรงกันข้ามกับลายดอก เช่น จับคู่แว่นกันแดดทรงเท่ๆ ตัดกับความหวานของเสื้อลายดอก หรือเติมเครื่องประดับอย่างแหวนและกำไล กับชุดเดรสลายดอก ก็จะได้ลุคหวานปนเซ็กซี่นิดๆ

หรือจะเลือกสวยเด่นเพียงแค่หนึ่งชิ้น ไม่ว่าเลือกชุดสไตล์ไหน แต่ให้เป็น "ลายดอกเพียงชิ้นเดียว" จับคู่กับอีกชิ้นในสีเรียบ เช่น แฟชั่นยีน จะเลือกสีอ่อนหรือเข้มก็เก๋ไม่หยอก หรือจะจับคู่ลายดอกกับแฟชั่นอีกชิ้นในโทนสีธรรมชาติ อย่างเฉดสีน้ำตาล จะช่วยเพิ่มความรู้สึกอบอุ่นและเป็นธรรมชาติให้ลุคน่าสนใจ นอกจากนี้อาจเลือกแมทช์กับกางเกง โดยเลือกแต่งคุมโทนสีดำ ก็ดูเท่และเปรี้ยวไปอีกแบบ

ทริคต่อมา หากต้องการแต่งให้ดูเป็นทางการ ให้เลือก"จับคู่กับแจ๊คเก็ต" ไม่ว่าจะเป็นสูทสีคลาสสิกอย่างดำ ขาว เทา หรือกรมท่า ในอารมณ์สบายๆ ชิลๆ ส่วนสาวชอบความเปรี้ยวซ่า แนะแมทช์กับเสื้อคลุมเฉดสีน้ำตาลมหรือผ้ายีน นอกจากนี้อาจเลือกจับคู่กับแจ๊คเก็ตสีสดตัดกับสีของลายดอก หรือแจ๊คเก็ตหนังตอกหมุด ที่ให้ลุคดูเท่สไตล์ร็อคเกอร์

สำหรับสาวๆ บางคน ที่ไม่กล้าแต่งชุดลายดอก อาจอินเทรนด์ลายดอกด้วยการ "เลือกเครื่องประดับลายดอก" ที่มีลวดลายดอกสีสันสดใส หรือมีประดับรูปดอกไม้ รับรองว่าเก๋ไม่ต่างกัน แต่ทั้งนี้ต้องไม่เกิน 2 ชิ้น เพราะจะได้ไม่ดูเยอะจนเกินไป

ทราบทริคดีๆ ในการแต่งกายด้วยเสื้อผ้าลายดอกแล้ว สาวๆ คนไหนที่ยังไม่มีเสื้อลายดอก ซัมเมอร์นี้ อย่าลืมหาซื้อมาใส่ ติดตู้เสื้อผ้าไว้ เพราะเทรนด์ลายดอกไม่มีเอาท์ วนกลับมาให้ได้สนุกกับการแต่งตัวทุกปีแน่นอน.


อินเทรนด์ช่วงซัมเมอร์ ทริคแต่งกายลายดอก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์