ดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 19 – 25 เมษายน 2557


ลัคนาราศีเมษ
หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ชาวราศีเมษ มีโอกาสดีผ่านเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะหน้าที่การงานมีความก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เป็นช่วงเวลาที่ควรกล้าคิดกล้าตัดสินใจ จะมีงานใหญ่ให้ได้โชว์ฝีมือและสร้างชื่อเสียง บุกเบิกริเริ่มธุรกิจส่วนตัวมีผู้สนับสนุนช่วยเหลือ ในด้านสังคมค่อนข้างกว้างขวาง เข้าแข่งขันชิงชัยมีเกณฑ์ได้ของขวัญของรางวัล ผู้ที่เข้ามาพบปะตีสนิทมีหลายประเภท ควรดูเจตนาบุคคลเหล่านั้นให้ออก หากจำเป็นต้องโต้เเย้งใครควรใช้คำพูดที่นุ่มนวล ระยะนี้ระวังเอกสารสูญหาย การเงินดี ไม่ควรค้ำประกันให้ใคร ที่สำคัญไม่ควรให้ใครจัดการเงินทองและผลประโยชน์แทน ทำด้วยตนเองดีกว่า

ลัคนาราศีพฤษภ
หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ชาวราศีพฤษภ กระฉับกระเฉงว่องไว มีความกระตือรือร้นในการแสวงหางานหรือกิจกรรมใหม่ๆ งานโดยรวมอยู่ในเกณฑ์ดี มีลู่ทางในการขยายงานหรือขยายสาขา การวางแผนหรือกำหนดเป้าหมายต้องชัดเจน คิดแล้วรีบลงมือทำ อย่าปล่อยเวลาให้เนิ่นนาน หากมีปัญหาใดควรเข้าหาพึ่งพึงผู้ใหญ่ การเข้าหุ้นหรือมีคู่สัญญาทำได้ จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือ มีรายได้เพิ่มหรือรายได้พิเศษนอกเหนือจากงานประจำ มีผู้สนับสนุนให้ทุน มักได้เงินทองของมีค่ามาโดยเสน่หา ด้านความรักค่อนข้างหวือหวา จะพบเจอบุคคลที่ถูกใจในสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน เดินทางดี มีลาภผลทางการเงิน
 

ลัคนาราศีเมถุน
หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

ชาวราศีเมถุน มีโอกาสดีด้านการงาน ไม่ว่าการนำเสนอผลงานหรือการได้แสดงออกความรู้ความสามารถ เป็นที่ชอบพอของผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชา อีกทั้งได้ผู้ช่วยหรือบริวารที่มีความชำนาญในด้านที่ต้องการ หากมีเหตุยุ่งยากคับขัน จะมีผู้หยิบยื่นความช่วยเหลือได้ทันเวลา ขณะเดียวกันอาจได้ยินคำติฉินนินทา ไม่ควรทำสิ่งใดข้ามหน้าข้ามตาใคร จะเป็นการสร้างศัตรูโดยไม่รู้ตัว หลีกเลี่ยงการโต้เถียงทะเลาะวิวาท เงินทองมักได้มาในช่องทางที่ไม่ค่อยปรกตินัก ระวังวางทรัพย์สินสิ่งของแล้วหลงลืมสูญหาย สัญจรทางน้ำทางทะเลอย่าประมาท ไม่ควรปีนป่ายขึ้นที่สูง ด้านความรักต้องแสดงความจริงใจ

ลัคนาราศีกรกฎ
หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

ชาวราศีกรกฎ ทำสิ่งใดก็ตามต้องใจเย็นและมีสติ ไตร่ตรองให้ดีก่อนตัดสินใจ ไม่ควรรีบร้อนหรือตามใจใครจนทำให้ตนเองเดือดร้อน งานในช่วงนี้มีสิ่งใหม่ที่ท้าทายทำให้กระตือรือร้นเป็นพิเศษ ระวังปัญหาเก่าจะย้อนมาเป็นอุปสรรคให้ปวดเศียรเวียนเกล้า หากเห็นว่าสิ่งใดจะเป็นปัญหาควรจัดการแก้ไขเสียแต่เนิ่นๆ หากเกี่ยวข้องกับเอกสารสัญญาต้องรอบคอบเป็นพิเศษ ระยะนี้อาจได้ยินคำติฉินนินทาหรือได้ฟังสิ่งที่ทำให้ไม่บายใจ หักโหมเกินไปจะเจ็บไข้ได้ป่วยง่าย เป็นอีกราศีที่ต้องระวังการสัญจรทางน้ำทางทะเล แม้แต่ข้ามเรือข้ามฟากก็อย่าประมาท ด้านความรักต้องพูดจาสร้างความเข้าใ


ดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 19 – 25 เมษายน 2557


ลัคนาราศีสิงห์
หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

ชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาที่ดีของชาวราศีสิงห์ที่ได้แสดงความรู้ความสามารถ มีโอกาสดีทั้งในด้านการงานและการสร้างชื่อเสียง การตัดสินใจเด็ดขาดและกล้าได้กล้าเสีย จะได้รับมอบหมายงานสำคัญ มักถูกใจผู้ใหญ่ มีศัตรูคู่แข่งมาก อุปสรรคมีอยู่บ้างแต่แก้ไขได้ จะมีผู้ชักชวนเข้าหุ้นร่วมทุน บางท่านได้รับการชักชวนให้ทำงานเพื่อสังคมหรือสาธารณประโยชน์ รวมทั้งงานด้านการเมือง เงินทองได้มามีเหตุใช้จ่ายมาก ต้องเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนพ้องบริวาร ทั้งมีผู้เข้ามาพึ่งพิงขอความช่วยเหลือ ในด้านดีมีรายได้พิเศษ หรือ มีช่องทางสร้างรายได้โดยไม่คาดฝัน มีช่องทางเก็งกำไรมักมีเหตุยุ่งยากด้านความรักหรือเพศตรงข้าม โดยเฉพาะเรื่องหึงหวง

ลัคนาราศีกันย์
 หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

ชาวราศีกันย์ เป็นอีกราศีที่กระฉับกระเฉงกระตือรือร้น มีสิ่งใหม่ที่ท้าทายความรู้ความสามารถ ได้แสดงออกถึงศักยภาพที่มีอยู่ภายใน ไม่กลัวใครหน้าไหนทั้งสิ้น แต่ต้องบันยะบันยังบ้าง ในสัปดาห์นี้ท่านควรทำจิตใจให้เยือกเย็น หลีกเลี่ยงการปะทะหรือทะเลาะวิวาท ควรทำทุกสิ่งให้ถูกระเบียบ อย่าฝ่าฝืนกฎ ในด้านดีมีความโดดเด่นด้านการแข่งขัน ได้เปรียบคู่แข่ง ทำการค้าการขายได้กำไรดี มีจังหวะในการลงทุนหรือขยายกิจการ มักมีชื่อเสียงต่างถิ่นไกลบ้าน ผลประโยชน์ได้จากน้ำพักน้ำแรงและมีรายได้พิเศษ เป็นช่วงเวลาที่ดีในการสร้างหลักฐาน ไม่ควรไว้ใจคนแปลกหน้า ความรักมีความชัดเจนขึ้น
 

ลัคนาราศีตุลย์
หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ชาวราศีตุลย์ ได้รับผลดีเกี่ยวกับบ้านที่ดินหรือทำธุรกิจเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย รวมถึงการเกษตรและการแปรรูปผลผลิตจากพืชสวนไร่นา อาจยุ่งยากเกี่ยวกับผู้ร่วมงานหรือบริวาร ความร่วมมือระหว่างฝ่ายหรือทีมงานไม่ค่อยราบรื่นนัก ควรระมัดระวังเรื่องเอกสารสัญญา อ่านทุกบรรทัดทุกขั้นตอนอย่าปล่อยผ่าน มีเกณฑ์ได้เงินก้อน รวมทั้งผลประโยชน์ส่วนแบ่งจากการเข้าหุ้นลงทุน หากทำการค้าไม่ควรขายสินค้าเงินเชื่อ ไม่ควรให้ใครกู้หรือหยิบยืมเงินทอง ด้านสุขภาพควรใส่ใจเกี่ยวกับอาหารการกินให้มาก ระวังปนเปื้อนหรือมีสิ่งแปลกปลอมในอาหาร หากไปเกี่ยวข้องกับเครื่องจักรหรือของมีคมอย่าประมาท
 

ลัคนาราศีพิจิก
หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ชาวราศีพิจิก จะรู้สึกปลอดโปร่งโล่งใจมากขึ้น ปัญหาอุปสรรคหลายอย่างคลี่คลายลงไปมาก สิ่งที่มุ่งหวังตั้งใจประสบความสำเร็จหรือได้ตามที่ต้องการ การงานและการลงทุนมีผู้หยิบยื่นความช่วยเหลือหลากหลายรูปแบบ ควรลงมือด้วยตนเองเสียก่อน สิ่งที่ควระมัดระวังให้มากก็คือเครื่องมือเครื่องใช้ที่เกี่ยวข้องกับการงาน อาจชำรุดเสียหาย ต้องซ่อมแซมหรือรอจัดหาทำใหยุ่งยากล่าช้า ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปพลางๆ ก่อน เงินทองได้มาควรเก็บออมไม่ควรไปเกี่ยวข้องกับอบายมุขหรือการพนันเด็ดขาด จะเสียหายเสียทรัพย์เพราะความใจอ่อนเชื่อคนง่าย มีเพศตรงข้ามอุปถัมภ์
 

ลัคนาราศีธนู
หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

ชาวราศีธนู สัปดาห์นี้ค่อนข้างอ่อนไหว มีเหตุให้หงุดหงิดหรือวิตกกังวลได้ง่าย จึงควรควบคุมอารมณ์ให้ดี อย่าให้กระทบกับหน้าที่การงาน และบุคคลที่อยู่รอบข้าง ในด้านดีมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความรู้ ความสามารถหรือผู้ทรงคุณวุฒิ ได้ติดตามผู้ใหญ่ไปท่องเที่ยวหรือดูงาน ทำธุรกิจส่วนตัวดีมีความรุ่งเรือง ทำการค้าการขายได้กำไร เด่นในด้านการพูดจาหว่านล้อมให้ผู้คนเชื่อถือ การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีรายจ่ายมาก ระวังเสียทรัพย์เพราะเพศตรงข้าม ได้มาควรรีบเก็บออม ด้านสุขภาพควรใส่ใจไว้บ้าง รับประทานอาหารมากเกินไปจะป่วย ความรักเเจ่มใส จะได้พบเจอคนที่ถูกชะตาและถูกใจ มีข่าวดี

ลัคนาราศีมังกร
หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ชาวราศีมังกร โดดเด่นด้านการงาน หยิบจับทำสิ่งใดในช่วงนี้ราบรื่นประสบความสำเร็จ ปัญหาที่มีอยู่จะคลี่คลายลงหรือมีผู้มาช่วยเหลือแก้ไขให้ มีโอกาสสร้างชื่อเสียงต่างถิ่นไกลบ้าน ทั้งมีผู้ใหญ่หรือผู้มีอิทธิพลคอยหนุนหลัง ส่วนศัตรูคู่แข่งห่างหายไปบ้าง ไม่มาเกาะแกะรุกรานเช่นเคย ยังไม่เหมาะกับการลงทุนหรือมีหุ้นส่วน การเสี่ยงและเก็งกำไรมักได้ครึ่งเสียครึ่ง เรื่องเงินทองไม่ควรไว้วางใจใครเด็ดขาด ในด้านดีมีเกณฑ์ได้บ้านได้รถ มีช่องทางใหม่ในการหาทรัพย์และรายได้เพิ่ม หากทำนิติกรรมสัญญาใดก็ตามต้องรอบคอบ อย่าให้ยืดเยื้อ ความรักลุ่มๆ ดอนๆ มักพบเจอบุคคลที่มีพฤติกรรมแปลกๆ

ลัคนาราศีกุมภ์
หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

ชาวราศีกุมภ์ มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีงานท้าทายให้ได้แสดงความรู้ความสามารถ มีโอกาสโชว์ผลงาน ทั้งโดดเด่นในแวดวงสังคมของท่าน การประสานงานกับพวกพ้องผู้ร่วมงานควรหาจังหวะในการพูดคุยสร้างความเข้าใจไป ในทางเดียวกัน ที่สำคัญควรอธิบายความให้กระจ่างชัด อย่าพูดทิ้งไว้ครึ่งๆ กลางๆ หากมีการพูดจาตกลงในข้อสัญญาต่างๆ ควรทำให้ละเอียดถี่ถ้วนและชัดเจน กำหนดข้อบังคับใดไว้แล้วไม่ควรฝืนกฎเสียเอง หากอยู่ในตำแหน่งผู้บริหารควรวางตัวเป็นกลาง ทำการค้าการขายมีกำไร การเงินหาง่ายใช้คล่อง มีรายได้พิเศษจากของสะสมหรืองานอดิเรก
 

ลัคนาราศีมีน
หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ชาวราศีมีน จะได้คำตอบจากสิ่งที่ค้นหามานาน มีความเข้าใจในผู้คนรอบข้างมากขึ้น อีกทั้งสิ่งที่สั่งสมมาจะสะท้อนออกมาเป็นตัวของท่าน จะสร้างเอกลักษณ์เป็นของตนเอง มีงานใหม่หรือมีเกณฑ์ขยับขยายทั้งอาชีพและความเป็นอยู่ ซึ่งมีแนวโน้มดีขึ้นเรื่อยๆ ศัตรูคู่แข่งยังมีแต่ทำอะไรท่านไม่ได้ ระยะนี้มีโอกาสรื้องานเก่ามาปรับปรุงสร้างสรรค์ใหม่ จะไปเกี่ยวข้องกับการอนุรักษ์ศิลปะหรือของสะสมของโบราณ ผลประโยชน์เงินทองมาจากน้ำพักน้ำแรงแต่ก็มีรายได้เพิ่มขึ้น ได้มาแล้วรีบเก็บออม ไม่ควรใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ทั้งไม่เหมาะกับการเสี่ยง ความรักพักไว้ชั่วคราว อย่าเพิ่งดิ้นรนค้นหา มิตรสหายนำข่าวดีมาบอกกล่าว




โดย อ.อุลกมณี
ขอบคุณข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์โลกวันนี้ Dailyworldtoday.com

9pyinfo.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์