ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 21 - 27 เมษายน 2557


ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ช่วงนี้อาจต้องเจอการต้อนรับของปัญหาหนักๆตั้ง เเต่ช่วงเริ่มต้นของสัปดาห์ เเละครั้งนี้จะมีปัญหาของคนใกล้ตัวมาวุ่นวายกับชีวิตของคุณด้วย ดังนั้นช่วงนี้จะทำอะไรอาจไม่ค่อยได้ดั่งใจคุณเท่าไหร่นัก

- เรื่องเงิน่ช่วงนี้มีดวงรับเข้ามาเพิ่มเติมบ้างเเต่ดวงรายจ่ายก็เพิ่มตาม ขึ้นมาไม่เเพ้กัน ช่วงนี้ทั้งรายรับเเละรายจ่ายจะมีสลับสับเปลี่ยนมาอย่างต่อเนื่อง คิดจะใช้ซื้ออะไรที่คุณต้องการต้องคาดคะเนการเงินในอนาคตไว้หน่อย

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ดวงความรักยังไม่ถึงกับเปลี่ยนนเปลงเเบบกระ ทันหันเท่าไหร่นัก เเต่ว่าใครที่ศึกษาดูใจใครมาก่อนหน้านี้ก็จะเริ่มมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ ได้มากขึ้นตามลำดับ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักเป็นไปได้ด้วยดีเเละราบรื่น

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***


ราศีพฤษภ (21 เม.ย.-21 พ.ค.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้จะเริ่มมีการเปลี่ยนเล็กๆน้อยๆเเต่เป็นจุดเริ่ม ต้นของทิศทางที่ดีเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ นอกจากนี้คนที่คุณเคยร่วมงานกันมาไม่นานนี้ก็จะกลับมาช่วยเหลือเเละบอก ข่าวดีบางอย่างโดยที่คุณเองอาจไม่ทันได้ถามไถ่อะไรก่อน

- เรื่องเงินช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีดวงรับเข้ามาเพิ่มเติมนัก เเต่ดวงใช้จ่ายอาจจะเริ่มเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ช่วงนี้อาจมีเรื่องจุกจิกให้ใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้นเเต่ยังพอควบคุมได้ไม่ถึง กับเจอเรื่องเสียใช้จ่ายหนักๆ

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดรวมถึงคนที่มีคู่เเล้วระวังปัญหาเก่าๆหรือคนในอดีต บางคนที่คุณเคยผูกพันธ์กันมาก่อนจะกลับมาหาคุณอีกครั้งพร้อมกับสร้างปัญหา หัวใจกับคุณอีกครั้ง ถ้าต้องเผชิญกับคนในอดีตนี้ควรจะต้องใจเเข็งเเละใช้การพูดที่เด็ดขาด

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***


ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ถือว่าเป็นช่วงที่สบายๆไม่ค่อยมีอะไรมาจุกจิกกวน ใจคุณเท่าไหร่นัก ปัญหาเก่าๆที่อาจตามมาจากก่อนหน้านี้ก็จะมีคนเข้ามาช่วยเเบ่งเบาภาระโดยที่ คุณไม่จำเป็นต้องไปขอความช่วยเหลือจากใคร เเต่ยังไงช่วงนี้ก็อย่าสบายจนกลายเป็นขี้เกียจนะครับ

- เรื่องเงินช่วงนี้มีดวงได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่จากผู้สูงวัยในครอบครัว เเละอาจเป็นการได้ที่มีจำนวนค่อนข้างมากจนเเม้เเต่ก็อาจคาดไม่ถึงมาก่อน

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีการเปลี่ยนเเปลงมากนักเเต่ถ ้าคุณยังคงพยายามต่อไป ในสัปดาห์ก็พอจะเริ่มสัญญาณที่ดีจากคนที่สนใจอยู่เพิ่มมากขึ้น เเต่คุณก้ต้องทุ่มเทเยอะขึ้นกว่าเดิม ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้คนรักของคุณอาจเริ่มมีเรื่องยุ่งๆมากขึ้นจนทำให้ เวลาที่มีให้กันอาจลดลงไป

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ =  เสาร์***


ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-23 ก.ค.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้ช่วงปัญหาที่วุ่นวายจะกลับมาเยือนคุณอีกครั้ง เเละครั้งนี้ปัญหาอาจอยู่ยาวตลอดทั้งสัปดาห์ คิดจะทำอะไรช่วงนี้ต้องรอบคอบเเละตรวจสอบปัญหาที่เข้ามาให้ถี่ถ้วน พลาดเพียงนิดเดียวอาจทำให้ปัญหายิ่งยุ่งยากขึ้นได้

- เรื่องการเงินช่วงนี้มีโอกาสรับทรัพย์เพิ่มขึ้นบ้างจากทั้งงานหลักเเละงาน เสริมที่คุณทำอยู่ช่วงนี้ เเต่ช่วงนี้ยังไม่มีเข้ามาจากโชคลาภเเต่อย่างใด เเละช่วงนี้การใช้จ่ายก็ไม่มีเพิ่มขึ้นมาเท่าไหร่

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีการเปลี่ยนเเปลงมากเท่าไหร่นัก เเละซ้ำร้ายช่วงนี้ใครที่กำลังสนใจดูใจใครอยู่อาจเริ่มเจอติดขัดจนทำให้ เรื่องง่ายจะกลายเป็นเรื่องยากได้ต้องใจเย็นให้มากๆ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ระวังปัญหาที่เก็บไว้ในใจคนรักของคุณจะเริ่มบาน ปลายเป็นปัญหาใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***


ราศีสิงห์ (24 ก.ค.-23 ส.ค.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์เริ่มต้นสัปดาห์มาก็อาจต้องเจอเรื่องให้ต้องลงเเรง เเละใช้สมองวางเเผนจัดการมากขึ้น เเต่ถึงจะเป็นช่วงที่ต้องตื่นตัวมากขึ้นเเต่ความสามารถของคุณในช่วงนี้จะ เริ่มเข้าตาคนที่ร่วมงานกับคุณมากขึ้นเช่นกัน ดังนั้นพยายามให้เต็มที่เเละเต็มที่กับสิ่งทำไว้ตลอดเวลา

- เรื่องเงินช่วงนี้มีโอกาสรับทรัพย์จากงานเพิ่มมากขึ้น เเม้ว่าจะยังจะไม่มีจากโชคลาภหรือมีใครมาให้คุณก็ตามเเต่ถ้าเทียบรายรับราย จ่ายของคุณเเล้วการเงินคุณเริ่มมั่นคงมากขึ้นเเล้ว

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีการเปลี่ยนเเปลงหรือความคืบ หน้าเท่าไหร่นัก เเละช่วงนี้ถ้าใครที่มีดวงเจอคนใหม่ๆเข้ามาควรจะใจเย็นเเละดูท่าทีไว้ให้ดี เพราะบางคนที่เข้ามาอาจเพิ่มให้คุณได้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ระวังปัญหากวนใจเก่าๆในชีวิตรักจะกลับมาอีกครั้ง

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***


ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ระวังคนเเปลกหน้าที่จะเข้ามาร่วมงานหรือมีส่วนได้ ส่วนเสียกับงานของคุณไว้ให้ดี เเละถึงเเม้ช่วงนี้จะมีใครมานำเสนอโอกาสที่น่าสนใจก็ควรอย่ารีบตัดสินใจอะไร เร็วนักเพราะบางคนเเม้จะมีอายุมากกว่าคุณอาจเเฝงอุบายบางอย่างไว้เอาเปรียบ คุณในภายหลัง

- เรื่องเงินช่วงนี้ยังไม่มีความคืบหน้าเท่าไหร่นักเเละอาจซ้ำร้ายต้องเจอ เรื่องให้ใช้จ่ายหนักขึ้นเรื่อยๆจากปัญหาที่อยู่ใกล้ตัวคุณในช่วงนี้ ถ้าคิดจะใช้เงินก้อนใหญ่ควรให้ดีว่าสถาการณืรอบตัวคุณตอนนี้เป้นอย่างไร

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้จะเริ่มมีสิทธิได้รับความช่วยเหลือที่น่า เชื่อถือจากคนที่มีประสบการณ์คล้ายคลึงกับคุณ ใครที่กำลังกลุ้มใจหรือกำลังหาเเนวทางในการพัฒนาเรื่องรักก็จะได้คนๆนี้มา ช่วยเหลือในช่วงสัปดาห์นี้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีเรื่องร้ายๆต้องระวังเป็นพิเศษ

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***


ราศีตุล (24 ก.ย.-23 ต.ค.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ยังไม่มีเรื่องต้องเตือนเป็นพิเศษเท่าไหร่นัก เเละช่วงนี้สภาพเเวดล้อมในที่ทำงานคุณจะเริ่มมีการเปลี่ยนเเปลงทีละเล็กละ น้อยเเต่ว่าเริ่มเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นตามลำดับ ค่อยๆดูสถาการณ์รอบตัวคุณเเละปรับตัวไปเรื่อนๆคุณก็จะเริ่มเจอเรื่องดีๆตาม มาเเน่นอน

- เรื่องเงินช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีเหตุให้ต้องเสียเงินหนักๆเท่าไหร่นัก เเละช่วงนี้คุณจะมีสิทธิได้รับทรัพย์จำนวนไม่น้อยจากผู้ใหญ่ในครอบครัวของ คุณเองหรืออาจมีสิทธิได้รับทรัพย์เป็นของมีค่าบางอย่างด้วยก็ได้

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ใครที่กำลังเริ่มสนใจใครอาจต้องเริ่มระวัง จะมีศัตรูหัวใจเข้ามาเป็นอุปสรรคคุณเข้าเเล้ว ช่วงนี้เรื่องรักจะทำอะไรคงต้องอย่าเฉื่อยชาเกินไป ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ระวังปัญหามือที่สามหรือคนใกล้ตัวจะเริ่มมา วุ่นวายในชีวิตคุณรักของคุณ

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***


ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้อาจต้องเตรียมรับมือกับปัญหาหนักๆตั้งเเต่เริ่มต้น สัปดาห์ เเละช่วงนี้ไม่ใช่เฉพาะคุณคนเดียวเท่านั้นหลายๆคนที่อยู่รอบตัวคุณก็อาจยุ่ง วุ่นวายกับปัญหาของตัวเองไม่เเพ้กันจนทำให้สภาพเเวดล้อมในที่ทำงานดูตึง เครียดเป็นพิเศษ

- เรื่องเงินช่วงนี้ยังต้องเจอกับภาระรายจ่ายหนักๆอยู่เป็นระยะ เเละช่วงนี้ถ้าคุณกำลังจะใช้จ่ายอะไรก็ตามเเต่อาจต้องเจอเหตุไม่คาดคิด บางอย่างทำให้คุณต้องเสียค่าใช้จ่ายกับเรื่องนั้นๆมากขึ้นกว่าที่คิดไว้

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถือว่าไม่เเย่เหมือนเรื่องงานกับเงินเเน่น อนเพราะมีสิทธิที่คนที่คุณดูใจกันมาจะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์กันจนถึงขั้น คบกันจริงจังได้ ขอเเค่ทุ่มเทต่อเเละเป็นตัวคุณเองไว้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักมาเเรงไม่เเพ้กันเเละอาจยิ่งมี เหตุการณ์ทำให้ความสัมพันธ์เเน่นเเฟ้นขึ้น

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***


ราศีธนู (23 พ.ย.-21 ธ.ค.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ถึงเเม้จะยังไม่มีเปลี่ยนเเปลงจากเดิมมากนัก เเต่ในช่วงสัปดาห์จะเริ่มมีโอกาสดีค่อยๆเข้ามาหาคุณเพิ่มขึ้น เเละช่วงนี้ผู้ใหญ่ในที่ทำงานของคุณจะเริ่มสนใจมอบงานเล็กๆน้อยๆพร้อมกับผล ตอบเเทนเเก่คุณมากขึ้น

- เรื่องเงินช่วงนี้ยังต้องใจเย็นๆกับการเงินไปก่อนเนื่องจากรายจ่ายยังมีเข้า มาอยู่เรื่อยๆ เเต่คุณยังสามารถรับมือเเละจัดการต่ิไปได้ไม่ยากเย็นนัก เเต่ถ้าคิดจะใช้ง่ายเงินก้อนใหญ่อาจต้องเหตุให้สะดุดบ้าง

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่มีข่าวดีเข้ามาให้ดีใจ เเละช่วงนี้คนที่คุณกำลังหรือกำลังจีบกันอยู่นั้นอาจเริ่มดูห่างเหินกับคุณ ไปช่วงระยะหนึ่งดังนั้นช่วงนั้นต้องใจเย็นๆไว้ก่อน ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักอาจเริ่มเจอให้สะดุดมากขึ้นเเต่ยังไม่ มีเหตุให้เจอเรื่องรุนเเรง

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***


ราศีมังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ระวังปัญหาทั้งใหญ่เเละเล็กจะเข้ามาคุณได้ตลอด ทั้งสัปดาห์นี้ เเละรัวความประมาทของคุณเองในครั้งนี้จะสร้างปัญหาที่รุนเเรงเเละอาจเป็น ปัญหาที่ยืดเยื้อได้ ช่วงนี้ขอให้ใจเย็นๆกับการทำงานเเละรอบคอบตรวจสอบทุกอย่างรอบตัวให้ดี

- เรื่องการเงินในช่วงนี้ยังไม่มีเรื่องหนักใจเข้ามาเท่าไหร่นัก เเละสิ่งที่คุณเคยลงทุนเอาไว้จะเริ่มให้การตอบเเทนเเก่คุณในสัปดาห์นี้เเล้ว ช่วงนี้คิดจะใช้จ่ายอะไรก็ไม่มีปัญหากวนใจ

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีเท่าไหร่นักเเละถึง คุณจะพยายามช่วงนี้มากเเค่ไหนก็มีสิทธิจะเจอกับเรื่องให้กำลังใจคุณถดถอยได้ ช่วงนี้ถ้าคิดจะชนะใจใครต้องพยายามมองโลกเเง่ดีไว้มากๆ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้สถการณ์เรื่องรักอาจเริ่มเจอปัญหาให้จิตใจหวั่น ไหวกันบ้างต้องพยายามเชื่อใจกันให้มากๆ

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***


ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-19 ก.พ.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ถือว่าเป็นช่วงที่ผู้ใหญ่ที่น่าเชื่อถือจะให้ความ สำคัญกับคุณมากขึ้น โดยเฉพาะผู้หญิงที่สูงวัยกว่าคุณจะนำโชคดีรวมถึงสิ่งดีๆในเรื่องงานมามอบให้ คุณอาจจะตลอดทั้งสัปดาห์นี้ ช่วงนี้ถ้าได้มีโอกาสร่วมงานกันเเล้วก็พยายามทำความรู้จักกันไว้มากๆ

- เรื่องเงินช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่การเงินมั่นคงเป็นอย่างดี ไม่มีเรื่องหนักๆให้ต้องกังวลกับทรัพย์ของคุณมากนัก รวมถึงคนรอบตัวคุรช่วงนี้จะมีโอกาสนำเสนอโอกาสเรื่องเงินที่น่าสนใจมาบอกคุณ

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังต้องใจเย็นๆกันไว้ก่อน เเม้ว่าช่วงนี้จะเริ่มสัญญาณที่ดีขึ้นเรื่อยๆเเต่ว่ายังไม่ต้องรีบร้อนอะไร ค่อยๆศึกษาดูใจต่ออีกระยะเพราะโอกาสดีๆนี้ไม่หนีไปไหนเเน่นอน ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักกำลังไปได้ด้วยดีไม่มีเรื่องให้ต้อง หนักใจเเน่นอน

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***


ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.)

- เรื่องงานช่วงสัปดาห์นี้ระวังปัญหาจากเพื่อนร่วมงานที่เป็นผู้ชายไว้ให้ดี เเละในสัปดาห์จะมีโอกาสเจอปัญหากระทบกระทั่งกันบ่อยครั้งขึ้นคุณควรระวัง เรื่องคำพูดเเละการเเสดงอารมณ์ไว้ให้เพราะอาจทำให้สถาการณ์ในที่ทำงานเเย่ล งไปในทันทีได้

- เรื่องเงินช่วงนี้มีโอกาสได้รับทรัพย์รวมถึงความช่วยเหลือในเรื่องเงินจากคน บางคนที่คุณรู้จักได้เเละอาจเคยช่วยเหลือคุณมาก่อนหน้านี้ด้วยก็ได้

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังต้องพยายามอย่างมากถ้าคิดจะเอาชนะใจใคร เเละช่วงนี้คุณอาจไม่ค่อยเจอข่าวดีเข้ามาเท่าไหร่นักเเต่ขอให้ความพยายามต่อ ไปเพราะคความตั้งใจคุณนั้นไม่สูญเปล่าเเน่นอน ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ระวังจะมีเรื่องให้กระทบอารมณ์กันมากขึ้นควรใจ เย็นให้มากกว่านี้ไว้ก่อน

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 21 - 27 เมษายน 2557

lifestyle.th.msn.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์