ทรงผมตรง สวยใส ลดอายุ


ทรงผมตรง สวยใส ลดอายุ
ว่ากันว่าผู้หญิงที่มีเส้นผมยาวตรงเป็นประกายจากรากจรดปลาย มักมีแรงดึงดูดต่อเพศตรงข้าม เพราะด้วยความเรียบง่ายที่แฝงไว้ซึ่งความสง่างามของผมตรง ทำให้หนุ่มๆ มักต้องมนต์สะกดและเฝ้ารอที่จะได้สัมผัสแพรผมตลอดจนลูบเล่นอยู่ไม่รู้เบื่อ



ทรงผมตรง สวยใส ลดอายุ


ทรงผมตรง สวยใส ลดอายุ


ทรงผมตรง สวยใส ลดอายุ


ข้อดีที่สุดอย่างหนึ่งของการมี ผมตรงก็คือ คุณสาวๆ สามารถเลือกที่จะดัดแปลงรูปแบบผมได้หลากหลายและเก๋ไก๋ ไปตามงานและเข้ากับบรรยากาศของสถานที่ที่ไป หรือแม้แต่จะให้เข้ากับอารมณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ของคุณเอง ว่าแล้วคุณสาวๆ ลองมาเซตผมสไตล์แปลกใหม่สำหรับ 7วันที่ไม่เคยซ้ำกันดีกว่า

แบบที่ 1 ชโลมมูสเส็กน้อยให้ทั่วผมที่เปียกพอหมาด ก้มศีรษะลงแล้วเป่าผม (อย่าให้ร้อนจนเกินไป) ก้มหน้าลงและค่อยๆ ตวัดผมขึ้น คุณก็จะได้ทรงผมตรงที่ดูมีน้ำหนักขึ้น

แบบที่ 2 เปลี่ยนแสกผม เชื่อหรือไม่ว่าการเปลี่ยนแสกผมก็ทำให้ดูเหมือนกับคุณสไตล์ผมใหม่เลยทีเดียว ข้อควรระวังหากคุณไม่ได้มีโครงหน้าสมส่วนอย่างดาราคือควรเลี่ยงผมแสกกลาง

แบบ ที่ 3 ทำไฮไลท์ผมแบบช่อเล็กๆ รอบๆ หัว หมดสมัยแล้วกับไฮไลท์ช่อใหญ่ๆ เอาท์แล้วจะหาว่าไม่เตือน
แบบที่ 4 แต่งผมด้วยเครื่องประดับ โดยการติดกิ๊ปตามอารมณ์คุณวันนั้น รวมถึงการใช้ที่คาดผมด้วย แฟชั่นมุกก็กำลังอินลองไปหามาประดับก็น่าจะเก๋ไม่น้อย

แบบ ที่ 5 แต่งประกาย โดยการโรยกากเพชรลงบนผมเล็กน้อย สาวอียิปต์สมัยโบราณใช้ผงทองเชิญตามสบายถ้าคุณสู้ราคาไหว แต่กากเพชรก็ให้ผลแบบเดียวกัน แถมยังมีให้เลือกหลายสี

แบบ ที่ 6 ลองถักเปีย โดยให้เหลือปลายประมาณ 1-2 นิ้ว ก็จะได้ลุคที่อ่อนวัยและร่าเริง สดใสขึ้น


แบบที่ 7
เกล้าผมอย่างง่ายๆ โดยใช้ตะเกียบเสียบผม หรือหวีให้เรียบหากต้องการให้ดูเนี้ยบเรียบร้อย ปล่อยให้ผมตกลงมาข้างๆ เล็กน้อยเพื่อให้ใบหน้าดูเรียวยาว

แบบ ที่ 8 ไม่ต้องทำอะไรกับผมเลย ปล่อยให้ผมทิ้งตัวตรงจากรากจรดปลาย และสะบัดไปมาเพื่ออวดประกายเงางามดุจแพรไหมตามธรรมชาติเท่านี้ก็สวยเก๋ได้ ไม่แพ้ใคร

ไม่ว่าคุณจะชอบผมสั้น ประบ่า หรือ ยาวอย่าง "โพคาฮอนทัส" ผมตรงสวยก็ไม่เคยทำให้คุณผิดหวัง เพราะสามารถเปลี่ยนได้หลายรูปแบบและยังคงความทันสมัยอยู่เสมอ เนื่องจากผมตรงสื่อบุคลิกความเป็นคนมีความมั่นใจสูง คนรู้ปฏิบัติ ทำอะไรจริงจัง ทำอะไรจริงจังรู้จักแสดงอารมณ์ต่างๆ ชัดเจนตรงไปตรงมา

และที่สำคัญไปกว่านั้น ผมตรงสวยจรดปลายผมช่วยให้คุณโดดเด่นจากฝูงชน เพราะฉะนั้นคุณสาวๆ ทั้งหลายต้องไม่ลืมที่จะบำรุงผมให้มีสุขภาพดีและเงางาม


ขอบคุณบทความ
globalfashionreport.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์