สวนสยาม จัดคอนเสิร์ตหญิงลี ศรีจุมพล


สวนสยาม จัดคอนเสิร์ตหญิงลี ศรีจุมพล ในวันแรงงานแห่งชาติ 1 พ.ค. 2557 สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ขอเชิญทุกท่านมาแดนซ์กระจายกับฟรีคอนเสริต์หญิงลี ศรีจุมพล นักร้องลูกทุ่งหมอลำซิ่งอันดับหนึ่งของประเทศไทย และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ในวันแรงงานแห่งชาติที่ 1 พ.ค. 2557

ถ้าจะกล่าวถึงนักร้องลูกทุ่งหมอลำซิ่งที่ดังที่สุดในตอนนี้ ไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ “หญิงลี ศรีจุมพล”นักร้องลูกทุ่งหมอลำซิ่งที่มาพร้อมกับท่าเต้นและแดนเซ่อร์สุดเซ็กซี่ แม้แต่เด็กเล็กๆยังร้องและเต้นเพลงของเธอได้ทุกคน ไปที่ไหนก็ต้องได้ยินเพลงของหญิงลี เพลงฮิตติดหู “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” ที่มียอดวิวในยูทูปกว่า 100 ล้านครั้ง และยังมีเพลงดังอีกมากมาย เช่น “ผู้หญิงลั๊ลลา” หรือ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “แทงข้างหลัง”

พบกับหญิงลี ศรีจุมพลพร้อมกับแดนเซ่อร์ชุดใหญ่ได้ ที่นี่ สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ในวันแรงงานแห่งชาติ วันที่ 1 พ.ค. 2557 เวลา15.00 น. ณ เวทีบาร์ซาร์ นอกจากนั้น สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ยังจัดกิจกรรมความสนุกอื่นๆอีกมากมาย เช่น Copy Man Show และ Bozo Entertainment สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-919-7200 หรือ http://www.siamparkcity.com หรือ http://ww.facebook.com/siamparkcity.fanpage

           สนุกสุดมันส์ไปกับเครื่องเล่นระดับโลก เช่น Vortex (ซูเปอร์เกลียวเหาะมหาสนุก) รถไฟเหาะตีลังกาเกลียวสว่านขนาดใหญ่ที่สุด 1 ใน 2 ของโลก หรือหลบร้อนไปเล่นน้ำในทะเล-กรุงเทพฯ ที่เป็นแชมป์ทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลกเป็นปีที่ 5 รับรองโดยกินเนส เวิล์ด เรคคอร์ด, พลาดไม่ได้ต้องไปลองเครื่องเล่นใหม่ล่าสุดจากประเทศเยอรมัน  Take off (เทคอ๊อฟ) ที่พาคุณพุ่งทะยานทำมุมเอียง 48 องศา ด้วยขนาด 40 ที่นั่งบนยานพาหนะ 4 ลำ คุณจะถูกเหวี่ยงและหมุนดั่งยานอวกาศที่กำลังพุ่งขึ้นไปบนอวกาศ, Log Flume ผจญภัยแบบถอยหลังและพุ่งไปข้างหน้าในล่องซุงมหาสนุก มาสนุกเรียนรู้กันได้ทั้งครอบครัวไปกับการนั่งรถไฟหรือเรือเข้าไปสำรวจวิถีชีวิตของชาวแอฟริกันและสัตว์ป่าพื้นเมือง สัมผัสหุ่นจำลองมากกว่า 300 ตัว ใน Africa Adventure

สยามพาร์คซิตี้ สวนสยามฉลองแชมป์ทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลกเป็นปีที่ 5   รับรองโดยกินเนส เวิล์ด เรคคอร์ด ด้วยบัตรราคาพิเศษ  Si-Am Super  Pass ราคา500 บาท จากราคาปกติ 900 บาท เล่นได้ทั้งสวนน้ำและสวนสนุก และบัตร Si-Am Kids Pass ราคา 120 บาท มาเที่ยวทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลกแล้ว ยังได้ลุ้นรางวัล เที่ยวทะเลระดับโลกฟรีแบบยกครอบครัว เช่น หมู่เกาะมัลดีฟส์ กระบี่ และหัวหิน กับกิจกรรม  “เฮลุ้นโชค สวนสยาม ยกทะเลมาแจกฟรี!” รวมมูลค่าทั้งสิ้น 262,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 11 พฤษภาคม 2557


สวนสยาม จัดคอนเสิร์ตหญิงลี ศรีจุมพล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์