เปลี่ยนลุคได้ง่ายๆด้วยการเปลี่ยนสีลิปสติก



ตอนนี้สาวๆ คนไหนกำลังมองหาวิธีการเปลี่ยนลุคให้กับตัวเองอยู่บ้างเอ่ย เชื่อแน่ค่ะว่าในทุกๆ วันสาวๆ ต่างมีกิจกรรมให้ต้องออกไปพบปะผู้คนมากมาย และแต่ล่ะครั้งก็ต้องมาเครียดว่าวันนี้ฉันจะแต่งหน้าลุคไหนดีน่า แล้วจะเลือกใช้เมคอัพโทนไหน สีอะไรเพื่อที่จะแต่งตา ปัดแก้ม ให้ได้ลงตัวอย่างที่ต้องการ สำหรับสาวๆ ที่ไม่ค่อยถนัดอาจจะแลดูเยอะไปใช่ไหมค่ะ

How to Get These Look ในช่วงปลายเดือนนี้ เราจึงขอพาสาวๆ มาพบกับ วิธีการเปลี่ยนลุคได้ง่ายๆ แบบที่ไม่วุ่นวาย และเสียเวลาค่ะ ด้วยวิธีการเปลี่ยนสีลิปสติกนั้นเองค่ะ เพราะโดยธรรมชาติ ผู้หญิงทุกคนล้วนมีเสน่ห์ดึงดูดที่น่าสนใจและ น่าค้นหาในตัวเองที่แตกต่างกันอยู่แล้ว ดังนั้นเพียงแค่การสร้างสีสันให้กับเรียวปาก ให้แตกต่างจากเดิมก็ช่วยเปลี่ยนลุคของคุณให้เป็นคนใหม่ได้อย่างลงตัว

แต่ ถ้ายังนึกภาพไม่ออกว่าจะเปลี่ยนได้จริงหรือไม่อย่างไรไปดูตัวอย่างของ ลิปสติกแต่ละสีสันที่พอแต่งแต้มไปบนเรียวปากแล้วมอบอารมณ์และความรู้สึกที่ แตกต่างได้แบบที่หลายคนต้องร้อง ออเป็นแน่ค่ะ

1. สีแดงบางใส สะท้อนให้เห็นความงามแบบไร้เดียงสา ท่ามกลางความงามซับซ้อนหรูหรา เฉดสีที่รวมทั้งความน่ารัก ความมีสไตล์ ความเซ็กซี่และความบริสุทธิ์ ไว้ได้อย่างน่าทึ่ง

2. สีชมพูกุหลาบ ที่เจือไว้ด้วยประกายของสีฟ้า ลิปเนื้อครีมที่ช่วยเพิ่มความมีเสน่ห์ให้กับทุกการแสดงออกของคุณ


3. สีชมพูมิ้ลกี้
ที่ราวกับจะปลุกฟื้นความงามบริสุทธิ์ตามธรรมชาติของคุณในทันที เฉดสีแห่งความสุขที่ทำให้ทุกคนยิ้มได้ สร้างสรรค์ภาพลักษณ์ของความอ่อนโยนและนุ่มนวล


4. สีนู้ดเบจเจือด้วยประกายมุกสีทอง
จำกัดความของความงามสง่า มอบความงามที่ดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งแฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่

5. สีชมพูเบ เนียนนุ่มสะท้อนความงามในแบบของผู้หญิง ผสมผสานเข้ากับใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ เฉดสีหรูหราช่วยเผยความงามแบบมีสุขภาพดี เพิ่มประกายความสว่างใสให้กับผิวของคุณ


6. สีกุหลาบอมม่วง
สร้างสรรค์ภาพลักษณ์อันน่าประใจ ซึ่งชวนให้จดจำ พร้อมกับความหรูหราสง่างาม มอบความมีสไตล์ที่ดูเซ็กซี่ ในแบบที่ไม่เหมือนใคร

เห็นแล้วใช่ไหมค่ะว่าเพียงแค่การเลือกใช้สีลิปสติกที่หลากสีต่างกัน เพียงแค่ไม่กี่แท่ง ก็ช่วยเปลี่ยนลุคให้เป็นอีกคนได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องมองหาเครื่องประดับ หรือเครื่องแต่งกายอื่นๆ ให้วุ่นวายเลยค่ะ และหากสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาลิปสติกที่มอบความโปร่งเบาและสีสันที่ชัดเจน ให้ริมฝีปากแลดูเนียนเรียบ แวววาว คงสีสันสดใสยาวนาน พร้อมมอบความชุ่มชื้นมากกว่า 50% หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับริมฝีปากแล้วล่ะก็ พบกับความมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรก


hisoparty


เปลี่ยนลุคได้ง่ายๆด้วยการเปลี่ยนสีลิปสติก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์