Bye Bye ผิวหน้าหย่อนคล้อย


Bye Bye ผิวหน้าหย่อนคล้อย ไม่เต่งตึงด้วยเทคนิคการนวดหน้าด้วยตัวเอง

สาวๆ รู้หรือไม่ว่า “การนวดหน้า” จะช่วยให้ระบบการหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น ใบหน้าของเราจะสดใส แลดูเปล่งปลั่ง เสมือนเป็นการขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพไปแล้วให้หลุดออกเพื่อเผยผิวใหม่ หากเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพยังคงอยู่บนใบหน้าจะทำให้ใบหน้าเราดูหมองคล้ำ ไม่สดใส ข้อสำคัญการนวดใบหน้ายังเป็นการช่วยกระชับผิว ป้องกันริ้วรอยได้อีกด้วย

ประโยชน์ของการนวดใบหน้า

 - ช่วยป้องกันกล้ามเนื้อหย่อนคล้อย ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย
 - ช่วยควบคุและกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต กระตุ้นการทำงานของต่อมเหงื่อและไขมันให้สร้างชั้นฟิล์มบางๆ ของไขมัน คงความชุ่มชื่นแก่ผิวเราแบบธรรมชาติ ทั้งยังสร้างสมดุลให้กับการทำงานและการผลัดเปลี่ยนเซลล์ของผิว ทั้งผิวชั้นนอก ชั้นในให้มีสุขภาพดีและคงความยืดหยุ่น
 - ช่วยให้เส้นเลือดภายในชั้นใต้ผิวมีการขยายและหดตัว จึงเกิดความยืดหยุ่นแก่ผิวให้ผิวแข็งแรง
 - ช่วยกระตุ้นการทำงานและส่งเสริมกระบวนการเผาผลาญของเซลล์ผิว


วิธีการนวดหน้าแบบง่ายๆ มี 2 แบบมาให้เลือกกัน

 การนวดหน้าเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต เข้าฟื้นฟูความชุ่มชื้นแก่ผิว : ควรนวดทุกวัน ใช้เวลาเพียง 1 นาที ด้วยครีมนวดหรือเอสเซ้นส์สำหรับการนวดเป็นชนิดที่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว แบบที่ไม่ต้องเช็ดหรือล้างออก

 การนวดเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และช่วยป้องกันการหย่อนของกล้ามเนื้อบริเวณใบหน้า : ควรนวดสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ใช้เวลาประมาณ 5 นาที ด้วย Massage Cream ที่จะช่วยนำพาสารอาหารลงสู่ผิวเมื่อใช้ร่วมกับเทคนิคการนวด จากนั้นล้างหรือเช็ดออกให้สะอาด





ที่มา...Ray Magazine

Bye Bye ผิวหน้าหย่อนคล้อย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์