เคล็ดลับผิวหน้านุ่มชุ่มชื่นสว่างใส

ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่นสว่างเจิดจ้า สาวไหนก็อยากมีใช่ไหมล่ะค่ะ ส่วนสาวๆ ที่มีสิ่งนี้อยู่กับตัวอยู่แล้วก็ถือได้ว่าเป็นสาวที่โชคดีแบบสุดสุดเลยะค่ะ แต่ถึงคุณจะไม่มีสิ่งนี้ก็ไม่เป็นไรนะค่ะ เพราะวันนี้เราจะพาคุณมาพบกับเคล็ดลับผิวหน้านุ่มชุ่มชื่นสว่างใสกันค่ะ คนเรานั้นไม่จำเป็นจะต้องมีผิวดีตั้งแต่เกิดหรอกค่ะ

แต่เราก็สามารถเลือกสิ่งที่จะทำให้ผิวเรานั้นผิวสวยขึ้นและดีขึ้นได้เหมือนคนอื่นๆ เช่นกัน ว่าแล้วก็มาเข้าเคล็ดลับผิวหน้านุ่มชุ่มชื่นสว่างใสกันเลยดีกว่าจร้า สำหรับเคล็บลับนี้จะเป็นสูตรมาร์คหน้าแบบเบาๆ เตรียมส่วนผสมกันเลยค่ะ

ส่วนผสม

- สตรอเบอร์รี่ 5 ลูก
- โยเกิร์ต 2 ช้อนโต๊ะ
- น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ
- อัลมอนด์บดหยาบ 1 ช้อนโต๊ะ

ขั้นตอน

นำสตรอเบอร์รี่ 5 ลูก โยเกิร์ต 2 ช้อนโต๊ะ น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ ปั่นรวมกันให้ละเอียดยิ๊บค่ะ จากนั้นนำอัลมอนด์ทุบหยาบหรือจะบดหยาบกะให้ได้ประมาณ 1 ช้อนโต๊ะ แล้วนำไปคนรวมกับสตรอเบอร์รี่ โยเกิร์ต น้ำผึ้ง ที่เราปั่นรวมกันเมื่อกี้ จากนั้นนำมาพอกที่ผิวหน้าและลำคอขัดเบาๆ สัก 30 วินาที – 1 นาที ค่ะ แล้วก็พอกทิ้งไว้ต่อให้ครบ 15 นาที ทั้งนี้ควรพอกให้ถึงช่วงลำคอด้วยนะค่ะ เพื่อผิวที่นุ่มชุ่มชื่นสว่างใสอย่างทั่วถึงค่ะ เดี๋ยวหน้าขาวคอไม่ขาวมันวุ่นกันนะจ๊ะ ในสตรอเบอร์รี่มีวิตามินซีช่วยให้ผิวขาวสว่างใส น้ำผึ้งมีคุณสมบัติช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ เชื้อแบคทีเรียทำให้ไม่แก่ก่อนวัยและชะลอความร่วงโรยของผิวอีกทั้งยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น โยเกิร์ตช่วยให้ผิวเนียนนุ่มเพราะอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ มากมายค่ะ อัลมอนด์ช่วยในการขจัดสิ่งสกปรกให้หมดจรดเพื่อผิวหน้าสะอาดเนียนใสอยู่เสมอค่ะ
เมื่อครบ 15 นาที แล้วล้างออกค่ะ จากนั้นอย่าลืมที่จะบำรุงผิวหน้ากันด้วยค่ะหลังล้างเสร็จแล้วเช็ดผิวให้แห้งจากนั้นก็ทาครีมบำรุงผิวหน้ากันเลยค่ะ อ๋อ…อย่าลืมเลือกส่วนผสมของครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นสว่างใสกันด้วยนะค่ะ

สูตรนี้ควรทำสัปดาห์ละ 2 และควรใช้ครีมบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมของผิวนุ่มชุ่มชื่นสว่างใสกันทุกวันค่ะ รับรองว่าผิวหน้านุ่มชุ่มชื่นสว่างใสไม่หนีไปไหนอย่างแน่นอนค่ะ

เคล็ดลับผิวหน้านุ่มชุ่มชื่นสว่างใส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์