ลูพิต้า ยองโก้ สาวสวยที่สุดในปี 2014


"ลูพิต้า ยองโก้" นักแสดงสาวคนเก่ง เจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงหญิงสมทบยอดเยี่ยมจาก 12 Years a Slave ได้รับเลือกจากนิตยสาร "People" ให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในปี 2014

ถือเป็นเรื่องน่ายินทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวชาวอเมริกันเชื้อสายเคนย่า ที่ถูกยกย่องให้เป็นหญิงสาวที่สวยที่สุดในปี 2014 โดยเธอยอมรับว่า เคยไม่เคยมั่นใจในผิวสีของตัวเองเลย และมักถูกปลูกฝังในวัยเด็กว่าผู้หญิงที่ "สวย" จะต้องมีผิวที่ขาว ผมยาว และรูปลักษณ์ที่ดูดี ซึ่งตอนนี้เธอได้เปลี่ยนความคิดนั้นไปแล้ว


ลูพิต้า ยองโก้ สาวสวยที่สุดในปี 2014


โดยในงานออสการ์ที่ผ่านมา เธอได้ร่วมงานกับดารานักแสดงฮอลลีวู๊ดชื่อดังมากมาย ทั้งสวยสง่า เฉิดฉายบนพรมแดงไม่แพ้ใคร พร้อมคว้ารางวัลอันทรงเกียรติไปครอง ทำให้ทั่วโลกต่างรู้จักและหันมามองเธอมากขึ้น รวมไปถึงการมองข้ามเพศ ผิวสี โดยให้ความสำคัญที่ความคิด ความสามารถมากกว่า

ซึ่งก่อนหน้านี้ เธอได้รับคัดเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Lancome เครื่องสำอางค์และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากฝรั่งเศสถือเป็นผู้หญิงผิวสีคนแรกที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ดังกล่าว

ลูพิต้า ยองโก้ สาวสวยที่สุดในปี 2014


ต้องยอมรับว่าหลังจากภาพยนตร์เรื่อง12 Years a Slaveทำให้เธอถูกจับตามองยิ่งขึ้น และเปลี่ยนความคิดในมองการมองผู้หญิงผิวสีไปโดยปริยาย และเธอภูมิใจกับเรื่องดังกล่าวมาก ที่สามารถเป็นตัวแทนภาพลักษณ์ที่ต่างออกไปสำหรับผู้หญิง และเป็นตัวแทนความคิดที่ว่า "ความสวย" ไม่ควรถูกตีกรอบเอาไว้ แต่ควรเปิดโอกาสให้ผู้หญิงได้มีอิสระที่จะเป็นตัวเองมากกว่า

ถือเป็นผู้หญิงเก่งที่น่าติดตามอีกคนในวงการภาพยนตร์แถมล่าสุดนอกจะได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในปี2014เธอยังได้ขึ้นปกนิตยสารPeople ฉบับครบรอบ 25 ปีอีกด้วย

ลูพิต้า ยองโก้ สาวสวยที่สุดในปี 2014


"ลูพิต้า ยองโก้"คงเป็นแรงผลักดันและกำลังใจดีๆ สำหรับผู้หญิงทุกคนครับ


ประชาชาติธุรกิจออนไลน์
ขอบคุณภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต

ลูพิต้า ยองโก้ สาวสวยที่สุดในปี 2014

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์