ดูดวงเดือนพฤษภาคม 2557 หมอช้าง



พยากรณ์เดือนพฤษภาคม 2557 ราศีเมษ ( เกิดระหว่าง16 เมษายน – 15 พฤษภาคม )
มีข่าวดีเรื่องของการเงิน โอกาสที่ได้เงินจากรายได้พิเศษ ก็จะเกิดขึ้น ปัญหาการเงินก็จะคลี่คลาย ส่วนปัญหาเรื่องของความรัก ควรดูแลใส่ใจกันและกันให้มาก เรื่องที่กำลังจะคลี่คลายก็จะมีคนเข้ามาช่วยเคลียร์ปัญหาได้ ซึ่งจะดูวุ่นๆอยู่ในตอนแรก



พยากรณ์เดือนพฤษภาคม 2557
ราศีพฤษภ ( เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน )

การเงิน จะเริ่มมีข่าวดีที่จะได้รับเงิน มาจากรายได้พิเศษ เช่นอาชีพอิสระ ทวงหนี้ได้ โชคเรื่องการติดต่อ การเจรจาก็จะดี เรื่องความรักจะเจอบททดสอบจิตใจ



พยากรณ์เดือนพฤษภาคม 2557
ราศีเมถุน ( เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม )

ใครที่ต้องการเริ่มอะไรใหม่ๆ ไม่ว่าจะลงทุน เปิดร้านใหม่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดเพราะจะมีคนให้การสนับสนุน ถ้าใครที่เริ่มหลังจากนี้ก็จะมีปัญหาเรื่องติดขัดได้ ใครที่เป็นลูกจ้างก็จะมีโอกาสเลื่อนตำแหน่งใหม่ได้



พยากรณ์เดือนพฤษภาคม 2557
ราศีกรกฎ ( เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม )
เดือนพฤษภาคมเป็นเดือนที่ดวงดาวมีการเปลี่ยนแปลงและเป็นช่วงที่ดวงดาวจะแรงในเดือนนี้ ราศีกรกฏเป็นราศีต้อนรับโชคที่ดี ไม่ว่าข่าวดีในเรื่องทวงหนี้ เปลี่ยนตำแหน่ง ข่าวดีเรื่องการศึกษา ใครที่มีการสอบข่างขัน สอบบรรจุ หรือเจองานที่มีการประมูล ยิ่งถ้าเจอคู่แข่งในการแข่งขัน ดวงคุณยิ่งแข่งแรง โอกาสที่จะชนะก็มีเข้ามาสูง ดังนั้นดวงเดือนนี้จะเดือนแห่งการเตรียมตัวที่จะรับข่าวดีเข้ามาหลังจากนี้ แต่จุดเปลี่ยนจะมีความชุลมุนวุ่นวายหน่อย แต่ขอให้คุณค่อยๆ คิด ค่อยๆ แก้ปัญหาทีละนิด รับรองว่าข่าวดียังรอคุณอยู่อย่างแน่นอน


พยากรณ์เดือนพฤษภาคม 2557 ราศีสิงห์ ( เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม – 15 กันยายน )
เรื่องการงานจะมีความก้าวหน้ามากขึ้น ดวงดาวจะเริ่มเปลี่ยนแปลง สิ่งไหนที่ลังเลจะทำให้คุณตัดสินใจดีๆ ลองวางแผนทบทวน ถ้าใครอยากจะเปลี่ยนงานใหม่ ไปสมัครงานใหม่ดู เพราะผลที่ออกต่อให้ไม่ได้ ที่ทำงานเดิมคุณ คุณก็มีความก้าวหน้าขึ้น หรือได้ที่อื่นงานก็จะก้าวหน้ามากขึ้น



พยากรณ์เดือนพฤษภาคม 2557
ราศีกันย์ ( เกิดระหว่าง 16 กันยายน – 15 ตุลาคม )

เรื่องการทำงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ความรัก คนที่โสด ถ้าเพิ่งเริ่มต้นคบคนใหม่อาจจะเจอสิ่งที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวัย เชื้อชาติ ซึ่งเป็นสิ่งที่เรียนรู้กันมากขึ้น ส่วนคนที่มีแฟน ก็ระวังเรื่องมือที่สาม ความเข้าใจผิด ความรักยังไม่ลงตัวกัน ราศีกันย์จะได้รับอิทธิพลของพระราหู ความวุ่นวายจะเริ่มต้นตั้งแต่ตอนนี้ บางคนอาจจะเจอเรื่องความผิดหวัง เรื่องการจ้างงาน การย้ายงาน การยุบบริษัท ทุกอย่างที่ทำไปขอให้มั่นใจ ก่อนค่อยลงมือทำ



พยากรณ์เดือนพฤษภาคม 2557
ราศีตุลย์ ( เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน )

เดือนดวงเรื่องความรักจะเกิดปัญหา ควรดูแลเอาใจใส่ แบ่งเวลาให้กัน ระวังจะมีมือที่สามสร้างความเข้าใจผิดหรือทำให้มีปัญหาต่อกันได้ เดือนนี้ถึงแม้ดวงจะไม่แรงมากเท่าครึ่งปีหลัง แต่ควรจะแก้ปัญหาให้หมด เพราะอาจส่งผลถึงครึ่งปีหลัง เดือนนี้จะเริ่มส่งผลของดาวราหูจะย้ายในช่วงเดือนมิถุนายน มีผลตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป



พยากรณ์เดือนพฤษภาคม 2557 ราศีพิจิก ( เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม )

เรื่องคู่จะโดนเด่น ไม่ว่าจะสละโสด หรือคนโสดจะเจอรักใหม่ก็เป็นได้ ส่วนเรื่องการเซ็นสัญญาไม่ว่าจะเซ็นเรื่องงาน สัญญาซื้อขาย ค่อนข้างจะโดดเด่นมาก โชคการเจรจาต่อรองกับลูกค้า มีโอกาสก้าวหน้าประสบความสำเร็จ



พยากรณ์เดือนพฤษภาคม 2557 ราศีธนู ( เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม – 15 มกราคม )
สิ่งที่คุณตั้งใจจะทำแต่ยังไม่ทำก็ควรที่จะทำ อย่าปล่อยให้ผ่านไป การเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ก็จะยากขึ้น การบุกเบิกงานใหม่ ทำธุรกิจใหม่ การขอเงินกู้ การติดต่อธนาคาร ดวงดี โอกาสที่ได้รับก็จะเกิดขึ้น บางคนเพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ อาจจะเริ่มต้นงานในแผนกสาขาใหม่ เป็นสิ่งที่ไม่น่ากังวล ราศีคุณเป็นราศีที่มีคนให้ความรัก ความเมตตา อยู่แล้ว ความคิดความฝันก็ให้เริ่มทำ โอกาที่จะสำเร็จก็จะเกิดขึ้น



พยากรณ์เดือนพฤษภาคม 2557 ราศีมังกร ( เกิดระหว่าง 16 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์ )
เดือนนี้คุณจะมีข่าวดีเรื่องการลงทุน การเซ็นสัญญา ร่วมหุ้น เปิดร้าน ข้อควรจะวังสำหรับพนักงานที่ทำในบริษัท หรือทำงานเป็นทีม อาจจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือปัญหากับทีมงาน ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน ดูแลงานให้กับคนอื่น ก็ให้เตรียมตัวดีๆ บางทีเรื่องวุ่นๆ อาจจะไม่วุ่นมากนัก ควรจัดสรรให้เป็นระบบทุกอย่างก็จะลงด้วยดี



พยากรณ์เดือนพฤษภาคม 2557 ราศีกุมภ์ ( เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม )
เดือนนี้มีโอกาสได้เริ่มต้นลงทุนทำกิจการ เพียงแต่คุณต้องคว้าเอาไว้ พอดวงผ่านไปก็ผ่านไปแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น บางคนต้องการจะเปิดร้าน ไม่ว่าในอินเตอร์เน็ต สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนพฤษภาคน ถ้าทำหลังจากนี้ก็จะยากขึ้น การติดต่อขอความช่วยเหลือ เป็นสิ่งที่สามารถเพิ่ม และทำได้ในเดือนนี้ ความเดือนร้อนจากเพื่อนจะเยอะ เพื่อนมาขอยืมตัง ญาติพี่น้อง คนในครอบครัวจะมาขอความช่วยเหลือ เพราะราศีนี้เป็นราศีที่ใจอ่อน ในลักษณะของพื้นดวง จะสามารถได้พบได้เจอ หรือได้เริ่มสิ่งที่อยากจะทำ งานเดิมก็ยังทำอยู่ได้ หรือจะหางานพิเศษ เพื่อเสริมเงินให้กับคุณได้



พยากรณ์เดือนพฤษภาคม 2557 ราศีมีน ( เกิดระหว่าง 16 มีนาคม – 15 เมษายน )
เดือนนี้จะมีข่าวดีเรื่องความรัก ความสัมพันธ์จะดีขึ้น การงานมีจังหวะของความก้าวหน้า หรือใครที่อยากจะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ไม่ว่าจะลงทุน เปิดร้าน ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุด หรือบางคนก็จะมีดวงของการเจรจางาน ติดต่อค้าขายก็จะประสบความสำเร็จสูง


ดูดวงเดือนพฤษภาคม 2557 หมอช้าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์