หุ่นไม่ดี.. แต่มีวิธีพราง


ขาใหญ่
แก้ไขได้โดยการเลือกสวมเสื้อผ้าหลวมๆ ให้มีความสมดุลกันทั้งส่วนบนและล่าง อาจสวมกางเกงขาตรงๆ แต่อย่าให้ฟิตที่ต้นขา หรือถ้าจะมีเสื้อคลุมพอดีตัวสวมทับก็จะดูเก๋ เท่ไปอีกแบบ หลีกเลี่ยงการสวมเสื้อเอวลอย เอวจั๊มพ์ กางเกงขากว้าง และกระโปรงบานๆ ย้วยๆ เพราะใส่แล้วจะยิ่งดู ใหญ่ไปกันใหญ่เลยค่ะ


ขายาวเรียวลีบ

ขาเล็กก็ใช่ว่าจะดี เพราะถ้าเล็กๆ ลีบๆ แบบโอลีฟ หวานใจป๊อปอายก็คงไม่ดีแน่ เวลาแต่งตัวก็คงต้องหันไปพึ่งกระโปรงทรงแคบ ยาวเหนือเข่าจะดีที่สุดค่ะ


ขาโก่ง

กรณีนี้ก็คงต้องพึ่งกระโปรงทรงเอ ค่อนข้างยาวซักหน่อย ให้หลีกห่างกระโปรงทรงตรงและแคบให้ไกลเลยนะคะ อย่าได้คิดลองเป็นอันขาด ถ้าต้องใส่ถุงน่อง ก็หาให้เข้ากับสีผิวแล้วกันค่ะ ส่วนรองเท้าก็เป็นรองเท้าส้นเตี้ยจะดีค่ะ


น่องยักษ์

ที่เหมาะก็เห็นจะเป็นกระโปรงยาวครึ่งน่อง รองเท้าส้นสูงเล็กน้อย ยิ่งถ้าเป็นแบบเปิดหลังเท้า จะช่วยให้ขาดูเรียวยาวขึ้นด้วยค่ะ ที่สำคัญ ทั้งกระโปรง ถุงน่อง และรองเท้าควรจะเป็นสีหรือโทนเดียวกันนะคะ


 
เส้นเลือดขอด

อันนี้ควรจะรีบไปรักษาจะดีกว่าหาวิธีอำพรางนะคะ แต่ถ้าทาครีมก็แล้ว หาหมอก็แล้ว ก็ยังไม่หายขอดซักที ก็ให้แก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการสวมกระโปรงยาว เลือกแบบที่ผ่าด้านหน้าแทนผ่าด้านหลัง จะดูดี แถมเซ็กซี่ขึ้นอีกตะหาก


สะโพกดินระเบิด

ให้ใส่กระโปรงที่มีตะเข็บหลัง หรือเดินเส้นทรงเอ หรือสวมเสื้อตัวยาวๆ อาจมีดีไซน์เดินเส้นยาวที่ด้านหลัง อย่าสวมกระโปรงรัดรูป หรือเอวรูด เพราะจะทำให้สะโพกดูใหญ่เพิ่มขึ้นไปอีกค่ะ


แขนลีบ เรียวเล็ก

นี่ก็เช่นกันค่ะ ใครที่มีแขนเล็กจนเกินงาม ก็คงต้องหาเสื้อแขนยาว ปลายแขนหลวมๆ มาตุนไว้ในตู้เสื้อผ้าให้มากขึ้นซักหน่อย เพราะใส่แล้วจะดูดีค่ะ


 
ต้นแขนใหญ่ อวบอั๋น

คุณต้องพยายามเลือกใส่เสื้อผ้าเนื้อนิ่มๆ บางเบา พวกเสื้อเข้ารูปฟิตพอดีตัวไม่ควรใส่นะคะ มองเผินๆ คุณอาจกลายเป็นนักกล้ามหญิงไปได้ค่ะ


อกอึ๋ม

เพื่อให้หุ่นดูดีดูสมดุลขึ้น ไม่ควรสวมเสื้อคอวี ไม่ว่าจะมีปกหรือไม่ก็ตาม พวกเสื้อยืด เสื้อตัวเล็กๆ ฟิตเปรี๊ยะตึงเป๊ะ หรือเสื้อลายขวาง แขนกุดก็ต้องลืมไปเลย ส่วนกระโปรงก็เลือกที่ยาวกว่าเข่า หรือระดับเขาก็จะทำให้หุ่นดีขึ้นค่ะ


อกเล็ก

วิธีที่ง่ายที่สุดก็คือ อย่าสวมเสื้อผ้าที่เน้นรูปร่าง หรือเสื้อรัดรูป แต่ถ้าสาวๆ อกไข่ดาวทั้งหลาย อยากจะให้ดูอึ๋มขึ้นมากนัก สมัยนี้เค้าก็มีอุปกรณ์เสริมวางขายกันเต็มไปหมด รับรองว่าอึ๋มขึ้นมาได้ตามใจปรารถนาเลยหละค่ะ

อย่างไรก็ตาม วิธีที่ดีสุดก็คงจะไม่พ้นการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ
เพราะเป็นวิธีเดียวที่จะทำให้รูปร่างของคุณสวยสมส่วนได้ถาวร ไม่ต้องอาศัยเทคนิคอำพรางใดๆทั้งสิ้นเลยค่ะ



ที่มา yenta4


หุ่นไม่ดี.. แต่มีวิธีพราง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์