ยิปซีพยากรณ์วันที่ 25 พ.ค. – 31 พ.ค. 2556




ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

เรื่องน่าหงุดหงิดส่วนใหญ่มาจากการเดินทาง มักมีเหตุให้คุณไม่สามารถอยู่เฉย ต้องไปนั่นมานี่ และทุกครั้งจะเกิดปัญหาอุปสรรคตามมาตลอด “ไพ่ 2 คทา” การงานถือคติ “คนเดียวหัวหาย สองคนเพื่อนตาย” อย่าพยายามทำอะไรเพียงลำพังจะไปไม่รอด ต้องมีเพื่อนสนิทคอยหนุน ความคิดในการเปลี่ยนงาน ย้ายงานไม่ใช่ทางที่ถูก ต้องอดทนก้มหน้าก้มตาทำไปก่อนเป็นทางออกที่ดีสุด การเงินหนีไม่พ้นรายจ่ายเกี่ยวกับรถ และที่อยู่ ต้องรัดเข็มขัดให้แน่นขึ้น มิฉะนั้นอาจต้องอดมื้อกินมื้อ อย่าไปหวังลาภลอย ความรักเริ่มความสัมพันธ์จากความสนิทชิดเชื้อ จากเพื่อนมาเป็นคนรู้ใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วอุปสรรคน่าจะมาจากระยะทาง และเวลา มีปากเสียงบ่อย ต้องค่อย ๆ

ทำความเข้าใจกันและกัน



ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ความเชื่อมั่นเกินร้อย สิ่งที่ดีทำให้คุณขับเคลื่อนได้ไว แต่ข้อเสียทำให้คุณไม่ค่อยฟังใคร จึงอาจมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือคนที่มีอิทธิพลกับคุณ “ไพ่ 3 คทา” การงานได้มีโอกาสทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญ คนมีชื่อเสียง หรืออาจมีจังหวะได้ไปอบรมความรู้เพิ่ม ดวงงานกำลังก้าวหน้า แต่ต้องระวังอย่าไปข้ามหน้าข้ามตาผู้ใหญ่ จะเป็นภัยกับตัว การเงินขยันหาเงินตัวเป็นเกลียว จึงไม่ต้องห่วงเรื่องสภาพคล่อง อย่าพยายามให้ใครหยิบยืม เดี๋ยวจะมีปัญหากันภายหลัง ความรักพอจะเข้าด้ายเข้าเข็ม เป็นต้องมีคนมาขัด อดสานสัมพันธ์ต่อทุกที หากรักหากชอบใครต้องตื๊อเท่านั้นถึงจะได้ใจมาครอง ส่วนคนมีแฟนแล้วงอนกันบ่อย ต้องหาเวลาไปทำหวานกันสองต่อสองบ้าง เพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่น


ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

เป็นช่วงที่มีเหตุบังเอิญให้ได้พบปะเพื่อนฝูงเก่า คนคุ้นเคย รวมถึงคนรักเก่า พอเวลาว่าง ๆ เหม่อ ๆ จึงทำให้หวนนึกถึงเรื่องเก่า ๆ ที่ผ่านมา การงานช่วงต้นสมองปลอดโปร่ง คิดงาน ทำงานได้คล่อง ต้องรีบสานต่อ เพราะความคิดดี ๆ มักจะอยู่เป็นชั่วครู่ มีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีงานเสริมที่ถนัดที่ชอบให้คุณได้ทำ หากคิดถึงลงทุนเองให้ดึงครอบครัว หรือคนสนิทมาเป็นหุ้นส่วนจะไปได้ยาว “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินมีลาภลอยเล็ก ๆ เข้ามาให้ได้ยิ้มออก จะลองเสี่ยงโชคดูสักตั้งก็ไม่เสียหาย ส่วนช่วงปลายระวังคนอายุน้อยกว่าจะทำให้เสียเงิน ความรักมีโอกาสสูงที่จะกลับไปหวนคืนดีกับคนรักเก่า ถ้าใจอยากอยู่แล้วก็เริ่มลงมือได้เลย ส่วนคนโสดสนิทต้องอาศัยเพื่อนฝูง คนสนิทช่วยจับคู่ ถึงจะสมหวัง


ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

กำลังหลงใหลได้ปลื้มกับสิ่งที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็นคำชม หรือความเป็นใจในหลาย ๆ อย่างที่คุณคาดหวัง ทำให้คิดฝันไปไกล อย่าเผลอเชื่อ หรือไว้วางใจใครเพราะสิ่งเหล่านี้ จะทำให้คุณถูกหักหลังได้ง่าย ๆ การงานเด่นเป็นพัก ๆ ช่วงต้นได้รับคำชื่นชม มีผลงานน่าพอใจ แต่ต้องระวังเพราะมีคนคิดไม่ซื่อ ต้องหนักแน่น ฟังหูไว้หู สิ่งไหนที่ยังไม่ได้พิสูจน์อย่าเชื่อโดยเด็ดขาด การเงินรั่วได้อีก กำลังใช้จ่ายตามใจฉัน ใครมีอะไรคุณต้องมี อยากได้อะไรเป็นต้องได้ ต้องเลิกนิสัยนี้ก่อนสภาพคล่องจะลดน้อยถอยลง “ไพ่ The Devil” ความรักเจอแต่คนเจ้าชู้ รักสนุกไม่คิดผูกพัน ถ้าเป็นผู้หญิงควรระวังเนื้อระวังตัวไว้ อย่าไปไหนสองต่อสอง ถูกเคลมเพราะความเคลิ้มได้ง่าย ส่วนคนมีแฟนแล้วส่อเค้าจะมีกิ๊ก แต่ยังไม่ถูกจับได้แน่ ๆ


ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

เจอแต่เรื่องแปลก ๆ ทำให้ต้องใช้ความคิด สติเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง จะจับจ่ายใช้สอยต้องระวัง การงานช่วงต้นสับสนอลหม่าน ต้องรับผิดชอบงานหลายอย่างพร้อม ๆ กัน บางงานก็ไม่ใช่หน้าที่ของคุณมาก่อน ให้อดทนขยันทำไป แล้วจะได้รับผลตอบแทนที่ดี ช่วงกลางลงมาหากกำลังหางานเด็ด ๆ ดี ๆ จะมีโอกาสได้ทำ ได้เริ่มต้น “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ โดยเฉพาะช่วงต้นรายจ่ายจะมากผิดปกติ ต้องตามเช็ดล้างสิ่งที่คนอื่นก่อ จึงไม่ควรหาเรื่องเสียเงินเพิ่ม ช่วงกลางดวงจะมีโชค จะลองเสี่ยงสักตั้งก็ไม่เสียหาย ความรักสำหรับคนที่มีแฟนแล้วต้องระวัง จะนอกใจ มือที่สามเข้ามาแทรกได้ง่าย คนโสดก็ไม่น้อยหน้า มีประสบการณ์เด็ด ๆ เจอเรื่องแปลก ของแปลก แต่ก็ทำให้หายเหงาได้ดี


ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

อย่ารีบด่วนใจร้อน เป็นช่วงที่ต้องใจเย็นค่อยเป็นค่อยไป แล้วคุณจะสมหวังในสิ่งที่ต้องการ ส่วนเรื่องสุขภาพจะออกอาการเจ็บคอ ภูมิแพ้ได้ง่าย “ไพ่ 6 คทา” การงานได้รับคำชมจากผลงานที่เคยทำสะสมมา ต้องพยายามทำดีให้เสมอต้นเสมอปลาย โอกาสก้าวหน้ารออยู่เห็น ๆ ช่วงกลางจะได้ดีเพราะคำพูด และผู้ใหญ่ช่วยหนุน แต่จะมีเรื่องหงุดหงิดบ้างจากเพื่อนร่วมงาน หรือบริวาร การเงินไม่ค่อยต้องออกหน้าเอง มักมีเจ้ามือมาสนองความต้องการ มีลาภปาก และอาจได้ข้าวของมาฟรี ๆแต่ไม่โดดเด่นสำหรับการเสี่ยงโชค ความรักหอมหวาน แม้จะคบหากันมานานแล้ว แต่คนรักยังคงน่ารักไม่เปลี่ยนแปลง ส่วนคนโสดมีแนวโน้มได้พบคนถูกใจอวบขาว อ่อนโยน


ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

“ไพ่ 4 ดาบ” กว่าจะได้อะไรมาสักสิ่งอย่างต้องใช้เวลา ใจร้อนวู่วามไปก็ไม่เกิดประโยชน์ ความอดทนอดกลั้นจะทำให้คุณได้ทุกสิ่ง การงานความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น รับรู้ได้จากผลงานที่เคยทำ จะได้รับรางวัล ได้รับคำชม แต่ยังไม่มีจังหวะในการขยับขยาย ช่วงนี้แค่ทำดีรักษาความเสมอต้นเสมอปลายไว้ก็เพียงพอ ยังไม่ควรหาเรื่องเอาภาระมาเพิ่ม การเงินพอมีเงินสักก้อนเป็นต้องหาเรื่องจับจ่าย หาเรื่องลงทุน แนะนำให้อยู่นิ่ง ๆ เก็บหอมรอมริบไว้ก่อน ยังไม่มีจังหวะเหมาะในการแสวงหาดอกผล ความรักคงต้องรอต่อไปก่อน คนโสดยังไม่เจอคนถูกใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วความสัมพันธ์ออกแนวเฉื่อย ๆ ต้องหากิจกรรมการพักผ่อนมากระตุ้นความสัมพันธ์



ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

กำลังขาดสมาธิอย่างแรงเพราะใจมัวแต่พะวักพะวงกับเรื่องรัก ช่วงนี้ความรักขึ้น ๆ ลง ๆ ทำเอาคุณเสียศูนย์ได้ง่าย ต้องพยายามแยกแยะแต่ละเรื่องให้ขาด การงานมีหลายปัญหาที่ประดังกันเข้ามา คุณต้องหากำลังเสริม คิดเองทำเองไปไม่รอด เพราะขาดความรอบคอบ ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่มากขึ้นเป็นสองเท่าเพราะเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อในการโปรโมชั่น “ไพ่ 8 เหรียญ” การเงินลักษณะการใช้เงินเปลี่ยนไป อาจเป็นเพราะมีเป้าหมาย ทำให้ขยันขันแข็งในการหา

เงินมากขึ้น สภาพคล่องดี แต่จะมาพลาดตรงความหน้าใหญ่ใจโต และความใจอ่อน ความรักช่วงต้นอ่อนใจกับคนรัก คาดหวังอะไรไม่ค่อยได้ จะมาดีเอาช่วงปลายมีโอกาสได้ทำความเข้าใจ ง้องอนคืนดีกัน ส่วนคนโสดช่วงปลายจะถูกชักนำให้พบคนถูกใจ



ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

คิดหวังอะไรไม่ค่อยได้ดังใจสักเรื่อง อย่าไปคาดหวังอะไรจากใคร ให้ลงมือทำเองดีที่สุด “ไพ่ เจ้าชายดาบ” การงานจะถูกป่วนจากเพื่อนร่วมงาน หรือบริวาร หากไม่หนักหนาสาหัสให้ทำเองจะดีกว่า ช่วงกลางมีเรื่องหงุดหงิดกวนใจ เพราะคำพูด ฟังหูไว้หู อย่าเก็บมาเป็นอารมณ์จะดีกว่า ช่วงปลายอยากเปลี่ยนอยากย้าย และมีจังหวะได้ตามที่คิด แต่ต้องคิดจริงและทำจริงด้วย การเงินมีรายจ่ายจุกจิกกวนใจตลอด บางเรื่องไม่ควรเสียก็ต้องเสีย ทำให้หงุดหงิด ช่วงปลายมีดวงได้ลาภจากทางไกล หรือคนที่มาจากทางไกล ความรักเหงา ๆ ไม่ค่อยจะสมหวัง คนโสดช่างเลือก ถึงมีเข้ามาก็ยังไม่ถูกใจ ทนเหงาไปก่อน ส่วนคนมีแฟนแล้วอยากปลีกวิเวก น้อยใจคนรักที่ไม่ค่อยเข้าใจ



ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ยังคงเสน่ห์แรงทุกย่างก้าว โดยเฉพาะคำพูดที่ใครได้ยินได้ฟังเป็นต้องใจอ่อน คงต้องใช้อาวุธลับนี้บ่อยขึ้นเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ต้องการ “ไพ่ 1 คทา” การงานเป็นช่วงของการเริ่มต้น ได้มีโอกาสเรียนรู้งานใหม่ เริ่มต้นในสิ่งที่คิดฝัน หรือวางแผนไว้ ซึ่งต้องใช้ความเฉลียวฉลาด และใช้เสน่ห์หว่านล้อมให้งานสำเร็จตามที่คุณต้องการ ควรหาเวลาเข้าหาผู้ใหญ่บ้าง จะได้รับการสนับสนุนที่ดี การเงินมีใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเพราะความอยากได้อยู่บ้าง แต่ไม่ถึงกับทำให้ติดขัด เพราะช่วงนี้อยากอะไรก็มักมีคนจัดให้ตลอด ได้ลาภเป็นข้าวของบ่อยครั้ง ความรักเนื้อหอมสุด ๆ ทั้งโสดและไม่โสด มีแต่คนอยากเข้ามาสนิทชิดเชื้อด้วย ต้องเลือกคบหาให้ดี เพราะช่วงนี้เสน่ห์แรงกับคนมีเจ้าของแล้วเป็นส่วนใหญ่ ระวังจะผิดศีลข้อ 3



ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ใจร้อนวู่วาม ใครเชิดมา เชิดใส่ ทำเอาเกิดเรื่องได้ง่าย ๆช่วงต้นมีเหตุขัดแย้งกระทบกระทั่งกับผู้ใหญ่ พยายามอย่าสร้างศัตรูดีกว่า ได้ไม่คุ้มเสีย การงานตะกุกตะกักมีอุปสรรค ส่วนใหญ่มาจากคำพูดจา และการแสดงท่าทาง คงต้องพยายามแสดงออกในทางนอบน้อม ประนีประนอมให้มากขึ้นจะได้ไม่เกิดเรื่อง ช่วงปลายงานก้าวหน้า ได้รับข่าวดี มีการโปรโมชั่น หากอยากเปลี่ยนงานย้ายงานจะมีโอกาส “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินอยู่เฉย ๆ ก็มีลาภเข้ามา คนที่คุณเคยช่วยเหลือจะกลับมาตอบแทน หนี้ที่คิดว่าสูญจะกลับมาแบบไม่คาดคิด สภาพคล่องดี ความรักมีแนวโน้มได้พบรักจากการเดินทาง หรือคนที่มาจากต่างที่ต่างถิ่น ไม่ต้องขวนขวายเดี๋ยวเข้ามาเอง ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นมีปะทะคารมบ้าง แต่สุดท้ายก็จบที่เข้าใจ



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ได้ฝึกสมองประลองปัญญา อยู่ตลอด เพราะช่วงนี้ต้องใช้ไหวพริบแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าเป็นประจำ การงานได้ดีเพราะคำพูด ต้องพยายามสร้างโอกาสให้ตัวเอง เข้าหาผู้ใหญ่ เสนอความคิดเห็น รับรองงานรุ่ง ก้าวหน้าอย่างแน่นอน ช่วงปลายมีข่าวดี หากกำลังรอลุ้นผลสมัครงานจะสมหวัง และมีดวงได้บริวารที่ดี หากกำลังขาดให้รีบประกาศรับสมัคร “ไพ่ 9 เหรียญ” การเงินกำลังไหลมาเทมา หยิบจับอะไรก็ออกดอกออกผล คิดอะไรได้ให้รีบลงมือ น้ำขึ้นต้องรีบตัก ช่วงต้นมีลาภเป็นของขวัญ ของกำนัล ความรักเป็นรักต้องห้ามเสียส่วนใหญ่ ไปรักคนมีเจ้าของ หรือคนมีแฟนแล้วมาแอบชอบ ระวังปีนต้นงิ้วไปตาม ๆ กัน ส่วนคนที่มีคู่แล้วต้องหักห้ามใจ ช่วงนี้สิ่งยั่วยุให้เขวเยอะ.


อ.คฑา ชินบัญชร


ยิปซีพยากรณ์วันที่ 25 พ.ค. – 31 พ.ค. 2556

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์