9 ข้อคิดหากจะริใส่เกาะอก

9 ข้อคิดหากจะริใส่เกาะอก

1.) ถ้าคุณส่องกระจก หลังอาบน้ำเสร็จ หมาดๆ คุณค้นพบว่า เมื่อคุณหันหลัง และหันหน้า เข้าหากระจก คุณต้องใช้ความพยายามแยกแยะว่าด้านไหนเป็นด้านหน้าของคุณ... กรณีนี้ ถือว่า คุณสอบตก และไม่ควรใส่ ควรใช้แบบแขนกุดไปก่อน


 


2.) ถ้าคุณเคยใส่มาแล้ว และตอนที่คุณใส่ คุณสังเกตเห็นสายตาผู้ชายที่แอบมองคุณ แล้วรีบหลบตา เมื่อคุณส่ายตาไปเห็นเข้า อย่างน้อยสองครั้ง.... กรณีนี้คุณสอบผ่าน และใส่มันต่อไป



3.) ในทางกลับกัน ถ้าคุณเคยใส่มาแล้ว และมีสายตาชาย อย่างน้อยหนึ่งคนมองคุณ จากนั้นเขาวิ่งหาถุงพลาสติก หรือถุงกระดาษลักษณะคล้ายๆ ที่เค้าเหน็บไว้ในพนักที่นั่งเครื่องบิน... แล้วมีเสียง ประมาณอ้วกๆ แหวะๆ ตามมา..... สอบตก



4.) ถ้าคุณมั่นใจในหุ่นของตัวเอง และไม่มั่นใจในหน้าตาของตนเองเลย ขณะสายตาชายชำเลืองมองเชพคุณ ดูแล้วดูอีก โดยไม่มองหน้าคุณเลย กรณีนี้คุณไม่ควรใส่สายเดี่ยว หรือ ผ้าแถบ และคงรู้ว่าผู้ชายคิดอย่างไรกับคุณ



5.) ผลโหวตของประเทศไหน ไม่ทราบ บอกว่าผู้ชายส่วนใหญ่ชอบดูผู้หญิงสวมเสื้อสายเดี่ยว แต่ไม่อยากให้แฟนตัวเองใส่ (กรุณายอมรับ ความจริงที่ว่า ผู้ชายเห็นแก่ตัวเสมอ) ดังนั้นถ้าคุณอยากรู้ว่า หนุ่มที่มาจีบคุณ คิดจริงจังกับคุณ หรือคิดจริงจังกับสายเดี่ยวของคุณ ก็ลองเปลี่ยนเป็นชุดอื่น ที่ปิดถึงคอ แล้วสังเกตปฏิกิริยาของเขาดู

 


6.) ก่อนออกจากบ้าน ลองหันหน้าไปดูหน้าคุณแม่ของคุณหน่อย ถ้าท่านทำหน้าแปลกๆ ก็ลองถามท่านดูหน่อยว่า ทำไมท่านทำหน้าอย่างนั้น ถ้าท่านไม่ตอบลองคิดเล่นๆ ตอนขับเบนซ์ ไปเซนเตอร์พอยท์ก็ได้ว่า ถ้าคุณอายุเท่าคุณแม่ แล้วมีลูกสาวอายุเท่าคุณ ที่แต่งตัวเหมือนคุณ คุณจะคิดอย่างไร (กรณีนี้ให้คิดเล่นๆ ก่อนจะลงจากรถไปเฉิดฉาย ไม่ต้องซีเรียส)



7.) จริงอยู่ที่หน้าตา และ รูปร่าง อาจมีผลทำให้ใคร สักหลายๆ คนพุ่งเข้าหาคุณ แต่ความสัมพันธ์ระยะยาว และจริงจังแค่นั้นไม่พอแน่นอน คุณควรจะคิดเรื่องอื่นๆ นอกจากการเสริมความงาม เว้นแต่ กรณี คุณไม่ต้องการความสัมพันธ์ แบบจริงจัง



8.) ถ้าคุณคิดว่า ความสวย กับเรื่อง sex - sexy - sex appeal เป็นคนละเรื่องกัน กรุณาโทรหาเพื่อนผู้ชายที่สนิทที่สุด แล้วถามเค้าดูว่า เค้าพอจะแยกกันได้ไหม หลังจากนั้น คุณจะได้รู้ว่าเมื่อคุณเปิดเผยผิวเนื้อมากขึ้น และมากขึ้น ผู้ชายเค้าคิดอะไรกันบ้าง
 


9.) ในขณะที่สาวๆ หลายคน กำลังกังวลเรื่อง UV วิ่งหาฟิล์ม ติดรถกัน UV แว่นกัน UV ร่มกัน UV สารพัดอะไร ก็ตามมาบังแดดกัน UV กลัวตาจะเสื่อม กลัวผิวบอบบางจะเสีย แต่เธอเหล่านั้น ก็เปิดเผยผิวเนื้อนุ่มๆ ให้รับทั้งแสงแดด และสายตามากขึ้นเรื่อยๆ ไม่กลัวร้อน สู้แดดสู้ลม ประมาณกระเบื้องลอนคู่...คุณว่าตลกมั้ย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์