ดูดวงเดือนมิถุนายน 2557 รายปักษ์ ( 1-15 มิ.ย.) แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี


ดูดวงเดือนมิถุนายน 57 ราศีเมษ (วันที่ 16 เม.ย. – 15 พ.ค.)

ชาวราศีเมษ ช่วงนี้ดวงชะตาถือว่ายังโอเคอยู่นะคะ เพียงแต่คุณชอบคิดอะไรแย่ๆ ตีตนไปก่อนใคร่ แบบประมาณว่าเรื่องมันยังไม่เกิดก็ร้อนรนเตรียมการไปก่อนล่วงหน้า ดังนั้นอย่าเยอะ เพราะเยอะแล้วจะปวดหัวทั้งๆ ที่เรื่องยังไม่มีอะไร หรือใครช่วงนี้คิดอยากซ่อมแซม บ้านซะใหม่ก็เชิญตามสบายได้เลยถือเป็นการแก้เคล็ดแทนที่จะเสียเงินไปกับอย่างอื่นก็ซ่อมบ้านซะเลิศๆ

การงาน : มีเกณฑ์จะหนีงานไปเที่ยว อิอิ หรือช่วงนี้อาจต้องเดินทางไปทำงานตามต่างจังหวัด ถือว่าเป็นโอกาสเก๋ๆ ที่ได้ทำงานไปด้วยเที่ยวไปด้วย ช่วงนี้จะมีการริเริ่มหรือเริ่มต้นงานใหม่ๆ ใครทำธุรกิจส่วนตัวก็เป็นโอกาสที่ดีในการหาลู่ทางลงทุนแต่ต้องเริ่มต้นจากอะไรที่เล็กๆ ไปก่อน พอเข้าที่ลงตัวแล้วค่อยขยับขยาย อย่าทำอะไรใหญ่จะเสียใจภายหลัง

การเงิน : ไม่เสียหาย ได้เงินจากโปรเจ็คงานใหม่ๆ หรือมีการลงทุนอะไรเพิ่มเติมถือว่าเป็นการดี ใครทำงานหรือธุรกิจประเภทที่ต้องเข้าไปแก้ไขปัญหาของผู้อื่นถือว่าเลิศนะคะเงินก้อนโตกำลังจะเข้า ส่วนถ้าไม่ได้ทำอะไรแบบนั้นก็อย่างที่บอกเสียเงินซ่อมบ้านซะแก้เคล็ด และช่วงนี้ยังมีดวงในเรื่องการยักย้ายถ่ายโอนทรัพย์สินบางอย่าง เช่น ขายบ้านเก่าแล้วซื้อใหม่ ขายรถเก่าซื้อรถใหม่ ถือว่าโอเค



ความรัก
: คนมีคู่แล้ว แฟนออกแนวเผด็จการณ์สักเล็กน้อยปล่อยเค้าไปเถอะค่ะตามสถานการณ์บ้านเมือง แต่โดยรวมแล้วเค้ายังเป็นผู้ทำครอบครัวที่ดี ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวตัวเองเหนื่อยไม่ว่าขอให้คนอื่นสบาย ช่วงนี้ก็เอาอกเอาใจเค้าให้มากๆ สงบปากสงบคำ อย่านอยใส่จะเป็นการณ์ดี คนโสด ก็ลองเดินทางไปเที่ยวที่นั่นที่นี่อาจประเหมาะเคราะห์ดีเจอหนุ่มถูกใจโดยเฉพาะหนุ่มในเครื่องแบบ ช่วงนี้กำลังอินเทรนด์


สุขภาพ : พารานอย ระวังอุบัติเหตุบริเวณศีรษะ ของตกใส่ หรืออะไรตกจากที่สูงมาใส่เรา

ไหว้พระเสริมดวง : ช่วงนี้ถือว่าดวงกำลังดีนะคะ อะไรใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นก็ถือว่าดีและประสบความสำเร็จ ก็เสริมดวงสักนิด ไปเติมน้ำมันตะเกียง อธิษฐาน ขอเติมโชค เติมลาภ เติมสติปัญญา เติมบารมี เติมแสงสว่างในชีวิต เติมไปคิดไป ถวายค่าน้ำค่าไฟ ขอให้น้ำไหลไฟสว่างตลอดๆ ถ้ามีโอกาสก็ชวนไปทำกันทั้งครอบครัวถือว่าเป็นการดีชีวิตจะมั่นคงยิ่งขึ้น มีโอกาสสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นผู้หญิงจะให้โชคให้ลาภ นับถือองค์ไหนไปที่นั่น หรือถ้าไม่ทราบก็ พระแม่ลักษมีเทวีแห่งเงินทอง อยู่ที่เกสร พลาซ่า ถ้าจะขอให้ครอบครัวสมบูรณ์ก็พระแม่ลักษมีคู่กับพระนารายณ์ที่โบสถ์เทพมณเทียร โรงเรียนภารตะวิทยาลัย แถวเสาชิงช้า เลิศค่ะ



ดูดวงเดือนมิถุนายน 57 ราศีพฤษภ (วันที่ 16 พ.ค. – 15 มิ.ย.)


ชาวราศีพฤษภ กังวลใจอย่างมากในเรื่องของทรัพย์สินต่างๆ ว่าจะได้หรือไม่ได้ เข้าหรือไม่เข้า จนทำให้บางครั้งไม่กล้าใช้เงินหวาดระแหวงกลัวเงินที่หวังจะได้ไม่ทันเวลา อยากถูกหวยรวยเบอร์ อยากมีโชคลาภก้อนโต กังวลเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน บ้านเช่า คอนโด ว่าจะได้รายได้จากตรงนี้มั้ย จะมีคนมาเช่ามั้ย ผู้เช่าจะจ่ายค่าเช่าตรงเวลามั้ย ก็ต้องเข้าไปคอยดูแลอย่ารออย่างเดียว

การงาน : มีเกณฑ์ต้องเดินทางไปทำงานโปรเจ็คอะไรใหม่ๆ ในเร็วๆ นี้ ถือว่าดี ส่วนใครทำธุรกิจส่วนตัวเปิดร้าน งานหนักภาระต้องรับผิดชอบเยอะ แต่หุ้นส่วนยังดีทั้งหุ้นส่วนทางธุรกิจและหุ้นส่วนชีวิต สามารถแบ่งเบาภาระได้ พูดถึงการริเริ่มอะไรใหม่ๆ ให้เริ่มจากอะไรที่เล็กๆ แล้วรากฐานจะมั่นคง แต่พึงระวังปัญหาในอดีตที่ฝังใจจะกลับมาทำให้ปวดหัว ต้องปล่อยวางบ้าง และถ้ามีลูกน้องบริวารช่วงนี้คงต้องเข้าไปคุมเข้มสักนิด

การเงิน : ยังกังวลใจในเรื่องของการเงินอยู่ แต่คุณเป็นคนคล่องตัวหาเงินเก่งแต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกันดังนั้นก็ต้องระวัง ช่วงนี้ถ้าอยากได้เงินรออย่างเดียวไม่ได้ต้องวิ่งเต้นเยอะสักหน่อย ใครรอเงินที่มาจากทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์เช่น เอาไปจำนอง ขาย หรือ ให้เช่า ก็มั่นเข้าไปพบคนที่เค้าจะช่วยเราได้โดยเฉพาะถ้าเป็นผู้หญิงจะดีมาก ใครปล่อยบ้านหรือคอนโดให้เช่า ต้องหมั่นเข้าไปดูแลคอยถามไถ่เพราะอาจจะโดนโกงค่าเช่าหรือจ่ายช้า ต้องมีวิถีการพูดการทวง

ความรัก : คนมีคู่แล้ว ครอบครัวถือว่ายังมั่นคงขาเตียงยังไม่สั่นคลอน และระวังในเรื่องความเจ้าอารมณ์ของตัวเองให้มากๆ เลือดจะไปลมจะมาไม่รู้จะไปลงใครก็มาลงที่แฟน อันนี้ไม่ได้นะคะคุณ เดี๋ยวเค้ามั่นไส้จะไปหากิ๊กแก้เซ็งไม่รู้ด้วย คนโสด ระวังเจอคนแก่หลอกกินตับ หรือล่อลวงให้เป็นนางลับๆ ของเขา

สุขภาพ : เรื่องของอารมณ์ ฮอร์โมน เลือดจะไปลมจะมา ไข้ทับฤดู และระวังคุณพ่อหรือผู้ใหญ่เพศชายจะป่วยหรืออารมณ์ไม่ดีควรดูแลใกล้ชิด

ไหว้พระเสริมดวง : ถ้าใครทักว่ามีองค์ก็ควรคิดพิจารณาให้จงดีอย่าลงเชื่อโดยไร้เหตุและยิ่งถ้าให้คุณไปทำพิธีอะไรก็แล้วแต่อย่าพึงเชื่อ ส่วนใครที่พัวพันกับเรื่องพวกนี้อยู่ก็ควรดูแลสักการะครูบาอาจารย์ให้ดีอย่าละเลย ส่วนคนธรรมดาทั่วไปถ้ามีโอกาสให้ไปไหว้เจ้าแม่กวนอิมหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ผู้หญิงจะมีโชคลาภ เงินทองจะคล่องตัวขึ้น และถ้ามีโอกาสไปไหว้พระราหูที่วัด ศีรษะทอง หรือ ตั้งโต๊ะเซ่นไหว้รับส่งพระราหูด้วยของดำ 8 อย่าง ธูปดำ 12 ดอก คืนวันพุธจะเสริมโชคลาภเงินทอง



ดูดวงเดือนมิถุนายน 57 ราศีเมถุน ( วันที่ 16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

ชาวราศีเมถุน ต้องทำใจยอมรับว่า สิ่งทุกสิ่งมันใช่ว่าจะได้ดั่งใจเป็นไปอย่างที่เราต้องการเสียหมดทุกอย่าง ถึงแม้เราจะคาดหวังจินตนาการเอาไว้อย่างสวยหรูก็เถอะเพราะฉะนั้นใจเย็นๆ ค่อยเป็นค่อยไป ใครคิดอยากโยกย้ายหรือเดินทางไปต่างประเทศอุปสรรค์เยอะสักหน่อยแต่ยังมีโอกาสลุ้นใจเย็นๆ ระวังมีปัญหากับผู้หญิงแรงตัวแม่

การงาน : ดีค่ะ ได้เริ่มต้นอะไรใหม่ มีงานใหม่ๆ โปรเจ็คดีๆ ให้เราได้ลองทำ ใครอยากทำธุรกิจของตัวเองถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีนะคะ โดยเฉพาะธุรกิจนำเข้าส่งออก ของไฮโซต่างๆ สินค้าแฟชั่น ของแต่งบ้าน งานประเภทประชาสัมพันธ์ ธุรกิจท่องเที่ยว ถือว่าโอเคมากๆ ทำแล้วมีความสุข แต่ก็ต้องระวังอารมณ์ตัวเองเพราะเวลาแฮปปี้ก็มาก เวลาอารมณ์เสียก็เยอะจนบางครั้งเกิดอาการอึดอัด

การเงิน : ยังไม่สวยงามเท่าไหร่ มีโอกาสเสียเงินโดยไม่ตั้งตัว ไปกับอุบัติเหตุและสุขภาพ ยังต้องรู้จักค่าของเงินการประหยัดเศรษฐกิจพอเพียง หรือช่วงนี้กำลังเก็บหอมรอมริบเพื่อการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหรือเพื่อการเดินทาง
ก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปอย่ารีบร้อน



ความรัก
: คนมีคู่แล้ว ใครมีรักต่างวัยช่วงนี้ปัญหารุมเร้าพอสมควรโดยเฉพาะปัญหาเก่าเก็บ ขุดคุ้ยขึ้นมาพูด ปัญหาไร้สาระทะเลาะไม่จบไม่สิ้น เพราะฉะนั้นอะไรไร้สาระอย่าเอามาใส่ใจ และพยายามเติมความอ่อนหวานอ่อนโยนให้กับตัวเอง หมั่นแต่งเนื้อแต่งตัวให้สวยงาม เซ็กซี่นิดๆ โชว์อกเบาๆ เป็นการอุดปากสามีได้อีกวิธี คนโสด มีโอกาสได้ของขวัญของกำนัลอันถูกใจจากคนอายุมากกว่า อย่าพึงหลงใหลได้ปลื้ม เพราะอาจจะไม่ใช่เราคนเดียวที่ได้ข้าวของเหล่านี้


สุขภาพ : ไม่ค่อยดีแต่ยังไม่ชัดเจน

ไหว้พระเสริมดวง : มีเกณฑ์ไม่ดีเรื่องเงินกับสุขภาพดังนั้นแก้ไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ ไปถอนฟัน ขูดหินปูน ทำฟัน จี้ไฝ ฉีดโบท๊อกซ์ ฟิวเลอร์ ทำจมูก เสริมอึ๋ม ทำได้ตามกำลัง เป็นการแก้เคล็ดไป (ถ้าคิดทำอยู่แล้วก็ทำซะเลย) ส่วนการทำบุญควรปล่อยชีวิตสัตว์ จะปลา จะนก ก็ทำซะอย่าคิดเยอะ ทำบุญตามวัดริมน้ำ เช่น วัดอรุณ วัดระฆัง วัดกัลยา ถ้าจะให้ดีแนะนำข้างวัดกัลยามีศาลเจ้าแม่กวนอิมศักดิ์สิทธิ์ไปสักการะบูชาขอความสุข ความสมหวังจะได้



ดูดวงเดือนมิถุนายน 57 ราศีกรกฏ (วันที่ 16 ก.ค. – 15 ส.ค.)


ชาวราศีกรกฏ บริหารจัดการชีวิตตัวเองให้ดีในช่วงนี้ ทำอะไรให้มีระเบียบและแบบแผน ไม่ต้องคาดหวังเรื่องโชคลาภเพราะตอนนี้ยังไม่มี มีแต่สองมือนี้ที่สร้างโลก ขยันตั้งใจทำมาหากิน อีกอย่างควรแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีอยู่ตลอดเป็นการเสริมโหวเฮ้ง ไปไหนมาไหนคนจะได้อ้าแขนต้อนรับพร้อมช่วยเหลือทุกสรรพสิ่ง

การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ต้องเหนื่อยเป็นสองเท่าในช่วงนี้ ต้องขยันและอดทนมาก บางครั้งอยู่ไม่ติดที่ ใครทำงานเป็นทหารตำรวจ วิศวกร สถาปนิก สายการบิน งานด้านโทรคมนาคม นักกีฬา ถือว่าดีมากแต่ก็เหนื่อยมากเช่นเดียวกัน แต่มองดีๆ ก็เป็นโอกาสได้แสดงฝีมือและศักยภาพ นักเรียนนักศึกษาการเรียนดีแต่ต้องขยัน มีเกณฑ์สอบติด หรือได้เกียรตินิยมอย่างที่บอกต้องบริหารจัดการชีวิตของตัวเองให้ดี

การเงิน : ก็ต้องบริหารให้ดีเช่นกัน รายรับรายจ่ายยังดีอยู่ ถ้าคิดจะลงทุนทำได้ แต่บริหารดีๆ หาเงินเก่ง และยังมีผู้หญิงคอยช่วยเหลือในเรื่องของการงานและการเงิน ยังมีเงินก้อนเล็กๆ




ความรัก
: คนมีคู่แล้ว คู่ครองมีอาชีพเสริมมีรายได้เสริมถือว่าดี มีเกณฑ์ตั้งท้องมีบุตรแต่อาจต้องใช้วิถีแบบไม่ธรรมชาติ รวมทั้งยังต้องระวังแฟนจะไปมีลูกกับคนอื่น (อันนี้ว่าไปตามไพ่อย่านอย) คนโสด เจอรักรสแซ่บแต่ไม่จริงจังอย่าคิดเยอะ ยกเว้นกุลสตรีศรีสยามควรรักนวลสงวนตัวในช่วงนี้เพราะเข้ามาแต่ละคนอยากลิ้มชิมร


สุขภาพ : ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ไหว้พระเสริมดวง : อันดับแรกใจเย็นๆ อย่าใจร้อนวู่วาม ใครชวนทะเลาะหนีให้ห่าง สิ่งสักการะหาเวลาไปไหว้ พระเจ้าตากสิน หรือ สมเด็จพระนเรศวร ถ้ามีวัดหรืออนุสาวรีย์ของท่านอยู่ใกล้ที่ทำงานจะดีมากให้ไปไหว้เสริมในเรื่องของการ
งาน ส่วนในเรื่องของความรักไหว้พระตรีมูรติ หน้าเซ็นทรัลเวิร์ล ถ้าอยากมีลูกก็ขอซะ หรือมีปัญหาความรักอยู่ก็ขอได้




ดูดวงเดือนมิถุนายน 57 ราศีสิงห์ (วันที่ 16 ส.ค. – 15 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์ ยากมีโชคมีลาภมาก อยากมีวิถีชีวิตที่ดีขึ้นมาก คิดเยอะและยังจินตนาการแยะอยู่มาก ขอบอกนะคะอย่าคิดเลยว่าเงินมันจะมาด้วยวิธีง่ายๆ ไม่เหนื่อยแรง ตั้งหน้าตั้งตาขยันทำมาหารับประทานจะดีกว่า และอย่าพยายามเสี่ยงโชคเพราะจะอารมณ์เสีย เอาเป็นว่าถ้าคันอาจซื้ออยากเล่นก็เอาแต่พอดีจะมีชัยไปกว่าครึ่ง

การงาน : มีความสุขมากขึ้นในการทำงาน โอเค ถึงงานจะไม่หวือหวาน่าสนใจหรือตำแหน่งหน้าที่อาจจะก้าวช้าสักนิดแต่นางก็พอใจและมีความสุขในระดับหนึ่ง เร็วๆ นี้มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบหน้าที่เพิ่มขึ้นถือว่าดี รวมทั้งมีงานเฉลิมฉลองปาร์ตี้ สังสรรค์ในออฟฟิตอยู่เนืองๆ

การเงิน : การเงินยังปกติสุขดี มีโอกาสได้ของขวัญของฝากของถูกใจแต่ไม่ใช่เงินทอง หรือเสียเงินไปกับการแต่งเนื้อแต่งตัวซื้อข้าวของสวยๆ งามๆ สนองนีด ตัวเอง เสียเงินไปกับการศัลยกรรมนู้นนี่นั้น ระวังเช็คสถานที่และหมอให้ถูกต้องและได้มาตรฐานอย่าทำหมอเถื่อนหวังเซฟตังค์มีเกณฑ์หน้าจะพัง




ความรัก
: คนมีคู่แล้ว อย่าเยอะ อย่าบงการคู่ อย่าเจ้าอารมณ์ ช่วงนี้ดวงข่มคู่ ทำให้เค้าอยู่ด้วยแล้วอึดอัด อยากไปอยู่กับคนอื่น เพราะฉะนั้นลดทิฐิมานะลงซะบ้าง มั่นเอาอกเอาใจปรับเปลี่ยนพฤติกรรมตัวเองให้อ่อนหวานเซ็กซี่ จะได้ของดีเป็นการเบิ้ล คนโสด คาดหวังเยอะคาดหวังสูงในเรื่องความรักแต่ช่วงนี้ก็ยังไม่ใช่จังหวะที่สวยงามเท่าไหร่ มองชาวบ้านเค้ามีไปก่อนนะจ๊ะ เดี๋ยวมีเมื่อไหร่แล้วจะบอก


สุขภาพ : ยังไม่น่าเป็นห่วง

ไหว้พระเสริมดวง : ถือศีลปฏิบัติธรรมตามวัดต่างๆ ที่มีชื่อเสียง เช่น วัดอัมพวัน แล้วอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรสักนิดอะไรที่ติดขัดจะได้เบาลง แต่ถ้าไม่มีเวลา ต้องไปทำบุญกับพระเกจิอาจารย์ผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบเพราะบารมีท่านจะสูง
เราก็จะได้บุญที่มีกำลังไปด้วย สักการะบูชา สมเด็จพระพุฒาจารย์โต วัดระฆัง หรือสักการพระพุทธชินสี วัดบวรนิเวศฯ และมีเวลาไหว้สักการะเจ้าที่ที่บ้าน ด้วยผลไม้ ดอกไม้ ขนมหวาน ทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง ของสวยงาม ท่านชอบ และถ้ามีสิ่งศักดิ์ผู้หญิงในบ้านไหว้ดีๆ ท่านจะให้โชคลาภคุณ


ดูดวงเดือนมิถุนายน 57 ราศีกันย์ (วันที่ 16 ก.ย. – 15 ต.ค.)


ชาวราศีกันย์ เป็นช่วงเวลาที่ดีในเรื่องของการทำบุญทำทานแล้วอุทิศบุญกุศลที่ทำนี้ให้ญาติให้เพื่อนหากเคยมีเวรมีกรรมร่วมกันขอตัดเวรตัดกรรมนับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และเป็นช่วงที่คิดริเริ่มอะไรใหม่ๆ ในเรื่องการงาน การทำธุรกิจ ความคิดสร้างสรรค์ดี อยากทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ถือว่าเลิศ แต่เบื่อๆ เซ็งๆ ขี้เกียจแต่งตัว ไม่ได้นะคะ ชาวเราต้องสวยตลอดเว ตั้งแต่หัวจรดเท้า


การงาน : ได้รับคำชื่นชม สรรเสริญยินดีในเรื่องของงาน เป็นช่วงเวลาดีๆ ของคุณแล้ว เพราะทำอะไรก็ดูดี ดูเลิศ ไปเสียหมดทุกสิ่ง มีเกณฑ์เดินทางไปดูงานต่างที่ต่างถิ่น คนทำธุรกิจมีเกณฑ์การขยับขยายเพิ่มสาขาไปต่างจังหวัด ถ้าไปใกล้ๆ น้ำก็ถือว่าดี ผู้ใหญ่เพศหญิงคอยให้การสนับสนุนและให้กำลังใจดีมาก

การเงิน : การเงินยังไม่หวือหวาเท่าที่ควร มีกินมีใช้ตามอัตภาพไม่เดือดไม่ร้อน อยู่แบบสมถะ หรือการเงินการทองได้มาจากบุญกุศลที่คุณทำนั่นแหละเป็นตัวช่วยเรียกว่ายิ่งให้ยิ่งได้เงินทองอาจจะได้มาจากการขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะเป็นตัวช่วย


ความรัก
: คนมีคู่แล้ว หากมีเวลาชวนกันไปเที่ยวทะเล น้ำตก สถานที่เก๋ๆ สบายๆ ผ่อนคลายตามธรรมชาติ จะช่วยให้ความรักหวานแหว๋วยิ่งขึ้น สวีตไปมาอาจมีข่าวดีเป็นเจ้าตัวน้อย หรือแฟนอาจทำเซอร์ไพร์มอบของขวัญถูกใจ ให้ซาบซึ้งปลื้มปริ่มก็เป็นได้ เอ็นดูอ่ะ คนโสด อาการยังไม่สู้ดี มีเกณฑ์โดนหลอกปู้ยี่ปู้ยำ ทำกับเราเป็นเพียงรักเผื่อเลือกเท่านั้น ดังนั้นช่วงนี้ตั้งหน้าตั้งตาทำบุญอธิฐานบ่อยๆ


สุขภาพ : ช่วงนี้ออร่าไม่ค่อยพุ่ง ดังนั้นแต่งเนื้อแต่งตัวสักหน่อย อารมณ์ก็ขึ้นง่ายลงง่ายคล้ายวัยทอง

ไหว้พระเสริมดวง : ช่วงนี้ต้องทำบุญบ่อยๆ ให้ทานยิ่งดี มีโอกาสบริจาคทรัพย์สินโดยเฉพาะเงิน ถวายพระสงฆ์ถ้าเป็นพระชั้นผู้ใหญ่อานิสงฆ์จะแรงมาก และมีเรื่องของกรรมกับญาติพี่น้องเพื่อนฝูง ดังนั้นอะไรให้เค้าได้ก็ให้เค้าไปอย่าคิดมากถือว่าเป็นกรรมที่เราต้องใช้เค้า และงดการทำพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ทุกรูปแบบ มั่นแต่งเนื้อแต่งตัวฉีดน้ำหอมก็ถือว่าเป็นเสริมดวงในอีกรูปแบบหนึ่ง



ดูดวงเดือนมิถุนายน 57 ราศีตุลย์ (วันที่ 16 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ชาวราศีตุลย์เป็นช่วงเวลาที่ดวงแรงมากๆ ในเรื่องของความรักแต่แรงในแง่ที่ไม่ดีนะคะ ควรอย่างมากมายก่ายกองที่จะลดความแข็งกร้าวรุนแรง กล้าท้าชนของตัวเองลง ไม่อย่างนั้นเรื่องความรักมีแต่เจ๊งกับเจ๊ง ประคับประคองให้พ้นช่วงปักษ์แรกนี้ไปให้ได้ แล้วหวังว่าอะไรจะดีขึ้น เพราะปัญหาทุกอย่างมาไวก็ไปไวเช่นเดียวกัน

การงาน : ยังไปได้ดี มีเกณฑ์เดินทางทั้งในและต่างประเทศ ผู้หลักผู้ใหญ่เป็นตัวผลักดันเราอย่างดี ตัวเราเองจะได้ลาภผลหรือตำแหน่งจากความสามารถในการบริหารงานแก้ไขปัญหาของบริษัทด้วยไหวพริบปฏิภาณของเรา ตรงนี้ผู้ใหญ่จะปลื้มปริ่มกับเรามาก แต่ก็ยังต้องระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเองด้วยเพราะช่วงนี้แรงเว่อร์ๆ

การเงิน : ไปได้สวยค่ะ มีผู้ชายมีเงิน มีอำนาจ คอยสนับสนุนช่วยเหลือเกื้อกูลเราเป็นอย่างดี หรือการเงินของเราได้มาจากต่างชาติต่างภาษา ใครทำงานบริษัทข้ามชาติหรือร่วมกับชาวต่างชาติไปได้สวยเงินเข้าอยากมากเลยทีเดียว แต่ก็จับจ่ายใช้สอยเก่งเพราะไปไหนกับใครทีไรก็ช้อปกระจายช้อปกระหน่ำ ไพ่เตือนเงินเข้าแต่อย่าลืมทำบุญนะคะ เพราะถึงเวลาจังหวะไม่ดีบุญตรงนี้ยังหนุนเราได้บ้าง


ความรัก
: คนมีคู่แล้ว ถ้ายังคิดว่าคนนี้ใช่ต้องประคับประคองไปให้พ้นในระยะนี้ก่อนนะคะ ถามว่าทำยังไง ก็ต้องตอบว่าต้องเปลี่ยนพฤติกรรม เปลี่ยนทัศนะคติ เพราะความแรงแบบหลุดโลกของคุณตอนนี้สร้างปัญหาใหญ่หลวง เพราะวีนเต็มที่ พูดง่ายๆ เลิกเป็นเลิก ฉันไม่สน คนโสด ส่วนคนโสดยังมีคนเข้ามาติดพันมากมายทั้งเด็กและแก่แนะนำว่าควรดูคนมีอายุมากกว่าเป็นพิเศษเพราะดีกว่าและอาจจะช่วยเกื้อหนุนเราได้ในหลายๆ เรื่อง


สุขภาพ : ทายอย่างแรก ระวังแม่ป่วย ระวังแม่หรือคนในบ้านมีปัญหา รวมถึงตัวเราด้วย อยู่บ้านแล้วทุกข์อยู่บ้านแล้วไม่มีความสุข อยู่บ้านแล้วรู้สึกป่วย

ไหว้พระเสริมดวง : ปัญหาตอนนี้แม่หมอว่าเป็นเรื่องความสัมพันธ์กับคนในบ้านและเรื่องความรักล้วนๆ นะคะ ต้องแก้ที่ตัวเราก่อนอันดับแรก ต่อมาถ้าถามว่าจะไหว้พระทำบุญก็เป็นสิ่งที่ควรทำอย่างมากมายเพราะตอนนี้เราเองก็ไม่มีอารมณ์อยากทำ ต้องบังคับตัวเอง ข้อดีอย่างหนึ่งของการทำบุญใจจะเย็นลง แนะนำ ถวายสังฆทาน หรือ บริจาคโลหิต เอาเลือดดีๆ ออกซะบ้าง อยากจะบอกว่าให้ไปไหว้พระแม่อุมาเทวีที่วัดแขกสีลม เพราะอย่างไรพระแม่ก็แรงกว่าเรา
อธิษฐานขอให้เพราะแม่เอาความแรงของพระแม่สยบความแรงของเรา และขอพระแม่เติมความอ่อนหวานมีเสน่ห์ให้เราแทน เอาแบบนี้แล้วกัน



ดูดวงเดือนมิถุนายน 57 ราศีพิจิก (วันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิก ตอนนี้เรียกว่าขาดสภาพคล่องช๊อตอย่างหนักหน่วงรุนแรงในเรื่องการเงินและความรัก การเงินก็เป็นหนี้เป็นสิน อยากจะเก็บก็เก็บไม่อยู่ ส่วนความรักมีเรื่องอกหักรักสามเศร้าเราสามคนพัวพันอีรุงตุงนังพอสมควร แต่ยังดีตรงที่คุณคิดบวกคิดเสมอว่ามันจะดี หรือไม่ก็อยากจะหนีไปไกลๆ ชนิดไปให้สุดขั่วโลก

การงาน : ยังโอเคอยู่นะคะ มีโชคในเรื่องของการงานถ้าคุณคิดอยากไปทำงานต่างถิ่นต่างแดน ก็มองว่าไปได้ แต่อาจจะต้องดูเรื่องกฏหมายของประเทศนั้นสักนิดว่าสามารถให้คนเข้าไปทำงานได้ไหม และต้องเตรียมเอกสารต่างๆ ในการทำวีซ่าอะไรให้ดี ให้ถูกต้องตามที่สถานทูตอยากได้ เรื่องหนึ่งที่ยังติดคือ สเตสเม้น เพราะการเงินตอนนี้ไม่สวยเลย ส่วนคนทำงานปกติมีเกณฑ์ขยับขยายอาจต้องเดินทางบ่อยสักนิด และให้ระวังเรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆ ให้ดี

การเงิน : ถือว่าติดลบ ขาดสภาพคล่อง ไม่เป็นอย่างที่คาดหวังตั้งใจ ต้องกู้หนี้ยืมสินพอสมควร ยังพอมีโชคให้เห็นในเรื่องของการงานนะคะ แต่ก็เรียกว่ายังไม่พอ เก็บไม่อยู่ อยากจะประหยัดแต่รายจ่ายก็มารออยู่ตรงหน้า และยังต้องระวังคดีความฟ้องร้องในเรื่องของการเงินอย่างมาก มีเกณฑ์ถูกฟ้องล้มละลาย (อย่าตกใจไปอ่านไปตามไพ่) ระมัดระวังญาติและเพื่อนจะมาเบียดเบียนอย่างมาก


ความรัก
: คนมีคู่แล้ว ก็เป็นเรื่องที่น่ากลัว ขึ้นไพ่ประเภทอกหัก มีไพ่ประเภทมือที่สาม แบบรักสามเศร้าเราสามคน ก็ให้ระวัง มือที่สามน่าจะมาจากคนใกล้ๆ ตัวเรานี่แหละ แต่ยังทายต่อมีโอกาสที่ความสุขจะกลับมาประคับประคองฝ่าวิกฤตกันไปให้ได้ คนโสด จังหวะในเรื่องของความรักยังไม่ดีเท่าไหร่ ถ้าไปรักใครชอบใครในช่วงนี้ก็มีโอกาสที่จะอกหักรักคุดสูง เพราะฉะนั้นอยู่นิ่งๆ ดีกว่า


สุขภาพ : ห่วงเรื่องอารมณ์คุณมากที่สุด เพราะบางทีก็เศร้าอยากหนีไม่อยากเจอผู้คน บางทีก็สุขซะเว่อร์ อารมณ์เวี่ยงมากมาย จนคนเค้ามองว่าเราผีเข้าผีออก

ไหว้พระเสริมดวง : อย่างแรกที่อยากให้ไปไหว้คือ ศาลเจ้าพ่อกวนอู มีศาลศักดิ์สิทธิ์อยู่ที่ตลาดเก่าเยาวราช เรียกว่าศาลเจ้าพ่อม้า ไปแล้วซื้อเครื่องเซ่นไหว้ที่นั่น ที่สำคัญอย่าลืมเซ่นไหว้ม้าศึกของเจ้าพ่อ เล่าเรื่องราวปัญหาต่างๆ ของตัวเองที่ท่านฟัง ให้ท่านสงสารและเห็นใจ ขอให้ท่านช่วย พูดยังไงก็ได้พูดไป และถ้าปัญหาคลี่คลายแล้วลูกจะกลับมาไหว้ท่านอีก เอาตามนี้



ดูดวงเดือนมิถุนายน 57 ราศีธนู (วันที่ 16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

ชาวราศีธนูช่วงนี้ถือว่าหนักหน่อยสำหรับคุณนะคะ รู้สึกว่าเครียดหาทางออกบางอย่างไม่ได้ ตัวคุณเองอยากก้าวไปข้างหน้า แต่พลังยังไม่มี ตอนนี้เลยเรียกว่าเป็นช่วงแห่งความอึดอัดและมาคุมากๆ เลย เรื่องอะไรบ้าง ความรักโดดเด่นว่ามีปัญหา และยังต้องระวังเรื่องการทะเลาะกันแบบแรงๆ ดังนั้นปล่อยวางสงบปากสงบคำไปก่อนพ้นช่วงนี้ไปอะไรอาจจะผ่อนคลายลงบ้าง

การงาน : เบื่อและเซ็งถึงขึ้นอยากออกจากงานไม่มีแรงไม่มีพลังในการทำงานเลย อยากหนีไปเที่ยวไกลๆ ไม่มีอารมณ์ในเรื่องงานเพราะเรื่องส่วนตัวทำให้ป่วนและรวนกันไปทั้งระบบ อยากจะบอกว่าผู้ใหญ่ก็เพ่งเล็งพฤติกรรมของคุณอยู่เช่นกัน ดังนั้นอยากจะเตือนว่าช่วยวางปัญหาส่วนตัวแล้วมามุ่งในเรื่องงานจะดีกว่าอย่างน้อยๆ อะไรในชีวิตมันได้มีดีบ้างไม่ใช่แย่ไปซะหมดทุกสิ่งอัน

การเงิน : ยังพอไปได้นะคะ แต่ยังต้องรู้จักกินรู้จักใช้ มีปัญหาอะไรก็วิ่งเข้าไปขอเงินแม่หรือผู้ใหญ่เพศหญิง นางก็จะเอ็นดูเรา ช่วยเหลือเราได้เป็นอย่างดี ตัวเรายังใช้เงินเก่งอยู่มาก อยากไปเที่ยวนั่นเที่ยวนี่อยู่ตลอด ก็แล้วแต่ค่ะถ้าวางแผนดูแล้วยังสามารถหมุนได้ก็เต็มที่


ความรัก
: คนมีคู่แล้ว สัญญาณอันตรายมาเคาะประตูก๊อกๆ แล้วนะคะ ปัญหารุมจริงจัง ระวังปากเสียงดังนั้นควรสงบปากสงบคำอย่างมากที่สุด เพราะด่าไปก็ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นมีแต่จะแย่ลงไปเรื่อยๆ ถ้ามันหนักหนาสาหัสจริงๆ

ก็แนะนำว่าไปเที่ยวในที่ที่คุณมีความสุข วางปัญหาไว้ แก้ไปก็ปวดหัวเปล่าๆ คนโสด มีเสน่ห์และยังมีคนเข้ามาขายขนมจีบอยู่ตลอดเวย์ ถ้าไม่คิดมากก็ขำๆ มีคนไปเที่ยวเล่นลั่นล้า มีคนพาไปช้อปปิ้ง ก็โออ่ะ

สุขภาพ : ยังถือว่าไม่ดี โดยเฉพาะในเรื่องของความเครียดส่งผลหลายอย่าง อย่างแรก เครียดลงกระเพาะ กรดไหลย้อน หนักไปถึงความดัน ระบบไหลเวียนเลือด เพราะฉนั้นก็อย่าเครียด

ไหว้พระเสริมดวง : อยากจะบอกว่าตอนนี้ทำใจและหุบปากอย่างเดียวเพราะ ปากเราจะพาซวย และเป็นไปได้ก็ไปเที่ยวอย่างที่บอก ไหนๆ ไปเที่ยวแล้ว ก็แหวะไหว้พระทำบุญแถวๆ นั้นซะด้วยเลย แนะนำวัดริมน้ำ หรือศาลเจ้าพ่อเจ้าแม่ริมน้ำ ไหว้แล้วอธิษฐานขอให้เราใจเย็นๆ ให้ชีวิตร่มเย็นเป็นสุข


ดูดวงเดือนมิถุนายน 57 ราศีมังกร (วันที่ 16 ม.ค. – 15 ก.พ.)

ชาวราศีมังกรคิดบวกเข้าไว้แม้ปัญหาหลายอย่างเรื่องงานจะทำให้คุณปวดกะโหลกอารมณ์บ่จอยก็ตามแต่ขอบอกว่าต้องคิดบวกแอนด์คิดบวก โลกสวยเข้าว่าแล้วปัญหาจะมีทางออก เพราะสติมาปัญญาย่อมเกิดจริงป่ะ

การงาน : ตามพื้นดวง งานขยายตัวอย่างเต็มที่ แต่ขอโทษนะคะ รู้จักคำนี้มั้ย มารไม่มีบารมีไม่เกิด ปัญหาอุปสรรคยังคงมี โดยเฉพาะกับพวกไม่แน่จริงชอบแทงเราข้างหลังจะมาสร้างปัญหาน่าอารมณ์เสียให้คุณ ดังนั้นงานทุกสิ่งอันดูแลบริหารด้วยตัวเองอย่าให้พลาด เพราะพลาดแล้ววุ่นวายใหญ่โต ใครมีหุ้นส่วนคู่สัญญาถือว่าดี และงานประเภทที่ปรึกษาตามองค์กรต่างๆ ถือว่าดี

การเงิน : การเงินของคุณในช่วงนี้มาจากงานที่ทำล้วนๆ ถามว่าดีมั้ย ก็ไม่ได้ดีจนน่าพอใจแต่ไม่ได้สร้างปัญหาอะไรให้กับคุณในช่วงนี้ถ้าลงทุนร่วมกับญาติหรือเพื่อนที่เป็นผู้หญิงก็ถูกโฉลกร่วมกันรับทรัพย์ แต่ก็อีกนั่นแหละค่ะ นางๆ ทั้งหลายก็ชอบพาคุณช้อปกระจายเช่นกันและมีเกณฑ์ได้รับมรดกจากการสูญเสียเผลอๆ ต้องแย่งกันระหว่างคนในครอบครัว


ความรัก
: คนมีคู่แล้ว ระวังปัญหาปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งกันแบบแรงๆ ปัญหายังแก้ไม่ได้อย่าพยายามแก้ในช่วงปักษ์นี้เพราะยิ่งแก้อารมณ์จะยิ่งพาให้บานปลายใหญ่โต จงอยู่เฉยๆ คิดบวกโลกสวย เป็นไปได้กลั้นใจปลีกวิเวกสักพัก คนโสด อย่าเพิ่งจริงจังอะไรกับใครในช่วงนี้ ความรักมีเข้ามาให้เลือกเยอะแยะมากมาย มาแล้วไปเกิดแล้วดับไปเป็นคนๆ ตามวัฎจักร


สุขภาพ : ไม่ดี ระวังเกณฑ์ผ่าตัด กระดูกสันหลังมีปัญหา ระวังโรคกรรมพันธุ์

ไหว้พระเสริมดวง : ชาวราศีมังกรภาพรวมการงานเด่น แต่มีเรื่องของกรรมเก่าส่งผลบางอย่างให้สะดุดติดๆ ขัดๆ เพราะฉะนั้นถ้าสามารถทำได้ เรื่องแรก แก้ที่บ้าน ให้ ไหว้เจ้าที่เจ้าทาง เปลี่ยนน้ำบ่อยๆ จัดเครื่องเซ่นไหว้อาทิตย์ละครั้งก็ยังดี อาหารคาวหวาน ผลไม้ จัดไป และหมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิ กรวดน้ำ ในบ้านบ่อยๆ อุทิศให้เจ้าที่เจ้าทางและเจ้ากรรมนายเวรให้ท่านปรับภพปรับภูมิไปสู่ภพภูมิที่ดีขึ้น แล้วช่วยปกปักษ์รักษาคนในบ้านให้ร่มเย็นเป็นสุข ส่วนในเรื่องของสุขภาพต่างๆ ต้องแก้ ด้วยการบริจาคโลงศพ ถวายยารักษาโรคให้กับพระสงฆ์ เป็นไปได้ไปขูดหินปูน บริจาคเลือด แก้เคล็ด และถ้ามีโอกาสไปสักการะสมเด็มพระนเรศวรมหาราชถ้าเป็นที่อยุธยาจะดี ขอพรให้อุปสรรคปัญหาต่างๆ คลี่คลาย


ดูดวงเดือนมิถุนายน 57 ราศีกุมภ์ (วันที่ 16 ก.พ. – 15 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์มีคำเตือนจากเบื้องบนจะคิดจะอ่านทำการณ์อันใด อย่าให้เล่ห์เพทุบายให้มากจนเกินงาม เพราะทำไปแล้วนอกจากจะเจอคดีความพันตัวมั่วซั้วแล้ว ความสุขก็จะหดหายกลายเป็นความหวาดระแวง ส่วนคนดีศรีสยามไม่เข้าเกณฑ์ระวังให้ดีอาจมีมิจฉาชีพมากวนใจ

การงาน : เบื่อและเซ็งเป็ดอย่างแรง สามวันดีสี่วันลา ฟิวลิ้งอยากจะออกจากงานอยากหางานใหม่ บอกได้คำเดียว ออกไม่ได้ตอนนี้และปรับเปลี่ยนพฤติกรรมซะ เพราะออกไปแล้วก็ใช่ว่าจะแฮปปี้เจองานในฝัน เพราะอยู่ไปอยู่มาไม่กี่วันก็อยากจะออกอีกแล้ว กลับใจกลับลำยังทันหันมาขยันขันแข็งตั้งหน้าตั้งตาทำงานที่อยู่ตรงหน้าให้ดีที่สุดนะคะ เพราะอย่างไรผู้ใหญ่ยังเมตตาคุณอยู่ และรับรองได้ว่ายังมีโอกาสโต

การเงิน : ทายตามนี้ก่อนนะคะ พวกแรก พวกชอบการพนัน ธุรกิจสีเทา ทำอะไรผิดกฎหมาย เงินสะพัดแบบอลังการงานสร้างแต่พึงระวังคดีความผูกมัดรัดตัวจนต้องหนีหัวซุกหัวซุนพวกที่สอง เสียเงินไปกับการไปประกอบพิธีกรรมที่นั่นที่นี่ สักยันต์ รับขันธ์ เสริมบารมีต่างๆ ใครชวนไปก็ไปหมด ระวังให้ดีจะโดนหลอก ประเภทสุดท้าย ระวังโดนโกงโดนหลอก โจรขึ้นบ้าน โดนทุบรถ ล็อคประตูหน้าต่างให้ดี อย่าเอาทรัพย์สินไว้ในบ้านและรถ

ความรัก : คนมีคู่แล้ว ปัญหาปากเสียงทะเลาะกันไม่ยอมลงให้กัน บางครั้งแฟนชอบทำตัวเป็นพวกแสนดีแต่แทนที่จะดีกับคนในบ้านดันไปดีกับชาวบ้านไปทั่ว รับอาสาคนอื่นไปหมดทุกสิ่งแต่พอเราขอให้ช่วนดันทำเป็นเบลอใส่ซะนี่ ดังนั้ปล่อยวางอย่าเอามาเป็นอารมณ์ ส่วนใครปั๊มลูกอยู่ช่วงนี้เหนื่อยเพราะปั๊มเท่าไหร่ก็ไม่ติดสักที คนโสด มีเกณฑ์เจอผู้ชายอบอุ่น ดูแล้วน่าคบหาสมาคมด้วย แต่ยังต้องพึงระวัง ชายดีมีเสน่ห์มักมีคนพัวพันเยอะแยะ บางครั้งเค้าอาจไม่ได้คิดจริงจังแต่เราดันมโนไปเอง

สุขภาพ : โรคเครียด น้ำในหูไม่เท่ากัน ไมเกรนระบบช่องท้องและช่วงล่างไม่ค่อยสู้ดี โรคลมเพลมพัดไม่ทราบสาเหตุ

ไหว้พระเสริมดวง : งดการประกอบพิธีกรรมทุกประเภทเพราะระวังสิ่งที่จะได้กลับมาคืนไสยศาสตร์ ลมเพลมพัด และช่วงนี้งดงานศพ งานอวมงคล สุสาน ป่าช้า ไม่ดีไปกลับมาแล้วจะเป็นไข้ไม่สบาย ดีที่สุดในตอนนี้ไปบวช ถือศีล ปฏิบัติธรรมเจริญกรรมฐานที่วัดหรือสถานปฏิบัติธรรมที่มีชื่อเสียง เช่น วัดอัมพวัน วัดมหาธาตุ หรือสถานที่ปฏิบัติธรรมตามสายปฏิบัติของพระเกจิอาจารย์ เช่น หลวงปู่มั่น, หลวงพ่อชา, หลวงปู่ดู่, หลวงปู่สด, หลวงพ่อฤาษีลิงดำ, หลวงตาบัว



ดูดวงเดือนมิถุนายน 57 ราศีมีน ( วันที่ 16 มี.ค. – 15 เม.ย.)

ชาวราศีมีนทำใจให้เข้มแข็งและมั่นคงในช่วงนี้เพราะสิ่งที่คาดหวังอาจไม่เป็นไปตามที่หวังจนทำให้สุขภาพใจเสื่อมถอยจนกระเทือนถึงสุขภาพกาย ดังนั้นอะไรไม่สมหวัง เราอยากชนะแต่ไม่ชนะ อย่าได้แคร์ทำตัวเป็นหญิงเหล็กหญิงแกร่งเข้าไว้ แต่ยังไงก็พึงระวังฝีปากมีเกณฑ์ทะเลาะกับคนรอบข้าง เถียงไปก็ไร้บอย อยู่เฉยๆ ทำตัวเป็นเจ้านางผู้สูงศักดิ์อย่าเอาพิมเสนไปแลกกับเกลือ

การงาน : กับเนื้องานแล้วยังไปได้ ทำแล้วมีความสุขสนุกสนานเป็นอย่างดี แต่บางทีก็เป็นพักๆ แล้วแต่อารมณ์นางบทจะขยันก็จัดเต็ม บทจะง่อยก็ง่อยซะ แต่สิ่งที่น่ากลัวคือคนรอบข้าง คอยแทงข้างหลังอยู่ตลอดเวลา ใส่ร้ายป้ายสี
ทำลายชื่อเสียงจนเราป่นปี้ยับเยิน ผู้ใหญ่ไม่ไว้วางใจ อาจถูกสั่งระงับงานหรือถูกปลดกลางอากาศ แต่พอเรื่องร้ายๆ ผ่านไป เรื่องดีๆ

การเงิน : ยังหมุนเงินอย่างมากมาย มีเกณฑ์โดนโกง โดนหักเหลี่ยมทางการเงิน การขัดผลประโยชน์กันแบบรุนแรง ขาดสภาพคล่องอย่างมาก การจับจ่ายใช้สอยต่างๆ ไม่คล่องตัว หรือทายอีกแบบ การเงินลาภผลต่างๆ กว่าจะได้มาต้องใช้เทคนิคต้องเล่นแร่แปรธาตุค่อนข้างเยอะแต่ถามว่าดีมั้ยก็ได้ไม่คุ้มเสี


ความรัก : คนมีคู่แล้ว พอใจในสิ่งที่มี พอใจในสิ่งที่คู่เป็น อย่าเยอะ อย่าแยะ จนเกินงาม อย่าคาดหวังจนเกินพอดี เพราะมันจะมีแต่ทุกข์กับทุกข์ในช่วงนี้ คนโสด ชายหนุ่มในที่ทำงานหมั่นขายขนมจีบ พาไปนั่นมานี่ ต้องลองคบหาดูใจด้วยตัวเองใช้สติและเปิดใจ โอกาสดีๆ ในเรื่องความรักถือว่ายังมี

สุขภาพ : โรคหัวใจ ความดันโลหิต ไขมันอุดตัน เส้นเลือดหัวใจตีบ เลือดไหลเวียนไม่ปกติ หกล้ม อุบัติเหตุ ตกจากที่สูง งดการเดินทางโดยเครื่องบินในช่วงนี้ ฟ้าผ่า

ไหว้พระเสริมดวง : ถือว่าเป็นช่วงดวงไม่ดีนะคะ แม้แต่สุขภาพคุณพ่อก็ไม่ค่อยดีด้วย ดังนั้นควรรีบทำบุญถวายสังฆทานยา ถ้าจะให้ดีจัดเตรียมยาดม ยาลม ยาหม่อง เครื่องใช้ที่เป็นประโยชน์สำหรับพระสงฆ์อาพาต ไปถวายโรงพยาบาลสงฆ์ ปล่อยปลาตามกำลังวันของคุณ เช่น คนเกิดวันอาทิตย์ปล่อย 6 ตัว วันจันทร์ 15 ตัว เป็นต้น ไถ่ชีวิตโคกระบือถ้ามีโอกาส ถวายโลงศพทำบังสุกุล แนะนำนะคะ เพราะแม่หมอไปมาแล้วโอเค วัดพระพิเรนทร์ อยู่แถวๆ คลองถม
มีการทำบังสกุลแบบถูกต้องและครอบถ้วน แก้เคล็ดอีกอย่าง ข้าวของอะไรในบ้านที่ชำรุดเสียหาย เช่น กระถางต้นไม้ เราเอามาทุบทำลายแก้เคล็ด ทุบไปก็อธิษฐานไปนะคะ ขอให้เคราะห์ต่างๆ ของเรามลายไปกับข้าวของเหล่านี้แทนที่เรา ลองดู



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์