ดูดวงเดือนมิถุนายน 2557 หมอช้าง


พยากรณ์เดือนมิถุนายน 2557 ราศีเมษ ( เกิดระหว่าง16 เมษายน – 15 พฤษภาคม )

เป็นเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลง เพราะจังหวะดวงดาวที่เคยมีอิทธิพลต่อตัวคุณอย่างเช่นดาวราหู กำลังจะย้ายออกจากดวงของคุณไป ซึ่งจะเปลี่ยนการย้ายราศีในวันที่ 30ส่งผลให้มีเรื่องดีและเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น เรื่องที่ต้องเตือนคือช่วงที่ดวงดาวเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ จะส่งผลในเชิงลบในดวงของคุณ ความขัดแย้ง ฟ้องร้องคดีความ หรือเรื่องสุขภาพก็จะเกิดขึ้น แต่จะมีโชคทางด้านการเงิน ควรมีการทำบุญใส่บาตรให้มีเลข 5 หรือเลข 19 ถวายสังฆทานก็ได้




พยากรณ์เดือนมิถุนายน 2557 ราศีพฤษภ ( เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน )


ในเดือนนี้จะมีโชคเรื่องงาน การติดต่อจะส่งผลดีต่อธุรกิจ ทำให้มีโอกาสขยาย ทำอะไรเพิ่มเติม แต่ให้ระวังดาวราหูที่จะย้ายในวันที่ 30 ซึ่งมันจะส่งผลกระทบทำให้มีปัญหาจุกจิกเรื่องลูกน้องได้




พยากรณ์เดือนมิถุนายน 2557 ราศีเมถุน ( เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม )


เดือนนี้จะมีความวุ่นวายเกิดขึ้น ความรักก็จะมีปัญหา ความวุ่นวายเรื่องงานก็จะเยอะขึ้น การเจรจาติดต่อก็ไม่ค่อยดี บางคนที่ทำบุญมาเยอะก็จะมีโอกาสได้เดินทางไกล ก็จะช่วยลดความแรงของดวงดาวจากหนักๆ กลายเป็นเบาได้ ในเดือนนี้ไม่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ วันที่ 17 ควรไหว้ด้วยผลไม้สีเหลือง 5 อย่าง หรือ ทำบุญด้วยเลข 19 ก็จะช่วยให้เกิดผลที่ดีของดาวพระราหูส่งผลตัวคุณได้ดี เรื่องการเงินก็จะใช้เยอะขึ้น



พยากรณ์เดือนมิถุนายน 2557 ราศีกรกฎ ( เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม )


เป็นเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงดวงดาวเกิดขึ้น จะสงผลให้ชีวิตเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ แต่ต้องขึ้นอยู่กับการขยันขันแข็งของคุณเอง คนที่ดวงดีคือชีวีตราบรื่นขึ้น ความขยันเป็นสิ่งที่ช่วยให้ความก้าวหน้าในการทำงานก็จะเกิดขึ้น สำหรับบางคนดวงดีมากก็จะมีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาก็เป็นไปได้ บางคนที่ตั้งใจจะทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะร่วมหุ้น ลงทุน ทำเอง เปิดร้านใหม่ๆ ก็จะทำให้กิจการดีขึ้นด้วย สำหรับเรื่องความรัก โอกาส และข่าวดีก็จะมีเข้ามาด้วยเช่นกัน การเปลี่ยนแปลงดวงดาวที่สำคัญจะเกิดขึ้นในวันที่ 17 มิถุนายน เป็นวันที่เกิดการเปลี่ยนแปลงของดาวพฤหัส จะเป็นดวงดาวที่ส่งผลเรื่องดีๆ ไปอีก 1 ปี ดังนั้นควรไหว้รับดาวพฤหัส ไม่ว่าจะเป็นการไหว้พระ สวดมนต์ ปฏิบัติธรรม การไหว้คติบูชา เช่น การไหว้ผลไม้สีเหลือง 5 อย่าง ไหว้ในวันที่ 17 มิถุนายน หรือการทำบุญ ที่มีเลข 5 และ เลข 19 19 บาท 190 บาท ก็เป็นสิ่งที่ช่วงเสริมดวงในเดือนนี้และหลังจากนี้ รถือว่าเป็นราศีที่โชคดีมาก แต่อย่าปล่อยให้มีแต่โชค ต้องมีความขยัน ความตั้งใจ ในตัวเราเป็นเครื่องประกอบ


พยากรณ์เดือนมิถุนายน 2557 ราศีสิงห์ ( เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม – 15 กันยายน )

ในเดือนนี้ วันที่ 17 ทำอะไรไม่ควรประมาท ทำบุญเพื่อเสริมดวงให้อยู่กับตัวเรามากขึ้น และระวังวันที่มีการเปลี่ยนแปลงพระราหู การเงินอาจจะมีปัญหา เป็นช่วงที่ใช้จ่ายเยอะ ควรทำบุญให้มาก และวันที่ 30 ก็ควรจะทำพิธีไหว้พระราหูด้วย



พยากรณ์เดือนมิถุนายน 2557 ราศีกันย์ ( เกิดระหว่าง 16 กันยายน – 15 ตุลาคม )


เดือนนี้จะมีดวงดาวที่แรงๆ ก็เข้ามา พร้อมๆ กัน ในวันที่ 17 มิ.ย. ซึ่งเป็นวันที่มีการเปลี่ยนของดาวพฤหัส เป็นการเปลี่ยนที่ดี จะมีโชคลาภเข้ามา ควรเสริมดวงด้วยการทำบุญ การไหว้รับดาวพฤหัส เรื่องพระราหูก็จะเข้ามาในราศีนี้ ซึ่งจะส่งผลดี ควรเตรียมตัวไหว้พระราหูในวันที่ 30 มิ.ย. จะนำโชคลาภเข้ามาในชีวิต ไม่ให้เจ็บไข้ได้ป่วย แต่ เดือนนี้ก็มีดาวที่ไม่ดีเข้ามาเหมือนกัน ถ้าต้องตัดสินใจเรื่องสำคัญต้องไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะอาจเกิดปัญหาพบข้อผิดพลาดได้ แต่ถ้าดวงดาวเปลี่ยนไปกระแสเริ่มนิ่ง ข่าวดีก็จะเกิดขึ้นได้



พยากรณ์เดือนมิถุนายน 2557 ราศีตุลย์ ( เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน )


ดวงการงานจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น บางคนก็จะมีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่พฤษภาคม บางคนเปลี่ยนที่อยู่อาศัยด้วย หรือไปทำงานไกลขึ้น เหนื่อยขึ้น แต่การเจริญก้าวหน้าถือว่าอยู่ในจุดที่ดี เดือนนี้มีดวงสำคัญย้ายถึง 2 ดวง โดยย้ายวันที่ 17 ดาวพฤหัส จะเปลี่ยน สิ่งเสริมดวงคือไหว้ดาวพฤหัส การทำบุญด้วยเลข 19 เช่นทำบุญ 119 หรือ 199 อีก 1 ดวง ดาวราหูจะย้ายออกจากดวงคุณ จะทำให้ภาระลดน้อยลง มีโอกาสเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น โดยจะย้ายออกในวันที่ 30 การสวดไหว้พระราหู โดยไหว้ของดำ 8 หรือ 12 อย่าง



พยากรณ์เดือนมิถุนายน 2557 ราศีพิจิก ( เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม )


ดาวพฤหัสจะเปลี่ยนวันที่ 17 หลังจากวันที่ 17 จะมีโอกาสร่ำรวย ความก้าวหน้าความสำเร็จ เรื่องการเงินควรจะดูดีๆ วางแผนรายรับรายจ่ายอย่างมีระเบียบ ใครที่ทำธุรกิจเงินทอง จะมีความคล่องตัวสูง การไหว้ดาวพฤหัสควรจะไหว้ด้วยพลไม้สีเหลือง 5 อย่าง หรือการทำบุญ ควรทำบุญด้วยเลข 1 หรือ 9 การย้ายของดาวราหู วันที่ 30 จะส่งผลดีเรื่องงาน การเจรจาติดต่อ ควรไหว้พระราหูด้วยของดำ 8 อย่าง หรือ 12 อย่าง




พยากรณ์เดือนมิถุนายน 2557 ราศีธนู ( เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม – 15 มกราคม )


ดวงดาวประจำตัวราศีคุณจะเปลี่ยนในวันที่ 17 ส่งผลให้คุณดูแลเรื่องทำงานหรือเรื่องสุขภาพมากขึ้น แนะนำให้ไหว้ดาวพฤหัส หรือสวดมนต์ไหว้พระ ส่วนของไหว้ควรจะเป็นผลไม่สีเหลือง 5 อย่าง การทำบุญควรมีเลข 1 และเลข 9 เช่น 119 บาท 199 บาท สิ้นเดือนในวันที่ 30 จะมีการเปลี่ยนย้ายราศีของดาวราหู จะส่งผลให้งานคุณมีการเปลี่ยนแปลงมากขึ้น บางคนเปลี่ยนตั้งแต่พฤษภาคม มาแล้ว การไหว้พระราหูด้วยของดำ 8 หรือ 12 อย่าง หรือที่วัดที่เขาจัดงาน




พยากรณ์เดือนมิถุนายน 2557 ราศีมังกร ( เกิดระหว่าง 16 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์ )


วันที่ 17 จะมีการเปลี่ยนของดวงดาวก็ควรจะมีการทำบุญด้วยการไหว้ผลไม้สีเหลือง 5 อย่าง การสวดมนต์ไหว้พระ ถ้าไปทำบุญก็ขอให้ทำบุญด้วยสิ่งของ 19 อย่าง หรือปัจจัยเงิน 19 บาท 190 บาท หรือปล่อยนก ปล่อยปลา 19 ตัว จะช่วยเสริมความมั่งคั่งให้กับคุณได้ ในวันที่ 30 จะมีการเปลี่ยนแปลงของดาวราหูครั้งนี้จะมีข่าวดีเกี่ยวกับงานที่ต้องเดินทางไกล งานเกี่ยวกับการติดต่อต่างประเทศ จะส่งผลดี ตำแหน่งคุณจะมีชื่อเสียงสุดๆ ก็ควรจัดของไหว้ราหูโดยใช้ของดำ 8 อย่าง หรือ 12 อย่าง เพื่อคุ้มครองดวงชะตากับตัวเรา โอกาสของความก้าวหน้าความสำเร็จเกี่ยวกับงานก็จะเกิดขึ้น



พยากรณ์เดือนมิถุนายน 2557 ราศีกุมภ์ ( เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม )


ดวงดาวเปลี่ยนแปลงเยอะ ดาวพฤหัส เปลี่ยน 17 มิ.ย. และดาวราหูเปลี่ยน 30 มิ.ย. ต้องระวังเรื่องสุขภาพ เจ็บป่วยบ่อย แต่หลังจากนี้ไปจะเจอสิ่งใหม่ แต่ก็จะเจอปัญหาตามมาตลอด การทำบุญให้ทำในช่วงดาวพฤหัสเปลี่ยน คือวันที่ 17 ไปทำบุญ โดยการถวายสังฆทาน การไหว้ดาวพฤหัสใช้ผลไม้สีเหลือง 5 อย่าง เลขมงคลในการทำบุญ คือ เลข 1 กับ เลข 9 เช่นทำบุญ 119 บาท 199 บาท ช่วงสิ้นเดือนให้ทำบุญพระราหู โดยไหว้ด้วยของดำ 8 อย่างหรือ 12 อย่าง หรือจะไปที่วัด จะมีพิธีในวันที่ 30 พอผ่านไปได้ก็จะเจอสิ่งดีๆ เข้ามามากขึ้น เรื่องงานการลงทุน ความก้าวหน้าจะส่งผลดี การเงินจะมีการเอาเงินมาลงทุน มีรายได้ที่เพิ่มขึ้นในครึ่งปีแรกอย่างแน่นอน เรื่องความรัก ไม่ค่อยมีปัญหา ปัญหาส่วนมากจะมาจากเรื่องทำงาน



พยากรณ์เดือนมิถุนายน 2557 ราศีมีน ( เกิดระหว่าง 16 มีนาคม – 15 เมษายน )


การไหว้รับดาวพฤหัส จะช่วงส่งผลดีกับราศีคุณ ทำให้เกิดความก้าวหน้า ข่าวดีกับการลงทุน หรือใครที่อยากแต่งงาน มีลูกมีบุตรก็จะมี การไหว้ก็ควรใช้ของสีเหลือง 5 อย่าง หรือตัวเลขที่ใช้ในการไหว้คือ เลข 1 และ 19 จะช่วงเสริมดวงได้ดี จังหวะของดวงดาวจะส่งผลให้เปลี่ยนแปลงดาวราหุในวันที่ 30 ก็ให้เตรียมการไหว้ของดำ 8 อย่าง หรือ 12 อย่าง ก็จะส่งผลดีให้กับคุณ

ดูดวงเดือนมิถุนายน 2557 หมอช้าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์