ดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 7 – 13 มิถุนายน 2557


ลัคนาราศีเมษ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ชาวราศีเมษ มีหน้าที่ความรับผิดชอบมาก อย่าทำสิ่งใดเกินพอดี มีผู้ผลักภาระมาให้ หากเสนอตัวเข้าไปรับจะมีเรื่องยุ่งยากที่ผูกพันไปอีกนาน ทั้งจะมีเหตุให้มิตรสหายช่วยเหลือได้ไม่เต็มที่ ขณะเดียวกันมีเพื่อนบางจำพวกนำเรื่องเดือดร้อนมาให้เสมอ ในด้านดีมีผู้ชี้ช่องทางสร้างงานสร้างรายได้ มีรายจ่ายก้อนใหญ่ ระวังทรัพย์สินสิ่งของชำรุดเสียหาย มีผู้เข้ามาพึ่งพิงขอความช่วยเหลือ เดินทาง ทางน้ำมีอุปสรรค ข้ามฟากข้ามเรือไม่ควรประมาท ด้านร่างกายต้องใส่ใจดูแลเป็นพิเศษ ควรหาเวลาไปตรวจสุขภาพบ้าง ระยะนี้มักมีเรื่องยุ่กยากด้านความรัก อารมณ์ค่อนข้างอ่อนไหว เป็นสัปดาห์ที่จิตใจเศร้าหมองไม่เบิกบานเท่าที่ควร

ลัคนาราศีพฤษภ หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ชาวราศีพฤษภ เอาจริงเอาจังกับการงาน อาจมีบางช่วงที่เหน็ดเหนื่อยหรือมีอุปสรรคบางอย่างที่ทำให้งานล่าช้าบ้าง อย่าท้อถอย อดทนรอคอยเวลาที่เหมาะสม อีกทั้งมุ่งมั่นทำสิ่งใดแล้วควรเดินหน้าและทำให้สำเร็จเสร็จสิ้น หากมีความขัดแย้งไม่ว่าเพื่อนร่วมงานหรือบริวารอย่าไปเกี่ยวข้อง ไม่ควรใช้อารมณ์โต้เถียงหรือแสดงความคิดเห็นใดๆ ด้านการค้าการลงทุนต้องกล้าได้กล้าเสีย ไม่เหมาะกับการร่วมทุนกับบริษัทข้ามชาติ รอให้ผ่านไปสักระยะหนึ่ง เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ควรหลีกเลี่ยง ใส่ใจสุขภาพให้เเข็งแรง ควรหาเวลาไปออกกำลังกายบ้าง ความรักแจ่มใส
 

ลัคนาราศีเมถุน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

ชาวราศีเมถุน มีโอกาสพัฒนาตนเองและพัฒนางานให้ก้าวไปสู่แนวหน้าได้อย่างที่ตั้งใจ ทำตัวเด่นดังไม่มีปัญหา อีกทั้งมีต้นแบบที่ดี ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ขณะเดียวกันต้องเปิดกว้างรับฟังความเห็นจากคนรอบข้าง จะมีผู้ไหว้วานให้ดำเนินงานบางอย่างแทนก่อนรับปากควรประเมินความสามารถของตน และทีมงานให้ดี หากเกินกำลังหรือทำให้ตนเองเดือดร้อนควรปฏิเสธ อย่าทำเพราะความเกรงใจ การเงินรายรับเต็มเม็ดเต็มหน่วย มีรายจ่ายไปกับการเลี้ยงดูปูเสื่อ จะเสียทรัพย์เพราะบริวารหรือสัตว์เลี้ยงในบ้าน ไม่ควรอนุญาตให้คนแปลกหน้าเข้าบ้าน มีเกณฑ์สัญจรต่างถิ่นต่างแดน

ลัคนาราศีกรกฎ หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

ชาวราศีกรกฎ ได้รับผลดีจากการสอบหรือการแข่งขัน จะได้พบปะทำความรู้จักเพื่อนใหม่ เด่นในด้านสังคมและการติดต่อ ยิ่งเกี่ยวข้องกับมวลชนคนหมู่มากยิ่งได้รับผลดี มีผู้ช่วยเหลือทุกด้าน แต่บางวันในสัปดาห์นี้อาจมีเหตุทำให้ท่านผิดหวังหรือเสียใจได้ หากเป็นผู้นำหรือนักบริหารที่มีลูกน้องบริวารมากต้องควบคุมให้ดี อย่าปล่อยให้ทำสิ่งใดนอกลู่นอกทางเพราะจะส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงของท่าน ในช่วงนี้ไม่เหมาะกับการใช้เส้นสาย การเงินดี มีรายได้พิเศษทำการค้าการขายได้กำไร มีเกณฑ์ได้บ้านได้รถ ไม่เหมาะกับการเสี่ยงโชคหรือเสี่ยงภัยใดๆ ความรักมักอยู่ในโอวาทผู้ใหญ่


ดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 7 – 13 มิถุนายน 2557


ลัคนาราศีสิงห์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

ชาวราศีสิงห์ ได้รับผลดีจากการศึกษาเล่าเรียนหรืออบรมเสริมประสบการณ์ งานราบรื่นประสบความสำเร็จด้วยความพยายามของตนเอง พึ่งพาผู้อื่นไม่ได้ เห็นสิ่งใดที่ไม่ถูกต้องแล้วปล่อยผ่านโดยไม่จัดการให้เรียบร้อยสิ่งนั้นจะ กลายเป็นปัญหายุ่งยากไม่รู้จบ ต้องใช้ความเด็ดขาดในการตัดสินใจ ยังไม่ใช่จังหวะเหมาะในการเจรจาเรื่องสำคัญ จะได้รับเชื่อเชิญให้ดำรงตำแหน่งทางสังคม การเงินรายได้เพิ่ม ระวังเรื่องเดือดร้อนภายในบ้าน ไม่เหมาะกับการรับคนงานหรือคนอาศัย เที่ยวเตร่หรือหาความสำราญต้องเลือกสถานที่ให้เหมาะ อาจมีเหตุให้เดือดร้อนตามมาภายหลังได้ หลีกเลี่ยงการคบหาสมาคมกับคนพาล มิตรภาพกลายเป็นความรัก

ลัคนาราศีกันย์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

ชาวราศีกันย์ ได้รับผลดีจากการแข่งขันและการสอบ ศัตรูจะกลายเป็นมิตร การที่ท่านกล้าคิดกล้าทำและกล้าแสดงออกจะส่งผลดีให้อย่างคาดไม่ถึง ท่านเป็นได้ทั้งนักวางแผนและนักปฏิบัติ เป็นสัปดาห์ที่ขยันขันแข็งและกระตือรือร้นดีมาก ไม่ว่าทำธุรกิจการงานหรือการค้าราบรื่นประสบผลสำเร็จ ได้รับความร่วมมือจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี การพบปะเข้าหาผู้ใหญ่ต้องใช้ความพยายามมากสักหน่อย ผลประโยชน์การเงินได้จากสิ่งที่ลงทุนลงแรงไปก่อนหน้านี้ จะได้สินทรัพย์ของมีค่าหรือเครื่องประดับมีราคา ของหายจะได้คืน มีเกณฑ์เดินทางต่างถิ่นต่างแดน คู่ครองเพศตรงข้ามช่วยเหลือเอื้อประโยชน์
 

ลัคนาราศีตุลย์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ชาวราศีตุลย์ มีโอกาสดีจากงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้งานใหม่หรือผลงานเป็นที่ยอมรับ มีศัตรูคู่แข่งมาก ดำเนินการด้านเอกสารต้องตรวจสอบให้รอบคอบจะผิดพลาดโดนไม่คาดคิด ทรัพย์สินเงินทองที่พกติดตัวดูแลให้ดี อาจตกหล่นสูญหายโดยไม่รู้ตัว ระยะนี้ไม่ควรเที่ยวเตร่ยามค่ำคืน ระวังพบเจอคนพาล หลีกเลี่ยงการทะเลาะวิวาทบาดหมาง ไม่ควรไปอยู่ในบริเวณที่มีการชุมนุมหรือในกลุ่มคนจำนวนมาก ใส่ใจสุขภาพร่างกายไว้บ้าง อาจเจ็บไข้ไม่สบายได้ง่าย ระวังความร้อนฟืนไฟไว้ด้วย ความรักในช่วงนี้ไม่เป็นไปตามคาดหมาย ไปรักคนที่เขาไม่รักหรือไปรักคนมีเจ้าของแล้วผิดหวังตามระเบียบ
 

ลัคนาราศีพิจิก หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ชาวราศีพิจิก มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ มีหุ้นส่วนคู่สัญญาช่วยเหลือกันดี ทำการค้าการขายกำไร เรื่องเงินทองอาจมีเหตุรั่วไหลในจุดที่ไม่ได้ระมัดระวัง รวมถึงถูกหลอกถูกโกง จะมีเรื่องยุ่งยากหนักใจเกี่ยวกับบุตรหลานหรือเยาวชนในปกครองต้องเข้าไปช่วย เหลือแก้ไข รับปากใครไว้ควรทำให้ได้ตามนั้น เปลี่ยนใจไปมาจะทำให้ขาดความน่าเชื่อถือ ระยะนี้หลีกเลี่ยงการเดินทางทางน้ำทางทะเล ไม่ควรสัญจรที่เปลี่ยวที่มืดตามลำพัง ระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่และสมาชิกในบ้าน มิตรสหายไปมาหาสู่หรือมาเยี่ยมเยียนถึงบ้าน ท่านมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มักถูกพัวพันจนมีเหตุหึงหวงทะเลาะวิวาท
 

ลัคนาราศีธนู หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

ชาวราศีธนู หยิบจับทำสิ่งใดก็ตามประสบความสำเร็จได้ง่าย เพียงแต่มุ่งมั่นตั้งใจและลงมือทำให้จริงจัง ท่านที่กำลังหางานจะได้งาน ถ้าไปสัมภาษณ์หรือบรรยายในที่สาธารณะต้องเตรียมตัวให้พร้อม ทำกิจกรรมร่วมกับคนหมู่มากได้ผลดี ได้เพื่อนร่วมงานหรือทีมงานใหม่ การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นแล้วหรือกำลังจะเกิดขึ้นเป็นไปในทางบวก การเงินสะพัด มีรายได้พิเศษ ทำการค้าการขายได้กำไร ได้ประโยชน์จากของสะสมหรืองานอดิเรก ทั้งได้ประโยชน์จากของเก่าของโบราณ ระวังเรื่องยุ่งภายในบ้านไว้ด้วย ส่วนเรื่องรักยังตัดสินใจอีกนาน เห็นคนนั้นก็ดี คนนี้ก็น่าสนใจ แต่รู้สึกเหมือนยังไม่ใช่ หาที่ตรงใจยังไม่ได้

ลัคนาราศีมังกร หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ชาวราศีมังกร ทำกิจการงานส่วนตัว รับราชการงานเมือง หรือทำธุรกิจใดอยู่ก็ตาม มักก้าวหน้าและราบรื่นตามสมควร จะได้พบบุคคลที่ไม่ถูกชะตาหรือมีเรื่องขัดแย้งกันมาก่อน หากคิดว่าร่วมงานกันแล้วจะเกิดปัญหาวุ่นวายตามมาควรตัดไฟเสียแต่ต้นลม จะด้วยการพูดจาทำความตกลงตั้งแต่เริ่มต้นหรือปฏิเสธการทำงานร่วมกันไปเลยก็ ตาม โดยการพูดจาต้องใช้เหตุผลเป็นหลัก อย่าใช้อารมณ์ การเงินดี มีหลักทรัพย์มาก ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินทองหรือสิ่งของโดยเด็ดขาด นอกจากไม่ได้คืนแล้วยังมีเรื่องเดือดร้อนตามมา ความรักราบรื่นสดใส ได้พบรัก ได้ร่วมงานมงคล มีโชคด้านความรัก

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

ชาวราศีกุมภ์ มีจังหวะดีด้านการงานอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าสัปดาห์นี้อาจมีอุปสรรคที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นบ้าง ทั้งยังต้องแก้ปัญหาอย่างต่อเนื่อง จะสามารถควบคุมสถานการณ์ให้เข้าสู่สภาวะปรกติได้อย่างรวดเร็ว สิ่งที่มุ่งหวังตั้งใจจะประสบความสำเร็จเป็นไปตามแผนที่วางไว้ ได้รับผลดีจากการติดต่อพบปะผู้คน ท่านมีเพื่อนมาก แต่ต้องระวังบางคนอาจไม่จริงใจ การเงินมีสภาพคล่อง มีรายจ่ายที่ไม่ได้อยู่ในความคาดหมาย ทำคุณคนไม่ขึ้น ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยไปกับสิ่งของที่ไม่มีประโยชน์ ในด้านดีได้บ้าน ได้รถ ได้สิ่งของที่พึงพอใจ ความรักมักมีผู้ใหญ่คอยจัดหาดูตัวให้ บางท่านพบรักเพราะความสนิทสนมของครอบครัว
 

ลัคนาราศีมีน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ชาวราศีมีน ได้รับผลดีจากการค้นคว้าวิจัยหรือหาข้อมูล ทำธุรกิจการค้าที่แปลกแหวกแนวหรือล้ำสมัยกว่าผู้อื่นจะเปิดตลาดได้กว้าง ขวางอย่างคาดไม่ถึง ทำธุรกิจการงานใดก็ตามใช้ความตั้งใจและเพียรพยายามจะประสบความสำเร็จได้ด้วย ดี เห็นใครทะเลาะวิวาทอย่าไปเกี่ยวข้อง หลีกเลี่ยงการโต้เถียง เพราะไม่ว่าท่านจะอ้างเหตุผลใดมักเสียเปรียบได้เสมอ ควรเงียบไว้ดีกว่า เพื่อนฝูงมิตรสหายช่วยเเนะนำช่องทางสร้างรายได้หรือเชิญชวนให้เข้าหุ้นร่วม ทุน ความรักเริ่มต้นจากมิตรภาพหรือเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนในวัยเยาว์ อีกนัยหนึ่งมีมิตรต่างเพศคบหาเป็นเพื่อนสนิทมาก ลาภผลมีมาหลายทาง ช่วงนี้ควรคิดดีพูดดี




โดย อ.อุลกมณี
ขอบคุณข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์โลกวันนี้ Dailyworldtoday.com

9pyinfo.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์