สูตรไดเอท ลดความอ้วนชวนยี้


สูตรไดเอทมีมากก็จริง แต่บางสุตรอาจทำให้คุณเสียสุขภาพมากกว่าจะได้ประโยชน์อย่างเช่นสูตรเด็ดเคล็ดลับ 5 สูตรต่อไปนี้


1.สูตรบอกลาคาโบไฮเดรต
มาจากความเชื่อที่ว่าแป้งและน้ำตาลจะถูกเปลี่ยนเป็นไขมัน ฉะนั้นถ้าบอกลาอาหารประเภทแป้ง ก็เท่ากับฆ่าตัดตอนทายาทอสูรของไขมันที่จะเข้ามาร่างกายเรา แต่การทำแบบนี้เป็นการทำลายตัวเองโดยตรงเพราะร่างกายเรายังต้องการคาร์โบไฉเดรตมาใช้เป็นพลังงานคนที่ไม่กินแป้งเลยจะอ่อนระโหยโรยแรง เหนื่อยเพลียตลอดเวลา และจะเอาแรงที่ไหนไปเอ็กเซอร์ไซส์สู้กับความอ้วนล่ะ

2.สูตรทนอดและอดทน
เป็นสูตรยอดฮิตที่คนอยากผอมจะคิดถึงเป็นอันดับแรก หารู้ไม่ว่าการหั่นข้าววันละสามมื้อให้เหลือแค่มื้อนิดเดียว อาจจะทำให้คุณผอมฮวบฮาบลงก็จริง แต่สิ่งที่เสียไปไม่ใช่ไขมัน แต่เป็นมวลกล้ามเนื้อต่างหาก สาวๆ นักอดถึงได้รู้สึกอ่อนเพลียหมดแรง ไม่อยากขยับตัวทำอะไรเลยที่สำคัญการไปทำร้ายร่างกายด้วยวิธีนี้จะไปปลุกสัญชาติญาณรักตัวกลัวอดตายของร่างกายขึ้นมากระทันหัน ทันทีที่คุณกินอาหารในมื้อหน้าร่างกายจะรีบดูดสารอาหารไปเก็บไว้ในรูปของไขมันให้มากที่สุดนี่ล่ะคือเหตุผลว่าทำไมคนที่ผอมเพราะอดอาหารจึงเกิดอาการโยโย่เอฟเฟ็คท์อ้วยดึ๋งขึ้นมาใหม่ทันทีที่กลับไปกิน 3 มื้อเหมือนเดิม


 

3. สูตรลดเฉพาะอย่าง
ร่างกายเราต้องสารอาหารครบ 5 หมู่ สูตรไดเอทที่บอกให้ตัดอาหารหมู่ใดหมู่หนึ่งออกไปเช่นเลิกกินอาหารโปรตีนทุกชนิด ให้ตัดขาดมิตรกับคาร์ดบไฮเดรต ห้ามกินไขมัน ฯลฯ จึงเป็นสูตรบ่อนทำลายสุขภาพทั้งสิ้น คนฉลาดรู้จักเลือกอย่างเราไม่ควรหลวมตัวไปยุ่งด้วยให้ร่างกายอ่อนแอเสียเปล่าๆ

4. สูตรดีท็อกซ์ล้างสารพิษ
คุณหมอท่านหนึ่งบอกว่าการล้างสารพิษด้วยการใช้สายยางเข้าไปในท้อง แล้วปล่อยน้ำจำนวนมากตามเข้าไปในท้อง เป็นการทำลายร่างกายแบบเนียนๆ ยิ่งถ้าทำเป็นประจำทุกอาทิตย์ อีกหน่อยระบบการทำงานในตัวคุณจะรวนจนล้ำไส้ไม่ยอมบีบตัวกลายเป็นคนี่ถ่ายเองไม่ได้ถ้าไม่ได้สวนทวาร แลละถึงแม้ระยะแรกของคุณอาจจะดูผอมลงแต่ก็เป็นเพียงเพราะคุณได้ล้างอุจจาระที่อยู่ในลำไส้ออกไปเท่านั้นเอง ส่วนไขมันก็ยังเฮฮาปาทังก้าอยู่พร้อมหน้าเหมือนเดิม

5.สูตรรักเดียวใจเดียว
ถ้าคิดจะรักเดียวใจเดียวก็ไปทำกับหวานใจคุณเถอะ แต่อย่ามารักเดียวใจเดียวกับการเลือกกินอาหารอย่างเดียวทั้งอาทิตย์เลยอย่างเช่นสูตรไดเอทบางสูตรที่บอกให้กินกล้วยจนแทบร้องเจี๊ยกๆ ได้ตลอดสัปดาห์ ฯลฯ เพราะร่างกายเราต้องการสารอาหารหลากหลาย การกินของอย่างเดียวอาจทำให้น้ำหนักลงลดทันตาเห็นก็จริง แต่คุณคงไม่ใช่ผู้หญิงเหล็กขนาดทนกินกล้วยอย่างเดียวไปจนวันตายฉะนั้นวันไหนที่คุณเผลอหยิบแฉมเบอร์เกอร์เข้าปากล่ะก็ ไขมันจะรีเทิร์นกลับมายึดพื้นที่ทันที


สูตรไดเอท ลดความอ้วนชวนยี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์